Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 01-03-2012   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Làn sóng sao hải ngoại về chạy show tết

Lịch diễn của các ca sĩ hải ngoại vào dịp tết hầu như kín mít. Đây cũng là mùa tết nhiều gương mặt mới của làng ca nhạc hải ngoại về biểu diễn trong nước.

Những ca sĩ gốc Việt ở hải ngoại về quê hương biểu diễn khá âm thầm. Bởi họ không xuất hiện trong những chương tŕnh lớn, hoành tráng mà xuất hiện trong những chương tŕnh nhỏ, ấm cúng với chất lượng nghệ thuật tốt. Ở những không gian nhỏ đó, họ luôn có lớp khán giả riêng đón chờ.

Về tết ngay từ dịp Giáng sinh

Từ đầu tháng 12, lịch diễn các pḥng trà ở Sài G̣n như We, Đồng Dao, Sài G̣n M&Tôi, Không Tên… đă lác đác những cái tên như Tuấn Ngọc, Phương Dung, Thanh Tuyền, Nhật Hạ, Giao Linh, Elvis Phương…

Sau hai năm không xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước, danh ca được mệnh danh là “nhạn trắng G̣ Công” - Phương Dung đă gặp lại khán giả trong đêm nhạc C̣n măi những khúc t́nh ca vào giữa tháng 12. Ca sĩ Phương Dung chia sẻ rằng trong thời gian qua, cô chỉ về Việt Nam để làm từ thiện chứ không đi hát. Có rất nhiều khán giả ở vùng xa xôi hẻo lánh vẫn nhớ và mong được nghe cô hát lại những ca khúc cũ để họ được quay về với những ngày xa xưa. Nhiều khán giả đề nghị cô quay trở lại sân khấu để họ có cơ hội được nghe lại những ca khúc đă gắn liền với họ khi c̣n rất bé.

Và dịp trở về cuối năm, vẫn những chuyến từ thiện và những sinh hoạt với người thân, gia đ́nh vào cuối năm, lần trở về này với ca sĩ Phương Dung c̣n là dịp cô nh́n lại ngày xưa, nh́n lại khán giả thương yêu ḿnh. Ca sĩ Phương Dung tâm sự: “Khi đứng trên sân khấu, nh́n lại những khuôn mặt quen đă từng một thời thương mến ḿnh. Nh́n lại ḿnh, tôi nhận ra tóc đă bạc hết rồi”.

Lịch diễn của các ca sĩ hải ngoại dịp tết đă đặc kín. Ảnh từ trái qua: Lệ Thu, Vũ Khanh, ông hoàng nhạc t́nh Tuấn Ngọc.

Hầu như những ca sĩ hải ngoại trở về Việt Nam đều ở tuổi ngoài 50. Họ trở về một phần t́m lại khán giả nhưng một phần như là quy cố hương, để hưởng tiết trời Sài G̣n nắng nhẹ với chút se lạnh những ngày cuối năm. Như ca sĩ Trịnh Nam Sơn, anh đă rất vui khi đón Giáng sinh tại Sài G̣n. Và rồi được gặp lại khán giả trong một đêm nhạc nho nhỏ.

Nhiều gương mặt mới

Lịch diễn của các ca sĩ hải ngoại tại Việt Nam vào dịp cuối năm và tết cổ truyền hầu như kín mít. Đây cũng là mùa tết nhiều gương mặt mới của làng ca nhạc hải ngoại về biểu diễn trong nước. Đầu tiên là ca sĩ Kiều Nga (em gái của ca sĩ Elvis Phương) về biểu diễn trong đêm nhạc của Elvis Phương vào giữa tháng 12 vừa qua. Kiều Nga không chỉ về diễn mà đây là sự trở lại đoàn tụ với đêm nhạc của anh trai.

