HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyến bay đến New York bị hủy vì hành khách phát hiện phần bị thiếu trên cánh
Hãng hàng không Virgin Atlantic đã hủy chuyến bay để tiến hành kiểm tra bảo trì sau khi một hành khách phát hiện những thứ bị thiếu trên cánh máy bay.


Hình ảnh 4 chiếc ốc vít bị thiếu trên cánh máy bay của Virgin Atlantic. Ảnh: Kennedy News and Media

Fox News mới đây đưa tin, vào ngày 15/1, chuyến bay mang số hiệu VS127 của hãng hàng không Virgin Atlantic từ Manchester đến sân bay Quốc tế John F. Kennedy ở New York đã bị hủy ngay trước khi cất cánh, sau khi một hành khách nhận thấy có vấn đề về ốc vít ở một bên cánh máy bay.

Du khách người Anh Phil Hardy (41 tuổi) - người phát hiện ra sự việc cho hay: "Tôi là một người quen thuộc với các chuyến bay, nhưng bạn đồng hành của tôi thì bắt đầu hoảng sợ vì thông tin mà tôi nói với cô ấy. Tôi phải cố gắng làm cô ấy yên tâm nhất có thể. Tôi nghĩ tốt nhất nên đề cập chuyện này với tiếp viên hàng không để đảm bảo an toàn".

Một đại diện của Virgin Atlantic cho biết, các kỹ sư đã nhanh chóng được gọi đến để tiến hành kiểm tra bảo dưỡng máy bay Airbus A330 trước khi nó cất cánh đúng theo lịch trình đã định.

Phil Hardy cũng nói thêm, nhân viên hãng hàng không liên tục trấn an anh rằng cánh máy bay không có vấn đề gì về an toàn, nhưng nỗi lo sợ của anh càng tăng cao do nhiều trường hợp liên quan đến an toàn bay gần đây, trong đó vụ việc một chiếc máy bay của Alaska Airlines bị mất chốt cửa và bung tấm bịt cửa ra giữa chuyến bay.

Cả Virgin Atlantic và Airbus đều nhấn mạnh rằng không có ảnh hưởng nào đến sự an toàn của các máy bay vào thời điểm đó mặc dù có ốc vít bị thiếu.


Các kỹ sư đã nhanh chóng được gọi đến để thực hiện kiểm tra bảo dưỡng máy bay Airbus A330. Ảnh: Kennedy News and Media

Đại diện của Virgin cho biết chuyến bay cuối cùng đã bị hủy bỏ để họ có thời gian thực hiện các cuộc kiểm tra bảo trì mang tính đề phòng. Người đại diện nêu trong tuyên bố: "Sự an toàn của khách hàng và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và điều này không bị xâm phạm ở bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi luôn làm việc tốt hơn các tiêu chuẩn an toàn của ngành và máy bay hiện đã hoạt động trở lại".

Neil Firth, kỹ sư trưởng cánh máy bay A330 của Airbus, nói thêm rằng: "Mỗi tấm này có 119 chốt (ốc vít), do đó việc thiếu 4 ốc vít không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc hoặc khả năng chịu tải của cánh và máy bay vẫn an toàn khi vận hành. Nhưng như một biện pháp phòng ngừa, máy bay đã trải qua một cuộc kiểm tra bảo trì bổ sung và các chốt đã được thay thế".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-23-2024
Reputation: 13837


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 47,133
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	76b1e488b9c4509a09d5.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	2327033  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 2,096 Times in 1,935 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 59
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-23-2024   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Neil Firth, kỹ sư trưởng cánh máy bay A330 của Airbus, nói thêm rằng: "Mỗi tấm này có 119 chốt (ốc vít), do đó việc thiếu 4 ốc vít không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc hoặc khả năng chịu tải của cánh và máy bay vẫn an toàn khi vận hành.
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.

Nhưng nếu vậy thì làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái gì mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rõ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?

Cái chuyện "an toàn" 115/119 thì được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.

Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của mình nhìn thấy mình bị thiếu sót gì cả. Còn ở bên trong thì phải cố gắng làm sao cho giống như những gì mình đang trình bày ra ở bên ngoài.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 01-28-2024   #3
8 tàng
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 955
Thanks: 951
Thanked 838 Times in 454 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 252 Post(s)
Rep Power: 10
8 tàng Reputation Uy Tín Level 8
8 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.

Nhưng nếu vậy thì làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái gì mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rõ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?

Cái chuyện "an toàn" 115/119 thì được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.

Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của mình nhìn thấy mình bị thiếu sót gì cả. Còn ở bên trong thì phải cố gắng làm sao cho giống như những gì mình đang trình bày ra ở bên ngoài.
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư còn hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề phòng sai sót ,rủi ro .Còn người ráp thì bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị gì thì thằng nào cũng đè đầu mình ra chịu tội .
Nếu 115 không bị gì thì không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi gì thì bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lý do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , còn bay dài như vậy thì không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lý , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...: hafppy:
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
Old 01-31-2024   #4
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by 8 tàng View Post
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư còn hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề phòng sai sót ,rủi ro .Còn người ráp thì bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị gì thì thằng nào cũng đè đầu mình ra chịu tội .
Nếu 115 không bị gì thì không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi gì thì bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lý do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , còn bay dài như vậy thì không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lý , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...: hafppy:
Đồng ý với anh 8 tàng!

Gắn ốc kín chỗ dù có dư cũng không sao.

Nhưng để trống lỗ cho người ta thấy, xui xẻo khi có chuyện là sẽ bị nắm đầu đổ thừa liền hahaaa..
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
8 tàng (02-01-2024)
Reply

