Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-10-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hà Hồ lần thứ hai rơi nước mắt v́ cháu gái Lam Trường

Bà xă của đại gia Cường đô-la ngày càng nhạy cảm và mau nước mắt hơn khi chứng kiến cuộc "so găng" của các thí sinh "The Voice" mà ḿnh dày công chỉ bảo suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà có vẻ rất "sính" tiếng Anh. Trong tập 3 của ṿng Đối đầu, cô tiếp tục lựa chọn một ca khúc quốc tế là Stronger của Kelly Clarkson cho cặp Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Caroon với suy nghĩ “Họ cùng chung một màu: khi lên sân khấu, các bạn quên hết mọi thứ xung quanh”.

Bùi Caroon - cậu học tṛ của danh ca nổi tiếng Ánh Tuyết - là người hát rất có tâm hồn nhưng theo cố vấn Thanh Bùi, anh chàng "tiếng hát hơi bị tắt". Tuy nhiên trong đêm thi được phát sóng hôm 8/9, Caroon lại biết cách ghi điểm ở những đoạn cao trào. Rocker Trần Lập không tiếc lời khen chàng trai này có chất giọng lạ: "Bùi Caroon hát như không có vấn đề ǵ cả, không phân biệt tone nam hay nữ". Thậm chí HLV Đàm Vĩnh Hưng c̣n phải thốt lên: "Thật tiếc nếu như phải mất em".








Phần tŕnh diễn Stronger của Bùi Caroon và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Thế nhưng, họ lại thống nhất với Thu Minh cùng đánh giá cao Tiêu Châu Như Quỳnh bởi dường như cháu gái Lam Trường bản lĩnh hơn hẳn đối thủ tới từ Tây Nguyên. Mr. Đàm chẳng hề giấu diếm việc muốn trở thành fan của giọng ca sinh năm 1992 bởi: "Sở thích của tôi là chọn những giọng nữ: dày, mạnh, cá tính, khi lên cao độ sáng vẫn giữ nguyên như vậy".

C̣n nhớ trong ṿng Giấu mặt, Tiêu Châu Như Quỳnh từng được cả bốn huấn luyện viên lựa chọn và Hồ Ngọc Hà cùng Thu Minh thậm chí đă bật khóc ngay trên ghế nóng v́ phần tŕnh diễn quá sâu lắng của cô nàng. Tới ṿng thi này, Hà Hồ lại một lần nữa rơi lệ. Cô chia sẻ thương Bùi Caroon nhất đội "v́ em là người đàn ông biết nhường nhịn, siêng năng". Nhưng vẫn quyết định chọn người bản lĩnh hơn. Đó là Như Quỳnh!

Phải chia tay một chiến binh mà ḿnh đă dốc sức tranh đấu và thuyết phục ở ṿng Giấu mặt, Hồ Ngọc Hà chắc chắn đă ước có thể lựa chọn cả Bùi Caroon lẫn Như Quỳnh cùng tiếp tục cuộc chơi. Việc cô ngồi lặng trên ghế với những giọt nước mắt lăn dài trên mặt là minh chứng rơ ràng nhất cho điều đó.



Sau khi nghe hai thí sinh hát, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Khi hai em hát, tôi nh́n cả sự biểu cảm của hai gia đ́nh các bạn, họ dành cho các bạn những ngọn lửa để chinh phục giấc mơ của ḿnh".





Có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu hơn hẳn Bùi Caroon, Tiêu Châu Như Quỳnh tự tin chinh phục khán giả và các HLV bằng giọng hát đầy nội lực của ḿnh.



Hồ Ngọc Hà không hề che giấu sự xúc động...



... khi quyết định lựa chọn Tiêu Châu Như Quỳnh.

Câu chuyện của đêm thi thứ hai lại lặp lại một lần nữa khi các thí sinh được Thu Minh d́u dắt liên tiếp tỏa sáng, lấn át các đội chơi c̣n lại. Phần tŕnh diễn của thí sinh nặng kư nhất cuộc thi cả ở nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là Nguyễn Ngọc Gia Bảo và Đặng Thị Thu Thủy là một ví dụ. Cùng thể hiện ca khúc Fallin' của Alicia Keys, Gia Bảo và Đặng Thủy dễ dàng khiến khán giả... liêu xiêu. Hà Hồ và Trần Lập đều bị thuyết phục bởi sự dung dị, dễ thương nhưng không kém phần cá tính của chàng mập Gia Bảo. Trong khi đó, Mr. Đàm chặc lưỡi khẳng định cặp đôi này quá khó lựa chọn bởi ai cũng có thế mạnh riêng: "Ở Gia Bảo, sự duyên dáng của bạn có dư, và cả bản lĩnh làm chủ bài hát. Bạn hát như giỡn chơi, bạn có thể đặt nốt nhạc đó chỗ nào bạn thích. Thu Thủy không hề tỏ ra kém cạnh. Bằng cách thể hiện tất cả nội lực của ḿnh, em đă chứng minh cho mọi người thấy ḿnh là người thật sự có giọng hát".

