Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-11-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Scandal The Voice là chiêu tṛ hút khách?

- Vốn có tiền lệ mượn scandal để thu hút công chúng, “đại gia truyền thông” Cát Tiên Sa đang phải đối mặt với nhiều sự thất vọng, nghi hoặc lẫn niềm tin bị đánh cắp ..

Khi tập 3 ṿng “Đối đầu” của Giọng hát Việt - The Voice vừa kết thúc, cư dân mạng ngay lập tức truyền tay nhau đoạn clip tiết lộ “động trời” về kịch bản chương tŕnh, những đoạn trao đổi thiếu sự công bằng.

Giám đốc âm nhạc bị “tố”

Hôm qua (10.9), những khán giả trung thành của GHV “bật ngửa” với những thông tin, lời ghi âm được cho là của giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Phương Uyên và giám đốc sản xuất của Công ty Cát Tiên Sa bà Tường Vy nhằm ép một thí sinh phải rời cuộc thi một cách hợp lư: "Bây giờ, nó nói ḿnh xử ép, rồi bắt hát tiếng nước ngoài thế này thế kia nên chắc chắn ḿnh sẽ lấy con bé Linh vô và loại nó ra nhưng ḿnh sẽ cho tụi nó hát một bài hát Việt Nam. Bài hát sẽ do ḿnh chọn, là bài sở trường của con Linh, nhưng phải là bài Việt Nam để nó không nói ḿnh bắt hát nhạc nước ngoài”.



Phương Uyên và Thiều Bảo Trang.

Thí sinh “nó” được xác định là H'zina Bya (giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền h́nh 2010). Tiếp theo đó là cuộc trao đổi “cực sốc” được cho là giữa Phương Uyên và thí sinh Phương Linh: “Chị sẽ đưa em vô nhưng phải hát thể loại của em chứ, hát thể loại của nó em chết trước. Cái này không phải ông Minh quyết định đâu, lo ǵ chuyện đó. Em cứ nói chuyện với chị, chị nói lại với ông Minh, chị làm sếp mà” (ông Minh ở đây có thể là ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Cát Tiên Sa - Công ty sản xuất GHV).

Ngoài ra, theo như clip này, danh sách của các thí sinh đi tiếp vào ṿng trong cũng đă được lên từ trước, trong đó TS1 là kư hiệu của các thí sinh chiến thắng và TS2 là các thí sinh thua cuộc. Và nếu đúng theo bảng kết quả này, Đồng Lan, Bảo Trang, Thanh Hằng, Hương Tràm… sẽ nở nụ cười hạnh phúc trong tập 4 của ṿng “Đối đầu”.

Ở đoạn cuối clip c̣n khẳng định Thiều Bảo Trang ở đội Hồ Ngọc Hà sẽ là người chiến thắng GHV. Điều đáng nói ở đây, không phải công chúng bất ngờ khi người cuối cùng c̣n lại của chương tŕnh là Bảo Trang mà là thông tin về mối quan hệ giữa Phương Uyên và cô ấy. H́nh ảnh Phương Uyên - Thiều Bảo Trang thân mật cùng nhau với lời khẳng định Trang đă ở nhà của Phương Uyên trong suốt quá tŕnh diễn ra cuộc thi và lựa chọn một thí sinh (Lê Vy) không có khả năng hát tiếng Anh để Trang dễ dàng chiến thắng và tiến sâu vào ṿng trong.

Chiêu tṛ scandal?

Vốn có tiền lệ mượn scandal để thu hút công chúng ở các chương tŕnh do ḿnh sản xuất như: Siêu mẫu, Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo…, lần này “đại gia truyền thông” Cát Tiên Sa phải đối mặt với nhiều sự thất vọng, nghi hoặc lẫn niềm tin bị đánh cắp khi khá nhiều thông tin “hậu trường” được đề cập trong đoạn clip lạ về GHV. Hôm qua, dù nỗ lực, phóng viên vẫn không liên lạc được với những nhân vật có liên quan cùng ban tổ chức để xác thực thông tin.

Ông Nguyễn Quang Minh cho biết: Toàn bộ thông tin về scandal gây rúng động này sẽ được giải đáp vào buổi họp báo công khai, dự kiến tổ chức vào 15 giờ ngày 11.9 tại TP.HCM.

Riêng thí sinh H'zina Bya - người được cho là bị chèn ép - đă chính thức lên tiếng: “Do sức khỏe tôi không tốt nên xin rút ra khỏi cuộc thi sau khi đă tham gia ṿng “Giấu mặt” chứ không phải do bị ép hát tiếng Anh”. Cô cũng cho biết thêm: “Theo format chương tŕnh, thí sinh phải biết hát tiếng Anh. Tôi rất buồn và sốc khi nghe nhận xét của chị Phương Uyên về tôi như vậy”.

Thí sinh Mai Khánh Linh trở thành người đối đầu cùng Phương Linh (thí sinh được đề cập ở trên) cũng phải ra đi. Trả lời câu hỏi có phải bị ép buộc ǵ không, cô chỉ trả lời “Tôi thấy ḿnh thua kém hơn chị Phương Linh”.


Bồng Sơn
theo danviet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t182503.jpg
Views:	9
Size:	62.0 KB
ID:	407004  
jojolotus_is_offline  
Old 09-11-2012   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

The Voice VN là nơi cũa lũ xướng ca vô loại dùng đễ làm xiếc
WildCatAZ_is_offline  
Old 09-11-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nhắc lại một lần nữa: showbitz Việt hay các chương tŕnh kiểu The voice ...toàn là nơi tham dự của bọn ma cô đĩ điếm như thời gian vừa qua đă chứng minh. V́ thế coi chúng nó cũng y hệt như nh́n bọn đĩ điếm hành nghề trên giường.
nguoidan_is_offline  
Old 09-12-2012   #4
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

dung la deo co dau oc sang tao...cai gi ben my~ ra..an cap hay bat truoc...het vietnamese idol, vietnamese got tallent,,,gio den the voice...

Ben my~ sap sua ra chuong trinh..Dump..Dumper...( dich tieng viet..la ngu..ngu hon)


Vietnamese got dump or dumper????
Co bat truoc the khong vay????
thangrom_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.