Tết này cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ Vũ Khanh trở về biểu diễn. Vũ Khanh cùng ca sĩ Ư Lan sẽ biểu diễn trong đêm nhạc Vũ Khanh - Ư Lan vào ngày 24-2-2012 tại White Palace. Đây là chương tŕnh không bán vé với mục đích tri ân khán giả của pḥng trà Tiếng Xưa (Văn Nghệ cũ). Sau Vũ Khanh, nữ danh ca Lê Uyên (Lê Uyên Phương) cũng sẽ gặp khán giả vào giữa tháng 2.

“Chỉ Việt Nam mới có tết”

Không chỉ dịp cuối năm dương lịch, ca sĩ nào trở về cũng nấn ná ở lại cho đến tận tết ta. Bởi nói như nhạc sĩ Đức Huy th́ chỉ có Việt Nam mới có tết. Nhạc sĩ Đức Huy đùa rằng: “Đừng tưởng tết chỉ có trẻ em mới vui, càng lớn tuổi tôi càng thấy tết vui”.

Có lẽ v́ vậy mà trong nhiều năm qua nhạc sĩ Đức Huy đă chọn tết ở Việt Nam. Cũng như nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Thu đă chọn đón tết Việt Nam trong hai năm nhưng năm nay với lịch biểu diễn cũng như việc nhà quá bận rộn, chị đă trở về lại Mỹ trong dịp tết cổ truyền. Dù sự trở về ngắn ngủi hay dài lâu th́ suy cho cùng những nghệ sĩ cũng ước mong đem tiếng hát của ḿnh gửi đến khán giả quê nhà và phần nữa là được hưởng không khí dễ thương của quê nhà bên bè bạn, người thân vào dịp cuối năm.

Một đêm nhạc nhỏ để… thăm khán giả

Ngoài lần biểu diễn trên sân khấu chương tŕnh Duyên dáng Việt Nam 13, khán giả chưa bao giờ có dịp gặp ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn trong chương tŕnh riêng của anh. Những năm rồi anh cũng trở về Việt Nam nhưng chủ yếu để thăm gia đ́nh, bạn bè. Năm nay vào tối 1-1-2012, anh tổ chức đêm nhạc be bé cho riêng ḿnh tại pḥng trà Tiếng Xưa.

Ca sĩ, nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn chia sẻ: “Mục đích chính lần trở về này là tranh thủ dịp nghỉ đông để về thăm quê hương. Với một đêm nhạc th́ tôi nghĩ tôi trở về để thăm khán giả chứ không chú trọng kiếm khán giả. Tôi cũng cho rằng nếu nhạc ḿnh khán giả yêu thích th́ tầng lớp nào cũng quư mến ḿnh, khán giả trẻ vẫn thích như thường”.

Lê Quang tiếc "thương hiệu" Da Vàng

Nhạc sĩ Lê Quang, thành viên ban nhạc rock Da Vàng sẽ đem Da Vàng trở lại với công chúng. Tuy nhiên, lần trở lại này Da Vàng không phải là ban nhạc mà là pḥng trà. Nhạc sĩ Lê Quang nói: “Tôi vẫn quá mê Da Vàng nên khi thành lập pḥng trà mới ở đường Pasteur (quận 3, TP.HCM) tôi lấy tên ban nhạc đặt luôn cho quán”.

Hồng Ngọc múa bụng

Trở về Việt Nam diễn trong chương tŕnh Duyên dáng Việt Nam, ca sĩ Hồng Ngọc cũng tranh thủ biểu diễn cho khán giả màn múa bụng trong đêm nhạc tối nay (1-1) tại pḥng trà WE.

Hồng Ngọc sẽ hát ca khúc Trái tim lầm lỡ với màn tŕnh diễn múa bụng, Hồng Ngọc cho biết đây là “độc chiêu” mới mà cô tầm sư học đạo trong thời gian qua.

B́nh Minh làm MC Chung sức

Bước vào tuổi thứ chín cũng là lúc gameshow Chung sức nói lời tạm biệt với NSƯT Tạ Minh Tâm. Thay vai của anh là diễn viên B́nh Minh.

Bên cạnh việc thay đổi MC, gameshow Chung sức phiên bản Chung sức 2012 c̣n tập trung tuyển thí sinh là nhóm gia đ́nh thay v́ bạn bè, đồng nghiệp như trước đây.

