Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 10-03-2013   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Long 'vàng' bị 'xử' bởi nhóm giang hồ nước ngoài?

Tin Ngô Văn Long (SN 1962), biệt danh là Long "vàng", nguyên quán ở Ba Đ́nh, Hà Nội bị tạt a xít ở TP. Hồ Chí Minh không làm giới giang hồ đất Bắc, nhất là giang hồ Hà thành bất ngờ.


Thậm chí, có "anh chị" c̣n cười khểnh: Báo chí biết sau, giang hồ biết trước. Bởi Long "vàng" có rất nhiều kẻ thù. Chắc chắn, bây giờ, Long "vàng" cũng không thể nghĩ ra được, "anh chị", nhóm giang hồ nào đă ra tay tàn độc với ḿnh. Vậy, Long "vàng" là ai? "Số má" ở giang hồ đến đâu? Sao lại phải Nam tiến? Vậy là kết cục của Long "vàng" ở Sài thành nghiệt ngă không kém Dung "Hà" - "bà trùm" giang hồ đất Cảng, thậm chí nghiệt ngă hơn v́ trở thành người tàn phế, có nguy cơ mù cả hai mắt khi c̣n sống.

Bí ẩn nhóm “sát thủ” xử Long “vàng”
Được biết, cơ quan điều tra công an TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành điều tra vụ án này. Thế nhưng, giang hồ đặt câu hỏi sát thủ "xử" Long "vàng" ở đâu, là có lư do riêng.
Theo “giang hồ đồn” th́ không phải nhóm hoặc cá nhân giang hồ trong nước thực hiện, mà nó được thực hiện, bởi bàn tay giang hồ nước ngoài với sự thuê mướn, chỉ đạo của giang hồ trong nước?!. Nguồn tin giang hồ này c̣n tọc mạch đến mức: Giang hồ nước ngoài đi qua cửa khẩu Việt Nam - Campuchia vào TP. Hồ Chí Minh trước khi xảy ra vụ tạt a xít hai ngày? Chúng thuê pḥng ở một khách sạn hạng khá sang. Chúng "ra tay" rất nhanh, gọn và tàn độc, sau đó lẩn trốn khỏi hiện trường cũng nhanh, gọn như lúc thực hiện hành vi. Thấy bảo, khi cơ quan công an đến hiện trường, giang hồ gây án đă cao chạy xa bay.
Long "vàng" ở phiên toà thứ hai trong đời giang hồ của ḿnh.
Anh bạn tên Đại "hấp" của tôi cho biết: "Giang hồ hoạt động theo cách thức riêng của giang hồ. Trong đầu chúng không bao giờ có khái niệm này, kia liên quan đến ư thức mà chúng hành động theo kiểu vật chất, theo kiểu bản năng. Chúng chẳng biết ai để mà khinh, đơn giản, chúng phải thực hiện "nhiệm vụ" chủ giao là giết người th́ chúng giết, đánh cho tàn phế, đau đớn th́ chúng hành động để đối phương bị như vậy. Đánh nhau, chém giết với chúng là nghề nghiệp chính nên chúng cũng có những khả năng đặc biệt riêng mà công dân b́nh thường không thể có được".
Khi ở Hà Nội, Long "vàng" cũng không nổi đ́nh, nổi đám trong giang hồ như báo chí đă đưa. "Thành tích" duy nhất của Long là hai tiền án, sai đàn em đ̣i nợ thuê để bị vào tù bởi đàn em bị bắt, khai ra y. Long "vàng" hoạt động trong lĩnh vực đ̣i nợ thuê, cho vay nặng lăi, tổ chức và "bảo kê" cờ bạc. Người đàn ông này kín tiếng, đàn em ít và ô hợp, không thể so sánh với giang hồ chiếu trên ở Hà thành được. H. "bánh", S. "bạch tạng", P. "bồ", Khánh "trắng" là những cái tên giang hồ có thương hiệu, Long "vàng" th́ không. Tất nhiên, tuổi đời của Long "vàng" cũng kém hoặc hơn những giang hồ có thương hiệu trên vài tuổi. Thế nhưng, không v́ đồng lứa với nhau mà có thể ở chiếu trên giang hồ cùng nhau được".
Trong khi chuyện tṛ với tôi, Đại "hấp" tiết lộ, Long "vàng" là kẻ keo kiệt. Khi Long c̣n ở Hà thành, giới giang hồ có danh không "hợp tác" với y. V́ thế, y ít đàn em trung thành. Đàn em của Long kém về độ chịu đựng. Khi bị bắt, ảnh hưởng đến quyền lợi, chúng khai ngay ra "thủ lĩnh". Trong khi đó, đă là giang hồ "xịn", chấp nhận thiệt về ḿnh để "đại ca" ở ngoài được b́nh yên là chuyện thường thấy. Hiện tại, Long "vàng" có vắt óc ra cũng không thể nghĩ, nhóm, cá nhân nào là tác giả vụ tạt a xít ḿnh. Bởi, Long có quá nhiều kẻ thù. Giang hồ miền nào cũng trọng chữ tín và đẳng cấp. Khi đă xây dựng được đẳng cấp rồi, chẳng nhóm giang hồ nào muốn bị "lăng quên" trong đời sống về đêm này. Khi đă đi lệch hướng, th́ dù có chuyển địa bàn hoạt động, giang hồ cũng bị kẻ thù truy đến cùng.

