HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Để nhân viên chôm đồ, Toyota Láng Hạ bị cộng đồng mạng tẩy chay
Old 08-26-2012   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 42
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Sau vụ nhân viên Toyota Láng Hạ tự ý ăn trộm đồ trong xe của khách, nhiều thành viên trên các diễn đàn online tỏ ra thất vọng với dịch vụ của hãng này, thậm chí không ít người kêu gọi “tẩy chay” Toyota Láng Hạ. Toyota Láng Hạ quá kém!

Đến hôm nay, sức nóng của clip “tố” nhân viên Toyota Láng Hạ lục lọi và “chôm” tiền của khách trên xe ô tô vẫn chưa nguội lạnh. Trước đó, như báo Giáo dục Việt Nam đã đưa tin, ngày 20/8, cư dân mạng và đặc biệt là những người đang sử dụng phương tiện ô tô đã rất phẫn nộ với đoạn clip có nội dung “Nhân viên Toyota Láng Hạ ăn trộm đồ của khách” được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng.

Đoạn clip dài 3 phút 49 giây, được ghi lại vào ngày 17/8 bằng camera hành trình lưu giữ được hình ảnh và những hoạt động mà nhân viên Toyota Láng Hạ đã làm trong xe của khách khi khách gửi ô tô tại xưởng để sửa chữa. Nhân viên này không những biến chiếc xe của các “thượng đế” trở thành chỗ ngồi nghỉ mát, chỗ để ăn trưa, mà còn lục lọi đồ đạc và ăn cắp tiền trên xe của khách.

Những hình ảnh phản cảm này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng tức giận.



Không ít các diễn đàn kêu gọi tẩy chay Toyota Láng Hạ sau sự cố nhân viên tại đây tự ý lên xế hộp của khách ăn cơm và lấy trộm tiền.


Thành viên RAVA trên mạng autofun bức xúc: “Em đã từng sửa xe ở hầu hết các trạm sữa chữa bảo hành của Toyota ở Hà Nội như: Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Giải Phóng, GP-CN Pháp Vân, Thăng Long, Láng Hạ nhưng ở Láng Hạ là chán nhất, từ chú cố vấn dịch vụ cho đến thợ, sơn ở đây đều kém lắm”. Từ nhận xét này, bạn RAVA ủng hộ việc khách hàng đấu tranh đến cùng để không những Toyota Láng Hạ mà cả các gara khác lấy đó làm bài học về việc cung cách phục vụ không chuyên nghiệp mà đòi lấy nhiều tiền của khách.

Đồng cảnh ngộ với vị khách hàng bị ăn cắp đồ nêu trên, tại diễn đàn của oto***********, bạn có nickname Nokia1202 cũng chia sẻ: “Em vào Toyota một lần cũng bị mất cái kính và vài cái CD nhưng không để ý tới lúc biết thì muộn rồi. Lần sau em kinh nghiệm đi làm xe bỏ hết vào ba-lô xách theo người luôn, không bỏ sót lại gì cả”.

Cách đây không lâu, chị Nguyễn Thị An, chủ xe Toyota Yari đã “tố” Công ty LD Toyota Giải Phóng gian dối trong việc sửa chữa, bảo hành xe. Trước đó, nhân viên của hãng Toyota Giải Phóng đã gạ gẫm chị dán lớp phim cách nhiệt V-Kool trị giá lên tới 9.900.000 đồng kèm theo lời hứa cam kết về chất lượng khi đưa cho chị phiếu bảo hành chính hãng, tuy nhiên, trong một lần đi mua thảm trải xe, nhân viên bán hàng tại đây đã khẳng định rằng lớp phim cách nhiệt chị dán trên xe là hàng giả và giá chỉ hơn 1 triệu đồng/bộ.

Kết quả kiểm tra của Cty TNHH V-Kool cũng cho thấy, lớp phim được dán trên toàn bộ cửa kính xe Toyota Yaris này không phải hàng chính hãng (thậm chí là hàng kém chất lượng) và phiếu bảo hành cũng không phải do Công ty này phát hành.

Trước sự cố trên, chị An đã có đầy đủ bằng chứng để yêu cầu Toyota Giải Phóng xin lỗi và bồi thường thiệt hại, đồng thời, chị cũng yêu cầu kiểm tra lại tất cả nội thất, các phụ kiện mà chị đã mua và thay thế tại đây để xác minh là thật hay giả.

