Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 10-28-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,443
Thanks: 11
Thanked 12,788 Times in 10,193 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default MC Kỳ Duyên bị hàng trăm người 'ném đá' vì chê văn hóa Việt

"Thật đáng buồn khi một người có nhan sắc xinh đẹp, có hiểu biết, có bằng cấp như Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại mang trong mình những suy nghĩ lệch lạc như vậy. Cái nhìn của cô với người dân Việt Nam là quá phiến diện, nó không thể dùng để đánh giá cả một dân tộc được", độc giả Quan Công bức xúc.

Vừa qua, nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những dòng tâm sự về sự khác biệt giữa văn hóa Việt và phương Tây. Theo chia sẻ của cô thì văn hóa phương Tây thiên về khuyến khích, còn văn hóa Việt thiên về chỉ trích. Trước sự so sánh này, Kỳ Duyên đã khiến không ít độc giả bức xúc cho rằng, đó là suy nghĩ ấu trĩ, Kỳ Duyên chưa bao giờ hiểu hết bản sắc người Việt Nam.

Rất nhiều những ý kiến, những bình luận của độc giả gửi về, chia sẻ suy nghĩ và bày tỏ ý kiến về nhận định của nữ MC hải ngoại về văn hóa Việt.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận phải những lời chỉ trích gay gắt khi bày tỏ quan điểm cho rằng: "Văn hóa người Việt chỉ ngồi rình để chỉ trích"

Bày tỏ quan điểm của mình, độc giả Ngọc Thúy viết: "Văn hóa phương Tây đã ảnh hưởng quá nhiều vào Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến cô mất đi những phẩm chất đáng quý của người dân Việt Nam, mất đi cái truyền thống đoàn kết của dân tộc.

Cô sống theo phong cách phương Tây, sống cho mình, sống cuộc sống nhỏ bé, không như những người dân Việt Nam. Tuy nhiên, con người Việt Nam sống không chỉ vì mình mà vì gia đình vì đất nước và vì đồng bào. Bởi vậy mà Kỳ Duyên hãy nhìn nhận vấn đề theo nhiều khía cạnh và sẽ tìm lại được những phẩm chất của con người Việt Nam vốn có trong mình".

Độc giả Huỳnh Trang bày tỏ sự bức xúc trước suy nghĩ của nữ MC hải ngoại về văn hóa Việt: "Cho mình cái quyền tự nhận định, đánh giá người khác mà không biết mình hiểu như thế nào về người khác".

Lập luận trước ý kiến và suy nghĩ của Kỳ Duyên khi so sánh văn hóa Việt Nam cùng với minh tinh Angelina Jolie, bạn đọc có tên Tomo đưa ra quan điểm cho rằng, đúng là môi trường sống quyết định nhiều đến tính cách và quan điểm sống con người đặc biệt là qua tự nhận banana của Kỳ Duyên:

"Ngoài màu vàng nhưng trong màu trắng, chỉ vóc dáng cô vẫn là người Việt. Cô nói: “Văn hóa ngoại quốc khi làm điều gì tốt đều được khen ngợi khuyến khích. Còn văn hóa mình thì ngồi rình để chỉ trích”. Nói vậy là thiếu suy nghĩ. Nói vậy là hoàn toàn sai. Chẳng có văn hóa nước nào “ngồi rình để chỉ trích", nhất là chỉ trích người làm việc thiện. Thế đứng của cô là ở đâu? Đừng chân bước tới mà đầu quay nhìn lại phía sau", độc giả này không giấu được sự bức xúc.

Độc giả Mai Bảo Anh nhận xét: "Một con người được sinh ra trên đất nước Việt Nam nhưng tiếp thu những tư tưởng văn hóa từ đất nước với quá nhiều cái tự do. Kỳ Duyên không nhận là người dân Việt Nam cũng được, nhận mình là "banana" cũng được. Nhưng Kỳ Duyên nên có những cái nhìn đúng đắn hơn nữa về dân tộc Việt Nam, đừng có quá phiến diện, đừng có quá vơ đũa như vậy!

Nickname Lê Kim tha thiết mong suy nghĩ không đúng về người Việt của nữ MC hải ngoại hãy dừng lại: "Đừng mạo danh người ta để phát biểu những gì không phải của người ta. Đừng bí lối mà dùng lời lẽ để triệt hạ uy tín và bản sắc văn hóa người Việt. Xin dừng lại và không nên tiếp tục có suy nghĩ này"./.

