Nhăn hiệu sữa dừa ở Hải Nam (Trung Quốc) bị chỉ trích v́ mời nhiều phụ nữ quảng bá cho sản phẩm của họ trong các livestreem trên nền tảng Douyin tuần trước.
Các diễn viên nữ mặc quần áo bó, nhảy trước ống kính máy quay với hộp sữa dừa của Coconut Palm trong tay, làm dấy lên chỉ trích công ty này một lần nữa dùng chiêu tṛ "đồ uống tăng kích cỡ ṿng ngực" để thu hút khách hàng. Công ty trước đó đă thừa nhận điều này là không có cơ sở.
Những năm gần đây, Coconut Palm hai lần bị giới chức địa phương phạt v́ quảng cáo và bao b́ cho rằng sản phẩm có thể làm tăng kích cỡ ṿng ngực. Án phạt được đưa ra với lư do công ty đă vi phạm "sự tôn trọng xă hội" và "can thiệp vào trận tự công cộng", theo hồ sơ.
Năm 2019, công ty phản hồi áp lực từ dư luận, thừa nhận sản phẩm sữa dừa của họ không ảnh hưởng tới kích cỡ ṿng ngực của phụ nữ.
Lần này, Douyin đă làm gián đoạn các livestream quảng cáo sản phẩm của Coconut Palm, theo những người đă xem quảng cáo.
Đây là lần đầu tiên Coconut Palm livestream quảng cáo, theo SCMP.
"Chúng tôi sẽ tổ chức show diễn tài năng nếu đạt 300.000 lượt thích, và sẽ có 'những pha biểu diễn môtô mạo hiểm' nếu đạt 460.000 lượt thích," một diễn viên tuyên bố trên livestream hôm 05/10.
Sau khi livestream được mở, Coconut Palm đă nhận nhiều chỉ trích từ người dùng.
"Hăy ngừng dùng ṿng ngực để thu hút khách hàng, nếu sản phẩm của các vị không thể làm được điều đó," một người dùng trên Weibo b́nh luận.
"Các công ty khác tập trung vào sản phẩm, các vị mời những cô gái trẻ đẹp về nhảy nhót. Đây là văn hóa công ty các vị đó sao?''.