HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tiếp viên hàng không khó chịu v́ hành động này của hành khách
Tiếp viên hàng không luôn là những người chịu đựng hành khách. Tiếp viên không có quyền nâng cấp chỗ ngồi, v́ thế đừng cố năn nỉ họ, nếu muốn ngồi ghế hạng cao hơn.

Khi phải làm việc và tiếp xúc với hàng trăm hành khách mỗi ngày, tiếp viên hàng không phải đảm đương nhiều nhiệm vụ và họ rất áp lực, nhất là khi có thể gặp phải những hành vi thô lỗ và khó chịu từ hành khách. Dưới đây là những việc gây khó chịu tiếp viên hàng không muốn hành khách hiểu.

Dỡ hành lư trong tủ đồ trên máy bay

Hành khách nên lấy những đồ đạc cần thiết trước khi lên máy bay bởi việc dỡ hành lư giữa lối đi sẽ gây ảnh hưởng cho những vị khách xung quanh, bạn chỉ nên lấy đồ trong những trường hợp khẩn cấp.

Yêu cầu những việc không cần thiết khi tiếp viên đang hướng dẫn an toàn bay

Phần biểu diễn an toàn bay và giới thiệu những vật dụng trong trường hợp khẩn cấp trên máy bay là rất quan trọng. Hành khách dù thế nào chăng nữa cũng nên để ư đến phần này v́ tai nạn là không thể nói trước và bạn nên trang bị những kiến thức cơ bản để có thể bảo vệ ḿnh.


Phớt lờ tiếp viên hàng không khi họ chào đón bạn

Bạn nên tỏ ra lịch sự và đáp lại lời chào bằng một nụ cười, điều này sẽ khiến những tiếp viên hàng không đang nhiệt t́nh chào đón bạn lên máy bay cảm thấy có động lực làm việc hơn rất nhiều.

Đặt chân đi giày lên ghế hoặc để chân đất lên tay vịn và khay đựng đồ

Đây có thể coi là phép lịch sự tối thiểu mà bất kỳ hành khách nào cũng nên chú ư. Bởi nó không chỉ thể hiện việc giữ ǵn vệ sinh chung mà c̣n để tôn trọng những hành khách xung quanh.

Yêu cầu mọi thứ trên máy bay đầy đủ như siêu thị

Chỉ có một số loại thức ăn hay đồ uống theo quy định được cung cấp trên máy bay. Nếu bạn có một số vấn đề về đồ ăn thức uống hăy chủ động chuẩn bị chúng thật kỹ trước khi lên máy bay chứ đừng yêu cầu tiếp viên hàng không phục vụ bạn những món đồ đó.

Đặt nhiều đồ uống cùng một lúc

Một tiếp viên cho biết khi hành khách yêu cầu nước, cà phê và nước ngọt cho người ăn kiêng cùng một lúc sẽ làm chậm quá tŕnh phục vụ của họ. Thay vào đó, hăy yêu cầu một đồ uống và tiếp viên sẽ quay lại để đưa cho bạn thứ khác sau khi phục vụ hành khách khác.

Hỏi lại menu các loại đồ uống

Thông thường phía sau ghế hành khách đều có quyển menu những loại đồ ăn và đồ uống được phục vụ trên máy bay. Việc hành khách hỏi lại tiếp viên khiến việc phục vụ bị chậm và những hành khách phía sau sẽ phải đợi rất lâu.

Không tuân thủ quy định về an toàn bay

Tiếp viên hàng không nói rằng đây là một trong những điều phổ biến, nguy hiểm và gây bực bội nhất. Những thông báo về việc tuân thủ an toàn như dựng thẳng lưng ghế, gập bàn ăn, tắt máy tính, thắt dây an toàn... đều là những quy định rất đơn giản nhưng tiếp viên hàng không vẫn phải nhắc hành khách rất nhiều lần.

Yêu cầu được chuyển vào chỗ trống ở ghế hạng nhất

Tiếp viên hàng không không có quyền nâng cấp chỗ ngồi của bạn. Vậy nên đừng cố năn nỉ hay tỏ thái độ với họ, nếu muốn ngồi ghế hạng cao hơn, hăy trả thêm tiền.

Đi chân đất trên máy bay

Hăy cố gắng giữ ǵn vệ sinh chung, tránh làm ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh và hơn thế nữa, máy bay không sạch sẽ như bạn tưởng đâu.

Yêu cầu tắt/ bật điều ḥa trên máy bay

Hăy tự trang bị chăn hoặc áo khoác trên những chuyến bay bởi cơ thể dễ bị lạnh khi bạn ít di chuyển. Tiếp viên hàng không không thể điều chỉnh nhiệt độ trên máy bay. Thế nhưng bạn có thể lịch sự yêu cầu thêm chăn nếu cần.

Bấm nút gọi tiếp viên hàng không nhiều quá mức cần thiết

Những hành động của hành khách gây khó chịu cho tiếp viên hàng không - 2
Trong quá tŕnh đào tạo, tiếp viên hàng không được quy định phải phản hồi ngay lập tức khi nghe thấy chuông báo gọi tiếp viên. Vậy nên đừng lạm dụng chúng và chỉ sử dụng trong những trường hợp thật khẩn cấp.

Nói xấu hăng hàng không ngay trên máy bay

Ngành công nghiệp hàng không là không thể đoán trước. Sẽ có sự chậm trễ, đôi khi là hủy các chuyến bay v́ rất nhiều nguyên nhân như thời tiết, hay do sự cố kỹ thuật. Hành khách có thể rất khó chịu khi phải chờ đợi lâu và mỏi mệt, thế nhưng tiếp viên hàng không họ cũng chịu những điều tương tự và họ c̣n phải phục vụ hành khách nữa. Cho nên hăy cố gắng lịch sự và đừng nói xấu hay chỉ trích họ.

Sử dụng nhà vệ sinh ngay trước khi cất cánh và hạ cánh

Đây là hai khoảng thời gian có thể coi là quan trọng nhất và nguy hiểm nhất trong chuyến bay. V́ thế để đảm bảo an toàn bay và bảo vệ chính bản thân ḿnh, bạn không nên sử dụng nhà vệ sinh trong khoảng thời gian này, hăy ngồi yên ở chỗ ngồi và cài dây an toàn cẩn thận.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

10.000 Tin mới nhất

Tin nóng nhất 24h qua

Super News

Tin tức Hoa Kỳ


june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-09-2019
Reputation: 17543


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 69,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	121.2 KB
ID:	1338404   Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	152.3 KB
ID:	1338405  
june04_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,326 Times in 2,930 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 80
june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 08:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13141 seconds with 13 queries