Vợ bầu đi ra ngoài một ḿnh lúc 8h tối, tôi ṭ ṃ theo sau th́ điếng người trước cảnh tượng đau ḷng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ bầu đi ra ngoài một ḿnh lúc 8h tối, tôi ṭ ṃ theo sau th́ điếng người trước cảnh tượng đau ḷng
Điều đáng lo lắng nhất là cả tháng nay, đêm nào vợ tôi cũng ra ngoài lúc 8 giờ tối mà không cho tôi biết lư do.

Tôi năm nay 35 tuổi, mới kết hôn được một năm. Cuộc hôn nhân của tôi không hề dễ dàng bởi gia đ́nh tôi luôn tỏ ra nghi ngờ và không đồng t́nh v́ vợ tôi đă từng có một đời chồng. Nhận thấy vợ luôn tỏ ra tự ti khi ở bên gia đ́nh chồng, tôi quyết định ra ở riêng để cô ấy có thể thoải mái hơn.

Vợ tôi là người biết suy nghĩ và chu đáo. Dù tôi đưa hết tiền cho cô ấy quản lư, cô ấy luôn tiêu tiền hợp lư và có báo lại với tôi rơ ràng nên tôi rất yên tâm. Sau hơn 1 năm cưới nhau, vợ tôi mang bầu khiến tôi ngập tràn hạnh phúc. Tin vui này cũng làm bố mẹ tôi quan tâm hơn đến con dâu.

Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu th́ vợ tôi bắt đầu tăng cân không kiểm soát. Chỉ trong ṿng 5 tháng, cô ấy đă tăng đến 20kg và sau khi kiểm tra, cô ấy được chẩn đoán mắc tiểu đường thai kỳ. Từ đó, việc ăn uống của vợ tôi bị kiểm soát chặt chẽ hơn.

Gần đây, tôi nhận thấy vợ có nhiều thay đổi. Cô ấy trở nên ít nói hơn và khi tôi gặng hỏi, cô ấy chỉ nói rằng ḿnh ổn. Điều đáng lo lắng nhất là cả tháng nay, đêm nào vợ tôi cũng ra ngoài lúc 8 giờ tối mà không cho tôi biết lư do.

Một đêm nọ, tôi quyết định đi theo cô ấy. Đến khi thấy vợ bước vào một pḥng khám thai, tim tôi bắt đầu run lên v́ lo lắng không biết t́nh trạng sức khỏe của vợ có vấn đề ǵ. Khi đến gần, tôi thấy cô ấy đang được y sĩ tại pḥng khám tiêm thuốc vào tay. Tôi vội chạy đến, khiến vợ tôi không khỏi ngạc nhiên.\

Lúc đó, vợ tôi mới tiết lộ rằng cô ấy bị tiểu đường thai kỳ tuưp 2 nên phải tiêm insulin để kiểm soát hàm lượng đường trong máu. V́ lo sợ tôi sẽ lo lắng nên cô ấy đă giấu tôi và tự đi tiêm mỗi tối.

-"Tại sao em không nói cho anh biết?", tôi nghẹn ngào hỏi, cố gắng giữ b́nh tĩnh.

-"Em không muốn anh lo lắng thêm",cô ấy đáp, mắt rưng rưng."Anh đă có quá nhiều gánh nặng rồi".

Lời giải thích của vợ khiến tôi không cầm được nước mắt. Tôi cảm thấy đau ḷng và hối hận v́ đă không nhận ra sự lo lắng và hy sinh thầm lặng của cô ấy sớm hơn.

-"Em không cần phải làm mọi thứ một ḿnh",tôi nắm chặt tay cô ấy."Chúng ta là một gia đ́nh, chúng ta phải cùng nhau vượt qua mọi khó khăn".

Vợ tôi mỉm cười yếu ớt, nước mắt lăn dài trên má. Chúng tôi ôm nhau trong giây phút lặng lẽ đó, cảm nhận được sự gắn kết mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Từ hôm đó, tôi bắt đầu t́m hiểu về bệnh tiểu đường thai kỳ, cùng vợ lên kế hoạch ăn uống và sinh hoạt hợp lư. Mỗi tối, tôi đưa vợ đến pḥng khám, ngồi bên cạnh cô ấy trong suốt quá tŕnh tiêm. Chúng tôi cùng nhau vượt qua từng thử thách nhỏ, cảm nhận được t́nh yêu và sự quan tâm dành cho nhau ngày càng sâu đậm hơn.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Days Ago
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,827
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.JPG
Views:	0
Size:	28.4 KB
ID:	2432616  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04775 seconds with 14 queries