Không ngoa khi nói Fallin' quá hợp với giọng hát cũng như cá tính của Thủy Đặng và hơi quá sức so với Gia Bảo. Có lẽ đó cũng là lư do khiến anh chàng không thể hiện hết được tài năng của ḿnh và phải ngậm ngùi rời cuộc chơi. Nhưng cũng giống Phú Luân hay Quốc Huy, Gia Bảo sẽ là “niềm đau chôn dấu” tiếp theo của Thu Minh - như lời chia sẻ của Mr. Đàm. Chắc chắn khán giả sẽ c̣n nhớ tới h́nh ảnh một anh chàng mập mạp nhưng vô cùng dễ thương và hát rất hay!














Nguyễn Ngọc Gia Bảo rời cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều người nhưng Thủy Đặng cũng rất xứng đáng là gương mặt tiếp tục tham gia vào ṿng Liveshow.

Phần tŕnh diễn Moves like Jagger của ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa và Trần Nguyên Long thực sự đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngay từ khi thông tin thí sinh của đội Thu Minh sẽ thể hiện một ca khúc của nhóm Maroon 5, dư luận nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt bởi nhóm nhạc của Adam Levine đang rất được yêu mến. Bên cạnh đó, nam ca sĩ này cũng là một trong những HLV cá tính của The Voice phiên bản Mỹ.

Phần tŕnh diễn của họ được phát sóng cuối cùng - khi đồng hồ chỉ c̣n chút xíu nữa là chạm vào con số 12h đêm và không ít khán giả muốn leo lên giường để dưỡng sức cho một tuần làm việc mới. Thế nhưng những giai điệu vui vẻ, sôi động và phần tŕnh diễn "đấu mà như chơi" của Trần Nghĩa - Nguyên Long khiến khán giả xem truyền h́nh như bừng tỉnh. Trước đó, tại trường quay, những người có mặt không ngừng reo ḥ và Hà Hồ thiếu chút nữa là bật dậy để nhảy nhót theo tiếng nhạc nhưng cuối cùng, cô đă t́m mọi cách kiềm chế xúc cảm của bản thân v́: "Chị Thu Minh “máu” quá nên tôi phải ngồi xuống. Tôi... điệu thế này, nếu tôi đứng lên chắc tôi nhảy không máu bằng chị ấy".

Và cuối cùng, cả bốn vị HLV cùng thống nhất lựa chọn ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa bởi như Hồ Ngọc Hà đă nói, khó có thể không yêu màn tŕnh diễn của anh chàng sinh năm 1985 này. Có lẽ đây là lần hiếm hoi ở ṿng Đối đầu bộ tứ quyền lực cùng chung quan điểm!



Thu Minh cho biết: "Thật sự tôi cảm thấy yên tâm hơn, v́ trên sàn đấu là hai người đàn ông vững chăi và mạnh mẽ. Tôi cảm thấy hai bạn đă truyền sự mạnh mẽ đó cho tôi."












Nhận xét về từng thí sinh, Thu Minh chia sẻ Trần Nghĩa liên tục làm chị bất ngờ v́ "sáng tạo ra lối hát riêng. Những giai điệu hoàn toàn không có trong phiên bản gốc. Điều đó làm chị hứng khởi". Trong khi đó Nguyên Long nắm bắt rất nhanh những điều Thu Minh chỉ dẫn, và thực hiện nó cực ḱ chuẩn xác khiến chị không thể không hài ḷng.

Một điều khá thú vị khác nằm ở trường hợp của Kiên Giang và Minh Trí thuộc đội Trần Lập. Sau khi nghe cặp thí sinh này thể hiện ca khúc Alone, cả Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đều không tiếc lời khen ngợi anh chàng 22 tuổi từng chinh phục khán giả với chất giọng ca vút khi thể hiện ca khúc Felling good ở ṿng Giấu mặt.

Thu Minh không giấu được chút ghen tỵ khi chia sẻ về Lương Minh Trí: "Điều tôi thật sự bị thuyết phục ở em đó chính là cảm xúc, và sự điên cuồng, nhiệt huyết mà em đặt trong bài hát. Tôi nghĩ những ca sĩ, nghệ sĩ thực thụ phải học ở em điều đó". C̣n Hồ Ngọc Hà chẳng hề giấu diếm cảm xúc của ḿnh: "Khi Minh Trí bè những đoạn cao trào, th́ tôi không nghĩ Trí có thể “ngồi” lên được nốt nhạc cao đến như thế của cây đàn piano. Bạn chinh phục hết mọi nốt nhạc. Lúc đầu tôi ấn tượng với Kiên Giang, nhưng đoạn sau Minh Trí đă thuyết phục tôi hoàn toàn".

