HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyến bay đến New York bị hủy v́ hành khách phát hiện phần bị thiếu trên cánh
Hăng hàng không Virgin Atlantic đă hủy chuyến bay để tiến hành kiểm tra bảo tŕ sau khi một hành khách phát hiện những thứ bị thiếu trên cánh máy bay.


H́nh ảnh 4 chiếc ốc vít bị thiếu trên cánh máy bay của Virgin Atlantic. Ảnh: Kennedy News and Media

Fox News mới đây đưa tin, vào ngày 15/1, chuyến bay mang số hiệu VS127 của hăng hàng không Virgin Atlantic từ Manchester đến sân bay Quốc tế John F. Kennedy ở New York đă bị hủy ngay trước khi cất cánh, sau khi một hành khách nhận thấy có vấn đề về ốc vít ở một bên cánh máy bay.

Du khách người Anh Phil Hardy (41 tuổi) - người phát hiện ra sự việc cho hay: "Tôi là một người quen thuộc với các chuyến bay, nhưng bạn đồng hành của tôi th́ bắt đầu hoảng sợ v́ thông tin mà tôi nói với cô ấy. Tôi phải cố gắng làm cô ấy yên tâm nhất có thể. Tôi nghĩ tốt nhất nên đề cập chuyện này với tiếp viên hàng không để đảm bảo an toàn".

Một đại diện của Virgin Atlantic cho biết, các kỹ sư đă nhanh chóng được gọi đến để tiến hành kiểm tra bảo dưỡng máy bay Airbus A330 trước khi nó cất cánh đúng theo lịch tŕnh đă định.

Phil Hardy cũng nói thêm, nhân viên hăng hàng không liên tục trấn an anh rằng cánh máy bay không có vấn đề ǵ về an toàn, nhưng nỗi lo sợ của anh càng tăng cao do nhiều trường hợp liên quan đến an toàn bay gần đây, trong đó vụ việc một chiếc máy bay của Alaska Airlines bị mất chốt cửa và bung tấm bịt cửa ra giữa chuyến bay.

Cả Virgin Atlantic và Airbus đều nhấn mạnh rằng không có ảnh hưởng nào đến sự an toàn của các máy bay vào thời điểm đó mặc dù có ốc vít bị thiếu.


Các kỹ sư đă nhanh chóng được gọi đến để thực hiện kiểm tra bảo dưỡng máy bay Airbus A330. Ảnh: Kennedy News and Media

Đại diện của Virgin cho biết chuyến bay cuối cùng đă bị hủy bỏ để họ có thời gian thực hiện các cuộc kiểm tra bảo tŕ mang tính đề pḥng. Người đại diện nêu trong tuyên bố: "Sự an toàn của khách hàng và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và điều này không bị xâm phạm ở bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi luôn làm việc tốt hơn các tiêu chuẩn an toàn của ngành và máy bay hiện đă hoạt động trở lại".

Neil Firth, kỹ sư trưởng cánh máy bay A330 của Airbus, nói thêm rằng: "Mỗi tấm này có 119 chốt (ốc vít), do đó việc thiếu 4 ốc vít không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc hoặc khả năng chịu tải của cánh và máy bay vẫn an toàn khi vận hành. Nhưng như một biện pháp pḥng ngừa, máy bay đă trải qua một cuộc kiểm tra bảo tŕ bổ sung và các chốt đă được thay thế".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-23-2024
Reputation: 13837


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 47,133
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	76b1e488b9c4509a09d5.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	2327033  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 2,096 Times in 1,935 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 59
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-23-2024   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Neil Firth, kỹ sư trưởng cánh máy bay A330 của Airbus, nói thêm rằng: "Mỗi tấm này có 119 chốt (ốc vít), do đó việc thiếu 4 ốc vít không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc hoặc khả năng chịu tải của cánh và máy bay vẫn an toàn khi vận hành.
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.

Nhưng nếu vậy th́ làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái ǵ mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rơ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?

Cái chuyện "an toàn" 115/119 th́ được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.

Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của ḿnh nh́n thấy ḿnh bị thiếu sót ǵ cả. C̣n ở bên trong th́ phải cố gắng làm sao cho giống như những ǵ ḿnh đang tŕnh bày ra ở bên ngoài.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 01-28-2024   #3
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 955
Thanks: 951
Thanked 838 Times in 454 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 252 Post(s)
Rep Power: 10
8 tàng Reputation Uy Tín Level 8
8 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.

Nhưng nếu vậy th́ làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái ǵ mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rơ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?

Cái chuyện "an toàn" 115/119 th́ được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.

Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của ḿnh nh́n thấy ḿnh bị thiếu sót ǵ cả. C̣n ở bên trong th́ phải cố gắng làm sao cho giống như những ǵ ḿnh đang tŕnh bày ra ở bên ngoài.
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư c̣n hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề pḥng sai sót ,rủi ro .C̣n người ráp th́ bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị ǵ th́ thằng nào cũng đè đầu ḿnh ra chịu tội .
Nếu 115 không bị ǵ th́ không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi ǵ th́ bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lư do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , c̣n bay dài như vậy th́ không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lư , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...: hafppy:
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
Old 01-31-2024   #4
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by 8 tàng View Post
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư c̣n hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề pḥng sai sót ,rủi ro .C̣n người ráp th́ bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị ǵ th́ thằng nào cũng đè đầu ḿnh ra chịu tội .
Nếu 115 không bị ǵ th́ không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi ǵ th́ bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lư do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , c̣n bay dài như vậy th́ không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lư , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...: hafppy:
Đồng ư với anh 8 tàng!

