Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-16-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Tin sốc: Hàng trăm người Brazil có thể đă ăn phải bánh nhân thịt người

Món bánh có tên gọi là empanadas có chứa các bộ phận của ít nhất 2 phụ nữ bị sát hại bởi Isabel và chồng Jorge da Silveira (51 tuổi).

Hàng trăm người Brazil đang lo ngại họ có thể đă ăn phải thi thể của các nạn nhân bị sát hại bởi một cặp vợ chồng và một phụ nữ trẻ tuổi cuồng tín - những kẻ bệnh hoạn đă giết người, ăn thịt và thậm chí làm nhân bánh để bán.


Cặp vợ chồng Jorge và Isabel da Silveira (51 tuổi).

Theo thông tin điều tra mới nhất được cảnh sát Brazil tiết lộ, Isabel da Silveira (51 tuổi) - một trong 3 kẻ giết người bị bắt ở Permambuco- vùng đông bắc đất nước, đă dùng thịt của các nạn nhân làm nhân bánh mỗi ngày sau đó bán và người mua không hề nghi ngờ.

Cảnh sát địa phương nghi ngờ rằng, món bánh có tên gọi là empanadas có chưa các bộ phận của ít nhất 2 phụ nữ bị sát hại bởi Isabel và chồng Jorge da Silveira (51 tuổi).

Một phụ nữ 25 tuổi tên là Bruna Cristia da Silva cũng đă bị bắt giam do cáo buộc đă giúp đỡ cặp vợ chồng trên lên kế hoạch giết 3 người mỗi năm rồi ăn thịt họ để “cứu rỗi linh hồn”. Cả 3 đều thuộc giáo phái tin vào sự ‘thanh lọc của thế giới”.


Đồng phạm Bruna Cristia da Silva

Tội ác của họ đă bị vạch trần khi cảnh sát t́nh cờ phát hiện một cuốn sách dày 50 trang thuộc về Jorge da Silveira trong đó có các h́nh vẽ và chi tiết về tục ăn thịt người.

Cảnh sát đă t́m thấy những phần c̣n lại của Alexandra Falcao (20 tuổi) và một phụ nữ 31 tuổi trong tủ lạnh và được chôn sâu ở sân vườn sau nhà của vợ chồng da Silveira.

Các nhân viên an ninh địa phương c̣n phát hiện ra cô con gái 5 tuổi của một cô gái 17 tuổi mất tích từ một thị trấn gần đó trong năm 2008.

Cảnh sát trưởng Wesley Fernandes cho biết, 3 kẻ giết người trên c̣n lập xong kế hoạch và chuẩn bị sát hại thêm một người đàn ông trẻ tuổi.


Hàng trăm người có thể đă trở thành nạn nhân gián tiếp của 3 kẻ cuồng tín trên thông qua món bánh khủng khiếp được họ làm ra và đem bán.

"Tất cả những vụ giết người đều xảy ra với cách thức giống nhau - các nạn nhân bị đâm tới chết, để chảy hết máu, rồi bị phân nhỏ và sau đó dùng thịt để làm nhân bánh empanadas" - viên cảnh sát Fernandes thuật lại.

Sau đó, bánh được Isabale đem ra phố bán cho người qua đường. Đây là một loại bánh rất phổ biến trong vùng.

Cảnh sát Fernandes c̣n tiết lộ rằng, cả 3 nghi phạm giết người cũng đă tự ăn thịt của ḿnh bởi họ tin rằng điều đó sẽ giúp họ "thanh lọc tâm hồn".

"Bằng cách cho những người khác ăn thịt, họ thực sự nghĩ rằng họ đă giúp mọi người trở nên thánh thiện" - ông nói thêm.

Nguyễn Hường (theo The Sun)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	an-thit-nguoi-lam-banh-tai-brazin-quocte-giaoduc.net.vn3.jpg
Views:	17
Size:	41.0 KB
ID:	373744  
vuitoichat_is_offline  
Old 04-16-2012   #2
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

tin bá láp !!!
huonggiang4_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.