Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-03-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Bi hài chuyện Paparazzi và 'sao'

Lẵng nhẵng bám theo người nổi tiếng cả ngày, nên paparazzi không tránh khỏi bị ghét ra mặt. Đă có một thợ ảnh bị Bruce Willis đổ một chai nước ướt hết người và máy móc.

Tháng 9/2010, bang California đă thông qua đạo luật (43 thuận, 13 chống) theo đó sẽ phạt 5.000 USD hay phạt giam 1 năm tù với những tay săn ảnh nào là nguyên nhân chính gây tắc nghẽn giao thông hoặc có hành động xâm hại đến phương tiện di chuyển của các ngôi sao.

Bằng chứng thuyết phục rơ nhất là h́nh ảnh quay cảnh siêu mẫu Kate Moss và cô con gái bị đám paparazzi bu đầy tại hội quán LAX ngày 29/3/2008.

Xem video clip người ta thấy cảnh sát và paparazzi tập trung đầy đường và gây tắc nghẽn giao thông. Trong giới show-biz cái tên Kate Moss luôn là một món hàng béo bở với các tạp chí lá cải và h́nh ảnh chứng minh cô đang trở thành một nạn nhân của paparazzi đă thuyết phục hội đồng phố nhanh chóng thông qua bộ luật này.

Tuy nhiên, không v́ thế mà cánh paparazzi hoảng sợ.

Bruce Willis ban phước cho Paparazzi

Đám săn ảnh ở Los Angeles nhốn nháo v́ một chuyện hơi lạ thường liên quan đến người đàn ông khá dễ thương của Hollywood, Bruce Willis. Cũng như mọi khi, lần nào ra đường Willis cũng phải làm quen với sự săn đón của giới paparazzi, không trước mặt th́ sau lưng, không trong nhà th́ cũng trong xe hơi “ngắm bắn” đủ kiểu.



Nhưng hôm ấy, khi đang dạo bước cùng con gái, tay diễn viên điển trai này đă bất ngờ đến gần một chiếc xe đang đậu (bên trong là một tay máy) và đổ hết chai nước suối đang cầm trên tay vào bên trong. Nước làm ướt hết mặt gă săn ảnh và máy móc cũng bị xâm hại. Mọi chuyện nháo nhào và người ta nghe sau lưng Willis là các tay săn ảnh đổ dồn vào và hỏi nhau: “Thế nào? Có sao không? Kiện được chứ?”.

Chụp ảnh nơi công cộng không phương hại đến an toàn của người khác th́ không bị cấm nhưng xâm phạm cố ư th́ bị pháp luật xử lư. Vụ này sẽ ra sao nếu Willis bị kiện? Không lẽ chỉ v́ một chai nước suối? Tuy nhiên vụ này sau đó “ch́m xuồng”. Nhiều người đồn rằng Willis khi bị cảnh sát hỏi đă trả lời là: “Tôi đang ban phước cho paparazzi dù không phải là Chúa trời”.

Shannen Doherty tẽn ṭ



Bực ḿnh v́ bị đám paparazzi quấy nhiễu sau lưng, nữ diễn viên của bộ phim truyền h́nh rất được ưa thích Beverly Hills 90210 quyết định xông vào đồn cảnh sát Malibu gần đó để cậy nhờ giúp đỡ. Sau khi tŕnh bày một số nghi ngại về việc đám săn ảnh làm lộn tùng phèo cuộc sống cũng như mối nguy hại của họ với xă hội, cô đề nghị được cảnh sát giúp đỡ, hoặc xua đám săn ảnh về hoặc cho người bảo vệ cô. Rất sốt sắng, tay cảnh sát trưởng trả lời Doherty: “Ok, vậy cô là ai?”

Sau một vài giây khá choáng v́ thất vọng, Doherty lại tiếp tục tŕnh bày ḿnh là minh tinh, khá nổi tiếng, hay lên báo này nọ. Lắng nghe xong, viên cảnh sát lại gọi thêm gần 5 cộng sự ra nh́n giúp. Nh́n một hồi, tất cả đều hồ hởi nhún vai: “Không biết!”.

Chán và thất vọng, Doherty ra về. Lúc này chỉ c̣n đám paparazzi là cho cô cảm giác hạnh phúc ḿnh là ngôi sao thật sự, không giống mấy ông cảnh sát dở hơi kia. Bước ra khỏi đồn, Doherty dường như quên mất ḿnh đă vào đây làm ǵ.

Courtney Love ngang tàng



Courtney Love vừa trả đũa đám paparazzi bằng “ngón tay thối” giơ cao, tất cả v́ chuyện nhà cửa của cô mới đây bị đám săn ảnh đâm thọc mà đến giờ vẫn chưa bán được để trả nợ ngân hàng. Nực cười nhất là cảnh Courtney ngồi trong chiếc xe chở hàng của siêu thị, một tay chỉ trỏ, một tay hút thuốc và gương mặt hết sức thách thức. Đám paparazzi cũng thề sẽ làm vụ này "ra ngô ra khoai".

