Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 06-26-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default MC Kỳ Duyên: 'Tôi chỉ muốn có một ông chồng'

Sau 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, nữ MC hải ngoại chia sẻ: "Tôi mới thử có hai lần thôi. Tôi sẽ thử đến khi nào ḿnh t́m được cặp-đôi-hoàn-hảo mới thôi. Đâu có ai ra luật lệ cấm ḿnh thử đâu".


Trong mắt tôi, Kỳ Duyên là người phụ nữ thông minh, sắc sảo nhưng cũng thật đa cảm. Dù nói tới cái ǵ, chị cũng lồng xúc cảm của ḿnh vào. Chị ưa hoài niệm, hay giữ lại những kỷ niệm đẹp của chặng đường đă qua. Tuy nhiên, người phụ nữ ấy cũng thật hài hước với những câu nói bất ngờ như: "Anh muốn tôi trả lời phỏng vấn thật hay đùa? Nếu muốn thật th́ gọi cho tôi một ly rượu vang. Tôi ngà ngà th́ hỏi ǵ cũng được hết".

Hôm ấy, chúng tôi uống khá nhiều rượu vang, tôi không biết Kỳ Duyên có "ngà ngà" theo đúng ngôn ngữ của chị hay không, nhưng đôi má chị ửng hồng. Một nhan sắc ít phai mờ theo năm tháng đang ngồi trước mặt tôi với nụ cười thường trực trên môi. Tôi phải chớp lấy thời cơ để lắng nghe những điều chưa ai được biết về Kỳ Duyên.

- Với nụ cười đẹp và sự nổi tiếng, từ lúc về Việt Nam đến giờ chắc cũng có nhiều người theo đuổi chị lắm nhỉ? Có ai khiến chị nhớ măi không?

- Có chứ. Có một anh nọ, anh ấy tặng nhiều món quà cho tôi lắm, nhưng tôi chỉ giữ lại một cái khăn choàng để làm kỷ niệm. C̣n lại, tôi gửi trả hết. Nghĩ cũng lạ, cả đời tôi dẫn chương tŕnh, đi làm một cách nồng nhiệt, cuồng si hết. Nhiều khi ngồi một ḿnh cũng ước ao có anh nào theo đuổi tới mức ḿnh phải thốt lên: "Trời ơi, mặt dày quá…", nhưng không có (cười).

Đi diễn chung với Lưu Bích, cô ấy vừa ra sân khấu là mấy đứa trẻ nhào lại la hét, xuưt xoa, c̣n tôi cùng lắm là có vài người đàn ông vẫn ngồi im ở bàn, mặc áo sơ mi, đeo kính cận chào xă giao: "Chào Kỳ Duyên, tôi ngưỡng mộ Kỳ Duyên, tôi có thể bắt tay và ngồi nói chuyện với Kỳ Duyên được không?". Chỉ có thế thôi.

- Có thể v́ chị thông minh hoặc chị quá nổi tiếng với h́nh ảnh một phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, danh tiếng nên chúng tôi chỉ có thể ngưỡng mộ mà không dám tiếp cận nhiều th́ sao! Tôi đang nói tới cánh mày râu Việt Nam ấy.

- Anh Nguyễn Ngọc Ngạn cũng hay bảo: "Có thể v́ cô thông minh nên cô ế" (cười to). Tôi không biết nữa, nhưng tôi rất mê đàn ông thông minh. Người thông minh là người có duyên, họ tếu và trêu chọc cho ḿnh cười suốt ngày. Họ thông minh để làm cho cuộc sống của cả hai thoải mái, luôn sáng tạo để cuộc đời sống chung sẽ có nhiều niềm vui hơn, đưa ḿnh đến với nhiều điều ngạc nhiên mỗi ngày. Ví dụ lâu lâu, đi làm về, thấy trên bàn có cái vé máy bay đi châu Âu du lịch chẳng hạn… C̣n người kém thông minh, đợi phụ nữ chỉ đâu đánh đó th́ quá chán!

- À thế ra chị rất sợ sự chán chường trong cuộc sống này?

- Ai mà chẳng sợ.

- Người ta biết nhiều, đoán nhiều về cuộc sống riêng tư của Kỳ Duyên. Tôi muốn biết thuở yêu đương bồng bột ngày xưa, chị từng đến với người đàn ông nước ngoài nào chưa?

