Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
Page 1 of 3 1 23
 
Thread Tools
Old 08-30-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Kinh hoàng chuyện đóng đinh vào người cho đến chết

Đóng đinh măi mà tinh thần đồng chí Nguyễn Thanh Long không hề suy suyển, nên chúng dùng cả đinh 8cm lẫn 1 tấc đóng chi chít vào hộp sọ, xuyên thủng màng tai, hốc mắt để tước đi mạng sống của người cộng sản kiên trung.

Lần chứng kiến cuộc khai quật hố chôn tập thể lớn nhất từ trước đến nay ở Phú Quốc, cô Vũ Thị Minh Nghĩa đôi mắt mọng đỏ sụt sùi đưa cho chúng tôi xem những mẩu xương vẫn c̣n những chiếc đinh to bằng ngón tay, bằng cái đũa xuyên qua.

Cô bảo: “Đau xót lắm cháu ạ. Có những bộ xương cô đếm được tới 16 cái đinh mười (dài 10cm, hay c̣n gọi là đinh 1 tấc) xuyên qua. Hộp sọ mà có mấy chiếc đinh to bằng ngón tay xuyên vào th́ làm sao sống được. Trên đời này có giống loài nào tàn độc như bọn Ngụy không cháu?”.
Đóng đinh vào đầu để giết hại tù binh cộng sản.
Chỉ trong một hầm mộ, mà cô Minh Nghĩa lượm được tổng số 300 chiếc đinh vẫn dính vào những mẩu xương. Đinh cắm chặt vào xương sống, xương ống chân, mắt cá chân, ống tay, xương bánh chè, xương sọ, xương bả vai… Xương dính đinh là những bằng chứng rơ rệt nhất tố cáo tội ác tày trời của kẻ thù, được đựng đầy trong mấy thúng to nộp cho Pḥng văn hóa huyện đảo Phú Quốc.

Trong ngôi nhà tuềnh toàng ở Vụ Bản (Nam Định), cựu tù Phú Quốc Vũ Minh Tằng mang thương tật khắp người, nhớ lại những tháng ngày ở “địa ngục trần gian” với thái độ rất b́nh thản. Ông chậm răi kể lại những ngón đ̣n tra tấn của bọn ác ôn.
Nhà tù Phú Quốc nh́n từ trên cao. Ảnh chụp lại.
Theo đó, bọn chúng có đủ các loại nhục h́nh, tra tấn dă man, quái gở mà b́nh thường khó ai có thể tưởng tượng nổi.

“Tôi đă nghiên cứu hầu hết các nhà tù ở Việt Nam, t́m hiểu các h́nh thức nhục h́nh tàn bạo trên thế giới, song không thấy đâu có những tṛ tra tấn, giết người dă man như ở nhà lao Phú Quốc” – ông Tằng kể.

Thời Pháp, sau khi dùng nhục h́nh, tra khảo, chúng tống các tù nhân vào trai giam, nhốt kín. Thế nhưng, thời Ngụy, có lẽ rút được bài học đối phó với tù nhân cộng sản vô cùng kiên trung nên chúng thực hiện các thủ đoạn thâm độc nhất nhằm làm lung lay ư chí của chiến sĩ cộng sản. Không làm nhụt được ư chí người cộng sản, th́ chúng tra tấn cho đến chết, hoặc giết chết theo một cách dă man, quái đản nhất.
Hỏi một câu, chúng lại đóng 1 chiếc đinh vào ngón tay
Hành động tra tấn bằng đóng đinh vào người th́ hầu như những chiến sĩ cộng sản kiên gan đều phải trải qua.

Theo ông Tằng, khi nhập nhà lao, việc đầu tiên là chúng dùng đ̣n phủ đầu để đè bẹp ư chí của người chiến sĩ cộng sản.

Vừa đặt chân xuống An Thới (Phú Quốc), các chiến sĩ cộng sản đă bị một toán lính làm nhiệm vụ tiếp nhận xông tới đánh bằng báng súng, dùi cui, đấm, đá bằng giày đinh đến khi hộc máu mồm, choáng váng, ngất xỉu.