Thật ra Coutney Love và đám săn sảnh vốn không đội trời chung với nhau. Nhất là từ khi giọng ca huyền thoại Kurt Cobain chồng cô, cầm súng bắn vào đầu cách đây hơn 10 năm, người ta cho rằng cô là nguyên nhân mọi thứ. V́ thế Courtney Love là tâm điểm của đám săn ảnh kiếm tiền và cô từng tuyên bố: “Không sống chung với paparazzi”. Cô tuyên bố đă hơn 10 năm mà đến giờ vẫn chưa xử lư rốt ráo.

Ed Harris mạnh mẽ

Diễn viên gạo cội Ed Harris có một dạo từng làm cánh paparazzi tá hỏa khi th́nh ĺnh giật máy của một tay liều lĩnh và suưt đập tan tành.



Chuyện xảy ra trên phố Robertson (Mỹ) khi Ed đang nghe điện thoại và đi dạo trên phố, định vào quán café và bàn chuyện làm ăn nhưng đột nhiên bị paparazzi lẽo đẽo theo sau. Bực ḿnh, hành động y hệt như trong phim, lăo già gân b́nh thản vờ như không biết, để cho một nàng paparazzi xinh đẹp thấy hiền mà lấn tới quay phim. Rồi khi con mồi đă tới rất gần, lăo vung tay ôm trọn nguyên cái máy. Mặt Harris đỏ gay, nếu bốc hơn một chút th́ xem như nàng paparazzi phải đi mua cái mới. Nhưng may mà Harris không làm quá đáng bởi nếu không ông sẽ gặp phiền hà v́ đây là chốn công cộng, paparazzi không bị cấm.

Paparazzi: Mục tiêu giải khuây của Siennar Miller

Chuyện này xảy ra đă khá lâu, khi mà chuyện t́nh của Miller và Jude Law đang tới bờ vực sụp đổ v́ scandal ăn vụng của Law. Một đám paparazzi được lệnh của trên phải theo chân Sienna khắp mọi nơi để t́m cho ra những biểu hiện mới của cô khi cuộc t́nh của Miller với Law lại đang đương đầu với sóng gió. Khi đang thi nhau “nhả đạn” ở quảng trường Pháp tại London (Anh) th́ hết sức bất ngờ, đám paparazzi bị Sienna tấn công ngược.



Đơn sơ và giản dị, Sienna chẳng có ǵ tấn công ngoài hai bàn tay đeo nhẫn và chiếc mắt kính to quá khổ đang giấu đi những tia lửa bên trong. Sienna quyết ăn thua đủ với paparazzi bằng một tinh thần đang sôi sùng sục như núi lửa.Trời th́ xanh, không khí hơi lạnh, quang cảnh xung quanh khá yên tĩnh, Sienna chẳng cần mặc áo ấm khi mùa Đông đang đến. Cô lấy đà từ bên kia đường, biết không thể chọi hết nên Sienna quyết định chọn gă đang giơ máy bấm liên tục mà phóng đến. Nhanh như sóc Sienna phi c̣n lẹ hơn cả Tom Cruise trong Điệp vụ bất khả thi phần 3, thoáng cái cô đă đứng ngay trước mặt gă paparazzo nọ và... sửng cồ.

Miller sửng cồ mà chẳng đánh, chửi tục vài câu, lôi một chút họ hàng của gă kia ra mà b́nh phẩm, xong xuôi th́ bỏ đi.

Ninja Paparazzi đột nhập dinh thự Brangelina

Hai gă paparazzi mặc đồ ninja đột nhập vào dinh thự Miraval (ở Pháp) của Brad Pitt và Angelina Jolie đă bị bắt gọn ghẽ. Thời điểm này Jolie vừa sinh đôi ở Pháp.


Cảnh sát cũng cho biết thêm hai chàng mặc đồ của ninja, trùm kín mặt từ đầu đến chân, chỉ để hở hai con mắt, phía sau là máy ảnh. Hai chàng từ đâu đến đây và núp trong vườn nhà Jolie từ bao giờ cảnh sát không biết.

Hai gă paparazzi này đă đột nhập vào dinh thự của Brangelina từ thời điểm Jolie chuẩn bị rời bệnh viện về nhà. Cả hai lén lút núp trong vườn với hy vọng ống tele của ḿnh sẽ chụp được ảnh hai đứa con sinh đôi của đôi vợ chồng ngôi sao này. Tuy nhiên, trước khi chụp được th́ hai chàng bị camera an ninh chụp được.

Tờ OK! thời điểm ấy sẵn sàng trả 1 triệu USD cho tấm ảnh đầu tiên của hai đứa con sinh đôi mà Jolie vừa hạ sinh, có nghĩa là không cần Jolie đồng ư, cứ paparazzi t́m cách chụp là có tiền ngay.


Theo Thể Thao Văn Hóa
Attached Images
 
adams_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.