Trong khi đó, Mr. Đàm rất tin tưởng chàng trai trẻ này sẽ trở thành một ca sĩ ngôi sao trong tương lai không xa bởi: "Em là một giọng hát rất thời trang, và hợp với đám đông. Ngoại h́nh của em sẽ giúp em đi nhanh tới trái tim khán giả. Nhưng hơn hết vẫn là giọng hát. Em đă khẳng định và giới thiệu được giọng hát của em. Em có sự khoe khoang rất hợp lư, thông minh".

Thế nhưng bất chấp sự tán đồng của ba người đồng nghiệp, Trần Lập đă lựa chọn Kiên Giang. Kết quả này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi rơ ràng trong phần tŕnh diễn Alone, thành viên rock band Nu Voltage của Hà thành có phần nổi trội hơn hẳn đối thủ.

Đêm thi cuối cùng của ṿng Đối đầu sẽ phát sóng vào tối 16/9 trên VTV3 và phát trực tuyến tại Zing TV một tiếng ngay sau khi chương tŕnh lên sóng truyền h́nh ở địa chỉ này.












Đứng trước Kiên Giang và Minh Trí, rocker Trần Lập chia sẻ: "“Đây là lần thứ hai tôi đứng trước một quyết định cực ḱ khó khăn, v́ chính ḍng nhạc ḿnh yêu thích, v́ chính những người đang chơi nhạc rock."


Minh Quyền và Hương Giang của đội Hồ Ngọc Hà là người mở màn chương tŕnh phát sóng tối 9/9. Nữ HLV xinh đẹp cho biết: "Các em đă làm rất tốt. Chị rất yêu quư các em ngay cả tính cách của các em trong cuộc sống. Ngay cả hôm nay, khi các em thể hiện bài hát này, đúng với tính cách thật con người của các em. Một người vui tính và một người trầm tính ḥa trộn vào ca khúc T́nh về nơi đâu".











Cuối cùng Hương Giang là người được lựa chọn để tiếp tục cuộc chơi.

Gia An
Ảnh: Lư Vơ Phú Hưng
Theo Infonet
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar.jpg
Views:	15
Size:	18.4 KB
ID:	406674  
Old 09-10-2012   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,097
Thanks: 59,447
Thanked 59,857 Times in 19,410 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8739 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Hà Hồ lần thứ hai rơi nước mắt v́ cháu gái Lam Trường

Lam Trường liệu hồn mà né đi. Bảo đảm con nhỏ này đang canh "Hốt" đẹp Lam Trường. C̣n không nữa th́ nó đang tính bỏ nghề nằm đi làm nghề đứng(Bỏ hát đi đóng Film Heo con . oops... con Heo mới đúng)
phokhuya is_online_now  
Old 09-10-2012   #3
qthinh.
R1 Thường Dân
 
qthinh.'s Avatar
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 28
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
qthinh. Reputation Uy Tín Level 1
Default

đúng là một lũ khùng
qthinh._is_offline  
Old 09-11-2012   #4
sonysmith
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 175
Thanks: 6
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
sonysmith Reputation Uy Tín Level 1
Default

khoc con me. gi' . Dung la mot lu? dong kich.
sonysmith_is_offline  
Old 09-12-2012   #5
funnyboy_vbf
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 444
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
funnyboy_vbf Reputation Uy Tín Level 1
Default

DIT LON ME CON DIEM NAY, KHOC CAI CON CAC. DIT ME CHUNG MAY 1 LU KHI BAT CHUOC MA KLHONG BIET NHUC, DIT LON ME 1 LU NGU.
funnyboy_vbf_is_offline  
Old 09-12-2012   #6
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con đượi này làm bộ khóc lóc khi cái clip lừa gạt xếp đặt của con uyên chưa x́ ra. Bây giờ x́ tung tóe rồi mới thấy con đượi này nó khóc như nó đái. Đúng là thứ đượi.
nguoidan_is_offline  
Old 09-12-2012   #7
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng jojolotus là thằng chuyên nịnh bợt cho dù bắt nó ăn cứt nó cũng ăn mà , miển cho nó chút tiền là việc ǵ nó cũng dám làm.
Chuyên post bài ca tụng bọn ma cô đỉ điếm ở VN
nguyen.minhdung_is_offline  
Old 09-12-2012   #8
qthinh.
R1 Thường Dân
 
qthinh.'s Avatar
 
Join Date: Sep 2012
Posts: 28
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
qthinh. Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hà Hồ lần thứ hai rơi nước "lồn" v́ cháu gái Lam Trường
qthinh._is_offline  
Old 09-12-2012   #9
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,628
Thanks: 545
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 24
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Con này đóng kịch hay thiệt NHỤC
hmta1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.