Ảnh minh họa.

Long "vàng" "số má" cỡ nào?
Ngồi "tám chuyện" cùng tôi và Đại "hấp" c̣n có một người trong giới giang hồ Hà thành khác, có biệt danh ấn tượng là Chuột chù. Quả thật, người anh này phát ra mùi hôi khá khó chịu, dù rằng, đă có mùi thơm của nước hoa thoang thoảng trên quần áo bay ra. Thấy tôi tỏ thái độ, Đại "hấp" giải thích: "Mùi mồ hôi của nó thế đấy. Nó là thằng sạch sẽ hiếm có. Cũng như phụ nữ, cơ địa lạ, sinh con ra, sữa có mùi hoi ấy mà".
“Chuột chù” kể: "Những năm 90 của thế kỷ trước, Long "vàng" có "tư c" (tiếng lóng, tức số má) nhờ việc chỉ đạo Vinh "biên" (Trần Văn Vinh ở Hai Bà Trưng) chém con nợ. Năm 2006, khi đă vào Sài thành "lập nghiệp" rồi, Long chỉ đạo đàn em ra Hà Nội chém con nợ, dẫn đến "dính" tiền án thứ hai. V́ không "trụ" được Hà Nội, Long "vàng" mới phải Nam tiến. Vào Sài thành, Long đăng kư tạm trú ở lầu 7, cao ốc 172-174 Kư Con, phường Nguyễn Thái B́nh, quận 1. Hộ khẩu của Long vẫn ở quận Ba Đ́nh. Thực chất, Long có một cuộc xung đột không thể hoá giải được với một "anh chị" khác ở Hà thành nên mới phải ngậm ngùi ra đi, nhường lại thị phần cho "anh chị" này, dù tiếc nhưng không "đủ lực" để đối đầu, kêu ca.
Vào đến Sài thành, "có việc" ở đất Bắc, Long vẫn "nhận" và chỉ đạo đàn em thuê "ong, ve" ở các tỉnh lân cận thực hiện đ̣i nợ thuê, chém... Long "vàng" đặc biệt ưa thích đám giang hồ choai choai đất Cảng. Theo lư giải của Long "vàng" với đám đệ tử th́, giang hồ choai choai đất Cảng cứ "bơm" tiền vào là điều khiển được ngay. Chúng nghiện, rất cần tiền để tiêu xài, hút hít. Chúng thực hiện kế hoạch rất gọn, ít để lại dấu vết. “Chuột chù” có vẻ không phục Long "vàng", và chê bôi: "Quân của Long thiếu "thiện chiến", ô hợp, chất anh chị ít, thích khoe mẽ. Trong những lần đối đầu hoặc tranh giành, quân của Long đều "run như rẽ". Long "vàng" ẩn ḿnh rất tốt nhưng đám "lâu la" rất kém, dẫn đến "đại ca" bị lộ, phải đi tù. "Anh chị" đúng nghĩa, đă ra tay là chuyện tày trời.