Đỗ Tuyết (GDVN)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ky-duyen.jpg
Views:	16
Size:	114.7 KB
ID:	529970  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-28-2013   #2
buibui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
buibui's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 444
Thanks: 5
Thanked 63 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 15
buibui Reputation Uy Tín Level 1buibui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kỳ Duyên sẽ bị trục xuất .,.
buibui_is_offline  
Old 10-28-2013   #3
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

What do you expect from an old surgically enhanced, failed esquire that is desperately trying to cling to relevanceness? How can such an an adulteress, narcissistic whore monger make such comparison? Truly , only an uneducated person w/o any class would even contemplated and executed such statements. Or maybe she is waking up and does have a point?

Hey CSVN, why don't you ban her? Unlike ASIA, which display and inform people about CSVN's brutality and totalitarianism, this whore just basically call CSVN literature and linguistic development as being FU! The only thing that CVSN lirature is good for is to condem! That speaks alot about a country's growth and development! Like I have stated before, thanks to CSVN for wasting 2-3 generations. How true ... how true it's when the average CSVN educational level is still in junior high school and corruption is openly accepted and displayed. LMFAO at how many CSVN TS! CSVN education is so highly regarded in country that there are more than 40K+ students studying abroad! It speak highly about an educational system when even a singer, Toc Tien, is studying in the US for dentistry. Ha ... ha ha. Your best and brightest are going abroad. And if they returned, instant instability!

Again, how many CSVN TS? The obvious reply is "as many as they need to print out the certificates after paying their membership dues"! Can't really have high expectation for a system founded by bunch of uneducated peasants trying to copy another crazy idiot version of utopia!
corumstation_is_offline  
Old 10-28-2013   #4
votongyeuem
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 616
Thanks: 0
Thanked 384 Times in 149 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 14
votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3votongyeuem Reputation Uy Tín Level 3
Default

Cho dù Ky Duyen là con của Kỳ Râu, nhưng nói rất là chính xác. Chắc có lẻ là về VN bị lủ chó cộng sản ép bức cho nên giận quá rồi đứng lên chủi lại.

Cô sống theo phong cách phương Tây, sống cho mình, sống cuộc sống nhỏ bé, không như những người dân Việt Nam. Tuy nhiên, con người Việt Nam sống không chỉ vì mình mà vì gia đình vì đất nước và vì đồng bào. Bởi vậy mà Kỳ Duyên hãy nhìn nhận vấn đề theo nhiều khía cạnh và sẽ tìm lại được những phẩm chất của con người Việt Nam vốn có trong mình".

Nếu người VN sống vì dân tộc, đoàn kết với nhau, không chỉ trích với nhau, thì bây giờ VN không có thối nát với sự cầm quyền của bầy chó + sản, hay các ACE thường gọi là khỉ trường sơn.
votongyeuem_is_offline  
Old 10-28-2013   #5
davidvietlam
R3 Hảo Kiếm Khách
 
davidvietlam's Avatar
 
Join Date: Jan 2008
Location: Germany
Posts: 499
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
davidvietlam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sự thật mất lòng
davidvietlam_is_offline  
Old 10-28-2013   #6
lanthanh
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 74
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lanthanh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Suy nghỉ cua Kỳ Duyên là đúng, những người chỉ trích suy nghỉ của Kỳ Duyên chưa hề bao giờ rơi vào tình huống làm cũng bị chỉ trích, không làm cũng bị chỉ trích, dể quá khi nói về người khác, đợi đến khi chính mình rơi vào tình huống đó, xem họ sẽ nói thế nào ?
lanthanh_is_offline  
Old 10-28-2013   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,492
Thanks: 57,916
Thanked 57,964 Times in 18,839 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8680 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Cái tốt thì không học. Đi học cái kiểu văn hóa Vẹm. Đúng là "Cái miệng kiện cái thân". Con này với con bóng ĐVH cứ ngỡ mình được cầm MIC đứng trên sân khấu thì trở thành "Ông Hoang, Bà Chúa". Muốn khua môi múa mỏ kiểu nào cũng được. Không chừng con này lại nói đúng thì sao. Gia đình nó đã chung chạ với Việt Cộng nhiều năm, cho nên nền văn hóa Vẹm thì chúng quá rành. Ngôn ngữ và văn hóa của người Việt Cộng tụi nó thuộc nằm lòng như 5 điều bác dạy. Chỉ là nó không nên dùng chữ "Người Việt" như thằng già NNN, mà phải nên nói là "Người Việt Cộng" mới đúng. Ops, mà cũng không được, nếu nói "Người Việt Cộng" thì cũng như tự mình chửi mình hay sao? Thật là tiến thoái lưỡng nan.

