Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-25-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,297
Thanks: 16
Thanked 1,615 Times in 1,465 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Sao Việt khốn khổ v́ thời hoàng kim của ḿnh đă qua

Khi thời hoàng kim của những “sao” này đi xa, họ phải chật vật để đứng được trong giới showbiz. Mỗi thời một xu hướng, một cái nh́n về mặt thẩm mĩ. Do đó có thể hiểu tại sao những ông hoàng một thời này lại bị rơi vào quên lăng


Dù đi thi hát và đóng phim hài, Lư Hùng vẫn bị xem là… thất bại

Chấp nhận bị dư luận chỉ trích

Mới đây, ngôi sao điện ảnh của thập niên 1990, nam diễn viên Lư Hùng đă khiến khán giả choáng váng khi nghe anh “khoe” giọng ở chương tŕnh truyền h́nh thực tế “The Winner is - Tôi là người chiến thắng 2015”. Mặc dù lọt vào tới tận ṿng bán kết song giọng hát của “ông vua pḥng vé” một thời vẫn bị xem là chỉ ở mức hát… karaoke. Trên một số diễn đàn mạng c̣n nổ ra cuộc tranh luận gay gắt về việc lẽ ra Lư Hùng chỉ nên đóng phim chứ không nên thi hát. Mặc dù nam tài tử thử sức ở bảng thi dành cho người nổi tiếng, tức là không phải thi hát một cách chuyên nghiệp, song giọng hát của anh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng và thất vọng.

Trên mạng xă hội, không ít người hâm mộ Lư Hùng c̣n tuyên bố sẽ không bao giờ xem anh tŕnh diễn và nghe anh hát trên sân khấu của chương tŕnh này bởi điều đó làm ảnh hưởng không tốt đến h́nh ảnh đẹp về thần tượng của ḿnh. Trước những chỉ trích cho rằng Lư Hùng đi thi hát để hâm nóng lại tên tuổi, nam diễn viên tài ba quả quyết đó không phải mục đích của anh v́ tên tuổi của anh th́ mọi người cũng đều biết đến rồi. Lư Hùng cũng tự nhận việc lấn sân sang sân chơi âm nhạc là một sự liều lĩnh, v́ thế anh chấp nhận mọi lời khen chê mà không lấy làm buồn hay bận tâm về điều này.

Không chỉ thi hát, thời gian gần đây Lư Hùng c̣n bất ngờ nhận lời đóng một vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh “Hy sinh đời trai”. Đây là lần hiếm hoi anh nhận đóng một vai nhỏ, lại là trong một bộ phim hài. Chưa bàn đến diễn xuất mà chỉ nói riêng đến yếu tố tạo h́nh, nhân vật mà Lư Hùng hóa thân đă đủ khiến người xem thấy chẳng giống ai và “chối” mắt. Mặc dù giải thích nhận vai v́ thấy thích thú với chuyện phim nhưng vai diễn của Lư Hùng vẫn khó ḷng nhận được sự cảm thông và thích thú từ mọi người.


Lần về nước của Như Quỳnh sau 20 năm xa cách được xem là “dọn đường” cho liveshow đầu tiên của chị tại quê nhà…

Chỉ bằng tài năng thôi chưa đủ
Không riêng ǵ Lư Hùng mà có nhiều ngôi sao đ́nh đám một thời, khi đă đi qua thời kỳ hoàng kim trên con đường nghệ thuật, đến giờ đều đang phải chật vật t́m đường trở lại với khán giả. Như nghệ sĩ Thương Tín, ở tuổi không c̣n trẻ và đang phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh, người nghệ sĩ tài ba một thời giờ chấp nhận đóng mọi vai lớn nhỏ, miễn là được mời. Thương Tín thừa nhận, “cái thời” của ḿnh đă qua lâu rồi và ông đang muốn đến gần hơn với công chúng qua con đường phim ảnh. Ông thổ lộ nếu như cách đây vài năm, ông từng từ chối nhiều lời mời đóng phim v́ suy nghĩ đă làm nghệ thuật th́ phải có cảm xúc mới làm được, th́ bây giờ chỉ cần có lời mời và cảm thấy có thể đảm trách được là ông gật đầu ngay.

Gần đây trong lần trở về nước sau gần 20 năm định cư ở nước ngoài, ca sĩ Như Quỳnh đă gây xôn xao dư luận, không phải về chuyện ca hát mà là về ngoại h́nh thay đổi quá nhiều khiến nhiều người không nhận ra gương mặt được xem là biểu tượng sắc đẹp một thời.

Theo một số nguồn tin th́ việc Như Quỳnh về nước lần này là để “dọn đường” cho liveshow riêng diễn ra vào cuối năm nay tại Hà Nội. Được biết đă có một đơn vị tổ chức biểu diễn đă kư hợp đồng độc quyền để tổ chức chương tŕnh trên song vẫn chưa chọn được thời điểm thích hợp để thực hiện ư tưởng này. Dĩ nhiên tuổi 45 chưa phải là quá già đối với người ca sỹ nhưng để t́m đường trở lại với khán giả trong nước sau 20 năm giữa lúc thị trường nhạc Việt đang “bội thực” không phải là việc đơn giản.

Riêng việc dư luận “soi” nhan sắc hơn là quan tâm đến giọng hát của Như Quỳnh là một ví dụ cho thấy nếu chỉ trở lại bằng âm nhạc thôi chưa chắc đă đủ để chị gây sự quan tâm háo hức của công chúng.


Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận thời của ḿnh đă qua

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	414.3.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	801614  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.