Gắn ốc kín chỗ dù có dư cũng không sao.

Nhưng để trống lỗ cho người ta thấy, xui xẻo khi có chuyện là sẽ bị nắm đầu đổ thừa liền hahaaa..
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
8 tàng (02-01-2024)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Ṛ Rỉ Nhân Sự Đại Hội 14: Cuộc Mặc Cả Quyền Lực Giữa Công An – Quân Đội? Yamaguchi-gumi Rầm Rộ Họp Cuối Năm: Xă Hội Đen Lớn Nhật Nhật Bản Vẫn Sống Khỏe Giữa Thời “Văn Minh” Công nghiệp đẻ thuê cho tài phiệt Trung Quốc: Khi hộ chiếu Mỹ bị biến thành món hàng
Mẹ Cường "đô la" nguy cơ lại bị bắt Từ hiện tượng "Trumpugee", làm như thế nào để đi ra khỏi nước Mỹ? Kinh tế Việt Cộng nát như tương, Khi Gánh Thuế Nặng Hơn Gánh Hàng: Tiểu Thương Vật Vă Giữa Chợ Vắng Và Dự Án Tỷ Đô
Nhiều "nhà giàu" đi BMW, Lexus, Mercedes bán rau ở Bolsa : Băi Đậu Xe Hóa Chợ Đuôi Xe Trần Đồng Lan (Lana Condor) – Cô Bé Mồ Côi Cần Thơ Trở Thành Minh Tinh Hollywood Những chuyện hài hước nhất hôm nay
Tướng t́nh báo Venezuela tiết lộ mạng lưới ma túy – gián điệp cắm sâu vào nước Mỹ? 5 tiểu bang lạnh nhất nước Mỹ (trừ Alaska) – và những nơi mùa đông ‘dễ thở’ cho người Việt Đàm phán Miami: Trump sốt ruột t́m ḥa b́nh, Putin ung dung chờ thắng chậm
Khi Trump tái khởi động ‘chiến tranh ma túy’: từ tàu ma túy bị bắn ch́m đến nỗi mất ngủ ở Caracas Mỹ thời Trump: Trục xuất người Iran về ‘địa ngục’, rồi dùng drone Iran để đánh Iran Donald Trump và học thuyết mới: Mỹ không c̣n làm ‘cảnh sát toàn cầu’
GDP giảm 0,1% và những con người mất trắng 100% sau băo lũ Michael và Susan Dell donate 6,25 tỷ USD vào “Tài khoản Trump”: Kho báu cho trẻ em Mỹ hay chỉ là cú khuyến đẻ kể cho vui? Đường sắt cao tốc 61 tỷ USD và ‘doanh nhân xù nợ’ 30 triệu
Những chuyện hài hước nhất hôm nay Mailisa bất ngờ “đóng cửa” giữa băo điều tra: Đế chế làm đẹp ngh́n tỷ khép lại MAGA Đen - MAGA Đỏ - Giấc mơ đế chế dữ liệu của Peter Thiel và giới trọc phú công nghệ
Ánh đèn hiên nhà trong đêm băo tuyết: câu chuyện Lễ Tạ Ơn kỳ diệu sau 41 năm Xả súng gần Nhà Trắng: Bi kịch Lễ Tạ Ơn và cuộc chơi chính trị của Trump với hồ sơ di dân Afghanistan Từ Frankenstein đến Game of Drones: Khi công nghệ biến chiến tranh thành cuộc hỗn loạn vĩnh viễn
Biển lửa Wang Fuk Court: 65 người chết, Hồng Kông choáng váng trước “thảm họa giàn giáo tre” Biển lửa Wang Fuk Court: Thảm họa người già Hồng Kông và cuộc điều tra “sự cứu thả chết người” Chết cháy hàng loạt tại Hồng Kông, các toà nhà biến thành địa ngục, hàng trăm người mất tích
Black Friday ảm đạm ngoài phố, rực lửa trên livestream: Người Việt đổi kiểu săn sale Cánh tay phải của Zelensky ngă ngựa: Ukraine bị ép chọn giữa danh dự và đồng minh Tryptophan trên tiểu hành tinh Bennu: Phát hiện mới cho thấy “công thức sự sống” đến từ vũ trụ
Trump, Donetsk và “thỏa thuận không thể”: Ukraine bị ép vào góc hẹp của một nền ḥa b́nh đẫm máu Từ Stalin tới Putin: 86 năm sau, bóng ma chiến tranh mùa đông vẫn ám ảnh đế quốc Nga Putin khen kế hoạch ḥa b́nh của Mỹ nhưng dọa chiếm thêm đất nếu Kyiv không rút quân
Trump siết nhập cư sau vụ nổ súng: Rà soát toàn bộ thẻ xanh từ 19 “quốc gia đáng lo ngại” Thảm họa cháy chung cư ở Hong Kong: 128 người chết, hàng trăm người mất tích và những câu hỏi nhức nhối Cô gái Brazil bị trục xuất và nghịch lư cay đắng ngay trong gia đ́nh phát ngôn viên Nhà Trắng