Last edited by phokhuya; 10-28-2013 at 16:43.
phokhuya_is_offline  
Old 10-28-2013   #8
huynhtrungdao
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 900
Thanks: 12
Thanked 28 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4
Default

tieu tung roi Ky Duyen oi
huynhtrungdao_is_offline  
Old 10-28-2013   #9
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,355
Thanks: 0
Thanked 5,869 Times in 3,178 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 965 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

MC Kỳ Duyên bị hàng trăm triệu người 'ném đá' vì chê văn hóa việt cộng
Minhrau is_online_now  
Old 10-28-2013   #10
buibui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
buibui's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 444
Thanks: 5
Thanked 63 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 15
buibui Reputation Uy Tín Level 1buibui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by corumstation View Post
What do you expect from an old surgically enhanced, failed esquire that is desperately trying to cling to relevanceness? How can such an an adulteress, narcissistic whore monger make such comparison? Truly , only an uneducated person w/o any class would even contemplated and executed such statements. Or maybe she is waking up and does have a point?

Hey CSVN, why don't you ban her? Unlike ASIA, which display and inform people about CSVN's brutality and totalitarianism, this whore just basically call CSVN literature and linguistic development as being FU! The only thing that CVSN lirature is good for is to condem! That speaks alot about a country's growth and development! Like I have stated before, thanks to CSVN for wasting 2-3 generations. How true ... how true it's when the average CSVN educational level is still in junior high school and corruption is openly accepted and displayed. LMFAO at how many CSVN TS! CSVN education is so highly regarded in country that there are more than 40K+ students studying abroad! It speak highly about an educational system when even a singer, Toc Tien, is studying in the US for dentistry. Ha ... ha ha. Your best and brightest are going abroad. And if they returned, instant instability!

Again, how many CSVN TS? The obvious reply is "as many as they need to print out the certificates after paying their membership dues"! Can't really have high expectation for a system founded by bunch of uneducated peasants trying to copy another crazy idiot version of utopia!
Too long, why don't you type in Vietnamese?
buibui_is_offline  
Old 10-28-2013   #11
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,664
Thanks: 6
Thanked 2,835 Times in 1,503 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 366 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

chuẩn bị một xe tải để chở Đá
duyle_is_offline  
Old 10-29-2013   #12
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Dân việt cộng rất đoàn kết nên đãng dành đất cũa dân, dân đánh nhau chen chỗ ăn su shi miễn phí, giật đồ lường gạt lẫn nhau, sao con mc kỳ cục chia rẽ nội bộ dân vc.
nhattran03_is_offline  
Old 10-29-2013   #13
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,154
Thanks: 2,579
Thanked 3,543 Times in 1,800 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 627 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Phong trào bưng bô đang lên cao mà dám đi ngược dòng, bị chửi là đúng rồi.
bs098_is_offline  
Old 10-29-2013   #14
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by bs098 View Post
Phong trào bưng bô đang lên cao mà dám đi ngược dòng, bị chửi là đúng rồi.
Wipe-out-VC_is_offline  
Old 10-29-2013   #15
leedvd
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 217
Thanks: 20
Thanked 37 Times in 23 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 18
leedvd Reputation Uy Tín Level 1leedvd Reputation Uy Tín Level 1
Default

dân tộc việt nam là dân tộc hay ganh ghét ích kỷ, Kỳ duyên nói rất đúng
làm cái deo gì cũng bày đặt chê đúng là một lũ dân việt nam thấp hèn giống y như việt cộng. Kỳ duyên nói vậy là đúng rồi việt nam thấy ai giàu thì nói việt cộng, rất xấu hổ cho người dân việt nam không biết bao giờ mới học được người tây phương. tôi cũng là người việt nam nhưng học theo người tây phương không giống như dám việt nam thấp hèn và là người hạ cấp mấy người nên học theo. và bỏ tánh ghen tỵ và nhỏ mọn không bao giờ chấp nhận ai hay hơn mình
leedvd_is_offline  
Old 10-29-2013   #16
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

gậy ông đập lưng ông.
NongDan_is_offline  
Old 10-29-2013   #17
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kỳ Duyên nhận định quá chính xác. Tui cũng nhận thấy điều đó.

