Chị dâu tương lai lần nào đến chơi cũng làm vỡ bát, hỏng đồ nhưng chưa ai nói ǵ đă nhảy dựng lên tự ái - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chị dâu tương lai lần nào đến chơi cũng làm vỡ bát, hỏng đồ nhưng chưa ai nói ǵ đă nhảy dựng lên tự ái
Hỏng đồ không sao nhưng thái độ của chị ấy mới khiến tôi thấy mệt.


Nhà tôi dạo này có mấy chuyện không biết có nên gọi là “drama” không nữa nhưng cũng khiến các thành viên trong nhà có phần hơi khó xử. Mà cũng không hẳn là khó xử, tôi không biết phải gọi tên cái cảm xúc này của cả nhà là ǵ nữa. Thôi cứ kể ra đây để mọi người nghe thử xem đúng sai, phải trái và việc nhà tôi nên làm lúc này là ǵ.

Nhà tôi neo người, có mỗi tôi và một ông anh trai nữa. Anh tôi 35 tuổi, vẫn chưa có gia đ́nh. Hiện tại anh tôi đang làm IT, lương tháng tầm 60 triệu. Ngoại h́nh bảnh trai, tính cách hài hước. Nói chung cũng thuộc kiểu bên ngoài ưa nh́n bên trong th́ ví cũng khá dày.

Bố mẹ tôi không quá giàu nhưng khá giả, ông bà cũng thanh niên tính lắm. Tôi khẳng định là ai mà về làm dâu làm rể nhà tôi đều rất sướng v́ bố mẹ tôi không khác ǵ bạn bè với con cái luôn. Gần 30 năm sinh ra và lớn lên trên cuộc đời này, tôi và anh trai chưa từng gặp khó khăn khi giao tiếp với bố mẹ v́ ông bà cập nhật xu hướng có khi c̣n nhanh hơn đám trẻ ấy chứ.

Bố mẹ tôi quan tâm con cái v́ cũng có mỗi 2 đứa con thôi chứ nhiều nhặn ǵ, quan tâm nhưng không can thiệp thô bạo. Mẹ tôi có thể cấm không cho con gái đi chơi quá 11h đêm nhưng lại rất cởi mở trong việc giáo dục giới tính cho con gái.

Anh trai tôi th́ yêu đương nhiều, dắt người yêu về nhà cũng không ít nhưng cho dù anh và người yêu có chia tay th́ các chị ấy vẫn giữ liên lạc với mẹ tôi v́ quá quư bà. Chỉ cần nói như vậy là ai cũng hiểu mẹ là người như thế nào rồi.

Những người yêu trước của anh tôi thường th́ chia tay đều cùng chung một lư do đó là anh tôi bận bịu quá, anh ít thời gian dành cho việc yêu đương. Thật ra cái này khó tránh lắm, nếu người yêu bạn là người ổn định sự nghiệp th́ khả năng cao sẽ không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Chẳng có doanh nghiệp nào trả một đống tiền cho nhân sự để họ chơi bời dông dài cả.

Khoảng hơn 1 năm gần đây, anh tôi có yêu một chị là giáo viên cấp 1 ở một trường công lập. Chị gái này tên là Thắm, chị ấy hoàn toàn khác xa so với h́nh mẫu người yêu của anh trai tôi trước đây.

Mấy chị người yêu cũ của anh tôi thường là khá quan tâm đến ngoại h́nh, kiểu những cô nàng hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu thế, có chị c̣n nhuộm tóc màu hồng, có chị xỏ khuyên mũi, xăm mấy h́nh nho nhỏ nữa cơ mà. Nhưng tính cách các chị ấy đều rất dễ thương, đúng là không thể trông mặt mà bắt h́nh dong được.

Ấy thế nhưng lần này, người mà anh trai tôi có ư định tiến đến hôn nhân lại là người khác hoàn toàn so với những người yêu trước đây. Chị Thắm ít nói hướng nội, ngoại h́nh không gây chú ư, mọi thứ đều toát lên vẻ hiền lành vô cùng.

Thế nhưng lần nào chị Thắm sang nhà tôi chơi là y như rằng lần ấy nhà tôi như cái băi chiến trường.

Lần đầu về ra mắt, thay v́ nhét bát đũa vào máy cho nó tự rửa th́ chị nhất quyết đ̣i rửa bằng tay để rồi làm vỡ một nửa chỗ bát đĩa nhà tôi, một số cái may mắn không vỡ th́ cũng sứt mẻ đến tội nghiệp.

Lần thứ hai th́ chị nhiệt t́nh bóc hộ bố tôi cái “miếng nilon” trên chiếc TV mới cóng của bố, thế là chiếc TV ấy hỏng luôn đường h́nh, khỏi phải xem!

Lần nữa th́ chị tưới đẫm cái cây giả đă có cảnh báo cấm nước. Lần khác th́ chị làm đổ nguyên nồi nước dùng phở mẹ tôi dậy từ 4h sáng để ninh cho cả nhà ăn… Nói chung là chị Thắm rất hậu đậu!

Nhưng mà thôi chuyện chị hậu đậu biết đâu là lại là nét đáng yêu ở chị mà làm anh tôi thích nên tôi không nhận xét ǵ chuyện ấy cả. Điều tôi cần nói đến ở đây là không hiểu sao mỗi lần như vậy chị lại ngồi khóc bù lu bù loa trong nhà tôi, rồi tự “overthinking” nhắn cho anh tôi kêu là hay thôi chia tay v́ chị “nhà quê” không hợp với gia đ́nh tôi.

Có lần chị làm hỏng đồ xong không ai trách móc ǵ nhưng trước khi về th́ lại nói giọng tự ái chắc lần sau không dám đến chơi v́ nhà nhiều đồ xịn quá.

Đấy là nhà tôi chưa trách móc ǵ mà chị đă "xù lông nhím" lên rồi th́ không hiểu đến khi chị về làm dâu lỡ mà có va chạm ǵ th́ sẽ thế nào nữa.

Ôi tôi sợ chị dâu tương lai của ḿnh quá!
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 13537


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,489
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ac129db129fec0a099ef.jpg
Views:	0
Size:	48.5 KB
ID:	2432345  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,946 Times in 1,796 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05651 seconds with 14 queries