Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-23-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Sự thật cái chết em trai nữ đại gia phố núi

“Sao báo chí lại nhằm vào lúc gia đ́nh tôi đang có tang mà bới móc, đưa nhiều thông tin sai sự thật, không có cơ sở như thế? Rồi lại lồng ghép chuyện đám tang em tôi vào chuyện đám cưới của con tôi. Hăy để cho em tôi được yên”, bà Liễu, nữ thương gia ở Hà Tĩnh bức xúc.
“Hăy để cho em tôi được yên!”

Chúng tôi gặp lại nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu tại xă Sơn Tây (Hương Sơn, Hà Tĩnh) sau ngày gia đ́nh bà vừa trải qua nỗi đau lớn. Cú sốc lớn về tinh thần đă làm bà quá mệt mỏi.

Bà Liễu cho hay, đến ngày 21/3, bà mới biết được cái chết của em trai bà (Nguyễn Văn Luân) đă trở thành tâm điểm của dư luận, báo chí như vậy.

Nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu cảm thấy quá sốc sau khi biết cái chết của em trai bà lại trở thành tâm điểm của dư luận, báo chí


“Chúng tôi thực sự quá sốc khi đọc những bài báo sai sự thật này. Tôi không dám cho bố mẹ và em dâu tôi biết. Em dâu th́ đang mang bầu, bố th́ mắc bệnh tim mạch, sợ họ không thể chịu đựng được khi biết đến những thông tin này”, bà Liễu nói.
Theo bà Liễu, việc em trai bà tử vong là việc hoàn toàn b́nh thường, không ảnh hưởng tới xă hội nhưng không hiểu sao nhiều người lại bới móc như vậy.

“Trong lúc gia đ́nh tôi đang có tang, báo chí lại đưa tin em tôi treo cổ tự tử v́ thua nợ cá độ bóng đá, lô đề. Không hiểu họ lấy cơ sở nào mà thông tin như vậy” - nữ đại gia nói.

Theo bà Liễu, điều đáng buồn hơn cả là một số tờ báo lại cố t́nh bới móc những thông tin không đúng vào lúc gia đ́nh đang đau buồn tột cùng và lo đám tang cho em trai.
“Nội dung bài báo nói về cái chết của em tôi mà lại lồng chuyện đám cưới, rồi đưa cả h́nh ảnh đám cưới vui vẻ trước đó vào trong bài nói về đám tang. Không biết lương tâm họ để đâu nữa?” - bà Liễu bức xúc.

Hồ sơ lưu tại Bệnh viện ĐK khu vực Cầu Treo ghi rơ: Trên người Luân không có dấu vết bất thường.


“Nội dung các tờ báo phản ánh hoàn toàn sai sự thật. Việc em trai tôi tử vong không ảnh hưởng đến xă hội và hoàn toàn là một cái chết b́nh thường. Thế nhưng các tờ báo lại cố t́nh bới móc, trích dẫn một số nguồn tin không rơ ràng và đăng tải lên là em trai tôi tự tử trong nhà riêng v́ vợ nợ cá độ bóng đá. Thậm chí có tờ báo c̣n nói rằng em trai tôi vỡ nợ cá độ bóng đá lên tới hàng trăm tỷ đồng”.
Bà Liễu c̣n bày tỏ, những thông tin dư luận đồn thổi xung quanh cái chết của em trai bà trên một số tờ báo không chỉ bôi nhọ danh dự của gia đ́nh mà c̣n xúc phạm đến người đă chết. “Nếu mọi người c̣n có lương tâm th́ hăy để cho em trai tôi được yên”, bà nói.

Sự thật cái chết

Chúng tôi đă t́m gặp anh Hoàn, bạn thân của Nguyễn Văn Luân, người tiếp xúc với Luân trước khi tử vong.
Anh Hoàn cho biết, khoảng 10h trưa ngày 18/3 anh có đến nhà Luân chơi th́ thấy Luân kêu mệt trong người nên không thể đi đám cưới cùng với vợ. Luân có kể tối hôm trước có uống rượu với bạn bè.

“Thấy nó mệt nên tôi về để cho Luân nghỉ. Không ngờ, khoảng 15 phút sau th́ nhận được tin Luân đă nằm bất động trên giường. Mọi người liền đưa lên bệnh viện nhưng không kịp nữa” , anh Hoàn kể.

Bác sỹ Hà Thị Minh Tuyết, Phó GĐ Bệnh viện ĐK khu vực Cầu Treo, người trực tiếp thăm khám cho Luân cũng cho biết, khi vào viện th́ các bộ phận trên người Luân đă ngừng hoạt động. Các bác sỹ cố gắng cấp cứu nhưng không thể, Luân đă chết trước khi vào đến viện.

Theo bác sỹ Tuyết, theo thói quen, khi thăm khám cho Luân th́ chị có kiểm tra trên toàn thân thể để lỡ có vết thương th́ cấp cứu. Thế nhưng trên toàn thân thể không có vết thương hay dấu vết bất thường nào.

Bà Liễu cho biết, bà đă chính thức gửi đơn đề nghị cải chính, xin lỗi đến một số tờ báo mà bà cho là thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến gia đ́nh và em trai đă mất.


