Sập bẫy thiếu gia rởm, gái xinh cay đắng 'ôm khối t́nh' - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sập bẫy thiếu gia rởm, gái xinh cay đắng 'ôm khối t́nh'
Mơ được làm vợ thiếu gia, mộng được làm dâu nhà giàu, chưa đầy hai tháng quen anh tôi đă tự nguyện dâng hiến.

Thấy tôi không mặn mà với chuyện gắng ôn thi thêm một năm nữa để thực hiện ước mơ trở thành sinh viên trường Đại học Ngân hàng, bố mẹ và anh trai đành để tôi tự chọn tương lai cho ḿnh.

Ruộng nhà tôi không thiếu, sức tôi cũng thừa để dăi nắng, dầm mưa kiếm miếng cơm nuôi thân, nhưng thực ḷng tôi không muốn bước chân xuống bùn, không muốn ngày ngày bán mặt cho đất, bán lưng cho trời rồi chấp nhận để tuổi trẻ của ḿnh trôi đi trong buồn tẻ, nhàm chán của công việc đồng áng, mùa vụ.

V́ vậy tôi quyết định xa bố mẹ, anh trai, xa mảnh đất chôn nhau cắt rốn của ḿnh ra phố t́m cơ hội đổi đời…

19 tuổi, cầm trong tay số tiền của bố mẹ cho lúc rời quê tôi háo hức tự tin đi thuê nhà trọ, rồi cũng với tâm trạng phấn khởi đó tôi t́m đến nhiều nơi trong phố để xin việc.

Là gái quê nhưng tôi may mắn được hưởng vóc dáng cao ráo của bố, khuôn mặt với những nét mặn mà, sắc sảo của mẹ, lại thêm tấm bằng tốt nghiệp cấp ba c̣n chưa ráo mực, khiến vợ chồng ông chủ tiệm cà phê đêm vui vẻ nhận tôi vào làm với mức lương tôi cho là tạm ổn.

Lịch làm việc của tôi từ chiều tối đến đêm muộn. Ngoài nhiệm vụ chính là chạy bàn, tôi c̣n tham gia dọn dẹp, rửa cốc chén và dụng cụ chuẩn bị cho buổi bán hàng hôm sau. Tôi là nhân viên nhỏ tuổi nhất, ngoan ngoăn, lễ phép, luôn thân thiện cởi mở, tốt bụng với mọi người và chăm chỉ, không nề hà bất cứ việc ǵ của tiệm được giao.

Nên không những các anh chị cùng làm quư mến mà vợ chồng ông chủ cũng dành t́nh cảm cho tôi với những món quà nho nhỏ, ít tiền thưởng thêm để tôi chi dùng ngoài lương.

Phục vụ trong quán cà phê đêm được hai năm th́ tôi xin ông bà chủ tốt bụng cho nghỉ việc để theo học một khóa đào tạo trang điểm cô dâu. V́ tôi nghĩ nghề này không sợ thất nghiệp do ở quê hay ở phố các cô dâu đều cần trang điểm đẹp trong ngày vui trọng đại của ḿnh.

Là một trong số học viên nhận chứng chỉ tốt nghiệp loại giỏi của khoá học nên tôi có việc làm ngay tại cơ sở trang điểm cô dâu rất đắt khách trên phố. Công việc cho thu nhập khá giúp tôi mua được xe máy, thuê được một căn hộ khép kín trong dăy nhà trọ b́nh dân.

24 tuổi không c̣n trẻ để bay nhảy nữa, vả lại bố mẹ ở quê cũng sốt ruột chuyện chồng con của tôi khi anh trai tôi đă vợ con đề huề. Nên tôi quyết định lên kế hoạch để t́m bến đỗ b́nh yên cho cuộc đời ḿnh.

Trong lần nhận trang điểm cho một cô dâu con nhà giàu, tôi lọt vào mắt xanh của anh thanh niên tự giới thiệu là bạn thân của chú rể. Anh đẹp trai, ga lăng hết sức khiến tôi choáng ngợp, tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi anh chủ động xin số điện thoại của tôi và cho tôi cái hẹn gặp gỡ.

Buổi cà phê đầu tiên anh trai đẹp thủ thỉ giới thiệu gia đ́nh anh có điều kiện kinh tế, anh là trai một, là đích tôn của ḍng họ nên bố mẹ ngày đêm mong mỏi anh sớm kết hôn. Anh nói bố mẹ hứa nếu anh lấy vợ ngoài căn biệt thự mặt phố để anh ra riêng, bố mẹ sẽ cho anh một chiếc xe ô tô đời mới, sẽ sang tên cho con dâu một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm đang đông khách của bố mẹ…

Anh khẳng định anh đổ gục v́ tôi ngay cái nh́n đầu tiên và mong ước, hy vọng tôi sẽ không từ chối cùng anh xây tổ ấm. Mơ được làm vợ thiếu gia, mộng được làm dâu nhà giàu, chưa đầy hai tháng quen anh tôi đă tự nguyện dâng hiến cái ngàn vàng của người con gái mà không hề so đo, tính toán.

…Khi biết ḿnh mang bầu, tôi giục người yêu mau chóng đưa tôi về ra mắt gia đ́nh rồi tính chuyện cưới xin.
Thế nhưng chàng trai ga lăng của tôi luôn t́m kế tŕ hoăn. Cho đến tối hôm chủ nhật vừa rồi tôi tận mắt chứng kiến chàng hớn hở d́u một cô gái trẻ đẹp vào khách sạn.

Tôi cay đắng khi bạn bè cho biết thiếu gia con nhà giàu mà tôi ôm mộng đổi đời đó, chỉ là kẻ sở khanh lợi dụng mă đẹp trai, ga lăng chuyên lừa những phụ nữ nhẹ dạ cả tin như tôi. Không lẽ tôi ôm bụng bầu t́m về quê với bố mẹ, trong khi tôi chưa làm ǵ để báo hiếu nay lại khiến bố mẹ chịu tiếng có con gái không chồng mà chửa.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 5 Days Ago
Reputation: 36091


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,827
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	51.1 KB
ID:	2432464  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,424 Times in 6,590 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05754 seconds with 14 queries