Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-09-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Sếp liệt dương v́ quà quư của nhân viên tặng

- Ông Nguyễn Văn Khánh không biết món quà nhân viên tặng ḿnh là cao trăn nên vô tư dùng hết đến khi liệt dương ông đành ngậm ngùi không dám tâm sự với ai.

Lạng cao trăn oan nghiệt

Câu chuyện của gia đ́nh ông Khánh cũng không kém phần gây ṭ ṃ cho những người xung quanh ông đó là vợ ông ngang nhiên cặp bồ hơn chục năm nay nhưng ông Khánh không bao giờ la mắng vợ, thậm chí ông c̣n chịu đựng đến mức có thể coi đó là hạnh phúc gia đ́nh cần giữ lại.

Ông Khánh vốn công tác tại một cơ quan lớn của trung ương và thường xuyên đi công tác xa nên quà tặng mang về từ các chuyến công tác rất nhiều.

Nhưng món quà nhớ đời nhất là một lần ông đi công tác dưới tỉnh. Ông được một người cấp dưới ở dấm dúi tặng cho lạng cao trăn với lời gửi gắm “cái này tốt lắm, không phải tôi đi mua mà của nhà ông chú tự nấu nên biếu sếp về dùng cho khỏe”.

Ông Khánh lúc đó cũng không biết là cái ǵ, ông chỉ được hướng dẫn qua qua là ngâm rượu uống để cho bổ. Cầm món quà đặc biệt trên tay ông Khánh đă mang về nhà ngâm rượu như lời ông cán bộ dưới tỉnh nói.



Cao trăn là khắc tinh của đàn ông, nó có thể hủy hoại cơ, cấu trúc của "cậu nhỏ"

Ông ngâm rượu để đúng 1 tháng và lúc đó người cán bộ kia tiết lộ: vật quư đó là cao trăn rất bổ và hiếm. “Nói đến cao th́ ai nghĩ nó độc, từ trước đến giờ cao ǵ chẳng bổ, chẳng chữa bệnh. Có ai biết đàn ông không được dùng cao trăn đâu” – ông Khánh than thở.

Từ hôm có b́nh rượu cao trăn, mỗi bữa ông Khánh nhâm nhi một ly, trong ṿng gần 1 tháng b́nh rượu cũng hết. May mắn, hai công tử nhà ông Khánh không đả động ǵ đến b́nh rượu quư của bố.

Chưa đầy 1 tuần sau, ông Khánh phát hiện “cậu nhỏ” của ḿnh không thể ngóc đầu dậy. Ở cái tuổi 45 ông đă chào thua trong chuyện chăn gối. Ông không biết nguyên nhân từ đâu nhưng cũng chẳng dám tiết lộ với ai.

Riêng vợ ông, chồng bất lực ở cái tuổi 40 khiến bà trở nên cáu bẳn. Hai vợ chồng đi chữa nhưng các bác sĩ đều bó tay. "Mang cái án liệt dương vĩnh viễn c̣n khổ hơn là mắc ung thư – đă có lúc em muốn giải quyết cho nhanh bệnh tật để đi sớm nhưng lại thương con cái mà chết v́ liệt dương th́ tiếng để đời” – ông Khánh tâm sự.

Vợ ông Khánh yêu chồng nhưng ở cái độ tuổi hồi xuân bà không thể ngồi yên. Vợ ông cặp bồ cùng với một người ở cùng cơ quan. Ông Khánh biết nhưng cũng đành im lặng để giữ cho cửa ấm, nhà êm. Đến nay th́ vợ ông không c̣n đi với ai mà yêu chồng và cảm thông với ông.

Cao trăn chỉ hợp với phụ nữ

Bác sĩ cao cấp Nguyễn Xuân Hướng (Nguyên chủ tịch hội đông y Việt Nam) người trực tiếp điều trị cho ông Khánh nhớ “lần đó ông ấy đến tận nhà tôi để khám. Tôi bắt mạch th́ thấy thận âm yếu lắm. Tôi có gặng hỏi nhưng ông ấy không nói mà giấu nhưng tôi cũng đoán ra. Mấy năm sau, ông ấy mới dám khai thật là lúc đó em đă bị liệt hoàn toàn rồi”.

Theo bác sĩ Nguyễn Xuân Hướng, nếu liệt dương do dùng cao trăn th́ bệnh nhân chấp nhận vĩnh viễn không thể chữa được. Trường hợp như của ông Khánh chỉ là một trong vô vàn những trường hợp liệt dương v́ cao trăn khác.

Đa số bệnh nhân sử dụng cao trăn đều nghĩ rằng bổ nhưng thực tế cao trăn, thịt trăn dùng để chữa bệnh. Việc sử dụng chỉ tốt cho phụ nữ.

C̣n nhớ, cách đây vài năm, một cặp vợ chồng ở Hải Dương lặn lội t́m đến nhà bác sĩ cầu cứu v́ người chồng trót uống trộm hết lọ rượu cao trăn của khách hàng biếu vợ.

Khi biết chồng uống trộm rượu cao trăn của vợ dẫn đến liệt dương, bà vợ chỉ c̣n biết khóc thút thít và chấp nhận sống với bệnh này vĩnh viễn.

Lư giải v́ sao cao trăn lại gây liệt dương vĩnh viễn bác sĩ Hướng cho biết trăn thuộc dạng nhu. Nó chỉ khoẻ một lúc trong thời gian săn mồi, c̣n sau đó nó thường nghỉ 6 tháng mới tiếp tục t́m con mồi khác để ăn. V́ thế, thịt trăn chỉ phù hợp với phụ nữ. Nam giới tuyệt đối không nên dùng, nhất là cao trăn được cô đặc.

* Tên nhân vật trong bài được yêu cầu thay đổi


Bảo Anh
theo PNTD
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images645402_caotran_phunutoday.jpg
Views:	18
Size:	36.7 KB
ID:	364606  
Old 03-10-2012   #2
tinhusa
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
tinhusa's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,951
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
tinhusa Reputation Uy Tín Level 1tinhusa Reputation Uy Tín Level 1
Default

chơi dại
tinhusa_is_offline  
Old 03-10-2012   #3
tun.tin
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 593
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tun.tin Reputation Uy Tín Level 1
Default

...Yeah.....it's time to thiến là vừa
tun.tin_is_offline  
Old 03-10-2012   #4
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng này bị cấp dưới trả thù đấy, tội ép buộc nử nhân viên dưới quyền... không th́ bị xa thải...
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 03-10-2012   #5
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chết mẹ thằng này rồi, cán bộ đảng viên trung ương tham nhũng dữ quá, lúc nào cũng đ̣i quà tặng nên sau cùng xong hàng. Con vợ thằng này đă mướn mấy thằng tây đen đĩ đực ở Phạm ngũ lăo đó. Cả nhà nó đang mắc sida chờ chết hết rồi.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.