Đừng bị mê hoặc v́ bí mật phía sau nụ cười của các nhân viên khách sạn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đừng bị mê hoặc v́ bí mật phía sau nụ cười của các nhân viên khách sạn
Khi bạn tới khách sạn luôn được các nhân viên khách sạn chào đón với nụ cười thân thiện. Bạn luôn hài ḷng chỉ v́ một nụ cười đó. Thế nhưng bạn sẽ bị họ theo dơi ngay khi quay lưng đi khỏi.


Khách sạn quy định mọi nhân viên luôn phải mỉm cười khi giao tiếp với khách. Ảnh: Reader.

Người đầu tiên tiếp chuyện khi bạn đến khách sạn chính là người giữ cửa, họ hiếm khi nói ǵ nhiều hơn câu xin chào kèm nụ cười thân thiện. Tiếp đến, lễ tân hay nhân viên bê vác hành lư, người dọn pḥng... bất cứ ai gặp khách đều mỉm cười. Nhưng trên thực tế, phía sau vẻ nồng nhiệt ấy là những bí mật mà không nhiều khách thuê pḥng biết được.

Khi bạn quay lưng đi, họ sẽ thực hiện một nhiệm vụ khác: theo dơi khách một cách chặt chẽ, theo New Zeland Herald. Mọi nhân viên trong khách sạn đều được chia khu vực để quan sát khách thuê pḥng mọi lúc mọi nơi. Họ biết khi nào bạn cần giúp đỡ hoặc khi nào có thể vào dọn pḥng. Nếu bạn treo biển "không làm phiền" trước cửa, các nhân viên buồng pḥng sẽ gặp rắc rối lớn nếu họ cố t́nh đi vào.


Ngoài ra nhân viên cũng luôn ghi lại các sở thích, hành vi của khách một cách kín đáo. Các thông tin này được nhập vào hồ sơ dữ liệu về khách. "Nếu bạn tức giận, gây sự, tên của bạn cũng sẽ xuất hiện trong hồ sơ lưu trữ", Cameron Nezam, một quản lư cấp cao của Rosewood Hotels & Resorts và Mandarin Oriental Hotel Group, cho biết.

Nhiều khách sạn 5 sao thường cố gắng t́m kiếm thông tin của khách hàng trên internet trước khi cho thuê pḥng, để họ có thể biết được bạn là ai, tính cách thế nào. Công việc này giúp họ đánh giá t́nh trạng của mỗi khách hàng. "Điều này góp phần vào quyết định căn pḥng nào sẽ được cho khách thuê", Nezam tiết lộ.

Ngoài ra, nhiều nhân viên cũng biết chính xác bạn có đang ngoại t́nh hay không. Tuy không ai nói ra điều này, nhưng họ sẽ ghi mọi lưu ư về bạn.

Các nhân viên sẽ kể với nhau về những khách thuê pḥng hợm hĩnh, khó chịu hoặc thích khoe của. Thực tế, họ làm việc này để giúp nhau biết tâm tính khách mà phục vụ tốt hơn, phù hợp với đẳng cấp 5 sao. Nhưng nếu bạn là kẻ thích gây rối, họ sẽ chuyển trường hợp của bạn lên cấp cao để "đối phó" với bạn.

Sự bí mật, riêng tư và kín tiếng của khách sạn là yếu tố tiên quyết để họ kinh doanh và thu hút các khách hàng. Do đó, nếu khách sạn có một vị khách nổi tiếng đang đến ở, th́ dù người ngoài có hỏi bằng cách nào, cũng không bao giờ lễ tân tiết lộ. Câu trả lời của họ sẽ luôn là "Không ai có tên như người anh, chị đang hỏi thuê pḥng ở đây".

VietBF © sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-15-2018
Reputation: 226036


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 78,162
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	22.9 KB
ID:	1218889
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,980 Times in 5,171 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10troopy Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List


Những Video hay hiện nay
Best Videos around the world today
Phim Bộ Videos PC4

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05685 seconds with 12 queries