Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-28-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,834
Thanks: 9
Thanked 7,315 Times in 6,486 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Tâm thư của Trấn Thành, Bằng Kiều gửi đến U23 VN khiến ai cũng xúc động

Quá trưa nay đội tuyển U23 Việt Nam đă về đến sân bay Nội Bài. Hàng ngàn người mang cờ hoa ra sân bay đón đoàn. Thủ môn Bùi Tiến Dung cũng viết tâm thư nhưng dân mạng không chấp nhận.

Ḥa cùng cảm xúc của người dân Việt Nam, các nghệ sĩ cũng bày tỏ t́nh cảm của ḿnh sau trận chung kết U23 Châu Á.



Là một fan bóng đá chính hiệu, nam ca sĩ Bằng Kiều dành hẳn một tâm thư gửi đến đội tuyển Việt Nam. Anh cho rằng trong thời tiết khắc nghiệt mà các tuyển thủ nước nhà vẫn "chiến đấu" một cách mạnh mẽ, điều đó đáng để tự hào. "Vậy nên, với tôi và nhiều triệu người Việt Nam th́ U23 của chúng tôi vẫn vô địch và xứng đáng hơn tất cả các đội c̣n lại. Cho các bạn mượn tạm Cup năm nay v́ sau giải này th́ mục tiêu chúng tôi c̣n cao và xa hơn nữa với lứa cầu thủ xanh, sạch và tài năng này.". - Anh viết.



Nam nghệ sĩ Trấn Thành ngoài việc dí dỏm hứa...gả em gái cho U23 Việt Nam th́ sau trận chung kết anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi các tuyển thủ phải thi đấu trong thời tiết không đẹp. "Các em vẫn là người hùng. Tụi em sẽ đi vào lịch sử. Cả nước vẫn tự hào về các em".



Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy không đồng t́nh với những ai chỉ trích U23 Việt Nam. Ngược lại, với cô, đây là một dịp đáng để ăn mừng: "Tôi vui lắm với niềm tin rằng chỉ cần ngay thẳng, trong sạch và quyết tâm rèn luyện, thể thao Việt Nam, con người Việt Nam một ngày nào đó sẽ đi đến đích, sớm muộn không quan trọng, nhưng chắc chắn sẽ đến đích".



Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê chia sẻ rằng cô đă bật khóc đi đọc được những tin tức sau trận chung kết U23 Châu Á. Thế nhưng, cô cũng không giấu được sự tự hào đối với các tuyển thủ: "Tuy chiến thắng không thật sự trọn vẹn nhưng các bạn thật tự tin thật bản lĩnh và đây sẽ là tiền đề để các giải đấu sau chúng ta đi xa hơn, mang sự tự hào dân tộc để chiến đấu và tất cả các tuyển thủ đă làm cho Việt Nam tự hào về tất cả các bạn".



"Các bạn đă chơi 1 trận chung kết quá hay. Các bạn đă là nhà Vô Địch trong ḷng tôi và hàng triệu triệu người Việt Nam." - Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ không giấu được sự xúc động.



Nam ca sĩ trẻ Erik đă có những chia sẻ khá sâu sắc về đội tuyển U23 Việt Nam, Anh cho rằng, trong ḷng công chúng, các tuyển thủ là những người hùng và U23 Việt Nam là nhà vô địch. Erik đặc biệt ấn tượng với Quang Hải và cách chơi bất chấp thời tiết của U23 Việt Nam. "Cảm ơn các anh v́ đă khiến cho tất cả mọi người từ già, trẻ, lớn, bé cho đến các cô d́, chú dượng khó tính nhất thường ngày cũng phải trở nên đáng yêu một cách lạ thường trong những ngày gần đây".



Diễn viên hài BB Trần chia sẻ bản thân cảm thấy rất buồn, nhưng không phải v́ kết quả chung cuộc mà là v́ thương các tuyển thủ U23 phải đối diện với quá nhiều khó khăn. "Nh́n mấy em sống chết với 120 phút, chỉ v́ muốn lấy vinh dự về cho đất nước, xót quá ... ước ǵ có mặt ở đó, điều đầu tiên sẽ chạy đến ôm các em, và nói lời cảm ơn các em rất nhiều.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	44.9 KB
ID:	1167782   Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	129.6 KB
ID:	1167783   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	140.1 KB
ID:	1167784   Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	102.3 KB
ID:	1167785  

Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	111.0 KB
ID:	1167786   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	137.9 KB
ID:	1167787   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	159.7 KB
ID:	1167788  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.