Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 07-26-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Đại gia Lê Ân bàn về... gái trinh

"Cô nào đă lang chạ rồi th́ tôi không có lấy, đă đến với tôi phải như một tờ giấy trắng..." - đại gia Lê Ân khẳng định.

- Gần đây, có quá nhiều chuyện đau ḷng xảy ra liên quan đến trinh tiết, vợ t́m gái trinh để đền bù cho chồng v́ trót trao thân cho người yêu trước; đại gia dính ṿng lao lư v́ mua trinh bé gái để lấy đỏ, ra tay sát hại người yêu v́ cô gái muốn giữ cái ngàn vàng... Trinh tiết là ǵ mà có quá nhiều chuyện đắng ḷng liên quan đến nó vậy?

Đại gia Lê Ân: - Tôi là người có đạo. Tôi thấy bây giờ xă hội hầm bà lằng dữ lắm, tôi ngại cho nên mười mấy năm tôi có lấy vợ được đâu. Tôi may mắn có người vợ thuộc gia đ́nh đàng hoàng nên mới dám cưới.

Trước khi cưới tôi cũng phỏng vấn vợ tôi hẳn hoi: có bồ bịch hay không, hợp mặt hay không, tôi t́m hiểu rồi mới cưới. Mọi người cũng thấy vợ chồng tôi lấy nhau đàng hoàng, làm ăn, rồi đi lo cho xă hội, cho cộng đồng.


Đại gia Lê Ân trong ngày cưới vợ trẻ Mai Mai.

- Ông nh́n nhận như thế nào về trinh tiết người phụ nữ? Theo ông, ngày nay trinh tiết có c̣n là một thước đo về phẩm hạnh người phụ nữ? Khi lấy vợ, ông có đặt nặng vấn đề đó hay không?

Đại gia Lê Ân: - Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không c̣n con gái th́ không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy. Tất cả những người vợ mà tôi cưới, chỉ duy nhất có bà Lê Ngọc Lan là không c̣n con gái. Có với nhau 3 mặt con tôi mới làm hôn thú với bà ấy.

Tôi sống với bà ấy trong thời kỳ chiến tranh. Tôi là đàn ông nên chơi cho vui thôi, không may dính con. Dù bà ấy không c̣n trinh trắng trước khi đến với tôi nhưng tôi vẫn tha thứ. Thế nhưng khi chung sống rồi, người ta vẫn đổi trắng thay đen, làm cuộc đời của tôi xuống dốc, nếu tôi không bản lĩnh th́ tôi đi xuống địa phủ rồi. Từ đó tôi có kinh nghiệm là cô nào đă lang chạ rồi th́ tôi không lấy, đă đến với tôi phải như một tờ giấy trắng. (Cười lớn).

- Có nghĩa nếu một cô gái không c̣n trinh th́ hẳn đó không phải gái ngoan và có thể là một người vợ hư hỏng?

Đại gia Lê Ân: - Đúng rồi. Nếu người con gái không c̣n trong trắng nữa nhưng biết ăn năn, biết sống một cách đàng hoàng th́ mọi việc tốt đẹp hết. Ngược lại, để sứt mẻ một chút xíu thôi th́ ḷng tự ái của người đàn ông, cái mất mát của người đàn ông sẽ dấy lên, dễ đi đến chỗ ẩu đả và rời xa nhau.

- Nhiều người cho rằng khi làm ăn phải tránh xa đàn bà bởi dễ bị phiền phức, đen đủi. Vậy tại sao lại có hiện tượng các đại gia vung tiền mua trinh để lấy đỏ? Là một đại gia có tiếng, ông nh́n nhận hiện tượng này như thế nào?

Đại gia Lê Ân: - Mỗi người có một thú vui riêng. Khi nghèo th́ thôi, nhưng khi có tiền người ta đi kiếm chân dài, hoa hậu, có người kiếm cô gái c̣n trinh, c̣n với tôi như thế là tội lỗi. Tôi là người có đạo, tôi không thích mấy cái đó.

