Người dùng iPhone 7 sẽ đủ điều kiện nhận khoản bồi thường 35 triệu đô của Apple - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người dùng iPhone 7 sẽ đủ điều kiện nhận khoản bồi thường 35 triệu đô của Apple
Theo như sau khi có một vụ kiện tập thể liên quan đến vấn đề âm thanh trên thiết bị iPhone 7 và iPhone 7 Plus được một quỹ giải quyết trị giá 35 triệu USD đă được thành lập được hăng Apple đă đồng ư thanh toán cho người nào đă từng sở hữu của iPhone 7 hoặc 7 Plus có thể đủ điều kiện nhận một phần trong số tiền bồi thường này.
Nếu bạn đă từng là chủ sở hữu của iPhone 7 hoặc 7 Plus bạn có thể đủ điều kiện nhận một phần trong số tiền bồi thường 35 triệu USD mà Apple đă đồng ư thanh toán. Một quỹ giải quyết trị giá 35 triệu USD đă được thành lập sau một vụ kiện tập thể liên quan đến vấn đề âm thanh trên thiết bị iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Vụ kiện chống lại Apple Inc. (“Apple”) vào năm 2019, giải quyết các vấn đề âm thanh bị cáo buộc liên quan đến chip “IC âm thanh” trong các thiết bị iPhone 7 và iPhone 7 Plus được sử dụng từ ngày 16 tháng 9 năm 2016 đến ngày 3 tháng 1 năm 2023 Apple phủ nhận mọi hành vi sai trái và phản đối các tuyên bố.

Vụ kiện tập thể bắt nguồn từ tuyên bố rằng cả hai mẫu iPhone mà Apple phát hành năm 2016 đều có vấn đề với chip tích hợp âm thanh hoặc IC âm thanh. Các dấu hiệu của chip IC bị lỗi bao gồm không thể sử dụng loa của điện thoại, micrô không hoạt động b́nh thường, thiết bị không phản hồi hoặc điện thoại khởi động lại bất ngờ. Các tính năng phụ thuộc vào micrô, như Siri và ghi nhớ giọng nói, cũng có thể bị trục trặc . Các nguyên đơn khác trong vụ kiện cho biết họ chỉ có thể nghe cuộc gọi qua loa ngoài hoặc sẽ nghe thấy tiếng tĩnh khi cố gắng phát video.

Vụ kiện khẳng định Apple đă biết vấn đề này nhưng không đề nghị sửa chữa điện thoại miễn phí.

Apple phủ nhận mọi hành vi sai trái nhưng đă đồng ư trả 35 triệu USD để giải quyết vụ kiện.

Nếu bạn đă nhận được thông báo qua email hoặc bưu thiếp từ Quản trị viên Dàn xếp , điều đó có nghĩa là bạn có thể là thành viên của Nhóm Dàn xếp đủ điều kiện nhận bồi thường.

Để đủ điều kiện tham gia nhóm giải quyết, bạn phải sở hữu iPhone 7 hoặc 7 plus trong khoảng thời gian từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 1 năm 2023 và đă báo cáo các vấn đề về chip âm thanh cho Apple. Chúng sẽ được ghi vào hồ sơ của Apple nếu bạn liên hệ với công ty để được hỗ trợ.

Sau khi luật sư nhận được khoản cắt giảm và phí hành chính, tổng số tiền dành cho nhóm dàn xếp sẽ giảm đi đáng kể.

Chính xác số tiền bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Nếu bạn trả tiền túi để sửa chữa, phần quỹ giải quyết của bạn sẽ lớn hơn so với những người đă khiếu nại với Apple nhưng không bao giờ trả tiền sửa chữa.

Những người báo cáo vấn đề này cho Apple nhưng không trả tiền sửa chữa hoặc thay thế dự kiến ​​sẽ nhận được khoảng 125 USD. Nếu bạn trả tiền để sửa chữa, bạn sẽ nhận được ít nhất 50 USD nhưng không quá 349 USD.

Cách yêu cầu thanh toán của bạn:

Để nhận được khoản thanh toán của ḿnh, bạn phải thông báo cho Người quản lư Thỏa thuận Dàn xếp về phương thức thanh toán ưa thích của bạn trước ngày 3 tháng 6 năm 2024. Các tùy chọn bao gồm séc điện tử, chuyển khoản ACH hoặc séc thực tế.

Bạn có thể gửi thông tin thanh toán của ḿnh trên trang Chọn Thanh toán hoặc bằng cách gửi biểu mẫu đă điền của bạn đến Quản trị viên Dàn xếp.

Các Thành viên của Nhóm Dàn xếp gửi thông tin thanh toán của họ sẽ nhận được khoản bồi thường dựa trên tương tác của họ với Apple về các vấn đề âm thanh trên thiết bị iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Bạn có thể đủ điều kiện nhận bao nhiêu:

Các thành viên đă trả tiền túi cho Apple để sửa chữa hoặc thay thế liên quan đến các vấn đề âm thanh, như được xác minh bởi hồ sơ của Apple và những người không chọn không tham gia và gửi thông tin thanh toán của ḿnh đúng hạn, sẽ nhận được khoản thanh toán bằng nhau từ tối thiểu 50 USD đến một tối đa là $349.

Các thành viên đă báo cáo sự cố âm thanh cho Apple nhưng không trả tiền sửa chữa hoặc thay thế sẽ nhận được khoản thanh toán tương đương lên tới 125 USD.

Những ngày quan trọng:
Hạn chót yêu cầu :
ngày 3 tháng 6 năm 2024

Hạn chót phản đối : ngày 3 tháng 6 năm 2024

Hạn chót loại trừ : ngày 3 tháng 6 năm 2024

Phiên điều trần phê duyệt cuối cùng : lúc 2 giờ chiều ngày 18 tháng 7 năm 2024
Những cân nhắc quan trọng:
Nếu bạn vẫn tham gia Nhóm Dàn xếp và gửi thông tin thanh toán được yêu cầu trước hạn chót, bạn sẽ nhận được Thanh toán Nhóm sau khi Ṭa án đưa ra phê duyệt cuối cùng cho Dàn xếp.

Nếu bạn không cung cấp thông tin thanh toán được yêu cầu trước ngày 3 tháng 6 năm 2024, bạn sẽ vẫn là thành viên của Nhóm Dàn xếp nhưng sẽ bị mất Khoản thanh toán Nhóm. Ngoài ra, bạn sẽ từ bỏ quyền kiện Apple liên quan đến các khiếu nại trong vụ kiện này.
Nếu bạn không chắc chắn liệu ḿnh có đủ điều kiện nhận khoản thanh toán hay không, bạn có thể gọi cho quản trị viên dàn xếp theo số 1-833-633-0343.

Một phiên điều trần dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18 tháng 7, nơi thẩm phán sẽ quyết định xem có cấp phê duyệt cuối cùng cho thỏa thuận giải quyết hay không. Các khoản thanh toán sẽ được gửi sau ngày đó, nếu không có sự phản đối, khiếu nại hoặc sự chậm trễ nào khác.

Để biết thêm chi tiết về việc giải quyết, bấm vào đây . Ny

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	134.1 KB
ID:	2378410  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05901 seconds with 14 queries