Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-29-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default 10 Phương pháp chữa bệnh không tốn tiền

“10 phương pháp chữa bệnh không tốn tiền” do Tạp chí Mỹ vừa đăng tải dưới đây sẽ giúp chúng ta chữa bệnh không tốn tiền.

1. Động tác leo trèo chữa đau lưng

Tiến sỹ Lawrence - Hiệp hội thể thao Y học Mỹ cho biết, động tác leo trèo có thể làm cho cơ bắp được luyện tập v́ hàng ngày chúng ít được căng giăn ra. Tuy nhiên động tác nhất định phải tiến hành theo thứ tự, sau khi có hiệu quả th́ tăng lượng vận động lên từ từ.


Phương pháp là: sau khi nằm ngửa, duỗi thẳng, giơ đầu gối chân phải về hướng ngực, hai tay giữ chặt ở mắt cá chân, đếm từ 1 đến 10, sau đó thẳng chân phải, đổi chân trái và lặp lại động tác lúc năy.


2. Nước ép cà chua, ớt chữa cao huyết áp


Phương pháp là: Mỗi ngày 250ml nước ép cà chua cùng với 1 th́a nhỏ ớt cay. Joe .D. Gordon Crest Ridge - chuyên gia huyết quản tim của viện Nevada cho biết: Do ở trong quả ớt có chất capsaicine, trong cà chua hàm chứa phong phú chất lycopene và kẽm, có lợi cho việc thanh trừ các gốc tự do trong cơ thể, giảm thấp huyết áp.


3. Xa Tiền Thảo (cây mă đề) chữa bệnh mỡ trong máu


Tiến sỹ Patrict - giáo sư dinh dưỡng học thuộc đại học Louisiana State cho biết, mỗi ngày uống một th́a nước Xa Tiền Thảo có thể làm cho tổng lượng cholestrerol và LDL ( protit mỡ mật độ thấp) giảm thấp 15%.


4. Ít ăn tinh bột chữa đau nửa đầu


Các loại tinh bột như cơm, mỳ chứa rất nhiều Carbohydrate (chất đường), dễ làm rối loạn đường huyết, từ đó gây ra đau nửa đầu. Nhà thần kinh học- tiến sỹ Lisa.K.Mannix kiến nghị, người bị bệnh đau nửa đầu mỗi ngày nên khống chế dung nạp lượng cacbonhydrate trong khoảng 300g đổ lại.


5. Châm cứu chữa mất ngủ


Bậc thầy trong ngành châm cứu ở NewYork - tiến sỹ Tela Han cho biết, châm cứu trị liệu chủ yếu tập trung vào hai huyệt ở trên tai, mục đích là làm cho người bệnh thả lỏng, thư giăn, thúc đẩy giải phóng lượng chất truyền dẫn thần kinh và endorphin trấn tĩnh tâm thần ở trong năo. Người mất ngủ lâu ngày cần ít nhất châm cứu 10 lần mới có thể có hiệu quả.


6. Uống nước “chữa” nghiện thuốc


Chuyên gia tâm lư học chuyên nghiên cứu tính phụ thuộc của sự vật - tiến sĩ Horvath cho biết, đây là “ liệu pháp thay thế” điển h́nh. Trên bản chất, hút thuốc và uống nước đều là động tác của “ tay miệng”, dễ làm cho chúng ta nghiện ngập. Chuyên gia kiến nghị: “khi phát tác cơn nghiện thuốc, ngoài cách uống nước để “chữa trị” ra, c̣n có thể lựa chọn luyện tập thể thao để chuyển dời sự tập trung sang việc khác.


7. Tập thể dục cho mắt chữa cận thị


Mỗi ngày tập thể dục cho mắt khoảng 25 phút. Mỗi tuần 6 ngày, liên tục trong 30 ngày. Động tác rất đơn giản, từ từ chuyển động đồng tử với ṿng quay 360 độ.


8. Leo núi chữa nghiện rượu


Giáo sư tâm lư học Marat thuộc trường đại học Washington cho biết, leo núi có thể rèn luyện nghị lực cho con người, lập trường kiên định rất có ích để cai rượu.


9. Thay đổi phương thức sống chữa ung thư tiền liệt tuyến


Chủ nhiệm sở nghiên cứu Y học dự pḥng Califonia- tiến sỹ Aonishi giới thiệu, phương thức sống mới bao gồm: mỗi tuần ít nhất tập luyện thể thao 3 tiếng, ăn uống ít chất mỡ, kết hợp với các phương pháp giảm bớt áp lực như yoga và suy nghĩ, kể cả nói chuyện với người bị bệnh.


10. “ Bỏ đi- tập luyện- viết văn” chữa tức giận


Đối với những người có tính khí hay nóng giận, bác sỹ tâm lư lâm sàng - tiến sỹ Harbinson giới thiệu “cách chế ngự phẫn nộ trong thời gian ngắn”: Khi chúng ta dự cảm việc tranh căi đang ở trong giai đoạn sắp bùng nổ th́ nên lập tức đứng dậy bỏ đi, hoặc tập luyện một môn thể thao cường độ mạnh nào đó.


Và “cách chế ngự phẫn nộ lâu dài” lại chính là “viết văn”.


CSG - TPO
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1c.jpg
Views:	150
Size:	13.7 KB
ID:	465496  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.