- Có. Tôi từng yêu hai người Mỹ. Tuy vậy, có lẽ tôi c̣n quá Việt Nam hay gọi nôm na là nửa nạc nửa mỡ nên không lấy nhau được. Thôi th́ ḿnh chọn ông nào cũng nửa nạc nửa mỡ giống ḿnh để lấy th́ tốt hơn.

- Chị có dám chắc là tốt không. Nhất là sau những đổ vỡ đă xảy ra với chị trong các cuộc hôn nhân vừa qua?

- Nghe các-cuộc-hôn-nhân sao thấy nhiều quá (cười to). Tôi mới thử có hai lần thôi. Tôi sẽ thử đến khi nào ḿnh t́m được cặp-đôi-hoàn-hảo mới thôi. Đâu có ai ra luật lệ cấm ḿnh thử đâu. Trong công việc làm ăn, ḿnh thất bại 2 lần, chẳng lẽ lại bỏ cuộc không làm nữa? Nếu là anh, anh có làm tiếp không? Tiếp chứ! Vậy trong t́nh yêu làm sao ḿnh bỏ cuộc sớm như vậy được.

- Cho tôi nói một câu thật ḷng, t́m kiếm măi như vậy quá mất thời gian?

- Không ai giới hạn là ḿnh chỉ có bấy nhiêu thời gian để t́m hiểu đối phương. Không ai giới hạn ḿnh chỉ có bấy nhiêu người để t́m hiểu. Tôi cũng chỉ muốn có một ông chồng và người phụ nữ nào trên trái đất này cũng đều muốn như vậy. Tuy thế, đâu phải muốn là được ngay đâu.

Anh Ngạn sắp tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày cưới. Vợ chồng anh ấy gặp một ngày thôi là hôm sau quyết định lấy nhau và sống hạnh phúc cho đến bây giờ luôn đấy.

Cũng có thể là cô Kỳ Duyên này mơ mộng. Đúng! Tôi vẫn tin là có thiên thần, có t́nh yêu thật sự từ một người đàn ông định mệnh. Tôi muốn có một huy chương vàng trong t́nh yêu. Đó là lư do tôi và Trịnh Hội chia tay nhau. Anh Hội có rất nhiều điểm tốt và anh là một cái huy chương rồi. Dẫu thế, đó không phải là huy chương vàng của tôi. Những cuộc đi kiếm t́m cũng vui mà.


- Sau cuộc hôn nhân với luật sư Trịnh Hội, nhiều người nghĩ rằng chị sẽ rất đau khổ, sẽ buông lời cay nghiệt dành cho anh Hội nhưng tôi thấy chị vẫn im lặng và rất ít khi nào nói về cuộc hôn nhân này. Tôi nghĩ chị vẫn rất ổn cho dù điều ǵ có xảy ra đối với bản thân. Điều này đúng không?

- Đúng là như vậy. Với tôi, mọi thứ trong cuộc sống này nên suy nghĩ đơn giản và xử lư nhẹ nhàng một chút. Nghĩa là ḿnh cũng thử để biết nhưng nếu không được th́ thôi. Cũng may là tôi chưa bao giờ bị đẩy vào con đường cùng. Con đường cùng là ǵ? Là không có cơm ăn, áo mặc, tiền vào nhà thương khám chữa bệnh…

Tôi cảm thấy cuộc sống của ḿnh không quá giàu sang, nhưng khá đầy đủ. C̣n người yêu, người t́nh, chồng, họ đến với ḿnh cũng vậy. Vui vẻ, hạnh phúc có nhiều kỷ niệm th́ tốt. C̣n đến lúc hết duyên với nhau nên để người ta đi hoặc ḿnh đi. Có ǵ đâu mà luyến tiếc.

Cuộc đời này có nhiều lúc giống như một tṛ đùa, phù du và không thật. Nếu ḿnh cứ bám theo ảo tưởng để chết theo nó th́ không được. Nên sống theo kiểu lạc quan: Có th́ tốt, không có cũng chả sao.

- Chị có một quan điểm sống thậtmạnh mẽ. Cũng có thể chị là người phụ nữ may mắn, sinh ra trong một gia đ́nh quyền lực, giàu sang. Nếu chị sinh ra trong một gia đ́nh nghèo khó, bằng mọi cách để vươn lên trong cuộc sống, có lẽ chúng ta đă có một Kỳ Duyên khác hôm nay.

