Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,480
Thanks: 11
Thanked 13,094 Times in 10,455 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Cách phát hiện có người đang câu trộm WiFi

Khi mạng WiFi bị câu trộm, tốc độ truy cập web của bạn sẽ chậm và tệ hơn, thông tin từ máy tính của bạn bị đánh cắp hoặc lây nhiễm virus vào máy tính.

Nhưng không có ǵ phải lo lắng. Bài viết "Cách phát hiện có người đang câu trộm WiFi" của HowStuffWorks dưới đây sẽ trang bị "đạn dược" để bạn chống lại nạn trộm cắp WiFi.
Hăy bắt đầu bằng việc t́m hiểu mạng WiFi của bạn để bạn có thể tự kiểm soát kết nối Internet mà bạn phải chi trả.

Hiểu rơ mạng Wi-Fi

Để nhận biết xem liệu mạng Wi-Fi nhà bạn có đang bị câu trộm hay không, th́ trước hết, bạn cần phải hiểu rơ một số thuật ngữ cơ bản về mạng máy tính.

Bằng việc xem xét một vài bộ phận của mạng không dây, bạn sẽ có cơ sở để xác định xem liệu tín hiệu Wi-Fi của ḿnh có bị sụt giảm một cách bất ngờ không.

Mạng không dây bao gồm một kết nối Internet băng thông rộng sử dụng một modem DSL, modem cáp hay modem vệ tinh. Kết nối modem vào router không dây phát tán tín hiệu để tạo ra một mạng lưới.

Hệ thống mạng này được gọi là mạng máy tính cục bộ (LAN). Mạng LAN là nơi bạn cài đặt các thiết bị ngoại vi của máy tính như màn h́nh, laptop hay máy in. Sau khi cài đặt, router sẽ có một bảng Giao thức cấu h́nh host động (DHCP). Về bản chất, bảng Giao thức cấu h́nh host động này sẽ liệt kê các thiết bị máy tính được phép hoạt động trên mạng.

Mỗi thiết bị sẽ có một địa chỉ Kiểm soát truy cập đa phương tiện (MAC) riêng, được chỉ định và gán sẵn bởi nhà sản xuất. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể thay đổi địa chỉ MAC này. Các địa chỉ MAC sẽ được router sử dụng để ấn định một giao thức liên mạng (Internet Protocol) hay c̣n gọi là địa chỉ IP cho từng thiết bị hoạt động trên mạng. Địa chỉ MAC và địa chỉ IP của thiết bị sẽ giúp ích cho bạn trong việc phát hiện xem liệu có ai đang dùng chùa Wi-Fi của bạn không.

Đừng nản ḷng trước những thuật ngữ máy tính này. Điều quan trọng là bạn biết cần phải xem xét những ǵ trong khi kiểm tra kết nối Wi-Fi của ḿnh.

Phát hiện việc sử dụng mạng không dây trái phép

Tốc độ mạng không dây của bạn có bị chậm không? Bạn có thấy tốc độ truy cập Internet của ḿnh liên tục bị chậm mà không t́m ra lư do? Có lẽ có lần bạn phát hiện ra kẻ dùng chùa Wi-Fi của ḿnh và trước đó th́ không hề biết về việc này.

Nếu như bạn thường xuyên gặp phải những điều trên th́ vấn đề nằm ở kết nối không dây của bạn. Nhưng nếu đột nhiên bạn gặp vấn đề với hiệu suất Internet của ḿnh, đặc biệt là tại cùng một thời điểm mỗi ngày, th́ đó là dấu hiệu báo cho bạn biết có người đang dùng chùa Wi-Fi của bạn và đă đến lúc bạn cần phải kiểm tra mạng Wi-Fi của ḿnh.

Điều đầu tiên và cũng là đơn giản nhất mà bạn có thể làm đó là kiểm tra kết nối mạng không dây xem liệu nó có an toàn hay không. Khi cài đặt router, bạn sẽ được lựa chọn việc cài đặt một giao thức mă hóa mạng không dây (WEP). Về cơ bản, đây là một phương pháp bảo vệ bằng mật khẩu, cho phép bạn đăng nhập vào mạng không dây. Nếu như không có khóa WEP th́ mạng của bạn là một mạng mở. Điều đó có nghĩa bất cứ ai trong phạm vi phủ sóng Wi-Fi đều có thể sử dụng miễn phí mạng không dây của bạn. Trong bất ḱ trường hợp nào, nếu như bạn không sử dụng khóa WEP, th́ bạn sẽ bị dùng chùa Wi-Fi và chắc chắn không phát hiện được kẻ câu trộm.