Tiếp đó là lên xe để nhập trại, rồi vào các phân khu trại giam. Cứ mỗi lần lên xe, xuống xe, các chiến sĩ cách mạng lại bị một trận đ̣n khủng khiếp.
Những chiếc đinh đóng vào người tù binh cộng sản thu được trong các cuộc khai quật hài cốt
Ông Ba Toản, cựu tù Phú Quốc, hiện đang sống ở huyện đảo này kể: “Nhiều đồng chí nóng tính, không kiềm chế được bản thân sẽ thiệt mạng ngay khi nhập trại. Đợt chúng đưa tôi ra Phú Quốc c̣n có mấy đồng chí nữa. Khi chúng vừa đánh đ̣n phủ đầu vừa chửi bới cộng sản, ba đồng chí ức quá liền phản ứng.

Mặc dù sự phản ứng không lớn lắm, chỉ là yêu cầu chúng đối xử như tù binh chiến tranh, chứ không phải con vật, thế mà chúng gọi lại, rồi liên tiếp những tiếng đoàng khô khốc vang lên. Ba đồng chí gục tại chỗ, máu chảy thấm đỏ băi cát. Chứng kiến cảnh đó, ai không vững chí là lung lay ngay”.

Sau đ̣n phủ đầu, sẽ là quá tŕnh tra khảo. Tại bộ chỉ huy trại giam của địch có 3 ban tra khảo mà các tù nhân cộng sản gọi là ban ác ôn.
Bọn cai ngục đóng đinh vào xương tù binh Phú Quốc
Lần lượt từng tù binh được đưa vào pḥng để thẩm vấn. Những chiếc đinh 3cm được chuẩn bị sẵn, cùng với búa, đặt trên mặt bàn. Hai tên làm nhiệm vụ giữ tay tù binh cộng sản cố định trên mặt bàn. Tên tra khảo một tay giữ đinh đứng thẳng trên đầu ngón tay tù binh, một tay cầm búa.

Cứ sau mỗi câu hỏi, hắn lại giáng búa, đinh phập xuyên ngón tay, vỡ nát xương, cắm chặt xuống mặt bàn, không rút tay lên được. Các tù binh cộng sản đều kiên trung bất khuất, chẳng bao giờ hé răng khai báo, nên sau khi được chúng quẳng về pḥng giam, th́ 10 đầu ngón tay đều tơi tả, rỉ máu đỏ ḷm.

Đầu ngón tay là nơi tập trung đầu dây thần kinh, nên mỗi lần đóng đinh, đau đớn buốt tận óc, ngất xỉu. Tuy nhiên, biết rằng kiểu ǵ cũng bị đóng đinh, nên các tù binh cộng sản đều b́nh thản chấp nhận trải qua màn tra tấn này.
Đồng chí Đỗ Ḥa anh dũng hi sinh khi bị đóng đinh vào đầu
Mặc dù màn tra tấn đó vô cùng dă man, nhưng cũng không làm ư chí người cộng sản lung lay, nên sau này, bọn chúng đă nâng thêm nhiều bước nữa. Chúng dùng những chiếc đinh 6cm, 8cm rồi tiếp đó là đinh 10cm.

Sau khi đóng nát 10 ngón tay, bàn tay các chiến sĩ cộng sản, th́ chúng tiếp tục đóng đinh vào chỗ khác trên cơ thể.

Liệt sĩ Lâm Rô, sau khi bị tra tấn bằng việc đóng đinh vào các ngón tay, không tra khảo được ǵ, chúng tiếp tục đóng đinh vào khắp nơi trên cơ thể đồng chí. Những chiếc đinh được đóng vào chân, vào lưng, xương bánh chè… cũng chẳng khiến đồng chí mở miệng.
Chỉ trong thời gian ngắn mà có tới 4 ngàn tù binh cộng sản bị giết hại, tra tấn đến chết.
Cuối cùng, những chiếc đinh ghim vào đầu đă cướp đi mạng sống của người chiến sĩ cách mạng kiên trung. Sau này, khi quật mộ ở nghĩa địa tù binh trên đồi 100, đưa về an táng tại nghĩa trang liệt sĩ Dương Đông, những người bốc mộ đă không ḱm được nước mắt khi đếm được 7 chiếc đinh dài 8cm c̣n dính trên xương cốt của liệt sĩ.

Trong số cả trăm tù nhân cộng sản ở Phú Quốc hi sinh v́ bị đóng đinh vào người, th́ liệt sĩ Nguyễn Thanh Long bị chúng tra tấn bằng đinh khủng khiếp nhất.