QUỲNH TRANG
PL
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8Chot_d96da.jpg
Views:	385
Size:	27.1 KB
ID:	347669  
Hanna_is_offline  
Old 01-03-2012   #2
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Một điều nghịch lư là 36 năm về trước việt cộng d́m chết nền tân nhạc trữ t́nh của MNVN và giết chết nhiều nhân tài âm nhạc như NS Trúc Phương, Ban nhạc Phượng Hoàng.v.v... Nay chúng cho hát lại những bản nhạc diễm t́nh đó như là tài sản âm nhạc của chúng mà không phải trả tiền tác quyền. Một hành động giết người cướp của.
huonggiang4_is_offline  
Old 01-03-2012   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

tui no phai ve vn kiem com thoi , o ben my tui no dang doi lay tien dau ma tra tien bill day ,
canhdieubay_is_offline  
Old 01-03-2012   #4
tinhusa
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tinhusa's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,951
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
tinhusa Reputation Uy Tín Level 1tinhusa Reputation Uy Tín Level 1
Default

bà mẹ bọn ăn cơm quốc gia mà đi thờ ma cộng sản chĩ v́ tiền
tinhusa_is_offline  
Old 01-03-2012   #5
danden321
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 292
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
danden321 Reputation Uy Tín Level 1
Thumbs down

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
tui no phai ve vn kiem com thoi , o ben my tui no dang doi lay tien dau ma tra tien bill day ,

đúng , lủ súc sinh vô lương tri này đă hết thờ tại hải ngoại nên phải đành bán rẻ lương tâm mà về liếm bọ chó lủ chó cs thôi. **************** mẹ thằng tuấn ngọc là "ông hoàng nhạc t́nh" nghe mà muốn ói. **************** mẹ bên mỹ chả ai thèm xem nó hát nên nó mới theo thằng già vợ nó phạm dái duy về vn liếm bọ. cón thằng đức "cống" huy ở mỷ chả ai thèm điếm xỉa đến nó nên đành về vn liếm bô. "chỉ có VN mới có tết" nghe mà muốn văng tục. lủ vẹm vông nô này nên ở VN chết luôn đi đừng mang tro bẩn của chúng về mỹ hay càa nước hải ngọai khác.
hanan oi hana oi m=chỉ mảy với viết lên những lời như trên , mày cũng nên về vn liếm bô cùng lủ súc xinh là vừa rồi kẻo muộn chúng liếm hết đấy
danden321_is_offline  
Old 01-03-2012   #6
penny_lee18
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 138
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
penny_lee18 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by danden321 View Post
đúng , lủ súc sinh vô lương tri này đă hết thờ tại hải ngoại nên phải đành bán rẻ lương tâm mà về liếm bọ chó lủ chó cs thôi. **************** mẹ thằng tuấn ngọc là "ông hoàng nhạc t́nh" nghe mà muốn ói. **************** mẹ bên mỹ chả ai thèm xem nó hát nên nó mới theo thằng già vợ nó phạm dái duy về vn liếm bọ. cón thằng đức "cống" huy ở mỷ chả ai thèm điếm xỉa đến nó nên đành về vn liếm bô. "chỉ có VN mới có tết" nghe mà muốn văng tục. lủ vẹm vông nô này nên ở VN chết luôn đi đừng mang tro bẩn của chúng về mỹ hay càa nước hải ngọai khác.
hanan oi hana oi m=chỉ mảy với viết lên những lời như trên , mày cũng nên về vn liếm bô cùng lủ súc xinh là vừa rồi kẻo muộn chúng liếm hết đấy
penny_lee18_is_offline  
Old 01-03-2012   #7
penny_lee18
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 138
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
penny_lee18 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chung ta la nhung nguoi VN da ra di va so Cong San VN nhu so ke Cuop vay..
Tu nay chung ta hay diem mat tat ca cac ca si nao da ve lai VN va hop tac ca nhac voi bon CS...va sau nay chung co hat o tren dat nuoc My hay nhung quoc gia khac tren trai dat nay thi chung ta hay dong long la khong bao gio di xem show nhac do boi vi show nhac do dang co nhung ca si choi voi CSVN/
Chung ta hay nen dong long len ....the la nhu vay chung no se that bai ve mat kinh doanh o nuoc ngoai va chung no se tu biet that va cung se chon con duong VN de xin chen com cua CSVN. chung ta lam nhu vay thi se vach mat duoc tat ca nhung ca si nao da an com quoc gia nhung lai tho Cha Cong San
penny_lee18_is_offline  
Old 01-05-2012   #8
mamafrica
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 179
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
mamafrica Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by penny_lee18 View Post
Chung ta la nhung nguoi VN da ra di va so Cong San VN nhu so ke Cuop vay..
Tu nay chung ta hay diem mat tat ca cac ca si nao da ve lai VN va hop tac ca nhac voi bon CS...va sau nay chung co hat o tren dat nuoc My hay nhung quoc gia khac tren trai dat nay thi chung ta hay dong long la khong bao gio di xem show nhac do boi vi show nhac do dang co nhung ca si choi voi CSVN/
Chung ta hay nen dong long len ....the la nhu vay chung no se that bai ve mat kinh doanh o nuoc ngoai va chung no se tu biet that va cung se chon con duong VN de xin chen com cua CSVN. chung ta lam nhu vay thi se vach mat duoc tat ca nhung ca si nao da an com quoc gia nhung lai tho Cha Cong San