Còn cái đứa bù lu bù loa rằng Kỳ Duyên nói như vậy là chia rẻ tinh thần đoàn kết dân tộc. Đoàn kết cái háng của nó thì có. Chém giết hay đánh hội đồng hay ăn hôi ăn chùa của ai thì tụi nó rất là đoàn kết, còn không thì sống chết mặc bay.

Cứ coi cái kiểu tụi nó tung hình ảnh của những kẻ xấu số vì tật nguyền, bệnh tật hay nghèo đói để ăn xin của bố thí thì biết. Bao năm trời người đau ốm liệt giường hay mắc bệnh hiểm nghèo hoặc gia cảnh xác sơ mà tụi nó đoàn kết cái đéo gì để những kẻ khốn cùng kia phải sống thê thảm như vậy, đến độ phải đăng báo để ăn xin mà tụi nó cũng chỉ bố thí vài ngàn đồng chỉ đáng muối bỏ biển.
Toàn một lũ giả tạo, lúc nào cũng kêu gào lên là đoàn kết, nhưng bản chất thì mọi rợ, nếu không đã tự giác làm sao để đất nước giàu mạnh, dân chúng phú cường, đàng này mạnh đứa nào đứa nấy bợ cái đống phân cộng sản để bú liếm mà vẫn ăng ẳng ca bài đoàn kết.
darkray_is_offline  
Old 10-29-2013   #18
nox
Banned
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 18
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
nox Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by leedvd View Post
dân tộc việt nam là dân tộc hay ganh ghét ích kỷ, Kỳ duyên nói rất đúng
làm cái đéo gì cũng bày đặt chê đúng là một lũ dân việt nam thấp hèn giống y như việt cộng. Kỳ duyên nói vậy là đúng rồi việt nam thấy ai giàu thì nói việt cộng, rất xấu hổ cho người dân việt nam không biết bao giờ mới học được người tây phương. tôi cũng là người việt nam nhưng học theo người tây phương không giống như dám việt nam thấp hèn và là người hạ cấp mấy người nên học theo và bỏ tánh ghen tỵ và nhỏ mọn không bao giờ chấp nhận ai hay hơn mình
BRAVO! BRAVO! BRAVO!
Đồng ý với bro "chăm phần chăm"!!!
nox_is_offline  
The Following User Says Thank You to nox For This Useful Post:
lergeneral (10-29-2013)
Old 10-29-2013   #19
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by leedvd View Post
dân tộc việt nam là dân tộc hay ganh ghét ích kỷ, Kỳ duyên nói rất đúng
làm cái deo gì cũng bày đặt chê đúng là một lũ dân việt nam thấp hèn giống y như việt cộng. Kỳ duyên nói vậy là đúng rồi việt nam thấy ai giàu thì nói việt cộng, rất xấu hổ cho người dân việt nam không biết bao giờ mới học được người tây phương. tôi cũng là người việt nam nhưng học theo người tây phương không giống như dám việt nam thấp hèn và là người hạ cấp mấy người nên học theo. và bỏ tánh ghen tỵ và nhỏ mọn không bao giờ chấp nhận ai hay hơn mình
Nghe mày nói, tao có thể nhận định được là mày chưa bao giờ làm việc với người nước ngoài rồi nên mới phát biểu một cách stupid như vậy đó leedvd
Nếu có thì mày cũng chỉ làm một thằng culi trong xí nghiệp đó mà thôi
hahahaha
thino2000_is_offline  
Old 10-29-2013   #20
rútquânnhụcnhã
Banned
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
rútquânnhụcnhã Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đụng trúng tim đen bọn nó rồi Kỳ Duyên ạ. Hehehe!!!

Người làm ăn giàu có ..thì chúng ghen ghét tị hiềm, dè bỉu cho là cộng sản; còn người đẹp dễ yêu của thế hệ sau thì cho là ...điếm thúi; chắc chỉ có bọn welfare ngồi trong mental hospitals chõ ..mỏ ra sủa thì ..tuyệt vời, tuyệt trên cả tuyệt chắc?
rútquânnhụcnhã_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.