Số hoa tay trên hai bàn tay "hé lộ" nhiều điều về bản thân có thể bạn chưa biết - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Số hoa tay trên hai bàn tay "hé lộ" nhiều điều về bản thân có thể bạn chưa biết
Bạn có bao nhiêu hoa tay tất cả? Hoa tay của bạn phân bổ như thế nào trên hai bàn tay? Số hoa tay trên hai bàn tay "hé lộ" nhiều điều về bản thân có thể bạn chưa biết. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


1 hoa tay:
- Tay trái: kiên định, lập trường vững vàng, dễ làm nên chuyện lớn. Nhưng đôi khi cứng đầu và dễ tổn thương. Sau thất bại thường trở lại mạnh mẽ. Trong t́nh yêu th́ ấm áp như lửa.
- Tay phải: độc lập, có khả năng lănh đạo, rất quyết đoán, dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên lại hay gặp điều xui xẻo và khó khăn trong cuộc sống.

2 hoa tay:
- Cùng 1 tay: là người hiền lành, tốt bụng, nhưng đôi lúc thiếu tầm nh́n, khi gặp khó khăn cần rất nhiều hỗ trợ mới vượt qua được.
- Hai tay: hài hước, vô cùng ṭ ṃ, nhưng đôi khi lại phí hoài nhiều thứ v́ hấp tấp, vội vă.

3 hoa tay:
- Cùng 1 tay: thông minh, chăm chỉ, có khả năng lănh đạo. Là người dành cho gia đ́nh, hết ḷng v́ t́nh yêu và những người ḿnh yêu quư.
- Hai tay: có nhiều cơ hội và thời gian để làm nên thành công, có khả năng làm được rất nhiều thứ. Là người giàu t́nh cảm và lí trí, hay gặp nhiều may mắn. Là mẫu người chung thủy.

4 hoa tay:
- Cùng 1 tay: bên ngoài sôi nổi, trong ḷng cô đơn. Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, coi trọng sự riêng tư, cá nhân. Chuyện t́nh cảm hay gặp nhiều sóng gió và biến cố.
- Hai tay: cuộc sống yên ổn, b́nh thường. Là người biết lí lẽ và gây nhiều thiện cảm.

5 hoa tay:
- Cùng 1 tay: có tính cách mạnh mẽ, không bao giờ thỏa măn với bản thân, v́ thế nên thường không hài ḷng với rất nhiều thứ. Trong t́nh yêu ít có sự đ̣i hỏi, là người khá dịu dàng, nhạy cảm.
- Hai tay: tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, ngoan ngoăn, có khả năng chịu đựng giỏi. Trong t́nh yêu là người hay nuông chiều.

6 hoa tay:
- Tay trái nhiều hơn tay phải: có tham vọng, hay mơ mộng. Cuộc sống luôn suôn sẻ, may mắn, khiến người khác ganh tị. Rời xa gia đ́nh mới phát triển được bản thân. Hay xảy ra mâu thuẫn và xung đột với người yêu.
- Tay trái ít hơn tay phải: là người giàu t́nh cảm, tự tin, tự trọng. Nhưng để thành công th́ cần hỗ trợ từ bên ngoài. T́nh yêu ổn định, không có nhiều biến cố, cơ bản là hạnh phúc.
- Hai tay bằng nhau: vui vẻ và mơ mộng, đôi khi hay lo lắng và bấp bênh, nhưng gặp nhiều may mắn. Ít khi hài ḷng với t́nh yêu của ḿnh.

7 hoa tay:
- Tay trái nhiều hơn tay phải: là người hướng nội, nóng tính. Rất kiên tŕ với mục tiêu của ḿnh, tất cả đều hướng đến tương lai. Cần quan tâm nhiều hơn nữa đến gia đ́nh và t́nh yêu. Một khi đă yêu th́ rất mănh liệt, đặc biệt là phụ nữ.
- Tay trái ít hơn tay phải: nhạy cảm, biết nhiều thứ nhưng không muốn bộc lộ ra bên ngoài. Là người thân thiện nhưng thường bị hiểu lầm. Trong t́nh yêu, nếu gặp phải người không hợp th́ dễ nảy sinh mâu thuẫn, c̣n nếu gặp đúng đối tượng th́ hút nhau như cơn băo.

8 hoa tay:
- Tay trái nhiều hơn tay phải: bề ngoài có vẻ trầm tĩnh nhưng thực ra lại là người rất kén chọn. Đôi khi vui vẻ nhưng cũng có lúc đè nén cảm xúc. Là người hay gặp nhiều may mắn, có số giàu sang và khỏe mạnh. Khi yêu lại không phải là người thực tế.
- Tay trái ít hơn tay phải: kiêu hănh và tham vọng, có tính cách đa chiều, nhưng lại hay gặp vận rủi, dù vậy nếu nỗ lực sẽ vượt qua. Là người rất kiên tŕ trong t́nh yêu.
- Hai tay bằng nhau: là người tốt bụng và hay gặp nhiều xui rủi trước tuổi trung niên. Trong t́nh yêu th́ mơ mộng nhiều hơn là hành động.

9 hoa tay:
- Tay trái nhiều hơn tay phải: là người tích cực, nhiệt t́nh, dễ thông suốt vấn đề, làm việc có hiệu quả. Không thích theo đuổi đối phương, chỉ thích được đối phương theo đuổi.
- Tay trái ít hơn tay phải: có lí tưởng rất cao và xa vời thực tế. Nhưng trong t́nh yêu th́ lại là người dễ yêu nhất.

10 hoa tay:
- Là người tốt bụng nhưng khá cứng đầu, bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối. Có thiên hướng nghệ thuật. Không may mắn trong t́nh yêu, nhưng yêu rất cuồng nhiệt.
Không có hoa tay th́ thẳng thắn, chăm chỉ, thực tế, không hay mưu mẹo. Khi yêu quư ai th́ yêu quư hết ḿnh, c̣n đă ghét ai th́ ghét đến tột cùng.

vbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-24-2016
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,840
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.8.jpg
Views:	0
Size:	116.9 KB
ID:	859670  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,884 Times in 3,411 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 

Tags
bói toán, Hoa Tây, số lượng hoa tay, tính cách con người
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03892 seconds with 12 queries