Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-13-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Có ǵ bên trong kính Google Glass ?

Có rất nhiều điều huyền bí xung quanh kính Google Glass. Một nhóm người thử nghiệm sản phẩm đă công bố các thông số kỹ thuật thông qua việc tháo rời các chi tiết sản phẩm, tiết lộ một cái nh́n sâu hơn về các hoạt động bên trong của thiết bị này.


Một đội kỹ thuật ở trang web catwig.com đă tháo rời (và rất ấn tượng khi có thể lắp lại) kính Google Glass, và đă lắp vào một cặp kính thuốc để thử nghiệm. Gọng kính Glass hoàn toàn phù hợp với kính thuốc đă được dùng trong việc thử nghiệm.
“Chất lượng sản phẩm là điều bạn mong chờ từ một thiết bị có giá cao như máy tính xách tay cao cấp,” nhóm đă công bố trên website của họ. “Mọi thứ được lắp ráp cực ḱ chính xác, và tạo ra cảm giác cứng cáp với bề mặt láng mịn”.
Khởi đầu, Catwig tháo gỡ khung titanium khỏi gọng kính. Điều khiển chạm (touchpad) ở cạnh của kính Glass – cho phép người dùng kích hoạt một số chức năng – là một mô-đun cho Synaptics sản xuất.
Màn h́nh nhỏ, nhỏ hơn cả đồng xu của Mỹ và có độ phân giải 640 x 360, hiển thị các điểm ảnh có độ lớn vật lư bằng một phần tám của các điểm ảnh của màn h́nh retina của iPhone5. H́nh bên dưới sẽ giúp chúng ta hiểu rơ hơn độ nhỏ của nó.
Trọng lượng của kính Google Glass được phân bố khá đều, với pin được bố trí trong phần nhựa tṛn sau tai. Catwig đă phát hiện ra một viên pin lithium-polymer đặt ở cuối bo mạch tích hợp. Trên đó có ghi công suất là 2.1 Wh (khoảng 570 mAh). Tai nghe sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương, có thể tăng âm gấp đôi khi chạm vào nút nhấn bố trí trước bộ phận pin.
Qua tháo rời, chúng ta cũng biết thêm về board mạch chính, được dán dính với tấm tản nhiệt, bao gồm các chíp chính cung cấp sức mạnh xử lư cho kính như một con TI OMAP4430, bộ nhớ flash Sandisk 16GB và một chíp DRAM di dộng Elpida.
Tuy nhiên khi lắp vào tṛng kính thuốc th́ Kính vẫn hoạt động được nhưng hơi “dưới chuẩn”, theo như Catwig, nguyên nhân phát sinh từ cảm biến gần đầu (head proximity sensor) không hoạt động tin cậy khi đặt gần tṛng kính.
H́nh thiết bị tháo rời:
Hoài Nam
Theo Mashable
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GlassLenses-640x360-305ea.jpg
Views:	16
Size:	46.3 KB
ID:	481941  
megaup_is_offline  
 

Tags
điểm ảnh, công bố, Glass, google glass, hoạt động, Huyền bí, kính thuốc, mỹ, sandisk, thử nghiệm sản phẩm
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.