“Tôi có hỏi người nhà th́ được biết, Luân kêu đau ngực từ lâu nhưng chủ quan không đi khám mà chỉ gọi người đến tiêm và truyền. Theo phán đoán của tôi, rất có thể Luân đă bị tử vong do nhồi máu cơ t́m, một trạng thái thường gặp ở những người có bệnh lư tim mạch”,
bà Tuyết nói.
Ông Lê Trọng Thành, Trưởng Công an xă Sơn Tây cho biết, nhiều năm trở lại đây, nhất là kể từ sau khi Nguyễn Văn Luân tử vong, công an xă không nhận được bất cứ thông tin nào nói rằng Luân nợ tiền bạc của ai. V́ thế cho nên một số thông tin cho rằng Luân tự tử v́ thua nợ tiền tỷ là không đúng sự thật.

Cũng theo ông Thành, Luân là một con người điềm đạm, chưa từng làm hại ai, chưa từng có hành vi vi phạm pháp luật.

Anh Dũng Cao, một người dân ở xă Sơn Tây cũng cho biết, cả xă Sơn Tây và thị trấn Tây Sơn tiếc thương cho cái chết quá trẻ của Luân. Luân sống hiền hoà, yêu vợ con hết mực, tốt với tất cả mọi người nên ai cũng quư mến. Hôm diễn ra đám tang, có rất nhiều người đă đến đưa tiễn Luân.

Trong một diễn biến khác, bà Nguyễn Thị Liễu đă chính thức gửi đơn đề nghị cải chính thông tin sai sự thật gửi đến một số cơ quan chức năng quản lư báo chí và một số tờ báo mà bà cho rằng đă đưa tin sai.

“Nếu những người đưa tin có đủ cơ sở, cung cấp cho tôi rằng em trai tôi nợ như thế nào, chỉ rơ chủ nợ th́ gia đ́nh tôi sẽ xử lư. C̣n nếu không có căn cứ th́ phải công khai xin lỗi em trai và gia đ́nh tôi v́ đă đưa tin sai, bôi nhọ tới người đă chết và cả người đang sống”, bà Liễu nói thêm.
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	437312227_20120323074217_lieu1.jpg
Views:	22
Size:	131.5 KB
ID:	368494  
Old 03-23-2012   #2
hanna 4 lu
Banned
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 665
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanna 4 lu Reputation Uy Tín Level 1
Default

chết v́ 2 lư do
1- hút hay chích quá đô
2 hai là ghiền thiếu thuốc nhưng con điếm chị của nó không cung cấp nên tự tử thôi
hanna 4 lu_is_offline  
Old 03-23-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Không phải, chỉ do thằng thần trùng lại cái đờm mang tai họa tới thôi. Nó hát 2 đám cưới ôm tiền khủng là hai nhà đó gặp họa cấp kỳ, cứ nghiệm mà xem. Em bà này chết, c̣n con Hiền theo tin người nhà trốn nợ qua Mỹ cũng đang chờ chết rồi.
nguoidan_is_offline  
Old 03-23-2012   #4
xitrum2000
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2012
Location: some where in military base
Posts: 802
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
xitrum2000 Reputation Uy Tín Level 1
Default

toàn là đại heo thùng rỗng chơi sang để ḷe đi mượn đầu heo nấu cháo........chiêu diệc ḱu mẽo bận đồ hiệu đi xe khủng ở nhà sang chước sau ǵ th́ cũng té giếng
xitrum2000_is_offline  
Old 03-23-2012   #5
hunt4
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 222
Thanks: 15
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
hunt4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

o doi la the. ngheo thi bi khinh, giau thi bi ghet. Hoi suc nao nghe do cho de noi cho met
hunt4_is_offline  
Old 03-24-2012   #6
daibangnho
Banned
 
Join Date: Apr 2007
Location: Usa
Posts: 409
Thanks: 68
Thanked 164 Times in 95 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 0
daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4daibangnho Reputation Uy Tín Level 4
Default

Những người giàu có ở ngọai quốc , họ chỉ làm việc thiện để có sự
b́nh an trong tâm hồn. C̣n ở VN & Trung Quốc th́ đa số những
người giàu chỉ muốn dùng tiền để làm nở mặt, nở mày .
Ḷng người thật là nhỏ nhoi .
daibangnho_is_offline  
Old 03-24-2012   #7
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Không phải, chỉ do thằng thần trùng lại cái đờm mang tai họa tới thôi. Nó hát 2 đám cưới ôm tiền khủng là hai nhà đó gặp họa cấp kỳ, cứ nghiệm mà xem. Em bà này chết, c̣n con Hiền theo tin người nhà trốn nợ qua Mỹ cũng đang chờ chết rồi.
ai nói với ông là con điếm hiền đang chờ chết .

ông ngây thơ qúa ông ơi đmẹ nó đang chạy cách để chuyển tiền vào nơi an toàn rồi th́ thằng chồng chó của sẽ tyuên bố công ty phá sản rồi đ̣an tụ với nó ông chống mắt chờ xem
3dungvemcondo_is_offline  
Old 03-24-2012   #8
philipdam
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 845
Thanks: 47
Thanked 61 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 16
philipdam Reputation Uy Tín Level 1philipdam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sự việc trên cho chúng ta thấy:” sự viết tung tin lên mạng một cách cẩu thả là có hại biết bao nhiêu, cho cá nhân lẫn cả xả hội”. Cho nên chúng ta đừng để vướng vào mà các cụ xưa đã nói:”nhà báo nói láo ăn tiền”, “tin vịt”, “Tung tin đồn nhảm”. Có lợi cho bản thân tạm thời mà hại cho người và xả hội thì vô vàng, hãy cẩn sử dụng tự do thông tin của chúng ta nhé các bạn.
philipdam_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.