Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-07-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,636
Thanks: 7
Thanked 7,674 Times in 6,816 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hé lộ lư do thực sự khiến Khánh Thi phải ḷng trai trẻ kém 12 tuổi: Đơn giản v́ Phan Hiển quá giàu

Phải chăng "máy bay bà già" đến với chàng trai trẻ Phan Hiển v́ ... khối tài sản kếch xù của gia đ́nh anh? Thực sự là cô đang có một gia đ́nh hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng, nhưng đám cưới chính thức th́ vẫn chưa...

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đă có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện t́nh cảm cũng như cuộc sống của ḿnh. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ rằng, để có được cuộc sống như ngày hôm nay, cô đă trải qua khá nhiều sóng gió và nước mắt. Tuy nhiên, cô và Phan Hiển không hề bị phía gia đ́nh nhà bạn trai cấm đoán, không cho yêu hay không cho gặp cháu như mọi người nghĩ. Những thông tin đó chỉ do mọi người thêu dệt quá lên mà thôi.


Gia đ́nh hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển

Thực tế khi Khánh Thi và Hiển yêu nhau, cả hai bên gia đ́nh đều biết nhưng các cụ không thể lên báo để kể con cháu ḿnh yêu người hơn tuổi được. Chỉ đến khi cô mang thai, do được báo chí ưu ái nên con trai cô mới được "nổi tiếng" từ trong bụng mẹ. Chính điều đó mới gây ra những ái ngại cho gia đ́nh bên Phan Hiển nhiều hơn. Dù sao ba mẹ Phan Hiển cũng làm công việc kinh doanh nên không thích ồn ào, cũng không ai thích con dâu là người của showbiz cả. Nhưng từ khi có cháu, ông bà quên hết tất cả.

Thêm vào đó, Khánh Thi tiết lộ rằng, ba mẹ Phan Hiển rất tôn trọng, không bao giờ phàn nàn bất cứ vấn đề ǵ về công việc của cô cả. Trước khi cô và Phan Hiển đến với nhau, mọi người cũng đều biết cô là giáo viên cả rồi. Mỹ An là một người trong gia đ́nh Phan Hiển cũng đi theo nghệ thuật từ nhỏ nên đây không phải là trở ngại. Vấn đề là những ồn ào trên báo chí th́ ba mẹ bạn trai cô không quen.

Chuyện t́nh cảm khó lư giải, nhưng nhiều người vẫn cho rằng một trong những lư do đưa Khánh Thi đến với Phan Hiển là khối tài sản của gia đ́nh chàng vũ công 9X. Và, Nữ hoàng dancesport đă lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô cho rằng, không ai có thể hứa “Cô lấy cháu tôi, tôi sẽ cho cô tiền” được. Hơn nữa, người sống tự chủ và độc lập như Khánh Thi cũng không thích phải phụ thuộc vào người khác. Trong công việc, cô và Phan Hiển san sẻ nhau rất nhiều. Cô nhận phần đối ngoại, c̣n Phan Hiển lại thích âm thầm làm về chuyên môn, nói đi diễn cũng chưa chắc đă thích chứ nói chi phải xuất hiện để bày tỏ ḿnh.

Đồng thời, Khánh Thi cũng khẳng định, cô không phải là người biết cách lấy ḷng người khác. Có lấy ḷng hay không người lớn họ rất nhạy, nhất là với những người làm ăn, họ nh́n người tốt hơn những người không kinh doanh rất nhiều.



Trước đó, tiết lộ về lư do tại sao yêu Phan Hiển, Khánh Thi bày tỏ, yêu là yêu thôi chứ cô cũng không rơ bản thân yêu Phan Hiển v́ cái ǵ, có thể là v́ bạn trai... trẻ con chăng? Đôi khi Nữ hoàng dancesport nghĩ rằng, cô thật may mắn khi t́m được một người đàn ông hiểu và yêu ḿnh đến thế, phụ nữ chỉ cần t́m được một người đàn ông tốt cho riêng ḿnh, thế là đủ rồi. Phan Hiển rất quan tâm đến cô và hay làm cho cô bất ngờ như việc âm thầm mua thẻ spa cho vợ đi làm đẹp, luôn dịu dàng với vợ. Cả hai xưng hô với nhau là Anh – Em, cô thấy hạnh phúc với cách gọi này v́ đó chính là ngôn ngữ của t́nh yêu.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nh́n thiện cảm thay v́ lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng ḷng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	khanh-thi-phunutoday2.jpg
Views:	0
Size:	65.9 KB
ID:	855453   Click image for larger version

Name:	khanh-thi-phunutoday1.jpg
Views:	0
Size:	116.6 KB
ID:	855454  
pizza_is_offline  
Old 02-08-2016   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

"...... quá giàu"

Bưng bô VC chỉ thích vàng dẻo, và tiền đám ma !!! cho thấy dân VC đâu có tình cảm gì !!!
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.