User Tag List


Trump kiện BBC đòi 10 tỷ đô: đòn dằn mặt báo chí hay cuộc chiến danh dự thật sự? Ba người hùng đã mãi mãi ngã xuống khi ra tay ngăn chặn 2 tên khủng bố ở bải biển Bondi, Úc Mỹ tràn ngập người thất nghiệp, năm tệ nhất từ sau đại dịch
Tiền ảo nhà Trump mất sạch giá trị, Melania coin mất 99%, bong bóng cổ phiếu sụp đổ và bài toán “nước Mỹ giàu lắm” Ford thắng lớn với xe xăng, “để đó” xe điện – và vì sao giấc mơ xe tí hon giá rẻ vẫn xa tầm tay người Mỹ Little Saigon Landmark Seattle: “Ngôi nhà neo đậu” mới cho cộng đồng người Việt
Boba & Beans – Quán ăn Việt thắp hương quê giữa trung tâm Meriden Bellaire Market District 100 triệu USD: ‘Chợ 3 Miền’ đưa Little Saigon Houston bước sang trang mới Hà Nội xếp hàng thẳng tắp: khi camera AI dạy lại văn hoá đèn đỏ
Tổng thống ‘Hòa Bình’ và những biên giới đỏ lửa: Thái–Miên, Pakistan–Afghanistan và vở kịch giải thưởng cho Trump Chernobyl lại báo động đỏ: Lá chắn thép 2,1 tỷ euro bị drone đánh thủng, IAEA cảnh báo mất chức năng an toàn Paris lại đăng quang, Bangkok đông nghẹt, Viêng Chăn vẫn lặng lẽ: Bản đồ du lịch 2025 giữa kỷ lục mới và những góc bình yên
Trump Thắng Lớn Trong Cuộc Chiến ‘Bãi Nhiệm Không Cần Lý Do Vì Sao Tôi Chống Trump: Từ Nước Mắt Trong ICU Đến Chiếc Ô Đỏ MAGA Và Trò Hề ‘Giải Hòa Bình’ Từ Okinawa đến màn hình điện thoại: Trung Quốc leo thang quân sự, siết kiểm soát số và cuộc chiến bóng ma quanh Đài Loan
Cú quay đầu của lá phiếu Latino: từ ‘kỳ tích’ Trump 2024 đến khối cử tri dao động nhất nước Mỹ Cộng đồng Somali ở Minnesota đứng dậy giữa bão trục xuất Trung Quốc ăn cắp máy quang khắc bất thành – vì sao ‘đốt cháy giai đoạn’ trong ngành chip là chuyện bất khả?
Cú “cắn ghế” thần tốc ở Hà Nội: Mailisa, Doctor Magic và ván cờ phe phái Ngân sách tăng thuế của Labour và nước Anh nơi 1/3 trẻ em sống trong nghèo đói Đĩa mì Ý ở Mỹ trước bão thuế 107%: từ “xa xỉ phẩm 4 đô” đến nỗi lo mất luôn món ăn bình dân
Mùa mua sắm Mỹ thời bão giá: Macy’s, Old Navy, Walmart xoay xở, Sears hấp hối – trong khi Đài Loan bứt tốc nhờ cơn sốt AI Tịch thu 100 sổ đỏ, 300 cây vàng SJC, 400k USD, 3 tỷ đồng của Mailisa và còn nhiều nữa, siêu xe hàng tá, tiền hàng ...tấn Giáo hoàng Leo XIV kêu gọi chấm dứt lợi dụng tôn giáo cho chiến tranh trong chuyến công du Thổ Nhĩ Kỳ – Li Băng
Louvre tăng giá vé 45% với khách ngoài châu Âu: bức tranh đắt đỏ mới của “ngôi đền nghệ thuật” Paris Bão Mặt Trời đe dọa buồng lái: hơn 6.000 máy bay Airbus A320 phải sửa gấp vì nguy cơ mất kiểm soát 10 ngày ở ghế Chủ tịch Hà Nội: Nguyễn Đức Trung và bài toán nhân sự trước Đại hội 14
Nếu VinFast thua sạch ở Mỹ: Hoá đơn có thể lên tới 1,5 tỷ USD Từ Việt Minh đến Chuyên Chính Đỏ: Chiến lược che giấu và thanh trừng có chủ đích Từ Nội Chiến Mỹ đến Việt Nam: Hai cách đối xử với người lính bại trận
“Hãy công bố kết quả MRI đi!” – Tim Walz dội gáo nước lạnh vào cơn thịnh nộ Lễ Tạ Ơn của Donald Trump Từ Vệ Binh Quốc Gia đến Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa – hành trình một đạo quân quốc gia “Người Cày Có Ruộng” – ngày vui nhất đời Tổng thống Thiệu và ký ức tem thư của một thằng bé Sài Gòn
Tiền tuyến rực lửa, bàn đàm phán nóng lên: Ukraine vạch lằn ranh đỏ trước kế hoạch hòa bình của Trump Starbucks – Target và ly socola bạc hà cứu vãn mùa Giáng sinh ảm đạm Phố thời trang tắt đèn trước Tết: Tiểu thương Hà Nội kẹt giữa gánh thuê nhà và thuế khóa