Đi Tesla “chôm” bưu kiện ở Irvine Kinh tế Nga gió ngược nhưng Putin chưa xuống thang California trước nguy cơ khát xăng
Ông Trump lạc đề Trước Trung ương 15 và Đại hội XIV Bóng đá lên hương, bụng dân vẫn lép
Người hùng trong vụ xả súng khủng bố ở Úc Biển Charlie Kirk Way dưới All American Way CPI rớt mạnh xuống 2,7%
Thời mafia lộng hành: Donald Trump và Vladimir Putin biến nền ngoại giao cổ điển trở thành chuyện làm ăn Sáu câu hỏi của thế hệ sau chiến tranh: Giải phóng ai, giải phóng khỏi điều ǵ? Báo động ngành nails: 5 người bị bắt, 2 tiệm niêm phong, chủ đối mặt án tù v́ thuê người không giấy tờ
VinFast ở North Carolina đứng trước nguy cơ bị “thu hồi đất vàng”, Vingroup quay xe sang Ấn Độ với canh bạc 3 tỷ USD Bệnh khoe của và cơn nghiện “chứng tỏ ḿnh” của người Việt thời mạng xă hội Khi Nhật Bản đứng trước cám dỗ hạt nhân: Bao lâu nữa Tokyo phải tự vơ trang?
Sài G̣n “chập mạch” dễ thương: thành phố không thiếu tiền, chỉ dư t́nh người Zelensky tuyên bố sẵn sàng bầu cử giữa làn đạn, bác cáo buộc “trốn phiếu” của Trump Lời hứa muộn màng của người lính cũ
Khi doanh nghiệp Mỹ nổi loạn v́ thuế quan Trump muốn học mô h́nh hưu trí “super” của Úc: Bắt buộc tiết kiệm cho tuổi già Từ cô thợ nails tị nạn đến chủ nhân căn nhà đắt nhất Atlanta
Thuế mới, phố vắng, chợ buồn: Nếu tiểu thương gục ngă, ai bán hàng cho 100 triệu dân? K+ khép lại sau 16 năm: Đế chế bóng đá trả tiền tàn cuộc chơi Người Vợ Lực Lượng Đặc Biệt – Hồi ức về Thiếu Tá Hồ Đăng Nhựt trong mùa Quốc Nạn
Viên tướng nhỏ thó gánh oan khiên Mậu Thân John Riordan – người Mỹ quay lại Sài G̣n để cứu 105 người Việt Evergrande: Từ đế chế số 1 đến quả bom nợ – Bài học nào cho Việt Nam?
Campuchia: Từ Thiên Đường Angkor Đến “Công Xưởng Tội Phạm” Của Mafia Trung Quốc Cuộc Xâm Lược Cuối Cùng Của Trung Quốc Và Trang Sử Bị Xóa Khỏi Kư Ức Việt Nam V́ Sao Số Nhà Ở Mỹ “Nhảy Cóc”? Giải Mă Từ House Number Đến ZIP Code
David Thái, Highlands Coffee Và Những Hành Tŕnh “Đi Rồi Trở Về” Của Thuyền Nhân Việt V́ Sao Quân Đội Trung Quốc Không Đảo Chính? “Đảng Chỉ Huy Quân Đội” Và Nỗi Sợ Được Thể Chế Hóa Tâm Lư Vọng Ngoại Và Căn Bệnh “Bụt Nhà Không Thiêng”
Từ Giọt Nước Mắt Của Mẹ Đến Đế Chế Zara: Hành Tŕnh Của Amancio Ortega “Tâm Hồn Nga” Và Cơn Say Đế Quốc: Từ Crimea Đến Putin “Bên kia vĩ tuyến” và lời tự thú của một Bắc Kỳ 1985
Hiệu ứng Elon Musk: Khi một CEO “tham chính” làm Tesla mất hơn một triệu chiếc xe Điện thoại – phát minh bắt đầu từ một lời gọi yêu thương Thứ trưởng Cao Hùng và nỗi buồn ḥa hợp dân tộc: Không thể không nói
Mười phát minh vĩ đại của người Hồi giáo đă âm thầm làm nên thế giới hiện đại Bẻ găy “chiến dịch” báng bổ tiền nhân: Lịch sử Việt Nam giữa hai cách kể Từ “janitor da đen” đến người cứu sống vạn “em bé xanh”
Cơn mê “phục sinh Liên Xô”: Hoang tưởng đế quốc trong kỷ nguyên mạng xă hội Trung Quốc có c̣n xă hội chủ nghĩa không – hay chỉ là tư bản thân hữu khoác áo đỏ? Kỷ nguyên Tô Lâm: Thiên tai, tham nhũng và những vết nứt dẫn tới sụp đổ

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 08:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10028 seconds with 15 queries