Dứt khoát mấy chuyện đó không dính đến tôi. Tôi cho rằng đại gia nào đi mua vui bằng những cô gái c̣n trinh th́ đó là xui chứ không phải hên. Phá đời con người ta rồi th́ ḿnh xui thêm chứ có hên ǵ đâu, trước sau cũng tù tội mà thôi.

- Ở vào cái tuổi thất thập cổ lai hy, ông thấy quan niệm về chữ trinh thời nay và thời xưa khác nhau như thế nào?

Đại gia Lê Ân: - Ngày xưa chữ trinh quan trọng lắm. Một người con gái chưa chồng mà có con sẽ bị một h́nh phạt khủng khiếp, bị tứ mă phanh thây chứ không đơn giản như bây giờ.

Bây giờ đời sống khác rồi. Người đàn ông cũng khác, họ dễ tha thứ nhưng tha thứ được hay không c̣n tùy thuộc vào người đàn bà đó. Ví dụ người đàn bà không c̣n trinh trắng khi lập gia đ́nh rồi vẫn đứng núi này trông núi nọ th́ không thể chấp nhận được.

Cái ǵ nó cũng có cái giá của nó. Trên thế giới có nước đàn bà khi ra đường phải bịt mặt để đàn ông không nh́n thấy mặt. Nước ḿnh giờ văn minh rồi, chứ hồi xưa ông bà ḿnh rất nghiêm khắc về chuyện môn đăng hộ đối, trinh tiết người con gái khi cưới, c̣n bây giờ là thời mới, quan niệm mỗi thời mỗi khác. Về mặt xă hội tôi không có ư kiến ǵ nhưng đối với bản thân tôi, th́ tôi không đồng t́nh.

Nhưng nếu bản thân người con gái không c̣n trinh trắng với người con trai họ yêu, nếu tha thứ được cho nhau và thương nhau thật th́ hăy đến với nhau, c̣n giả dối th́ không nên tới, trước sau cũng đổ vỡ thôi.

- Như thế có công bằng với người phụ nữ không khi người đàn ông có thể quan hệ với nhiều người phụ nữ nhưng người phụ nữ không c̣n trinh trắng nữa th́ lại rất khó có được hạnh phúc mới?

Đại gia Lê Ân: - Xă hội mà, mỗi một người một cá tính, một tư duy như 5 ngón tay c̣n có ngón ngắn, ngón dài. Đây là tôi nói là cá tính của tôi, cá biệt của tôi, không nói ai khác. Chứ con tôi nó cũng lấy vợ vớ vẩn mà tôi đâu có cản được. Tất nhiên là tôi không chấp nhận.

Từ nhỏ tới lớn tôi sống trong gia đ́nh dù nghèo nhưng đạo đức. Mẹ tôi về nhà chồng, ngủ tới sáng mới biết mặt chồng ḿnh. Tôi với Mai Mai cũng vậy, quen nhau trong một thời gian ngắn nhưng khi cưới nhau được hai bên cha mẹ đứng ra dạm ngơ, cho cưới đàng hoàng và sống thật hạnh phúc.

Nếu người phụ nữ đẻ con th́ họ sẽ đau. Cái đau đó là xé thịt của ḿnh ra để đứa con ra đời. Đứa con bất hiếu th́ gia đ́nh mất hạnh phúc, bản thân người mẹ rất đau khổ rồi có thể ảnh hưởng tới xă hội. Tôi có một đứa con bất hiếu nên tôi biết mà. Đứa con hư đó là nỗi đau đớn nhất của người mẹ.

Người đàn ông cũng vậy thôi, cưới một người con gái về nếu c̣n nguyên vẹn, người ta ăn ở với nhau lần đầu, người ta chia sẻ cái đau đớn cho nhau. Và cái đau đớn đó người đàn ông sẽ ghi nhận, ḿnh làm ảnh hưởng đến thể xác người này cho nên người đàn ông đàng hoàng không bao giờ từ bỏ người vợ đó được.