“Thật sự là mất lòng tin vào dịch vụ của Toyota…” – đó là tiếng thở dài mà những người đã và đang sử dụng và chiêm nghiệm dịch vụ tại hãng này lên tiếng.

Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”!

Trước sự việc nhân viên của hãng mình tự ý lên xe, lục lọi và ăn trộm đồ trên ô tô của khách hàng tên Phạm Quang H., đại diện Toyota Láng Hạ, ông Hoàng Văn Hiếu, Giám đốc dịch vụ Toyota Láng Hạ đã thẳng thắn trao đổi với báo Giáo dục Việt Nam: “Chúng tôi không bao giờ bao che cho người vi phạm” – ông Hiếu nhấn mạnh. Vị đại diện này cho biết: Trong quá khứ, Toyota Láng Hạ đã từng đuổi một vài nhân viên do chưa thực hiện các quy định, nội quy của hãng.



Ông Hoàng Văn Hiếu, Giám đốc dịch vụ Toyota Láng Hạ thừa nhận: Trong quá khứ, Toyota Láng Hạ đã từng đuổi một vài nhân viên do chưa thực hiện các quy định, nội quy của hãng.



Cũng theo ông Hiếu, sự việc đáng tiếc này xảy ra đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Toyota nói chung, của Toyota Láng Hạ nói riêng. Sau khi làm việc với Toyota Việt Nam vào ngày 21/8, đến 22/8 lãnh đạo Toyota Láng Hạ đã họp bàn để ban hành "quy định mới" về việc quản lý phương tiện, quy định nơi ăn, nghỉ trưa và quy chế xử phạt… đối với nhân viên. Tiếp đó, Toyota Láng Hạ thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét mức độ, hình thức kỷ luật đối với nhân viên "chôm" tiền của khách.

Nói là "quy định mới" vì từ trước đến nay, Toyota Láng Hạ có quy định, quy chế, cũng như chế tài, tuy nhiên lại chưa quản lý sát sao, chặt chẽ. “Chúng tôi có 5 camera ở xưởng để theo dõi, đồng thời cũng cử người trực xưởng, tuy nhiên, sự việc diễn ra vào buổi trưa, lúc giờ nghỉ nên không ai lường trước được!” – lãnh đạo Toyota thừa nhận.

Nói như vậy cũng có nghĩa là: không ngoại trừ khả năng đã có rất nhiều xe bị “ngồi nhờ” và “ăn cắp vặt” giống như trường hợp của khách hàng Phạm Quang H. đã gặp phải trong clip đã đăng tải vừa qua.

“Tôi nghĩ rằng, rất có thể nhiều khách hàng đưa xe đến xưởng sửa chữa đã bị nhân viên trong xưởng lục đồ mà không biết. Theo quan sát của cá nhân tôi, dường như nhân viên bảo vệ cũng có mặt trong clip biết điều này, nhưng đã cố tình làm ngơ. Mọi người nên cẩn thận khi mang xe đến đây sửa chữa…” – thành viên chandaixuongpho bày tỏ sự thái độ thất vọng trên diễn đàn webtretho.

Không ít người tiêu dùng đã đồng tình với cách “tẩy chay”, xử lý nặng sau khi mất lòng tin ghê gớm vào cách phục vụ của một hãng lớn như Toyota.

Nguồn : giaoduc.net.vn
woaini1982_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	8
Size:	7.9 KB
ID:	403057  
Old 08-26-2012   #2
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ăn trộm, ăn cắp là nghề của mấy thằng nầy !!!
joebob3_is_offline  
Old 08-27-2012   #3
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 74
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Toyota: Nhân viên ăn cơm trên xe khách, trộm tiền

Một nhân viên Toyota Láng Hạ “vô tư” trèo lên “xế hộp” của khách sửa xe, ăn cơm trưa, lục lọi trộm tiền...

Đó là những thông tin được một cư dân mạng có nickname hieu1907, hoạt động trên diễn dàn Otofun chia sẻ kèm theo một đoạn Clip dài gần 4 phút ghi lại những hình ảnh nhân viên của một gara ôtô hồn nhiên ngồi trên xe của khách làm chỗ ăn trưa, lục lọi, sử dụng đồ đạc, thậm chí còn ăn cắp tiền của khách hàng khi vào sửa xe ở gara này.