- Không anh ơi. Khi qua Mỹ, tôi 9 tuổi và cũng là lúc gia đ́nh tôi đă nghèo rồi. Năm 14 tuổi, tôi phải xin đi làm thêm. Hồi ấy, tôi làm việc múc đồ ăn cho mấy foodcourt trong các trung tâm mua sắm. Tôi bắt đầu đi làm MC để kiếm tiền học đại học. Ngoài ra, tôi c̣n phải xin học bổng, thậm chí vay nợ chính phủ để học. Người ta khó khăn thế nào th́ tôi khó khăn thế ấy.

Tôi lấy chồng rồi ly dị khi hai con vẫn c̣n nhỏ. Tôi cũng đâu phải là người phụ nữ quá may mắn. Có chăng sự may mắn nằm trong niềm tin của tôi: "À! Mọi việc rồi sẽ tốt đẹp. Tất cả những ǵ ḿnh đi qua trong đời giống như việc nâng tạ trong pḥng gym thôi. Muốn có cơ bắp, có thân h́nh đẹp phải nâng tạ lên một chút. Con người trên trần gian này đang luyện tập cho nhau, cứ nâng những cục tạ khó khăn nhiều lần th́ trí năo sẽ khỏe mạnh. Tôi tin là như vậy. Ví dụ, nếu sau khi ly dị, ḿnh vượt qua được th́ bản thân sẽ không c̣n sợ ly dị ai nữa hết. Hay bạn chia tay mối t́nh đầu tiên, dù đau khổ nhưng bạn đă vượt qua để đến với mối t́nh hiện tại, bạn sẽ trân trọng người này hơn, nếu chia tay th́ bạn cũng sẽ buồn ít hơn. Đấy! Như vậy là bạn đă nâng tạ thành công.

- Chị đúng là một Love-Guru. Vậy chị có phân biệt được người ta yêu Kỳ Duyên là yêucô MC nổi tiếng, xinh đẹp hay chỉ đơn thuần là cô Kỳ Duyên không?

- Có lần tôi hỏi anh Duy Hân, người yêu hiện tại: "Anh yêu em v́ em là MC Kỳ Duyên hay anh yêu con người thật của em?". Anh trả lời: "Anh không thể tách rời MC Kỳ Duyên và Kỳ Duyên ngoài đời để chỉ yêu một Kỳ Duyên ngoài đời. Khi thấy em trên sân khấu cười nói trước cả ngh́n người, ăn mặc lộng lẫy, anh ngồi ở dưới cũng bị hút hồn như những khán giả ái mộ. Đi ra đường thấy nhiều người đến xin chụp h́nh, chữ kư của em, anh cảm thấy rất hănh diện. Tại sao anh không thể yêu cả hai? Nhất là với anh cả hai cùng đáng yêu". Rồi anh đùa: "Tại sao không thể một công hai việc?".

Nghe tuyệt quá phải không? Áp dụng ngay nhé. Tôi mời người phỏng vấn ḿnh lên Rooftop để uống nước, tôi cư xử dễ thương với anh ấy để anh ấy có cảm rồi viết bài báo hay về ḿnh. Đó đâu phải là tôi đang lợi dụng anh ấy phải không (cười to).

- Trong ba cuộc t́nh đă qua, người chị yêu nhất là ai?

- Người tôi yêu nhất bao giờ cũng là người tôi đang yêu. Với tôi, yêu lần nào cũng giống như yêu lần đầu.

- Tạm thời, tôi không đồng ư với suy nghĩ hơi thực dụng này của chị! Chị trân trọng t́nh yêu hiện tại và phủi sạch mọi thứ đă qua như vậy ư?

- Khi tôi yêu ai sẽ yêu hết con tim. Một mối t́nh đă qua, tôi "save" lại và chuyển dữ liệu qua "Hard Drive". Cái RAM (bộ nhớ của hiện tại) bây giờ đang trống th́ tại sao ḿnh không nạp hết cái hiện tại vào trong đó. Phải không nào?

Khi con người về với cơi vĩnh hằng, khi ḿnh sắp chết th́ ḿnh mang theo được ǵ? Tiền bạc ư? Danh lợi ư? Không mang theo được ǵ hết. Chúng ta chỉ mang theo được cái ổ đĩa cứng "Hard Drive" thôi. Nên anh nói tôi phủi sạch những kư ức đă qua là anh chưa hiểu tôi rồi. Mà cũng có thể tôi ít nói đến v́ tôi đă chuyển hết kỷ niệm vào "Hard Drive".