Ngược lại, người vợ bị đau đớn như vậy cũng sẽ không bao giờ có ư nghĩ bỏ chồng, phàm bất đắc dĩ mới bỏ.

C̣n lấy một người không c̣n trinh trắng th́ tất nhiên cô gái ấy không c̣n ǵ để mất. Về nhà chồng vui th́ ở, buồn th́ cô ta có thể đi, hạnh phúc không bền vững.

Nó cũng giống như chuyện sống thử, sống thật bây giờ. Tôi có một người bạn gái, cô ấy khẳng định sống thử là sống vô trách nhiệm, là tệ nạn xă hội và không đạo đức. Tôi đồng ư với quan điểm đó. Lập trường của người con gái phải được khẳng định như thế. C̣n cái bất đắc dĩ là tính sau.

Người ta nói rằng lấy đĩ làm vợ chứ không phải lấy vợ làm đĩ. Cho nên cái ngoan hiền, cái đạo đức là khác.

Theo Phunutoday
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	C136172_ds26071216.jpg
Views:	24
Size:	14.9 KB
ID:	396841  
Old 07-26-2012   #2
darkarcon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 357
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
darkarcon Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con bà no', ca'i tha`ng già khùng này.

No' chi² da'ng duoc nhu²ng con di² chuyên môn cho*i ba`ng lô² di't, lu'c nào chim vâ²n co`n trinh chi.u cuo'i no' thôi.

Last edited by darkarcon; 07-26-2012 at 11:36.
darkarcon_is_offline  
Old 07-26-2012   #3
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ông là người có " đạo ù ù " chăng ? Chỉ về mặt đạo dức th́ ông thối thấy mẹ rồi.

==================GƠ TIẾNG VIỆT================ =======
Hảy thể hiện ḿnh là người Việt bằng cách viết tiếng Việt:
Gơ Tiếng Việt Có Dấu Online từ Mọi Nơi và Mọi Máy PC hay Apple/Mac
http://angeltech.us/viet-anywhere/
==================== ==================== ==========
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 07-26-2012   #4
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,793
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Cô nào đă lang chạ rồi th́ tôi không có lấy, đă đến với tôi phải như một tờ giấy trắng..." <<< vậy chứ đại za có c̣n "chinh" hôn zị? Đồ già mà c̣n dzâm dục.
ez4me_is_offline  
Old 07-26-2012   #5
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái thằng súc vật.
Một xả hội do súc vật cầm quyền nên phần đông bọn đại gia là súc vật
"Tôi là người có đạo" đạo ǵ??? đạo d.....ụ ..... con gái phải hong ????
Đi chết đi cho xă hội nhờ
hagan_is_offline  
Old 07-26-2012   #6
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con gái cũa thằng nầy mai nầy sẽ làm đỉ đễ trã cái nợ cho Cha nó
WildCatAZ_is_offline  
Old 07-26-2012   #7
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng già không có nết
jfkkfc_is_offline  
Old 07-26-2012   #8
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tên nầy là Đại Dâm Gia chuyên kiếm gái trinh.
Ông đ̣i hỏi người ta c̣n "zin", vậy c̣n Ông???
Lê Ân: tôi là người có..."đạo dụ"
dalat47_is_offline  
Old 07-26-2012   #9
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by hagan View Post
Cái thằng súc vật.
Một xả hội do súc vật cầm quyền nên phần đông bọn đại gia là súc vật
"Tôi là người có đạo" đạo ǵ??? đạo d.....ụ ..... con gái phải hong ????
Đi chết đi cho xă hội nhờ
:haf ppy: Bác hagan "bứt nút" rồi. Thôi kệ, thà 1' huy hoàng rồi chợt tắt mà bác. Chứ em thấy tuổi này mà c̣n ham gái trinh th́ cũng mừng cho súng đạn ông này c̣n tốt quá. Em ko có ư chưởi xéo các bác đâu nhé, tội chết hihihihihihi
angel158870_is_offline  
Old 07-26-2012   #10
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by angel158870 View Post
:haf ppy: Bác hagan "bứt nút" rồi. Thôi kệ, thà 1' huy hoàng rồi chợt tắt mà bác. Chứ em thấy tuổi này mà c̣n ham gái trinh th́ cũng mừng cho súng đạn ông này c̣n tốt quá. Em ko có ư chưởi xéo các bác đâu nhé, tội chết hihihihihihi

