Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 93,478
Thanks: 7
Thanked 7,739 Times in 6,873 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 105
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Dù đang sắp suy sụp, người nhà Minh Béo vẫn đang t́m đường sang Mỹ

Gần cả tuần sau khi Minh Béo bị bắt, gia đ́nh anh này vẫn chưa hay tin ǵ. Rồi bỗng nhiên gần như tất cả các trang báo mạng đều đưa tin anh đă bị tống giam trong nhà tù ở Mỹ khi đang lưu diễn... Người đau khổ nhất là mẹ anh...

Được biết, gia đ́nh Minh Béo đang tiến hành làm giấy tờ để sang Mỹ sớm nhất. Gia đ́nh cũng đă gửi tiền qua Mỹ để t́m luật sư giỏi bào chữa cho anh.

Báo Người Lao Động đưa tin, Minh Béo từ Việt Nam tới quận Cam, bang California và TP Atlanta, bang Georgia, Mỹ v́ mục đích công việc. Vào ngày 20/3, Minh Béo nói chuyện với một nhóm vũ công tại cuộc thi tài năng tổ chức ở đài phát thanh thuộc TP Huntington Beach. Nghệ sĩ này ngỏ ư t́m diễn viên để phục vụ cho dự án video sắp tới của ḿnh.

Sau đó 3 ngày, hôm 23/3, nạn nhân giấu tên (tên dùng chung là John Doe) đến t́m Minh Béo để thử khả năng diễn xuất rồi bị nghệ sĩ này dụ dỗ quan hệ. Khi trở về, John Doe tŕnh báo Sở Cảnh sát TP Garden Grove (GGPD). Ngay lập tức, GGPD mở cuộc điều tra và cử một nhân viên giả dạng một đứa trẻ dưới 14 tuổi liên lạc với Minh Béo. Nghệ sĩ này đă cố gắng hẹn gặp “cậu bé” với mục đích “lạm dụng...” nhưng bị GGPD bắt giữ.


Minh Béo, sẽ phải đối mặt bản án nặng ở bang California, nếu bị kết tội

Trang web OCRegister (Mỹ) hôm 28/3 cho biết nghệ sĩ hài Minh Quang Hong, 38 tuổi, nghệ danh Minh Béo, sẽ phải đối mặt bản án 5 năm 8 tháng tù giam ở bang California, nếu bị kết tội liên quan tới cáo buộc. Hiện tại, Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù quận Cam, đồng thời phải nộp 1 triệu USD nếu muốn tại ngoại. Ngày 15/4, nghệ sĩ này sẽ ra hầu ṭa và khi đó ṭa án sẽ buộc tội. Trong trường hợp phạm cả 3 tội danh nêu trên, Minh Béo sẽ phải ngồi tù 5 năm 8 tháng và bị lưu tiền án lạm dụng trong hồ sơ.

Theo thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, tại Việt Nam, gia đ́nh của Minh Béo ngoài việc được biết nam nghệ sĩ đang bị tạm giam cũng chưa nắm rơ t́nh h́nh cụ thể như thế nào. Hiện tại, gia đ́nh của Minh Béo không thể liên lạc trực tiếp nên chỉ có thể nhờ luật sư và một số bạn bè tại Mỹ chia sẻ thông tin. Trước sự quan tâm của báo chí về t́nh h́nh của nam diễn viên tại Mỹ, anh trai cũng là người quản lư của Minh Béo vẫn không muốn tiếp cận báo chí.


Minh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 18/3
Tuy nhiên, theo thông tin có được, lúc này, gia đ́nh đang gấp rút tiến hành làm giấy tờ để sang Mỹ sớm nhất. Trước đó, gia đ́nh nam diễn viên tại Việt Nam đă gom tiền gửi qua Mỹ để t́m luật sư giỏi tại Mỹ đứng ra bào chữa cho Minh Béo. Chi phí vụ kiện khá cao nên gia đ́nh cũng phải chạy tiền để lo cho Minh Béo.

Vào thứ 7 tuần trước, Minh Béo được phép gặp người thân là những người bạn mà Minh Béo vẫn ở nhờ khi sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, cuộc gặp chỉ kéo dài 30 phút. Những người bạn của nam diễn viên cho hay, Minh Béo đă khóc rất nhiều, tinh thần khá suy sụp.

Hiện tại, Minh Béo cũng không được phép gặp ai ngoài luật sư, từ đây cho đến lúc xét xử, gia đ́nh sẽ không được phép gặp mặt. Về phía gia đ́nh của nam diễn viên tại Việt Nam ai cũng buồn và lo lắng, cuộc sống của từng cá nhân cũng bị ảnh hưởng không ít. Mẹ Minh Béo c̣n bị bệnh tim nên t́nh h́nh của Minh Béo tại Mỹ được gia đ́nh giấu kín và hạn chế hết mức việc cho bà biết thông tin.
pizza is_online_now  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	minh-beo-va-gia-dinh.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	870952   Click image for larger version

Name:	minh-beo-va-gia-dinh-1.JPG
Views:	0
Size:	197.6 KB
ID:	870953  
Old 04-01-2016   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bắt đầu thấy chán khi nhìn cái mặt thằng biến thái nầy. Xữ cho mau rồi tống cỗ nó vô tù cho trẽ em được yên ỗn
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.