Vừa rồi có vụ nhân viên hăng hàng không đánh chảy máu đầu hành khách. Giám đốc của hăng hàng không đă lên tiếng sau khi có h́nh ảnh trên chuyến bay đó. Hành khách cũng như người dân cả thế giới có thể thấy hành động thô bạo với hành khách là như thế nào!
CEO của hăng hàng không United Airlines đă lên tiếng sau khi đoạn video ghi lại cảnh một hành khách đi máy bay bị nhân viên an ninh kéo xuống thô bạo để nhường chỗ cho phi đoàn bay.
Ḍng chia sẻ của CEO hăng hàng không United Airlines.
"Đây là một vụ việc đáng buồn đối với tất cả thành viên của hăng hàng không United Airlines. Tôi xin lỗi v́ đă phải sắp xếp lại chuyến bay cho những hành khách này. Hiện, chúng tôi đang gấp rút làm việc với cơ quan chức năng và tiến hành xem xét chi tiết về những ǵ đă xảy ra. Chúng tôi cũng đang liên lạc với vị khách này để trao đổi trực tiếp với ông để giải quyết vấn đề này", ông Munoz tuyên bố trên trang Twitter chính thức của hăng hăng không Mỹ.
Ông Munoz lên tiếng sau lùm xùm mới đây.
Thông tin trước đó cho biết do chuyến bay của hăng hàng không United Airlines bị bán vé trước quá nhiều nên hàng hăng không này đă "chọn ngẫu nhiên" một số hành khách xuống máy bay để nhân viên hăng có chỗ ngồi. 2 hành khách đă đồng ư với yêu cầu của hăng và được hăng hàng không trả 800 USD (khoảng 17 triệu). Tuy nhiên, một hành khách khác, tự xưng là bác sĩ, không chấp thuận v́ có hẹn với bệnh nhân ở Louisville.
Theo phát ngôn của lực lượng cảnh sát Chicago, trong khi các nhân viên cảnh sát đă cố gắng đưa người đàn ông ra khỏi máy bay, hành khách này đă bị ngă và đập đầu vào thành ghế. Sau khi sự việc xảy ra, hành khách đă được đưa vào bệnh viện Lutheran để chữa trị. Rất may, ông không bị thương quá nặng.
Hành khách bị thương sau vụ việc.