Ngay cả khi bạn sử dụng khóa WEP, th́ điều đó không có nghĩa là bạn sẽ tránh được việc bị câu trộm Wi-Fi. Bạn có thể kiểm tra bản ghi truy cập mạng không dây để xác định xem liệu Wi-Fi nhà ḿnh có đang bị câu trộm không. Các bước chính xác thay đổi tùy thuộc vào hệ điều hành máy tính của bạn. Nhưng nh́n chung, nếu như bạn kiểm tra mạng và thấy có nhiều thiết bị được kết nối hơn số thiết bị bạn cho phép, th́ mạng của bạn đang bị câu trộm.

Một phương pháp tương tự giúp bạn xác định trạng thái danh sách người dùng Wi-Fi là kiểm tra bảng Giao thức cấu h́nh động (DHCP) của router. Bảng DHCP này sẽ liệt kê các thiết bị hoạt động trên mạng của bạn. Nếu như số lượng truy cập vượt quá con số mà bạn đă cài đặt, th́ có người đang dùng trộm Wi-Fi của bạn.

Chẳng ai muốn mạng Wi-Fi nhà ḿnh bị câu trộm cả. Hơn nữa, bạn cũng không muốn có người truy cập các thông tin trái phép từ mạng của ḿnh. Đó là lí do v́ sao bạn cần phải tự ḿnh xem xét các vấn đề này. Dưới đây là các cách giúp bạn bảo vệ kết nối mạng không dây cũng như ngăn chặn việc bị câu trộm Wi-Fi.

Cách ngăn chặn

Khóa WEP là một điều không thể thiếu đối với bất ḱ mạng không dây nào. Tuy nhiên, ngay cả khi sử dụng khóa WEP, những người có hiểu biết về mạng không dây vẫn có thể câu trộm Wi-Fi nhà bạn. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng thêm một giao thức bảo mật khác, ví dụ như Bảo vệ truy cập Wi-Fi (WAP). Giao thức này giúp tăng tính bảo mật cho router; tuy nhiên mạng nhà bạn vẫn có thể bị hack bởi một tên trộm có đầy quyết tâm.

Bạn cũng có thể sử dụng cài đặt DHCP thủ công. Với cách này, đơn giản bạn chỉ cần cài đặt DHCP của router về chế độ thiết lập bằng tay và gán địa chỉ vật lư cho mỗi máy tính trong mạng nhà bạn. Cách này giúp hạn chế truy cập vào mạng nhà bạn, và chỉ những thiết bị được router xác nhận mới có thể truy cập mạng.

Nếu như cài đặt DHCP bằng tay quá khó đối với bạn, bạn có thể tạo ra một danh sách truy cập bằng địa chỉ MAC. Danh sách này thường được thiết lập lập thông qua giao diện tŕnh duyệt của router. Tuy nhiên, danh sách địa chỉ MAC cũng có thể bị qua mặt bởi những kẻ trộm Wi-Fi chuyên nghiệp. Nhưng khi sử dụng kết hợp các phương pháp bảo mật khác, th́ có lẽ phương pháp địa chỉ MAC này là đủ đối với một mạng gia đ́nh.

Phần mềm giám sát Internet cũng là một lựa chọn tốt. Phần mềm này sẽ hướng dẫn bạn một vài phương pháp kể trên, và cũng dễ hiểu đối với những ai gặp khó khăn trong việc cài đặt các phương pháp bảo mật không dây. Thêm vào đó, phần mềm giám sát giúp bạn dễ dàng nắm được trạng thái hoạt động của mạng không dây nhà ḿnh. Ngoài ra, router của bạn có thể được tích hợp thêm một số mềm giúp bạn quản lí mạng của ḿnh. V́ vậy, bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và mục Trợ giúp để xem liệu router của ḿnh có được tích hợp ứng dụng bảo mật nào không.

Cách cuối cùng là tắt chế độ SSID Broadcasting của router. Cách này thực sự hiệu quả bởi nó giúp ẩn đi mạng của bạn, khiến cho việc câu trộm Wi-Fi trở nên khó khăn hơn.

Theo Vnreview
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20120802153829_wifi.jpg
Views:	27
Size:	17.9 KB
ID:	399842  
Old 08-09-2012   #2
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thanks for the post.
angel158870_is_offline  
Old 08-09-2012   #3
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,242
Thanks: 0
Thanked 1,989 Times in 1,186 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ đọc tới lui ,cuối cùng vẫn không hiểu phát hiện mất trộm WiFi là sao hết....bó tay....cái này la chóng trộm WiFi chứ không phải phát hiện bị trôm WiFi ..... cái này biết cả IP của tên trộm wifi luôn nè ( netstat -an )
kuti_is_offline  
Old 08-10-2012   #4
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

tui thật là may mắn khi sài nét của làng xóm mà hổng có ai biết là đang bị tui ăn trộm wifi , cả bao nhiêu năm nay , hahaha . + thêm ai muốn kéo làn sóng của wifi cho mạnh đó , tui nói thiệt mua 1 cái usb wifi - N đặt ở zữa cái chảo mà coi TV bằng vệ tinh đó ,chảo 80cm hihi kéo đă lắm , làm sóng wifi lên ầm ầm , kakaka .
freenet_is_offline  
Old 08-10-2012   #5
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