Trong kư ức của những cựu tù c̣n sống, th́ ngày 9-4-1970 là ngày đáng nhớ, bởi sự hi sinh anh dũng bất khuất của tù nhân cộng sản Nguyễn Thanh Long.
Cảnh tượng bọn ác ôn đóng đinh vào tay người tù cộng sản
Vừa nhập trại, chưa kịp hồi phục sau những trận đ̣n phủ đầu, đồng chí đă bị lôi lên pḥng ác ôn để tra khảo. Tại căn pḥng đẫm máu này, đồng chí đă ra đi măi măi. Không thấy bạn tù về pḥng, ai cũng hiểu đồng chí đă hi sinh anh dũng.

Chỉ đến khi mộ đồng chí ở đồi 100 được cải táng, các cựu tù mới biết rơ đồng chí hi sinh thảm khốc như thế nào. Đóng đinh nát hai bàn tay không làm lung lay ư chí người tù cộng sản, bọn địch đă dùng đinh đóng tiếp vào cổ chân phải và cổ chân trái.

Hành động đóng đinh của chúng điệu nghệ, tỉ mẩn chẳng khác ǵ thợ mộc. Đinh to như vậy, nhưng chúng đóng xuyên qua mắt cá, xuyên qua khớp. Những chiếc đinh 1 tấc, to bằng ngón tay được đóng xuyên qua bả vai.
Một bộ hài cốt có nhiều đinh và dây thép siết cổ.
Đóng đinh măi mà tinh thần đồng chí Nguyễn Thanh Long không hề suy suyển, nên chúng dùng cả đinh 8cm lẫn 1 tấc đóng chi chít vào hộp sọ, xuyên thủng màng tai, hốc mắt để tước đi mạng sống của người cộng sản kiên trung.

Trong quá tŕnh khai quật mộ, c̣n làm phát lộ vô vàn những liệt sĩ bị đóng đinh đến chết. Những chiếc đinh được đóng ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể cựu tù cộng sản.

Một liệt sĩ vô danh khi quật mồ th́ thấy rằng: Sau khi bị trói c̣ng tay bằng dây ch́ gai cùng với c̣ng sắt, bị vô số đinh đóng vào chân, tay, đầu gối, đùi, bả vai… vẫn chưa chết, chúng đă dùng sợi dây dù cực bền siết cổ để loại bỏ một tù binh cộng sản cứng đầu. Giết tù binh rồi, chúng đào hố quẳng xác xuống và lấp lại. C̣ng sắt, dù siết cổ và những chiếc đinh đóng vào bộ hài cốt vẫn c̣n nguyên vẹn dưới ḷng đất.

Last edited by johnnydan9; 08-30-2012 at 21:28.
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	667135501_DSC03286.jpg
Views:	19
Size:	81.3 KB
ID:	404179  
Old 08-30-2012   #2
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cần ǵ đóng đinh, độp 1 phát là xong ngay cái bọn ăn cơm quốc gia, thờ ma cs. Thật ra mấy cái này c̣n thua xa mấy cái chiêu mà cs hành hạ tù cải tạo, những người đă buông súng và bị chúng dụ đi học tập 10 ngày...
angel158870_is_offline  
Old 08-30-2012   #3
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 19
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

toàn là những thằng c̣n sống ra kể chuyện phóng đại thên ,nếu VNCH nó làm vậy th́ có thằng nào sống sót mà kể lại chuyệt tra tấn....bên nào tra tấn mà không giă man th́ làm sao nó lấy được tin ,chắc việt cộng không dă man ,hăy hỏi lại những nhân chứng sống tù cải tạo thôi mà đă tàn bạo ,c̣n như biệt kích quân của sở bắc bị bán độ bị bắt làm tù binh ,th́ việt cộng tra tấn cầm tù như thế nào so với tù binh việt công bị miền nam bắt ?
haithuyensatcong_is_offline  
Old 08-30-2012   #4
hungnguyen99
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 283
Thanks: 0
Thanked 58 Times in 30 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 17
hungnguyen99 Reputation Uy Tín Level 1hungnguyen99 Reputation Uy Tín Level 1hungnguyen99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lại màng tuyên truyền rẽ tiền thế giới đă bước vào thế kỷ 21 rồi. Những thằng này bị đồng bọn thủ tiêu trong khám rồi du cáo cho Quân Cảnh VNCH, tra khảo, và giết man rợ. Những thằng CS này khi đưa về đây th́ không c̣n khai thác nữa. Chỉ những thằng nổi loạn mới bị những h́nh phạt mà thôi. Trong khám chia ra nhiều phe phái nghi kỵ với nhau rồi bọn chúng thủ tiêu rồi du hoang. Sao hôm nay không thấy những thằng này có tên mang tên trong những con đường. Đúng là sạo ke
hungnguyen99 is_online_now  
Old 08-30-2012   #5
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sao kho^ng nghe cs no'i de^'n vu. da^'u to^' o*? ngoa`i Ba)'c co' bie^'t bao nhie^u nguoi bi gie^'t, ro^`i vu. Te^'t Ma^.u Tha^n, ro^`i sau 1975 toa`n bo^. qua^n da^n ca'n chi'nh bi. dua di vo*'i ca'i go.i la` ho.c ta^.p ca?i ta.o, co' nguoi bi. giam ca^`m de^'n ma^'y chu.c na)m, sao cha)?ng co' tha^'y tha)`ng vc na`o no'i de^'n va^.y.
simba2007_is_offline  
Old 08-30-2012   #6
nguyenhangnga00
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 67
Thanks: 2
Thanked 9 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 14
nguyenhangnga00 Reputation Uy Tín Level 1nguyenhangnga00 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tôi thấy bạn đăng bài nầy có ư ǵ ? ...

