Để quảng bá cho cuốn sách sắp phát hành, một công ty quảng cáo của Indonesia đã gửi 100 chiếc quan tài trẻ em tới các công ty truyền thông và văn phòng thương mại.
Theo Campaignsingapore, mỗi chiếc quan tài có chiều dài bên trong từ 76cm đến 1m, rải đầy hoa, đồng thời để lại lời nhắn với các con số khác nhau và địa chỉ một trang web. Tên người gửi được ghi với dòng chữ "Rest in peace soon" (Yên nghỉ sớm).
Những chiếc quan tài được sử dụng như một phần trong chiến dịch quảng cáo cho cuốn sách.
Thực ra, đây là một chiến dịch quảng cáo cho cuốn sách có tựa đề Rest in peace, được công ty Buzz & Co thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại thì chưa thấy đâu, trong khi CEO của công ty này là Sumardy Ma vừa bị bắt và văn phòng ở Trung tâm thương mại Senayan, tại Nam Jakarta, cũng đã bị khám xét.
Theo Sumardy Ma, phương thức quảng cáo như vậy có chi phí thấp và đặc sắc hơn so với các chương trình quảng cáo nhàm chán trước đây. Tuy nhiên, người đứng đầu của một trong những hãng quảng cáo lớn nhất Indonesia này nói rằng, chiến dịch quảng cáo đã gây ấn tượng xấu và không mang lại tiếng vang trong công chúng như mong đợi.
Bình An
Theo Bưu Điện Việt Nam