Hôm nay trên đường đến đây, trời mưa to và ngồi trong xe, nh́n mưa qua cửa gương, tôi nhớ đến đám cưới của ḿnh và Hội tại Boracay, Philippines. Lúc đó, hai đứa nhảy với nhau dưới mưa và cảm xúc thật khó tả. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc khi nhảy với Hội mà không sợ lớp son phấn trôi đi, không sợ quần áo lấm lem v́ cát. Tôi phải cảm ơn Chúa đă ban cho ḿnh ngày đó, một kỷ niệm tuyệt vời trong đời tôi.

Hay với anh Li, ông xă đầu tiên của tôi lại là một kỷ niệm khác của tuổi trẻ. Khi ấy, hai đứa mặt mũi non choẹt lang thang khắp châu Âu cùng nhau. Tôi nhớ nhất là cảnh hai đứa mặc quần shorts, đi dép lê, chạy Vespa khắp thành phố Rome, Italia. Thật vui và tuyệt vời. Những điều ấy, tôi chỉ chuyển sang "Hard Drive", không có ấn nút "Delete".

Tôi nghĩ bạn không thể kiểm soát được điều ǵ sẽ đến với ḿnh v́ đó là ngoại cảnh. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể điều khiển được suy nghĩ của bản thân. Ḿnh có quyền chọn lựa những ǵ đẹp đẽ mà ḿnh thích để cất giữ lại. C̣n không cứ phớt lờ. Thử giống tôi đi, anh cũng sẽ thấy vui, yêu đời hơn đấy. Chúng ta đâu có phải là những nạn-nhân-của-kư-ức.




- Thế c̣n Mr. Right ở th́ hiện tại?

- Anh Duy Hân hả?Anh Duy Hân có nhiều cái tuyệt lắm.

- Một cái thôi. Nhiều đâm ra không công bằng với Mr. Li và Mr. Trịnh Hội!

- Được thôi. Hai đứa không sống cùng nhau, anh Duy Hân sống cách tôi 5 tiếng máy bay đi Washington, Mỹ, nên hai đứa phải tranh thủ thời gian để dành cho nhau. Mỗi lần gặp là mỗi lần "fallin love", giống hai thỏi nam châm vậy.

Ví dụ như sắp tới tôi đi Hawaii, Mỹ làm show, anh Duy Hân tranh thủ bay đến đó để gặp tôi. Mỗi tháng, một hai lần gặp mặt đều là những "honeymoon" nho nhỏ. Để tôi cho anh xem ảnh để anh hiểu tại sao tôi lại háo hức gặp anh Duy Hân như vậy nhé. (Mở iPhone và đưa tay chỉ vào một ngườiđàn ông caoráo, điển trai).

Anh thấy chưa, tôi không thể chờ được đâu (cười to). Tôi đang dụ dỗ anh Duy Hân bỏ việc về Việt Nam ở với ḿnh nhưng chưa được (cười).

- Chị có thể kể một chút về hai cô con gái nhỏ của ḿnh được không. Ai chăm sóc các cháu khi mật độ về Việt Nam của chị ngày càng dày đặc như vậy?

- Tôi và bà ngoại Mai thay đổi lịch chăm sóc các con cho nhau. Ở bên Mỹ có người giúp việc, nhưng tôi không bao giờ để hai con phải "ở không" hết. Chuyện ăn uống có người khác lo nhưng về tinh thần phải có mẹ Duyên hoặc bà ngoại Mai bên cạnh để các con thấy an toàn. Đến cuối tuần, các con lại được bà nội lại đón về chơi với các anh chị em họ bên đó.


Theo Harper's Bazzar
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ky-duyen-3.jpg
Views:	27
Size:	119.2 KB
ID:	391034  
Old 06-26-2012   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ọe, muốn ói quá. Con này mà mới thử có 2 loại súng à ? Oh my God.
eaglevn_is_offline  
Old 06-26-2012   #3
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chỉ cấn đọc Title là biết đồ tào lao nhăm nhí
themawave_is_offline  
Old 06-26-2012   #4
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

con này cái lổ của nó rộng hơn con ḅ chỉ có mấy thằng thèm nó thôi.
perry_is_offline  
Old 06-26-2012   #5
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

bây giờ nó ''đă toang hoàng như lổ trê'' rồi, c̣n thằng nào mà để thử nửa. Thôi chịu khó ''ăn bánh trả tiền'' đi.
5com_is_offline  
Old 06-27-2012   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chơi lỗ đít chắc cũng c̣n bót
Minhrau_is_offline  
Old 06-27-2012   #7
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con Điếm chó nầy lại phát ngôn mất dạy như thăng bố nó ! xạo lồn !
joebob3_is_offline  
Old 06-27-2012   #8
darkarcon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 357
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
darkarcon Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thu² 2 lâ`n ? 2 nguoi chô`ng nhung cha'c ca² 100 con cu kha'c nhau rô`i.
Miêng no' da² bu' nhiê`u qua' nên no'i sa²ng.
darkarcon_is_offline  
Old 06-27-2012   #9
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,378
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 15
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