Sau khi kí hiệp định Geneve chia đất nước làm 2 ( ngày 20- tháng 7 - 1954) ... kề từ vĩ tuyến 17 ( cầu bến hải )trở vào là tự do ... trở ra bắc là cộng sản , các anh lợi dụng là với chiêu bài "MTGPMN " vi phạm trắng trợn đánh phá Miền Nam thực chất chính là CS miền bắc nắm đầu ... Phá cầu , Phá đường , pháo kích vào chợ búa , trường học ... Các anh giết ai ? Các anh giết lính ở trường học à ? các anh giết lính ở chợ búa à ? ... CS bắt được lính cũng trùm bao nilon trấn dưới nước cho tới chết ...C̣n rất nhiều đ̣n dă man hơn nhiều.. Ai quay phim ? ai lên tiếng ?... Chúng tôi ngừ Miền nam có ra bắc giực cầu , pháo kích vào trường học không ? ...

huh! Tốt nhất ...là "Đừng Nghe những ǵ Cộng sản nói "

Cộng Sản Dối Trá nhất Thế Giới !
nguyenhangnga00_is_offline  
Old 08-30-2012   #7
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,931 Times in 4,159 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 33
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

CSVN bị Tàu ngồi lên đầu ở ngoài biển Đông..

Dân chúng đang bất măn chửi đảng là hèn hạ..

Nên bịa ra mấy bài đánh lạc hướng đó mà.
koorlie_is_offline  
Old 08-30-2012   #8
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Người chọn bài này để tuyên truyền đáng lẽ phải thêm vào là có đồng chí bị đóng tới hàng ngàn cây đinh khắp người vẫn kiên cường hoành tráng chửi....ĐM hồ chó đẻ.
nguoidan_is_offline  
Old 08-30-2012   #9
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tại sao chúng ta phải giận , tại sao chúng ta phải trả lời những bài viết không tên tuổi không dám để lại dấu vết ....
Đọc để biết đọc để hiểu ai đúng ai sai , ai tàn bạo khác máu hơn ai ...
Hảy nh́n vào thực tế , những chuyện trước mắt ...
Hảy hỏi Trên thế giới này có đất nước nào , người dân xuống đường biểu t́nh chống giặc ngoại xâm bị đàn áp và kết tội phản động hay không ?

CHXHCNVN là Chẳng Hề Xấu Hổ Chút Nào V́ Ngu
XHCN là Xạo Hết Chổ Nói ..
cc4cc_is_offline  
Old 08-30-2012   #10
mangdoinganngo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2010
Posts: 223
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
mangdoinganngo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by hungnguyen99 View Post
Lại màng tuyên truyền rẽ tiền thế giới đă bước vào thế kỷ 21 rồi. Những thằng này bị đồng bọn thủ tiêu trong khám rồi du cáo cho Quân Cảnh VNCH, tra khảo, và giết man rợ. Những thằng CS này khi đưa về đây th́ không c̣n khai thác nữa. Chỉ những thằng nổi loạn mới bị những h́nh phạt mà thôi. Trong khám chia ra nhiều phe phái nghi kỵ với nhau rồi bọn chúng thủ tiêu rồi du hoang. Sao hôm nay không thấy những thằng này có tên mang tên trong những con đường. Đúng là sạo ke
Bạn nhận xét quá chính xác
Cộng sản VN là chuyên gia "ngậm máu phun người", "vừa ăn cướp vừa la làng"
Chúng nó xử nhau để bịt miệng, để dằn mặt những thằng những con cộng sản khác rồi bây giờ đổ tội cho VNCH...
mangdoinganngo_is_offline  
Old 08-30-2012   #11
thanhonguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 401
Thanks: 32
Thanked 92 Times in 73 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
thanhonguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by nguyenhangnga00 View Post
Tôi thấy bạn đăng bài nầy có ư ǵ ? ...