Kết cục bi thảm
Tôi băn khoăn, Long phải Nam tiến v́ có mâu thuẫn với giang hồ đất Bắc, sao lại ra Bắc điều trị vết thương? Chuyện này, Đại "hấp" lư sự: "Không ra nhanh, ở trong đó, Long có thể c̣n mất mạng như chơi. Đàn em Long là những thằng chẳng hiểu thời thế ǵ. Khi sự việc xảy ra như vậy, chúng vẫn tuyên bố, tự giải quyết, điều tra, không cần nhờ đến pháp luật. Chúng là ǵ mà nhờ hay không? Chúng nhờ cũng chẳng được mà không cũng chẳng xong. Bởi đây là vấn đề an ninh trật tự xă hội".
Tôi "mắt tṛn, mắt dẹt" v́ thấy lâu lắm rồi, Đại "hấp" mới có tư lư lẽ của người hiểu pháp luật. Đại nói tiếp: "Thông tin chính thức nhé, Long mù cả hai mắt rồi, không có cơ hội nh́n thấy ánh sáng nữa đâu. Đ̣n thù này hiểm thật, đúng kiểu, cho mày sống không bằng chết đấy. Sau khi điều trị tích cực ở Hà Nội, Long được đưa ra nước ngoài thăm khám nhằm t́m kiếm cơ hội có thể hy vọng sự hồi phục nhỏ nhoi của đôi mắt. Xem ra rất khó, v́ mắt của Long bị a xít phá hoại hoàn toàn. Con ngươi, giác mạc, hốc mắt đều bị a xít đậm đặc ăn ṃn, phá huỷ đến mức chẳng c̣n tế bào để tái tạo th́ thay sao được. Ngoài đôi mắt, một số bộ phận khác trên khuôn mặt cũng bị phá huỷ nặng nề. Chắc chắn, Long sẽ tốn khá nhiều tiền để phẫu thuật mặt; khuôn mặt như tài tử xi nê của Long trước đây chắc chỉ c̣n trong mơ".
V́ sao Long lại bị truy sát tới tận cùng như vậy, dù trước đó, y rất biết ẩn ḿnh? Theo “Chuột chù”, giang hồ Sài thành không thích kẻ "xâm lấn" nhưng lại muốn ở chiếu trên. Đây nhé, Dung "Hà", H. "bánh", Luân "con", Minh "sứt"... những kẻ nổi đ́nh, nổi đám đất Cảng, đất Bắc, vào đến Sài thành đều "ngă ngựa" rất thảm. Long "vàng" không là ngoại lệ. Sài thành là miền đất hứa của nhiều giang hồ nhưng cũng là "tử địa" vùi giang hồ "xâm lấn". Nếu tổng hợp lại tất cả sự việc liên quan đến giang hồ "xâm lấn" Sài thành, và trả giá chúng ta thấy rơ điều này.
Nam tiến, Long "vàng" vẫn có chân rết tín dụng đen ở Hà thành. Ngoài ra, ở TP. Hồ Chí Minh, "anh chị" này kinh doanh vũ trường và một số tụ điểm giải trí khác. Long không ra mặt sau những vụ "thôn tính" lănh địa, nhưng giang hồ thừa biết, Long đứng đằng sau, chỉ đạo đàn em thực hiện. Kinh doanh nghề nhạy cảm nhưng "hái" ra tiền này, Long nhiều kẻ thù là chuyện đương nhiên. Chính bởi thế, khi bị hại, Long "vàng" cũng không thể đoán được ai là thủ phạm.
Nhóm phóng viên
Nguoiduatin
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cafengoctung.jpg
Views:	5041
Size:	159.1 KB
ID:	521933   Click image for larger version

Name:	cafengoctung (2).jpg
Views:	5041
Size:	88.7 KB
ID:	521934  
Old 10-03-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

lông vàng kết cục quá thê thăm
Minhrau_is_offline  
Old 10-03-2013   #3
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chắc bị giang hồ cam pu chia tạt cà tha vô mặt hy vọng lông lá vẩn c̣n chớ nô he th́ khó kêu lắm.
nhattran03_is_offline  
Old 10-03-2013   #4
davidvietlam
R3 Hảo Kiếm Khách
 
davidvietlam's Avatar
 
Join Date: Jan 2008
Location: Germany
Posts: 499
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
davidvietlam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lông vàng kết cục quá thê thảm như vậy th́ lông đen không dám ra gió đâu
davidvietlam_is_offline  
Old 10-03-2013   #5
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

...[Sao lại phải Nam tiến?]

Đây là kết cục cũa những kẻ xâm lăng
5com_is_offline  
Old 10-03-2013   #6
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cho chết mẹ thằng chó đẻ này đi, từ giờ coi như đời con chỉ c̣n chống gậy ḍ đường thôi thằng súc vật.
nguoidan_is_offline  
Old 10-03-2013   #7
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 67
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nên nhớ câu giang sơn nào anh hùng nấy, bộ tưởng Saigon là đất không người à
daudobanhlot2_is_offline  
Old 10-04-2013   #8
NhaTrang66
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
NhaTrang66's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 6,950
Thanks: 2,336
Thanked 426 Times in 419 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 23
NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4NhaTrang66 Reputation Uy Tín Level 4
Default

lan dau tien moi thay giang ho su nhau bang axít nhu vay ma keu la giang ho sao troi
NhaTrang66 is_online_now  
Old 10-04-2013   #9
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

thế nào cũng bị bọn đàn em bỏ rơi,
NongDan_is_offline  
Old 10-04-2013   #10
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

thằng nào đă có ư làm chuyện bất nhân th́ sớm hay muộn cũng chết thê thảm .
freenet_is_offline  
Old 10-05-2013   #11
longph25
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 226
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
longph25 Reputation Uy Tín Level 1longph25 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Long Vang dep trai sang' ngoi*` wa'. Will you marry me ?
longph25_is_offline  
Old 10-05-2013   #12
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

chuyen giang hồ th́ cái ǵ mà không xảy ra.
binhthanh77_is_offline  
Old 10-06-2013   #13
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ở đâu th́ không biết, nhưng ở VN th́ giang hồ đầy. Chỉ cần muốn trù dập hăm hại ai th́ mấy thằng công an Việt cộng cởi quân phục là trở thành giang hồ liền.
darkray_is_offline  
The Following User Says Thank You to darkray For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (10-06-2013)
Old 10-06-2013   #14
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by cybervideo View Post
Ở đâu th́ không biết, nhưng ở VN th́ giang hồ đầy. Chỉ cần muốn trù dập hăm hại ai th́ mấy thằng công an Việt cộng cởi quân phục là trở thành giang hồ liền.
:haf ppy:: )
Diệt Chó Điên_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.