Ouchhhh!!! kê nhẹ mà đau nhe!!
Hỏng phải là tui ghen tức với lăo già dịch này nhưng mà con nhỏ nó đáng cháu nội mà rồi lời kẻ bá láp tầm xàm kia nửa mới nói chứ!!
hagan_is_offline  
Old 07-26-2012   #11
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hagan View Post
Ouchhhh!!! kê nhẹ mà đau nhe!!
Hỏng phải là tui ghen tức với lăo già dịch này nhưng mà con nhỏ nó đáng cháu nội mà rồi lời kẻ bá láp tầm xàm kia nửa mới nói chứ!!
Bác hagan thông cảm cho Đại gia Lê Ân này chắc hồi trẻ không được ăn chơi nên về già thường hay mất nết.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 07-26-2012   #12
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
Bác hagan thông cảm cho Đại gia Lê Ân này chắc hồi trẻ không được ăn chơi nên về già thường hay mất nết.
.... Làm sao biết được gái c̣n trinh ...Khi ông không dùng SÚNG mà chỉ dùng ngón tay ?

...... .....
.... Những con trâu già th́ răng rụng chỉ c̣n nứu ...cho nên không gặm gốc rạ được , phải gặm cỏ non ....

Last edited by chu9chin; 07-26-2012 at 21:07.
chu9chin_is_offline  
Old 07-27-2012   #13
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
.... Làm sao biết được gái c̣n trinh ...Khi ông không dùng SÚNG mà chỉ dùng ngón tay ?

...... .....
.... Những con trâu già th́ răng rụng chỉ c̣n nứu ...cho nên không gặm gốc rạ được , phải gặm cỏ non ....
:haf ppy: Thiệt t́nh, chịu thua bác 9 chuối chiên luôn đó.
angel158870_is_offline  
Old 07-27-2012   #14
impossible
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 419
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
impossible Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hổng ông này theo "đạo" ǵ dzậy ta?
impossible_is_offline  
Old 07-27-2012   #15
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by impossible View Post
Hổng ông này theo "đạo" ǵ dzậy ta?
..........ĐA.O Ù Ù .. và nhứt dương chỉ .......
chu9chin_is_offline  
Old 07-27-2012   #16
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

cHUYỆN THẰNG GIÀ MAC DỊCH CÓ CÁI G̀ ĐỂ QUAN TÂM
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 07-27-2012   #17
lyemile
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2007
Posts: 56
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
lyemile Reputation Uy Tín Level 1
Default

Maman cua thang này cung con trinh luc de ra no
lyemile_is_offline  
Old 07-27-2012   #18
alain23
Banned
 
alain23's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 123
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
alain23 Reputation Uy Tín Level 1
Default

tôi biết chắt chắn con cháu của thăng già nầy đời đời kiếp kiếp phải di làm đỉ
alain23_is_offline  
Old 07-27-2012   #19
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,443
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 989 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng cô hồn đại gia nầy trước sao ǵ cũng hy sanh trên giường v́ đụ quá liều
Minhrau_is_offline  
Old 07-27-2012   #20
huynhtrungdao
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 900
Thanks: 12
Thanked 28 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thang cha nay theo Dao bu lon thi co!!!!!!!!!
huynhtrungdao_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.