Sau khi kí hiệp định Geneve chia đất nước làm 2 ( ngày 20- tháng 7 - 1954) ... kề từ vĩ tuyến 17 ( cầu bến hải )trở vào là tự do ... trở ra bắc là cộng sản , các anh lợi dụng là với chiêu bài "MTGPMN " vi phạm trắng trợn đánh phá Miền Nam thực chất chính là CS miền bắc nắm đầu ... Phá cầu , Phá đường , pháo kích vào chợ búa , trường học ... Các anh giết ai ? Các anh giết lính ở trường học à ? các anh giết lính ở chợ búa à ? ... CS bắt được lính cũng trùm bao nilon trấn dưới nước cho tới chết ...C̣n rất nhiều đ̣n dă man hơn nhiều.. Ai quay phim ? ai lên tiếng ?... Chúng tôi ngừ Miền nam có ra bắc giực cầu , pháo kích vào trường học không ? ...

huh! Tốt nhất ...là "Đừng Nghe những ǵ Cộng sản nói "

Cộng Sản Dối Trá nhất Thế Giới !
Đảng bây giờ cũng như cái thây ma thối rữa nằm ngoài Ba Đ́nh. Lâu lâu phải mang ra đánh bóng, thoa thuốc hi vọng giữ được lâu hơn ...

Để che đậy những sự thối nát của Đảng và nhóm chóp bu, lâu lâu chúng lại mang những chuyện này ra để mị dân ...

Nhưng vấn đề là gịi bọ nó đục khoét ở bên trong, cái da bên ngoài có làm ǵ đi chăng nữa cũng không giữ được.

It's just a matter of time.
thanhonguyen_is_offline  
Old 08-30-2012   #12
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

sao không nói là đóng vào thằng già hồ chó đẻ , dm thằng vc bo^`i bút
sincity007_is_offline  
Old 08-30-2012   #13
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 67
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Các bạn ơi, biết những chiêu tuyên truyền rẽ tiền này, từ giờ chúng ta không đọc, không b́nh luận những lọai bài của những thằng khốn này là xong, ai không biết bọn cộng săn vừa ăn cắp vừa la làng, ngậm máu phun người bọn chúng muốn dân chúng sau khi đọc những bài này sẽ quên đi chúng vừa dâng hiến cho chệt + 2 vùng đảo Hoàng sa và Trường sa chúng nghĩ với những chiêu tuyên truyền bậy bạ này người dân sẽ ủng hộ chúng đừng có mơ, phản tuyên truyền là đằng khác.
chắc tụi nó dùng Iphone để chụp h́nh nên h́nh sau 3,4 chục năm mà vẫn rơ như mới làm hôm qua.

Last edited by daudobanhlot2; 08-30-2012 at 22:56.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 08-30-2012   #14
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 19
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

