Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-19-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Những người đẹp giết người tàn độc

Khác với vẻ bề ngoài mảnh mai và khuôn mặt xinh đẹp, họ lại là những nữ "sát thủ" máu lạnh, giết người không ghê tay.


Đâm chết vợ của người t́nh bội bạc

Cô gái trẻ Harmohinder Sanghera, 23 tuổi, sống tại Manchester, Anh dường như may mắn khi được trời phú cho cả học thức lẫn sự xinh đẹp. Cô cũng có bạn trai là một doanh nhân thành đạt tên là Sair Ali, 25 tuổi. Hai người quen nhau qua một người bạn vào năm 2005.

Rắc rối là ở chỗ, Sair là người Hồi giáo và đă kết hôn với người em họ mới 17 tuổi. Chàng doanh nhân này đă bí mật làm đám cưới do cha mẹ sắp đặt với Sana Ali tại Pakistan vào tháng 12/2006, trong khi bạn gái anh ta không hề hay biết. Dù đă lập gia đ́nh và cô vợ tuổi teen đang mang thai nhưng Sair vẫn hẹn ḥ với Sanghera.



Sanghera (trái) đă đâm chết vợ của người t́nh là Sana Ali
T́nh yêu ngoài luồng dần trở lên bế tắc khi Sair luôn lấy cớ sự khác biệt tôn giáo khiến hai người không thể đi đến đích. Sau khi biết được sự thật rằng Sair đă lập gia đ́nh, Sanghera nuôi trong ḷng mối hận thù với Sana.

Cho đến ngày 10/5/2007, ḷng hận thù âm ỉ đă bùng phát, Sair "mục kích" trước nhà "t́nh địch" rồi chờ thời cơ xông ra đâm Sana 42 nhát dao vào người, trong đó có một nhát vào bụng.

Sana, đang mang bầu 11 tuần, đă tử vong ngay tại chỗ. Sau khi giết người, Sanghera vẫn thản nhiên gọi điện tâm sự với Sair như mọi tối.

Tại phiên ṭa xét xử, nữ sát thủ này đổ tội chính người t́nh của ḿnh mới là hung thủ giết vợ anh ta. Ngày 29/11/2007, một tuần sau khi đáng nhẽ đứa con của Sana sẽ chào đời, Sanghera đă bị kết án tù ít nhất 14 năm.

Thiếu nữ quyến rũ giết người hàng loạt

Năm 1989, Deidre Hunt khi đó mới 20 tuổi và là một tiếp viên mảnh mai, xinh đẹp tại một hôm đêm trên băi biển Daytona xinh đẹp ở bang Florida, Mỹ.

Ông chủ của Deidre là Kosta Fotopoulos, 30 tuổi, đă lập gia đ́nh. Vợ của Kosta là Lisa Fotopoulos, chủ của nhiều khu giải trí, doanh nghiệp làm ăn phát đạt trên băi biển. Mặc dù đă chán cuộc sống hôn nhân nhưng Kosta lại không muốn ly hôn vợ chỉ v́ tiền của bà.

Thay vào đó, Kosta lại hẹn ḥ với những phụ nữ khác, trong đó có cô tiếp viên xinh đẹp Deidre. Khi Lisa phát hiện ra mối quan hệ lăng nhăng của chồng với Deidre, bà đă dọa sẽ ly hôn. Nghĩ đến tài sản kếch sù của vợ, Kosta muốn níu kéo cuộc hôn nhân nhưng lại cũng muốn ở bên người t́nh. Cuối cùng, ông ta đă quyết định không c̣n cách nào khác là giết vợ, với hy vọng sẽ được thừa kế doanh nghiệp và hàng trăm ngh́n USD tiền bảo hiểm của người bao năm đầu ấp tay gối.



Deidre Hunt

Kosta sau đó đă thuyết phục Deidre thuê người giết vợ với lời hứa cho cô một số tiền kha khá từ khoản tiền bảo hiểm của vợ. Cuối cùng, Deidre đă thuê được Bryan Chase, 18 tuổi, và hứa ông chủ sẽ trả cho cậu ta 10.000 USD nếu vụ ám sát thành công.

Theo kịch bản giết người đă được dựng sẵn, Bryan sẽ đột nhập vào nhà Kosta lúc nửa đêm khi hai vợ chồng ông ta đang ngủ và bắn chết bà Lisa. Và Bryan đă làm đúng như kịch bản; tuy nhiên, kẻ giết thuê này không biết được rằng Kosta là một con cáo già. Ngay sau khi Bryan bắn bà Lisa một phát đạn vào đầu, Kosta đă rút súng ra và bắn hạ tên sát thủ.

Chưa dừng lại ở đó, Kosta tiếp tục lập mưu sát hại Kevin Ramsey, 19 tuổi. Kevin là đồng nghiệp của Deidre tại quán bar của Kosta. Chàng trai này từng đ̣i được trả thêm tiền và đe dọa phanh phui những việc xấu của Kosta. Người chồng mưu kế sau đó đă ép Deidre dụ Kevin tới một nơi hoang vắng, buộc cô trói anh bạn đồng nghiệp vào một gốc cây và bắn nạn nhân ba phát súng vào ngực nạn nhân, trong khi ông ta đứng ngoài quay phim. Tuy nhiên, sau đó Deidre đă đến đồn cảnh sát tŕnh báo toàn bộ sự việc.

Trước hành vi giết người, cả Kostas và Deidre đều bị kết án tử h́nh. Tại phiên ṭa xét xử, Deidre, khi đó 21 tuổi, đă bật khóc khi nghe bản án tử h́nh bằng ghế điện. Tuy nhiên, đến năm 1998, án tử h́nh của Deidre đă được giảm xuống c̣n chung thân.

