Biệt thự xa hoa của cặp sao đồng tính nữ - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Biệt thự xa hoa của cặp sao đồng tính nữ

Nơi ở của người dẫn chương tŕnh nổi tiếng Ellen deGeneres là một ngôi biệt thự đẹp, thoải mái, xa hoa nhưng gần gũi.

Ellen DeGeneres - một trong những người dẫn chương tŕnh nổi tiếng nhất thế giới - đă mời tạp chí AD đến thăm ngôi nhà tại Los Angeles (Mỹ), nơi cô đang sống cùng vợ, nữ diễn viên Portia De Rossi. Như nhà của rất nhiều những người nổi tiếng khác làm việc trong ngành công nghiệp giải trí Mỹ, nhà của Ellen rất đẹp - đẹp nhưng thoải mái, xa hoa nhưng gần gũi… và phần nào phản ánh được tinh thần rất Ellen như người ta vẫn biết.

Chủ nhân của The Ellen DeGeneres Show chia sẻ: “Khi tôi c̣n ở tuổi niên thiếu, chúng tôi chưa từng có một ngôi nhà riêng. Chúng tôi luôn phải đi thuê. Nhưng cha tôi vẫn có một giấc mơ về một ngôi nhà và chúng tôi luôn t́m kiếm”.

“V́ thế” - người 36 lần giành giải Emmy nói tiếp - “Điều đầu tiên tôi đă làm khi kiếm được tiền là mua một ngôi nhà. Và sau đó…”.

“Là một ngôi nhà khác” - De Rossi, người bạn đời đồng tính của Ellen tiếp lời - “Và một ngôi nhà khác và thêm một căn nhà khác nữa”.

Tất nhiên bây giờ, Ellen đă có rất nhiều nhà, thậm chí, nếu bảo cô thống kê ngay lập tức cô sở hữu những ngôi nhà nào sẽ là một điều khó khăn. Tuy nhiên, Ellen quyết định giới thiệu với tạp chí AD ngôi nhà ở Beverly Hills - nơi cô và De Rossi hay ở và yêu thích nhất.

“Chúng tôi rất thích nó” - Ellen nói - “Chúng tôi mua khi đă có đầy đủ nội thất bên trong. Trừ khi chúng tôi sống tại nông trại th́ chúng tôi dành phần lớn thời gian và những ngày cuối tuần tại đây”.

Cùng dạo một ṿng xung quanh ngôi nhà của Ellen DeGeneres:


Ellen DeGeneres và vợ, nữ diễn viên Portia de Rossi, tại pḥng khách của ngôi nhà. Chiếc bàn gỗ đặt trong pḥng khách của họ có từ thế kỷ 18.


Mặt tiền ngôi nhà của Ellen có một chiếc ao nhỏ, trong đó được trồng hoa súng và nhiều loại cây khác. Chiếc ao giúp cho người dẫn chương tŕnh của The Ellen DeGeneres Show luôn cảm thấy ḿnh được sống giữa thiên nhiên và ḥa ḿnh cùng thiên nhiên.


Chiếc bàn đánh bóng bàn bằng thủy tinh được thiết kế bởi Rirkrit Tiravanija - nghệ sĩ người Argentina. Chiếc thảm Agra trên sàn có từ thế kỷ 19.


Một pḥng khách khác trong ngôi nhà của Ellen. Khác với căn pḥng khách kia, căn pḥng này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Cặp ghế sofa và chiếc bàn thuộc thiết kế của Kathleen Clements.Chiếc chăn mỏng trên thành ghế thuộc về thương hiệu thời trang nổi tiếng Hermes.


Trong một góc của căn pḥng là chiếc giá sách nhỏ của Ellen. Trên chiếc kệ được đặt gần đó được trưng bày một chiếc mặt nạ gỗ và chiếc mặt nạ này được Ellen giới thiệu nằm trong bộ sưu tập nghệ thuật châu Phi của cô. Trong khi đó, chiếc bàn gỗ đơn giản kế bên thuộc về Axel Vervoordt, có từ thế kỷ 18.



Chiếc bàn gỗ - nơi diễn ra những bữa tối ấm cúng của Ellen và De Rossi - có từ thế kỷ 17.


Nhà bếp. Tất cả những tấm thảm trong căn pḥng này đều là thảm cổ và gỗ lát trên sàn của căn pḥng được chuyển từ Trung Quốc sang.


Tất cả những chiếc bàn trong ngôi nhà của Ellen đều có đặc điểm giống nhau là đơn giản và đều thuộc về những thế kỷ trước. Chiếc bàn này từ thế kỷ 19.


Thư viện được thiết kế theo h́nh tṛn.


Trong một góc pḥng là những chiếc ghế bọc nhung Victoria. Bức tượng kế bên của Ư thuộc về thế kỷ 18.


Chiếc tủ gỗ có từ thế kỷ 19 được đặt trong pḥng làm việc của Ellen. Chiếc tủ cũng là nơi cô trưng bày rất nhiều những giải thưởng Emmy đă giành được.


Pḥng ngủ được thiết kế với tông màu trầm nhưng dễ chịu và khi những chiếc rèm được kéo ra, căn pḥng luôn tràn ngập ánh sáng. Chiếc bàn gỗ Tuscan đặt ở đầu giường có từ thế kỷ 17.


Một góc pḥng tắm với mặt sàn được lát đá cẩm thạch. Chiếc gương khảm ngọc trai có xuất xứ từ Ấn Độ.


Buồng tắm trong suốt bằng kính thông với ánh sáng ngoài trời. Tất cả những chiếc gỗ trong căn pḥng được mang về từ châu Phi.


Trong khi buồng tắm với phần trần nhà được thiết kế liên thông với ánh sáng ngoài trời th́ bồn tắm của Ellen lại nh́n ra khu vườn nhỏ.


Giá để giày dép.


Bể bơi ngoài trời được ốp bằng đá granit Brazil.


Theo VTV
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14a.jpg
Views:	6
Size:	9.2 KB
ID:	472443  
 

Tags
đồng tính, Ellen DeGeneres, nhà sao, sao
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04422 seconds with 12 queries