khi bọn việt công và mặt trận phá rối miền nam ra đến trại tù phú quốc là chúng đă cón bản án và đi thụ án đâu c̣n bị tra tấn và lấy cung...chúng bị tra tấn và lấy cung khi chúng bị bắt trong khi hoạt động nôi giáng ,khủng bố, giao liên ,kinh tài ..v..v..về cơ quan an ninh để phanh phui đường giây hoạt động và tổ chức nằm vùng..c̣n khi chúng thụ án ở phú quốc chúng vi phạm quy luật th́ bị kỷ luật như nhốt chuồng cop hay biệt giam....chỉ có những tên nổi loạn tổ chức trốn tù th́ bị h́nh phạt khắc khe hơn ..chứ không có chuyện đóng đinh vào đầu cho chết
haithuyensatcong_is_offline  
Old 08-31-2012   #15
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,075
Thanks: 59,338
Thanked 59,791 Times in 19,388 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8735 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Cũng dễ hiểu thôi là tại sao bây giờ lại có những bài viết như vậy sau hơn 37 năm CSVN cưỡng chiếm miền Nam. Điều này chứng minh rằng những ǵ người Việt hải ngoại yêu nước đă làm trong bao năm qua không uống phí. Tác dụng của những cuộc biểu t́nh. Hàng loạt những tin tức cũng như tiền bạc, của cải mà người Việt tỵ nạn CS đă gởi về trong nước bao năm qua . Những điều này chứng minh được sự yêu quê hương, yêu tổ quốc và đồng bào của người VNCH là như thế nào. Người dân đă bắt đầu có ư thức, và biết so sánh giữa cái thiện và ác là như thế nào. Bọn CSVN bắt đầu rúng động khi thấy được người dân không c̣n co ro như trước nữa. Từ đó bọn chúng bắt đầu mang ra lại những cái chiêu đánh lận con đen, và đặt điều bôi nhọa như lúc xưa chúng đă lừa dân miền Bắc.
Đây là những giây phút dăy chết của cái chế độ bất lương CSVN. Người dân bây giờ họ biết tự nh́n, và tự hiểu từ trong tâm khảm. Không như những ngày xa xưa chỉ biết ngậm ngùi ăn bánh vẽ nữa. Giờ phút hấp hối của Đảng CSVN đă đến rồi. Khua môi, múa mép bây giờ không khác ǵ hơn là một tṛ hề để dân chúng cười, chê mà thôi.
Mạng của một tên bần cố nông được lệnh đi tàn sát đồng loại có đáng là ǵ so với bao nhiêu oan hồn của năm Mậu Thân. Dối lừa bản thân th́ c̣n được. Lừa dối cả mọi người để che dấu đi tội hạnh của ḿnh là chuyện không thể nào. Miệng lưỡi bao nhiêu cũng không thể nào chối cải. Nước sông Hoàng Hà cũng không thể nào rửa sạch được tội lỗi của chính quyền CSVN.
phokhuya_is_offline  
Old 08-31-2012   #16
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 13,139
Thanks: 23,104
Thanked 31,338 Times in 9,533 Posts
Mentioned: 20 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4136 Post(s)
Rep Power: 61
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

"Nhớ tết Mậu Thân căm thù cộng sản "
có ǵ mà so sánh được với tội ác cuả cộng sản ? " KHÔNG CÓ"
anhhaila_is_offline  
Old 08-31-2012   #17
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,086
Thanks: 2,793
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by daudobanhlot2 View Post
Các bạn ơi, biết những chiêu tuyên truyền rẽ tiền này, từ giờ chúng ta không đọc, không b́nh luận những lọai bài của những thằng khốn này là xong, ai không biết bọn cộng săn vừa ăn cắp vừa la làng, ngậm máu phun người bọn chúng muốn dân chúng sau khi đọc những bài này sẽ quên đi chúng vừa dâng hiến cho chệt + 2 vùng đảo Hoàng sa và Trường sa chúng nghĩ với những chiêu tuyên truyền bậy bạ này người dân sẽ ủng hộ chúng đừng có mơ, phản tuyên truyền là đằng khác.
chắc tụi nó dùng Iphone để chụp h́nh nên h́nh sau 3,4 chục năm mà vẫn rơ như mới làm hôm qua.
Đúng vậy, "the winner take it all" bài hát của nhóm Abba rất hay. Khi họ thắng rồi th́ họ muốn nói xấu ǵ chẳng được. Nhưng: có 1 điều mà không ai chối cải, đó là nhờ bọn"Mỹ-Ngụy" mà miền Nam có được 21 năm sống trong không khí tự do dù là không trọn vẹn
ez4me_is_offline  
Old 08-31-2012   #18
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đảng cộng sản Việt Nam nói dóc nhiều quá, nhưng ăn cướp là thiệt, ác với dân là thiệt, hèn với giăc là thiệt, bán nước là thiệt
jfkkfc_is_offline  
Old 08-31-2012   #19
pender01
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 421
Thanks: 178
Thanked 68 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
pender01 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Một câu chắc như đinh đóng cộc


ĐỪNG NGHE NHỮNG G̀ CỘNG SẢN NÓI MÀ HĂY NH̀N KỸ NHỮNG G̀ CỘNG SẢN LÀM
pender01_is_offline  
Old 08-31-2012   #20
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng nầy chắc là viết truyện tiễu thuyết hay lắm
WildCatAZ_is_offline  
 
Page 1 of 3 1 23
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.