Deidre, hiện 43 tuổi, vẫn duy tŕ hoạt động một website t́m bạn trên mạng. Kostas hiện vẫn bị giam giữ ở khu tử tù – nơi ông ta tiếp tục xin ṭa được giảm án. Lisa sống sót nhưng viên đạn vẫn c̣n nằm trong đầu bà.

Sát hại chồng bằng một phát súng

Darlene Gentry là một “nữ hoàng sắc đẹp” đến từ bang Texas (Mỹ), với mái tóc vàng óng và đôi mắt to tṛn. Cô gái này dường như đă t́m được cho ḿnh một người chồng hoàn hảo và quyến rũ, Keith Gentry. Họ cùng nhau đi vui chơi nhảy múa và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới.

Keith đă có công việc tại một công ty điện lực ở địa phương, Darlene học xong và xin được làm y tá. Hai vợ chồng có 3 cậu con trai và sống cạnh nhà bố mẹ chồng ở thị trấn Robinson. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng của họ ngày một căng thẳng, và vấn đề tài chính khiến mọi chuyện thêm tồi tệ.



Darlene Gentry

Sáng sớm 9/11/2005, Darlene đă gọi điện cho cảnh sát thông báo chồng đă bị một kẻ đột nhập vào nhà bắn chết. Sau khi khám xét hiện trường và lấy lời khai, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về câu chuyện của nữ chủ nhà. Điều đầu tiên khiến họ hoài nghi là nữ y tá này không hề làm ǵ để cứu chồng. Họ c̣n phát hiện đôi găng tay có dính thuốc súng trong thùng rác nhà nạn nhân. Một đoạn video cho thấy, Darlene đă đi quanh một cái ao mà hai ngày trước đó các nhân viên điều tra đă phát hiện ra khẩu súng gây án dưới đó. Trước những bằng chứng không thể chối căi, Gentry đă phải nhận tội giết chồng.

Năm 2007, Gentry đă bị kết án 60 năm tù giam v́ tội giết người.

"Mỹ nữ" muốn giết nhiều người như có thể

Olga Hepnarová, sống tại Cộng ḥa Czech, từng có tiền sử về bệnh tâm thần. Năm 13 tuổi, bà đă tự tử nhưng không thành. Khi đến tuổi trưởng thành, người phụ nữ này khó t́m được một vị trí trong xă hội và không thể làm được một công việc nào đó lâu dài.

Ngày 10/7/1973, khi đang làm công việc lái xe tải, Olga đă đâm vào một đám đông đang đứng chờ xe khách trên một con phố đông đúc, khiến 8 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

Trước khi gây ra vụ thảm sát này, Olga đă gửi một bức thư cho hai tờ báo địa phương, trong đó diễn tả sự bất măn với thế giới này.



Olga Hepnarová gây thảm sát kinh hoàng

Trong thư có đoạn: “Tôi thấy cô đơn... Tôi có một lựa chọn là giết chính bản thân hay những người khác. Và tôi đă chọn trả thù những kẻ căm ghét ḿnh...”.

Tuy nhiên, cả hai tờ báo chỉ nhận được lá thư này hai ngày sau khi vụ tấn công xảy ra. Olga sau đó đă thừa nhận toàn bộ trách nhiệm cho hành động của ḿnh và không tỏ thái độ ân hận.

Trong suốt thời gian xét xử, Olga vẫn khẳng định mục đích là giết nhiều người như có thể. Năm 1975, Olga đă bị kết án tử h́nh bằng h́nh thức treo cổ. Bà là người phụ nữ cuối cùng bị treo cổ ở đất nước này.

Bi kịch sau cuộc t́nh tay ba

Hai cô bạn đến từ bang Florida (Mỹ) Sarah Ludemann, 17 tuổi, và Rachel Wade, 18 tuổi, không nghĩ có ngày trở thành "t́nh địch" của nhau khi họ lại yêu cùng một chàng trai đào hoa là Joshua Camacho, 21 tuổi, và “phát điên" v́ anh ta.

Camacho là mối t́nh đầu của Ludemann, nhưng trong khi đang là người yêu của thiếu nữ này, anh ta vẫn hẹn hò với một cô gái khác chính là Rachel Wade. Anh ta thậm chí c̣n ngủ với cả hai cô gái và không hề giấu giếm về chuyện này.



"Sát thủ" xinh đẹp Rachel Wade

Không chỉ dừng lại ở những cuộc khẩu chiến trên mạng, ngày 14/4/2009, Ludemann đă lái xe đến nhà “t́nh địch” và cảnh cáo hăy tránh xa bạn trai. Ngay tối hôm đó, Wade đă đến nhà Sarah th́ phát hiện bạn trai đang ở đó và c̣n bị anh ta đuổi về.

Hậm hực, Wade phóng xe đến thẳng nhà bạn trai cũ và hẹn Ludemann đến để “xử”. Khi Ludemann vừa bước ra khỏi xe, Wade liền lao tới đâm một nhát vào tim tịch địch.

Theo các công tố viên, lưỡi dao lúc đó đă bị bẻ cong. Theo các luật sư bào chữa th́ hai cô gái đă xảy ra xô xát và Wade làm vậy để tự vệ.

Tháng 7/2010, Rachel Wade đã bị kết tội giết người mức độ 2, hai tháng sau đó nữ sát thủ này bị kết án 27 năm tù và bị giam giữ nhà tù bang Florida.



Theo Đất Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a87_b7177.jpg
Views:	15
Size:	36.9 KB
ID:	367386  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.