Cách chữa rụng tóc và giữ tóc không rụng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách chữa rụng tóc và giữ tóc không rụng
Bệnh rụng tóc có thể do stress, người mổ xẻ truyền máu, người đau dạ dày mãn tính hoặc thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau, mất ngủ, rối loạn nội tiết...

Bệnh rụng tóc thường được biểu hiện như rụng tóc từng mảng, trắng cả da đầu, chạy chữa nhiều không dứt, tóc có lúc mọc nhưng chỉ mọc lưa thưa rồi lại rụng. Ngoài rụng tóc, nhiều người còn rụng cả lông mày, lông nách...

Chứng rụng tóc theo y học cổ truyền đa phần có liên quan đến huyết, hoặc tạng thận. Bởi tóc là phần dư ra của huyết, máu huyết có kém, thận khí có suy thì chứng rụng tóc mới hoành hành. Ở nữ giới, về cơ bản kèm theo một số thay đổi nội tiết tố sinh dục, ở nam giới khi tiết nhiều androgen dễ làm giảm khả năng tổng hợp protein... khiến cho tóc rụng nhanh.
Nhiều trường hợp bệnh rụng tóc được chữa dứt hẳn.
Người bệnh cần phải tìm hiểu rõ nguyên căn thì điều trị mới hữu hiệu. Đây không phải là bệnh đơn thuần như nhiều người nghĩ, có khi bộc phát sau một đợt stress mà tóc rụng từng mảng, người mổ xẻ truyền máu, người đau dạ dày mãn tính hoặc thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau, mất ngủ, rối loạn nội tiết... Tuy nhiên, sợ nhất là chứng rụng tóc từng mảng, trắng cả một vùng da đầu.

Phương thuốc để trị bệnh rụng tóc do cụ tổ Lương y Nguyễn Đăng Công Lập - là Ngự y từ thời Vua Thiệu Trị. Ông có công nghiên cứu và bào chế các loại thuốc bôi gia truyền cho công hiệu. Cách chữa rụng tóc này thường áp dụng cách bôi thuốc để ngấm vào các nang tóc, nuôi dưỡng các nang tóc, kích thích quá trình mọc lại tóc, những hiện tượng rụng tóc từng mảng trắng, rụng lông mày, lông mi... được xử lý triệt để.

Đây là loại thuốc nước được bào chế bởi hàng chục loại thảo dược.

Đặc biệt, có những loại thảo dược này được chính người dân tộc ở các bản vùng cao vào tận vùng rừng núi hiểm trở mới hái được, kết hợp với loại sữa thảo dược để gội da đầu, làm cho từng sợi tóc được ngấm thảo dược một cách tự nhiên, từ đó tóc được dưỡng càng thêm mượt mà. Ngoài ra, phòng khám này còn có loại thuốc uống, giúp tóc không rụng, mọc lại, sức khoẻ được tốt lên, mát gan, thanh nhiệt, điều hoà khí huyết, bổ máu và tốt cho thận.
Khi mắc bệnh vẩy nến, á sừng, da đầu có nguy cơ rụng tóc rất cao.
Khi đến phòng khám, những người rụng tóc do mắc bệnh á sừng, vẩy nến thường rất bi quan bởi từng lớp vẩy cậy ra để lộ những lớp nhựa của vùng bệnh, cùng với máu ở dưới lớp vẩy túa ra. Tuy nhiên, khi được bôi thêm một lớp mỡ thì bệnh nhân cảm thấy dễ chịu hơn.

VnExpress
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
saigon75's Avatar
Release: 06-28-2014
Reputation: 578


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chienham2.jpg.png
Views:	0
Size:	299.7 KB
ID:	630719   Click image for larger version

Name:	chienham3.jpg.png
Views:	0
Size:	211.2 KB
ID:	630720   Click image for larger version

Name:	Kim-Nguyen.png
Views:	0
Size:	313.2 KB
ID:	630721  
saigon75_is_offline
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72 saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Old 06-29-2014   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,056
Thanks: 59,230
Thanked 59,681 Times in 19,368 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8733 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đúng là tào lao. Nếu mà có được như vậy thì Việt Nam sẽ làm giàu trong một tối. Đừng ai dại mà nghe lời làm bậy hậu quả sẽ khó lường.
phokhuya is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08142 seconds with 14 queries