Biến xe của khách thành phòng ăn trưa
Đoạn clip với tiêu đề “Nhân viên Toyota L.H ăn trộm đồ của khách” được đăng tải trên mạng internet vào ngày 20/8 đã gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Theo tìm hiểu của PV, đoạn clip được quay trên xe ô tô của anh P.Q.H (Cầu Giấy) khoảng hơn 12h trưa ngày 17/8. Hình ảnh nam thanh niên mặc áo trắng được xác nhận là nhân viên lái xe (nhận xe, đưa xe vào xưởng sửa và sau khi được sửa xong thì lái xe ra giao cho khách) của hãng Toyota Láng Hạ đã tranh thủ giờ nghỉ trưa mang cơm lên xe của khách để ăn, bật điều hòa. Trong lúc ăn, nhân viên này nhìn thấy một chiếc kính râm để ở trước mặt, anh này đã lấy và đeo thử 2 lần. Sau khi ăn xong, anh này bắt đầu lục lọi đồ, khi thấy có ít tiền để ở trong xe, anh này đã rút 50.000 đồng trong số 200.000 đồng mà chủ xe để lại trên xe.

Sau khi clip tung lên mạng, nhiều ý kiến bạn đọc đã lên án về hành động trên, cho rằng hành động “tắt mắt” này là không thể chấp nhận được và thấy thất vọng với cách làm dịch vụ của một tiệm Toyota lớn và uy tín đã tồn tại khá lâu này. Có bạn đọc còn bức xúc hơn nữa cho rằng cần tung hô hình ảnh của người này lên nhiều thông tin đại chúng để làm bài học, xử lí nghiêm và cảnh cáo cho cách phục vụ “khá tồi” này của Toyota.

Trao đổi với PV chiều 24/8, ông Hoàng Văn Hiếu, Giám đốc dịch vụ Toyota Láng Hạ cho biết: Sự việc trên là hoàn toàn đúng, sáng 20/8, Toyota Việt Nam đã nhận được khiếu nại của khách hàng về một số vấn đề liên quan đến việc thời gian xe nằm trong xưởng của Công ty. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã xác định ngay nhân viên sửa chữa chiếc xe trên tên N.H. Đ.



Lục lọi, ăn trộm tiền của khách
Ngay sau đó, Ban lãnh đạo đã triệu tập cuộc họp đột xuất đến tất cả cán bộ công nhân viên trong công ty, đồng thời tìm ra nguyên nhân cũng như biện pháp ngăn chặn, chống sự việc tương tự xảy ra. Ngày 22/8, Toyota Láng Hạ đã ra quy định mới về quản lí phương tiện, nơi ăn nghỉ trưa của CBNV, phân công người trực giám sát thực hiện và ban hành chế tài xử phạt đối với trường hợp vi phạm cũng như phổ biến quán triệt nội dung cho toàn bộ nhân viên.

Vì tính chất hành vi nghiêm trọng, liên quan đến đạo đức nghề nghiệp cũng như ảnh hưởng đến uy tín của hãng nên Hội đồng kỉ luật của Toyota Láng Hạ đã họp và thống nhất hình thức kỉ luật đối với nhân viên sai phạm bằng hình thức sa thải.



Toyota Láng Hạ, nơi có nhân viên "chôm" tiền của khách
Tại buổi họp kỷ luật, anh Đ tỏ ra rất hối hận và suy sụp. Theo tường trình của anh Đ, trưa hôm xảy ra sự việc, anh chỉ định lên xe của khách để ăn trưa. Sau khi ăn xong, anh tìm quanh xem có chiếc tăm nào không thì vô tình phát hiện xếp tiền của khách. Lúc đó, chỉ nghĩ hết tiền đổ xăng chiều về, Đ chỉ rút một tờ 50 nghìn đồng cho vào túi mà không lường trước hậu quả.

Đại diện Công ty Toyota đã đến tận nhà anh H để có lời xin lỗi vì hành vi phản cảm của nhân viên trên gây ra.


(tổng hợp)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2012_479054.jpg
Views:	10
Size:	74.4 KB
ID:	403337  
Old 08-27-2012   #4
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,577
Thanks: 0
Thanked 6,158 Times in 3,277 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1009 Post(s)
Rep Power: 53
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

ở đâu không có chôm chiã thì ở đó không phải là nơi dân việt cộng sống
Minhrau_is_offline  
Old 08-28-2012   #5
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
đâu không có chôm chiã thì ở đó không phải là nơi dân việt cộng sống
simba2007_is_offline  
 
User Tag List



 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 13:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14609 seconds with 13 queries