Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Cát Phượng: 'Chưa yêu sao hiểu được'

NSƯT Ngọc Giàu bán chè được ông tổng giám đốc để ư, Cát Phượng là một ôsin nhưng được ông chủ nhà đem ḷng yêu. Những mối t́nh “lệch pha” ấy phá tan mọi rào cản của xă hội.

Vở kịch Chưa yêu sao hiểu được của tác giả Vương Huyền Cơ, do Cát Phượng đạo diễn, theo môtip “hoàng tử và lọ lem” nhưng cách dẫn khá thật, gần gũi nên người xem không bị khiên cưỡng v́ đề tài t́nh yêu rất đỗi quen thuộc này.



Diễn xuất tự nhiên và rất thật của NSƯT Ngọc Giàu và Cát Phượng

Ở đó có những mối t́nh không hề “môn đăng hộ đối” chút nào. Đó là Nam, một gă chuyên đ̣i nợ mướn nhưng rất có nghĩa khí, trong một lần vô t́nh anh cứu được Trâm (Diễm Phương), cháu nội duy nhất của ông tổng giám đốc. Dù biết Nam nghèo và thất học nhưng Trâm vẫn luôn dành t́nh cảm cho anh v́ cô tin người yêu ḿnh rất có ư chí vươn lên. Đó là Nhă (Cát Phượng), cô ôsin có giấc mơ trở thành một kiến trúc sư, được Quang, anh chủ nhà đẹp trai và giỏi giang đem ḷng yêu mến. Và đặc biệt là t́nh yêu ở tuổi xế chiều của ông tổng giám đốc Tŕnh (Quốc Nam), với bà Sáu bán chè (NSƯT Ngọc Giàu) gây nhiều t́nh huống hài hước nhưng cũng xúc động không kém.





Vở kịch đầu tiên của Cát Phượng với tư cách đạo diễn

V́ mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh của ḿnh nên Nam chạy trốn t́nh yêu của Trâm. Nhă cũng không đủ can đảm đón nhận tấm ḷng của Quang, bà Sáu thấy khoảng cách của ḿnh với người xưa sao xa vời vợi. Cuộc rượt đuổi này khiến những người trong cuộc trải cảm thấy đau, thấy nát ḷng. Nhưng làm sao trốn chạy măi, làm sao Trâm, Quang hay ông Tŕnh lí giải được v́ đó là t́nh yêu! V́ t́nh yêu đó những người như Nhă, Nam đă phấn đấu học hành, t́m lại giấc mơ của ḿnh. Không cam tâm chấp nhận số phận, cũng không dựa vào địa vị của người yêu để thay đổi cuộc đời, hai nh em Nam, Nhă lao vào học tập. T́nh yêu đó trở thành động lực để người ta sống tốt hơn, khoảng cách về giàu nghèo đă được san bằng bằng chính những nỗ lực của bản thân mỗi người.

Giấc mơ cổ tích về một t́nh yêu đẹp rất đỗi quen thuộc với tất cả mọi người nhưng nhờ cách dẫn dắt nhẹ nhàng, tự nhiên không sa vào cường điệu hay khiên cưỡng nên Chưa yêu sao hiểu được làm khán giả tin và chấp nhận nó. Đây cũng là vở kịch đầu tiên của Cát Phượng trên cương vị đạo diễn của sân khấu 5B. Nét diễn tưng tửng khiến người xem cười ḅ nhưng đến những cảnh nội tâm, Cát Phượng khiến người ta cảm thấy đau, thấy nhói ḷng. Và NSƯT Ngọc Giàu thật sự là điểm nhấn của trung tâm vở kịch. Vai bà Sáu làm khán giả phải cười phải khóc theo chị, nhất là khi bà Sáu cất giọng ca câu vọng cổ khiến sân khấu như lắng xuống trong những tiếng da diết.

Chưa yêu sao hiểu được có những tiếng cười và cả tiếng khóc nhưng cái buồn không hề ủy mị ngược lại càng làm cho người ta có động lực để phấn đấu, để có một thái độ sống đẹp hơn với người, với đời.







Bà Sáu và ông Tŕnh gặp lại nhau khi tuổi đă xế chiều







Khoảng cách về địa vị làm người ta chùn bước











Nhưng cuối cùng họ vẫn không bỏ cuộc















T́nh yêu sẽ trở về với Trâm không khi Nam luôn lẫn tránh cô













Kim Chi

Ảnh: Bin Ria

Theo Bưu điện Việt Nam
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a495433.jpg
Views:	11
Size:	27.7 KB
ID:	257640  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.