iPhone sẽ hỗ trợ linh kiện của bên thứ 3 từ cuối năm nay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone sẽ hỗ trợ linh kiện của bên thứ 3 từ cuối năm nay
Apple vừa tiết lộ chiến lược của công ty đối với việc sửa chữa và gia tăng tuổi thọ cho thiết bị, cụ thể thì iPhone sẽ hỗ trợ tốt hơn cho màn hình và pin của bên thứ ba vào cuối năm 2024.Theo đó, Apple cho biết tính năng True Tone sẽ hoạt động với màn hình iPhone của bên thứ ba từ cuối năm nay.

Hiện tại, True Tone yêu cầu hiệu chuẩn chính xác để hoạt động bình thường và không thể thực hiện điều này với màn hình của bên thứ ba. Vì lý do này, Apple đã vô hiệu hóa tính năng True Tone khi sử dụng màn hình của bên thứ ba, nhưng các khía cạnh khác của màn hình vẫn được bật.

Theo tài liệu, Apple sẽ cho phép người tiêu dùng kích hoạt True Tone với các linh kiện màn hình của bên thứ ba từ cuối năm 2024 để đạt hiệu suất tốt nhất có thể. Người dùng cũng có thể tắt True Tone trong cài đặt nếu màn hình không hoạt động theo ý muốn.

Apple cũng công bố rằng các chỉ số về tình trạng pin, bao gồm dung lượng tối đa và số chu kỳ, sẽ hoạt động với pin iPhone của bên thứ ba từ cuối năm nay. Hiện tại, các chỉ số này không hiển thị cho người tiêu dùng sử dụng pin của bên thứ ba vì Apple không thể xác minh tính chính xác của chúng.

Một phân tích nội bộ của Apple đã phát hiện ra rằng một số pin bên thứ ba được bán dưới dạng mới thực chất là pin cũ, với các chỉ số về tình trạng pin bị điều chỉnh để trông như mới.Trong nỗ lực cải thiện khả năng hỗ trợ pin của bên thứ ba, bắt đầu từ cuối năm 2024, Apple sẽ hiển thị các chỉ số về tình trạng pin kèm theo thông báo cho biết rằng họ không thể xác minh thông tin được hiển thị.

Những thay đổi này dự kiến sẽ được triển khai cùng với các bản cập nhật iOS 18 vào cuối năm nay, mặc dù Apple không cung cấp thời gian cụ thể hơn trong tài liệu của mình.

Với những cải tiến này, Apple đang hướng tới việc tạo ra môi trường thân thiện hơn với việc sửa chữa và thay thế linh kiện từ bên thứ ba, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc duy trì và nâng cao hiệu suất của thiết bị iPhone.Việc hỗ trợ True Tone cho màn hình bên thứ ba và hiển thị chỉ số tình trạng pin sẽ mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng, đồng thời thể hiện cam kết của Apple trong việc nâng cao trải nghiệm và sự tiện ích cho khách hàng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,090
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05653 seconds with 14 queries