Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 11-03-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,297
Thanks: 16
Thanked 1,615 Times in 1,465 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Hà Hồ lại bị vợ đại gia kim cương đánh ghen…

Tin đồn t́nh cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương ngày càng thu hút sự chú ư của cộng đồng. Mới gần đây, trong một chương tŕnh, MC Thùy Minh đă có lời bênh vực Hà Hồ. Ngay lập tức vợ đại gia kim cương đă vào cuộc khiến nữ MC phải xin lỗi ngay lập tức

Mới đây MC Thùy Minh đăng ḍng trạng thái khá dài lên trang cá nhân ḿnh với nội dung gửi lời xin lỗi đến vợ của vị "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa mà Hồ Ngọc Hà đang bị vướng phải nhiều nghi vấn trong mối quan hệ.

Mở đầu, Thùy Minh viết "Nói như chị V.A th́ "Nếu bạn ở vị trí của ḿnh th́ bạn sẽ hiểu"- khi ḿnh gửi lời xin lỗi v́ có thể show đă ảnh hưởng đến cuộc sống của chị sáng nay. Nếu ai đó ở vị trí của Hà, cũng sẽ lại bênh vực cho Hà. Vấn đề lớn nhất mà chương tŕnh đă đưa ra - là mỗi người sẽ đứng ở quan điểm khác nhau. Qua thời mà chúng ta chỉ nh́n phiến diện một thứ. Hơn nữa, đây là show trên Youtube - tức là bạn có quyền xem hoặc không, không phải show truyền h́nh quốc gia, ép các bạn "phải" ngồi trước màn h́nh".

Thùy Minh cũng chia sẻ thêm cô xin lỗi với tư cách là nhà sản xuất, dù không đứng về phía chị V.A nhưng cũng không bao giờ muốn ảnh hưởng đến cá nhân nào.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng khẳng định là việc ḿnh lên tiếng giải thích chuyện này v́ bản thân không muốn khán giả và người thân lo lắng sợ cô bị thiệt hại trước những luồng dư luận trái chiều. Đồng thời Thùy Minh cũng có đôi lời "nhắc khéo" đến những cá nhân dùng những lời lẽ không hay công kích cô.


Chia sẻ của Thùy Minh trên trang cá nhân


Khán giả của nữ MC để lại ư kiến của ḿnh dưới ḍng trạng thái của Thùy Minh

Trước đó, trong tập 19 của talkshow phát sóng trên Youtube do MC Thùy Minh là một trong những thành viên sản xuất thực hiện, cô đă đề cập đến chuyện t́nh cảm của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" đang được cư dân mạng lên tiếng trong thời gian gần đây. Qua đó, MC bày tỏ quan điểm cho rằng câu chuyện t́nh này b́nh thường và có lập luận đứng về phía Hà Hồ. Đặc biệt, cô c̣n đặt ra giả thiết việc người đàn ông đại gia này đă ly dị vợ, cho rằng có thể trong thời gian tới công chúng sẽ ủng hộ cuộc t́nh này.

Ngay sau đó, khá nhiều người xem vào để lại b́nh luận mang ư phản đối về suy nghĩ này của Thùy Minh. Họ cho rằng, cô này thiếu sót trong việc t́m kiếm thông tin khi làm chương tŕnh, không biết rằng chính vợ của người đàn ông đại gia đă từng chính thức lên tiếng khẳng định vợ chồng cô chưa ly hôn.

Trên trang cá nhân của ḿnh, khi vợ "đại gia kim cương" xem được chương tŕnh đă chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân của minh. Tuy nhiên, cô đă quyết định gỡ ḍng trạng thái đó xuống khi biết Thùy Minh đă lên tiếng xin lỗi ḿnh.


MC Thùy Minh

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.3.jpg
Views:	0
Size:	147.3 KB
ID:	825166  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.