...Cái này mà chui vô th́ bị lạc luôn khỏi t́m đường ra....
tin.tun_is_offline  
Old 06-27-2012   #10
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thoi di 8 oi, no^? vua vua thoi, cai gi ma moi thu*? co 2 lan, em nay thi chang co cai gi la con bo't ca? ke ca lo dit. Doi cua su*`ng la`m nghe' kia.
simba2007_is_offline  
Old 06-27-2012   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,080
Thanks: 59,405
Thanked 59,803 Times in 19,393 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8737 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Cô này thường cùng đứng cạnh NNN để đồng xướng lên những câu dân ca tục ngữ, hoặc là những cụm từ được dùng một cách nôm na trong dân gian. Chắc hẳn là cô ta cũng từng nghe qua câu :
Thà lấy đĩ về làm vợ, nhưng không thể lấy vợ về để làm đĩ.
Mở nhà hàng th́ là làm dâu trăm họ. Câu này ai cũng nghe và hiểu ư nghĩa của nó. Nhưng làm ĐĨ cho trăm nhà theo câu nói này của NCKD th́ thật sự là quá "CHOÁNG" theo từ của Việt Cộng.
"Tôi mới thử có hai lần thôi. Tôi sẽ thử đến khi nào ḿnh t́m được cặp-đôi-hoàn-hảo mới thôi. Đâu có ai ra luật lệ cấm ḿnh thử đâu".

Chắc là cô ta muốn làm nở mặt, nở mày cho gịng họ của ḿnh. V́ thế cô ta làm theo cái câu châm ngôn " Con hơn cha(mẹ) là nhà có phước" ấy muh. LMAO...
phokhuya_is_offline  
Old 06-28-2012   #12
mx70
R1 Thường Dân
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 45
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
mx70 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Em chỉ mới thử chính thức có 2 lần thôi. Thật đấy!
mx70_is_offline  
Old 06-28-2012   #13
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,793
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by 5com View Post
bây giờ nó ''đă toang hoàng như lổ trê'' rồi, c̣n thằng nào mà để thử nửa. Thôi chịu khó ''ăn bánh trả tiền'' đi.
hehhehehe kiếm Mỹ đen OK
ez4me_is_offline  
Old 06-28-2012   #14
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 189
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

con di~ cs nay` thu~ ca~ 100 loai sung' roi`,chu' o do' ma` moi co' 2 ha.mo~ mieng noi' la` biet' thu' dam dang~ roi`.
TOMMY8462_is_offline  
Old 06-28-2012   #15
lebill911
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2011
Location: USA
Posts: 112
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
lebill911 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mot gia dinh vo liem si, tu cha, me va bay gio con gai tiep noi.
lebill911_is_offline  
Old 06-28-2012   #16
yukon 1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2011
Posts: 879
Thanks: 6
Thanked 13 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 14
yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Địch mẹ xạo nồn , h́nh như nó nói là nó chỉ muốn có 100 thằng chồng th́ đúng hơn mà cái tên viết báo này nó nghe lộn hay viết lộn ǵ đó:h afppy:
yukon 1_is_offline  
Old 06-28-2012   #17
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by yukon 1 View Post
Địch mẹ xạo nồn , h́nh như nó nói là nó chỉ muốn có 100 thằng chồng th́ đúng hơn mà cái tên viết báo này nó nghe lộn hay viết lộn ǵ đó:h afppy:

Người ta thường nói:
NHÀ BÁO (HẠI) NÓI LÁO ĂN TIỀN
....... mà
5com_is_offline  
Old 06-29-2012   #18
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

đúng là con điếm kỳ dâm. đmẹ thử da đen đi cu tụi nó bự và dài nửa cn nếu chưa đă th́ thử ngưạ đi
3dungvemcondo_is_offline  
Old 06-29-2012   #19
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

hahaha thật là buồn cười cho KD
angel158870_is_offline  
Old 06-29-2012   #20
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,669
Thanks: 6
Thanked 2,843 Times in 1,506 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đại gia ở VN thích diển viên,ca sỉ,hoa hậu chân dài để mua dâm. KD mở club MC chân dài biết đâu vớ được Đại gia cán ngố mua dâm một đêm $20,000 đô
duyle_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.