dung download nhac lau nua, dung len day down film nhac de cho ca sy nguoi ta ban bang dia duoc thi ai ve VN ma hat, noi nghe mac nhuc. Ve nuoc thi bieu dien cho dan chung coi chu dau nhat thiet la cong san, chong cong kg phai la xau nhung can phan biet dau la cong sang dau la dan thuong Viet Nam, ngu nhu shit!
mamafrica_is_offline  
Old 01-05-2012   #9
hanna 4 lu
Banned
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 665
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
hanna 4 lu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by mamafrica View Post
dung download nhac lau nua, dung len day down film nhac de cho ca sy nguoi ta ban bang dia duoc thi ai ve VN ma hat, noi nghe mac nhuc. Ve nuoc thi bieu dien cho dan chung coi chu dau nhat thiet la cong san, chong cong kg phai la xau nhung can phan biet dau la cong sang dau la dan thuong Viet Nam, ngu nhu shit!
chính mày mới là thằng ngu như shit, thằng shit brain. vềvn hát là phải liếm bô cho cs trước hiểu chưa thằng ngốc bộ mày tưởng chúng cho mày về hát tự do muốn hát th́ hát sao. nếu thằng /con nào ngoan th́ về miệt vừơn hát cho dân đên nghèo khổ nghe đi **************** mẹ cừ ở đó HN, Sài g̣n, đà nẳng hải pḥng. Sao không thấy chó nào về cần thơ , bạc liêu, kontum, banmê thuộc v.v.vvvvvv mà hát.

mày chằc cũng là 1 thang vẹm như bọn chúng thôi. mày kêu đừng vào dây down load nhạc vậy chứ chó mày vào đây là ǵ. cho mày biết nhạc của những chó vẹm này cho tao chưa thèm nghe chú đừng bảo là down load. Địt mẹ tuấn ngọc "ông hoàng nhạc t́nh" come on get a life shit brain
hanna 4 lu_is_offline  
Old 01-05-2012   #10
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Khi đói th́ người ta sẽ làm bất cứ chuyện ǵ, để kiếm ăn, ngay că ''Trộm cắp''; ''Lường gạt'' hay ''An mày'' cũng không chừa, th́ cái đám xướng ca vô loại và gian thương cũng không ngoại lệ.
Chỉ đáng tiếc và nhục nhă thay cho 4 chử vàng ''TỊ NẠN CỘNG SẢN''
5com_is_offline  
Old 01-05-2012   #11
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