WIFI mà không lock lại th́ là chim trời cá nước ai bắt được cứ sài xả láng vô tội vạ. Nhưng nếu đă lock mà bẻ khóa để chôm là có tội coi chừng "ủ tờ"
hagan_is_offline  
Old 08-10-2012   #6
Cdheo11
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2012
Posts: 272
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
Cdheo11 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Rot cuoc la bon bay biet cach trom wifi thoi ah. Tao la hacker ne, muon biet kam sao de an trom wifi manh hon k? Du ma
Cdheo11_is_offline  
Old 08-10-2012   #7
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Cdheo11 View Post
Rot cuoc la bon bay biet cach trom wifi thoi ah. Tao la hacker ne, muon biet kam sao de an trom wifi manh hon k? Du ma
Ở đây có ai nói đến cách trộm WIFI đâu??? Anh nhào vào đây kêu bon nầy bọn nọ là sao?? lại c̣n lớn tiếng chửi thề???
hagan_is_offline  
Old 08-10-2012   #8
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by Cdheo11 View Post
Rot cuoc la bon bay biet cach trom wifi thoi ah. Tao la hacker ne, muon biet kam sao de an trom wifi manh hon k? Du ma
:haf ppy: Ăn nói mất dạy vô giáo dục như vầy th́ ai mà dám tin tên này có kiến thức để "chôm" wifi hả trời?
eaglevn_is_offline  
Old 08-11-2012   #9
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 189
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

e heo con..may` la` hacker co~ nao` ha~...tao nghi~ may` chi~ la` thang` an trom vat thoi ah ha.
TOMMY8462_is_offline  
Old 08-11-2012   #10
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Viết cả bài tràng giang đại hải chỉ để kể lể trời ơi ǵ đâu không. Với Win 7 th́ chỉ cần mở My Computer rồi click vô link Network bên cột trái, thấy tên computer name lạ là biết ngay có người xài ké liền. Muốn đá nó ra th́ đổi password của network của ḿnh là êm, có ǵ đâu mà viết cả bài dài lê thê.
tuhientram_is_offline  
Old 08-11-2012   #11
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,628
Thanks: 545
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 24
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Cdheo11 View Post
Rot cuoc la bon bay biet cach trom wifi thoi ah. Tao la hacker ne, muon biet kam sao de an trom wifi manh hon k? Du ma
Hêh -- Hăy học biết viết bằng tiếng VIỆT đi rồi mới lên diễn đàn nói chuyện với các cô chú bác heh !
:haf ppy:
hmta1982_is_offline  
Old 08-12-2012   #12
kô biết
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 325
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
kô biết Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Viết cả bài tràng giang đại hải chỉ để kể lể trời ơi ǵ đâu không. Với Win 7 th́ chỉ cần mở My Computer rồi click vô link Network bên cột trái, thấy tên computer name lạ là biết ngay có người xài ké liền. Muốn đá nó ra th́ đổi password của network của ḿnh là êm, có ǵ đâu mà viết cả bài dài lê thê.
Người viết bài dài lê thê, đọc chán con mắt luôn mà kô biết họ nói ǵ, phải chi ai viết bài cũng giống như tuhientram th́ hay biết mấy, cám ơn nhiều hen.
kô biết_is_offline  
Old 08-12-2012   #13
simongoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 300
Thanks: 49
Thanked 10 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 18
simongoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Viết cả bài tràng giang đại hải chỉ để kể lể trời ơi ǵ đâu không. Với Win 7 th́ chỉ cần mở My Computer rồi click vô link Network bên cột trái, thấy tên computer name lạ là biết ngay có người xài ké liền. Muốn đá nó ra th́ đổi password của network của ḿnh là êm, có ǵ đâu mà viết cả bài dài lê thê.
Cam on Ban chieu nay hay thiet.
simongoc_is_offline  
Old 08-14-2012   #14
xitrum2000
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2012
Location: some where in military base
Posts: 802
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
xitrum2000 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Cdheo11 View Post
Rot cuoc la bon bay biet cach trom wifi thoi ah. Tao la hacker ne, muon biet kam sao de an trom wifi manh hon k? Du ma
mày ngu mà c̣n khoe cái ngu cho mọi người biết là mày ngu ,hacker là tội ăn cơm vôi đó con [nằm ấp ,đi tù] mày hacker giỏi th́ nó c̣n cho mày chuộc tội làm cho chúng nó khỏi tù c̣n hacher như mày th́ đi nằm ấp cho mẽ và mẽo đen nó cù léc đít cho biết thế nào là luật pháp......c̣n nếu mày ỏ việt nam công an nó cho mày ăn bánh ́nh chấm huyết heo....thôi bỏ coi phin con heo đi mày coi phin mày thấy toàn con cặ... và cái lồ....đầu óc mày chũ giố như thứ đó.......
xitrum2000_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.