Tướng Nga thiệt mạng vì bom gài dưới gầm xe ở Moscow Tự tử vì bị Trump trục xuất Mỹ bán gói vũ khí 11,1 tỷ USD cho Đài Loan: HIMARS, drone cảm tử và lời cảnh cáo từ Bắc Kinh
Hàn Quốc xin “vé” vào CLB tàu ngầm hạt nhân: Trump gật đầu, nhưng cái giá là gì? Số người gốc Việt sống chui ở nước ngoài tăng lên mức kỷ lục 517.000 người Vì sao “vượt biển” của họ Hồ là cứu nước, còn vượt biển của dân Việt sau 1975 là “Cali, đu càng”?
Con trai người lính VNCH hôm nay là Captain Hải quân Mỹ và Giáo sư tại Walter Reed Chính quyền Trump muốn trục xuất khoảng 100.000 người gốc Việt khỏi Mỹ Dân Việt Nam làm mờ biển số xe khiến AI của Công An không biết đường nào mà phạt
Công dân Mỹ cũng có thể bị ICE bắt nhầm: ‘Xứ tự do’ và nỗi sợ gõ cửa lúc nửa đêm Khi CIA mù tịt, còn một tướng VNCH đã nhìn ra trước Kinh tế Trung Quốc kẹt giữa lạm phát và giảm phát
Hàng Tàu phá vây thuế quan, Trump khoe kinh tế A+++ và chiếc ví rỗng của người Mỹ Nguyễn Cao Kỳ, cái chết bất ngờ và bài học đắt giá về ‘hòa hợp hòa giải’ Trung Quốc siết cổ doanh nghiệp Việt: Cuộc xâm lược thương mại ngay trên sân nhà
Mỹ đuổi thẳng tay nếu chửi Mỹ trên Facebook Hòa bình mong manh cho Ukraine: Kế hoạch 20 điểm, sức ép từ Trump và bài toán bầu cử giữa làn đạn Fed cắt lãi suất lần thứ ba liên tiếp: Powell “phanh gấp”, túi tiền người Mỹ thay đổi ra sao?
IKEA khai trương cửa hàng đầu tiên ở New Zealand: Người Kiwi xếp hàng từ tờ mờ sáng Nước Mỹ không dung dưỡng kẻ vô ơn: Tị nạn, di dân và cơn giận của Donald Trump Dư âm Giáng Sinh Sài Gòn xưa: Từ mùa sao sáng đến thánh ca buồn
Lê Duẩn – Mao Trạch Đông và cái giá “lá chắn phương Nam” của Việt Nam Trung Quốc hủy 540.000 vé sang Nhật: Đòn răn đe hay cú “tự bắn vào chân”? Trump xóa bỏ tiêu chuẩn nhiên liệu thời Biden
Mỹ đã hiểu sai tham vọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc và đánh giá thấp sự quyết liệt tàn nhẫn của họ Tị nạn, thẻ xanh, visa du học cùng bị “khóa cửa” Khi bia Mexico gặp búa trừng phạt di trú của Trump: Cú ngã đau của đế chế Modelo – Corona
Biển số 37.77: Thông điệp ngầm của Thủ tướng Nhật Takaichi Sanae gửi Bắc Kinh Quốc tịch Mỹ: Tường thành gần như tuyệt đối cho người nhập tịch Con gái Hà Nội, giọt nước dưới mặt lá
Những tay giang hồ miền Nam: huyền thoại, bóng tối và cái giá phải trả Huỳnh Điều – “anh lớp Ba” mà Cộng sản sợ cái miệng hơn sợ khẩu M.79 Tiếng súng 9 giờ sáng ở Florida và hành trình cuối của nữ deputy Terri Sweeting-Mashkow
“Giang sơn” nào được sắp xếp, và sắp xếp cho ai? Sau 40 tuổi, khuôn mặt là “bản lý lịch” của tâm hồn Siêu biệt phủ trăm tỷ của Chủ tịch phường Hải Phòng: “Đại Lộc Thiên tử” giữa làng nghèo
Từ vụ sạc 24 giờ ở Mỹ đến chết yểu ở Ấn Độ: VinFast và câu hỏi dành cho người Việt Khi chú Hòa xây nhà bình dân: những kiệt tác âm thầm giữa lòng Sài Gòn Việt Nam – Xứ sở của những người bị bắt phải học nghề đói
Mailisa bị bắt và ký ức đôi vợ chồng ăn chay đi chùa Đi Hàn, đi Nhật rồi nhìn lại Việt Nam: yêu nước đâu chỉ nói trên môi Nepal – Đất nước sống ở năm 2082 giữa trái tim Himalaya
Nicholas Winton – Người hùng thầm lặng cứu 669 đứa trẻ khỏi bóng đen Đức Quốc Xã Bi kịch giáo sư Yoshihiro Sato: khi dữ liệu đẹp đổi lấy danh dự và cái chết Sự ngu dốt của bọn có học – từ Nguyễn Huy Thiệp đến thời những lời nói lật ngược sự thật

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 10:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11578 seconds with 15 queries