lúc ở bên đảo, khi lên phỏng vấn ko biết mấy tên vong nô ca sĩ này nói ǵ nhỉ? v́ theo ḿnh biết, ko có cửa cho mấy tên tị nạn kinh tế hay là : em muốn đi Mẽo v́ bên đó sung sướng ...xướng ca vô loại mà, trách chúng làm chi
c̣n cái tên ấu trĩ mamafrica, ḿnh nghĩ bạn hanna 4 lu nói nhiêu đó cũng đủ rồi. À mà nè, biết bao ca sĩ khác, họ ko về VN nhưng vẫn sống phây phây vậy? có fải v́ bị DL nhạc lậu ko? vớ vẫn
eaglevn_is_offline  
Old 01-05-2012   #12
penny_lee18
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 138
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
penny_lee18 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hanna 4 lu View Post
chính mày mới là thằng ngu như shit, thằng shit brain. vềvn hát là phải liếm bô cho cs trước hiểu chưa thằng ngốc bộ mày tưởng chúng cho mày về hát tự do muốn hát th́ hát sao. nếu thằng /con nào ngoan th́ về miệt vừơn hát cho dân đên nghèo khổ nghe đi **************** mẹ cừ ở đó HN, Sài g̣n, đà nẳng hải pḥng. Sao không thấy chó nào về cần thơ , bạc liêu, kontum, banmê thuộc v.v.vvvvvv mà hát.

mày chằc cũng là 1 thang vẹm như bọn chúng thôi. mày kêu đừng vào dây down load nhạc vậy chứ chó mày vào đây là ǵ. cho mày biết nhạc của những chó vẹm này cho tao chưa thèm nghe chú đừng bảo là down load. Địt mẹ tuấn ngọc "ông hoàng nhạc t́nh" come on get a life shit brain
penny_lee18_is_offline  
Old 01-05-2012   #13
penny_lee18
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 138
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
penny_lee18 Reputation Uy Tín Level 1
Default

mamafrica...
Tao khong phai vao website nay la de d/l nhac hay la phim. Tao thich vao day de xem nhung ban mat that cua CSVN va ban mat cua may...That ra tao chi noi co mot vai hang nhung may co Re-action that la "Khon lien"....chac may hieu duoc chu khon lien khong?
MaMaAfrica ve an KAKA di...nho cho nhung ca si nao da ve lai VN an chung voi may luon cho co partner ....
penny_lee18_is_offline  
Old 01-29-2012   #14
Cắt lưỡi ḅ
R1 Thường Dân
 
Cắt lưỡi ḅ's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
Cắt lưỡi ḅ Reputation Uy Tín Level 1
Default

Các bạn hăy tham gia tố giác với Thuế Vụ Mỹ ( IRS ) hay Sỡ Thuế các nước mà bon xướng ca vô loại này về VN hát chui trốn Thuế ....
http://www.irs.gov/
http://www.ask.com/questions-about/Tax-Fraud-Questions

Khi bọn này về Mỹ hay từ VN đến Mỹ sẽ sớm gặp Bác Hồ
Chúc các bạn thành công diệt bọn ăn cơm Đế Quốc thờ ma CS.
Cắt lưỡi ḅ_is_offline  
Old 01-29-2012   #15
culeng1954
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 757
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
culeng1954 Reputation Uy Tín Level 1
Smile Diệc ḱu xướng ca

thằng post báo lá cải vc muốn xem diễn dàn tự do bao nhiêu phần trăm phẫn nộ bọn xướng ca vô loại này phẩn nộ mà không hành động th́ cũng như không chúng ta fhăi hiểu là bọn xướng ca vô lọai này có ngày hôm nay mà tại sao vc cho bọn này về chùi đít liếm bô v́ chúng mang đôla về vn đấu tư 'có ít đôla việt gian phản quốc hóa ra diệc ḱu' chúng ta phài tố giác bọn chúng và bài trừ những nơi chúng làm tiền 'không có đôla diệc ḱu yêu nước sẽ hóa ra việt gian phản quốc':na na:
culeng1954_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.