Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-29-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,772
Thanks: 16
Thanked 1,640 Times in 1,487 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Sao trẻ đ́nh đám Ḥa Minzy phát biểu khiến fans sốc nặng

Mới đây, cô ca sỹ trẻ đ́nh đám Ḥa Minzy đă có những chia sẻ hết sức chân thành với báo chí về suy nghĩ của ḿnh. Theo đó cô nàng lên án những người sống dựa dẫm vào người khác. Không biết cô nàng ám chỉ ai những nhiều ư kiến trái chiều đă được người hâm mộ đưa ra.

Mới đây, cô ca sĩ 9X Ḥa Minzy đă giăi bày trên Facebook về quá tŕnh 4 năm lập nghiệp của ḿnh. Đó là hành tŕnh của một cô ca sĩ trẻ xa nhà từng bước nỗ lực một ḿnh để chạm tay vào ước mơ. Những chia sẻ của Ḥa Minzy ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt thích và b́nh luận của người hâm mộ.

“Tôi vẫn nhớ hồi cách đây 4 năm khi tôi quyết định cuộc sống tự lập. Tôi ước ḿnh một lần được xuất hiện trên sóng truyền h́nh và cả gia đ́nh được ngồi trước màn h́nh TV để theo dơi .

Tôi vẫn luôn ao ước được một lần đi máy bay, vẫn luôn ước mơ có thể có thật nhiều tiền để đi du lịch, để có thể một lần đi taxi mà ko phải nh́n đồng hồ, để có thể đi shopping mà không cần nh́n giá, để đi được đến những nơi mà ḿnh thích, mà ḿnh vẫn chỉ thường thấy trên Internet”, Ḥa Minzy nói về ước mơ 4 năm trước.”, cô kể.

Ḥa Minzy khẳng định, cuộc sống mới với những thành công đầu đời tuy nhỏ bé nhưng đă thay đổi rất nhiều cuộc đời cô: được xuất hiện trên truyền h́nh, được hát và được thể hiện đam mê, giúp đỡ được bố mẹ, giúp đỡ được mọi người, giúp cô thực hiện được những mong ước của bản thân đă từ rất lâu.

“Tất nhiên dù là ngày xưa hay đến bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên quăng thời gian khó khăn mà một ngh́n đồng hay 2 ngh́n đồng rất quan trọng. Kiếm được đồng tiền chẳng dễ tẹo nào, ngày xưa vất vả 10 th́ bây giờ c̣n vất vả 20. C̣n đủ thứ áp lực và khiến bản thân tàn tạ hơn cái thời 1, 2 ngh́n đó nhiều”, cô kể về quăng thời gian khốn khó.

Và nhiều người hâm mộ bất ngờ v́ quan niệm về tiền bạc khá sâu sắc và trưởng thành của Ḥa Minzy:

“Tôi không có thói quen cầm tiền người khác tiêu.
Con gái 2016 rồi. Đừng cứ quen tiêu tiền của người khác nữa. Đừng dựa dẫm người khác nhiều, nếu không dễ bị khinh lắm. Tiền của bố mẹ th́ khác nhưng cũng đến 1 độ tuổi nhất định thôi. Với tôi 17 ,18 tuổi là có thể tự lập và sống rời xa ṿng tay bố mẹ rồi. Nhưng phải luôn hứa với bản thân đồng tiền bạn kiếm được là đồng tiền sạch nhé. Như vậy bố mẹ mới đủ niềm tin với bạn khi sống ở cuộc sống đầy cạm bẫy ngoài kia. Và bạn cũng phải có tự trọng với chính bản thân ḿnh nữa.

4 năm bước chân ra ngoài xă hội. Ngoài khoảng thời gian đầu tiên tiêu tiền của bố mẹ ra th́ từ đó đến giờ tôi đă không cần đến đồng tiền của ai cả. Tôi luôn tự hào về điều đó. Đến bây giờ tôi đă thoải mái đi đến những nơi mà tôi muốn, mua những thứ mà tôi muốn, ăn những món ngon mà tôi muốn và quan trọng là tự chủ động làm những điều bản thân ḿnh thích!.

Ngưng kêu giời kêu đất, ngưng than đau khổ khi thất t́nh, ngưng bóc mẽ nhau khi chia tay.
Con gái nhất định phải cố gắng kiếm tiền, độc lập tài chính.
Xinh đẹp, nhất định phải xinh đẹp hơn.
Thành đạt nhất định phải thành đạt hơn.
Nhất định phải báo hiếu bố mẹ trước rồi mới nghĩ đến chuyện toàn tâm về nhà chồng chăm lo bố mẹ chồng được.

Tôi không phải đang khoe ḿnh có nhiều tiền, tôi vẫn chưa mua được nhà, và xe . Vẫn chưa đón được cả gia đ́nh vào sống cùng. Nhưng tôi chia sẻ chỉ mong cho tất cả các bạn ai cũng có thể thoải mái sống và ko bị đồng tiền người khác chi phối.

Ít cũng được, nhiều cũng được nhưng nhất định phải là tiền của ḿnh làm ra.

Tiêu đồng tiền của ḿnh nó sướng và thoải mái lắm”.
Chia sẻ với PV Dân trí, chị gái của Ḥa Minzy - nữ MC Nguyễn Thị Hằng nói về tính cách của em gái như sau: “Tôi bên ngoài điềm đạm và lư trí, Ḥa bên ngoài bộc trực, t́nh cảm, mạnh mẽ mà rất sâu sắc”.
Nhan sắc tươi trẻ của Ḥa Minzy hiện tại

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	340.2.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	869925  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.