Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-07-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chàng trai "sở hữu" nhiều chân dài nhất VN

Sinh năm 1983, Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng khắp Việt Nam với biệt danh “đại gia chân dài” bởi bên cạnh anh, luôn có hàng chục “chân dài” vây quanh…

Dám nghĩ dám làm

Năm 2001, sau khi tốt nghiệp cấp 3, giống như bao thanh niên khác, Tiệp khăn gói lên Hà Nội ôn thi trường Báo chí và Sân khấu Điện ảnh. Thế nhưng, 2 năm liền miệt mài đèn sách ôn thi, Tiệp vẫn trượt.

Những ngày tháng mưu sinh nơi đô thành đắt đỏ, lúc ấy Tiệp vẫn chỉ là 1 kẻ đang hoang mang, băn khoăn giữa những ngă rẽ cuộc đời.

Măi đến năm 2004, khi gia đ́nh anh sa sút v́ một biến cố khá lớn, Tiệp quyết định thay đổi cuộc đời và làm giàu. Với hành trang là vài bộ quần áo cùng 500 ngàn đồng lận lưng, Tiệp chọn TP.HCM là điểm dừng chân và lập nghiệp.

Tiệp đă thích TP.HCM từ rất lâu, bởi với anh, qua… truyền h́nh và sách báo th́ đây quả là một thiên đường. Nhưng để tồn tại được ở TP.HCM đâu phải chuyện dễ dàng.

Thời gian đầu, để có tiền trang trải cuộc sống, Tiệp đă phải làm bồi bàn trong các quán bar, nhà hàng… để nuôi dưỡng ước mơ của ḿnh. Lúc ấy, Tiệp đă vay mẹ 15 triệu đồng mua chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại.

Cuộc sống với Tiệp nhiều lúc cảm thấy bế tắc, gian khổ quá, Tiệp đă nản, đă định bắt xe quay ra Bắc, thậm chí nhiều lần c̣n tự hứa với ḷng rằng sẽ không bao giờ vào Sài G̣n nữa...

Thế nhưng, sau rất nhiều lần đấu tranh tâm lư, Tiệp đă cố gắng và cố gắng để đeo đuổi ước mơ của ḿnh.

Ước mơ của Tiệp khi ấy là được trở thành một diễn viên điện ảnh hoặc một nhà báo đúng như sở thích của anh. Khi ấy, phải sống rất tiết kiệm, Tiệp mới đủ tiền trang trải học phí cho một khóa đào tạo người mẫu ở nhà văn hóa thanh niên.



Chân dung "đại gia chân dài" Vũ Khắc Tiệp (Ảnh: VTC)

Thế nhưng, ngay cả khi đă tốt nghiệp khóa người mẫu, Tiệp vẫn chưa một lần sải bước trên sàn cat-walk dù ngoại h́nh của anh cũng rất đẹp. Anh tiếp tục với công việc hằng ngày của ḿnh, làm bồi bàn tại quán bar…

Một thời gian sau, tưởng chừng như “người mẫu” Vũ Khắc Tiệp đă quên hẳn ước mơ tuổi trẻ trở thành diễn viên điện ảnh của ḿnh th́ bất ngờ, Tiệp trở thành "bầu", đứng ra nhận những chương tŕnh cho bạn bè cùng học lớp người mẫu trước đây. Tiệp bắt đầu điện thoại cho các quán bar, một số quản lư quán bar để liên hệ show diễn.

Vậy mà cũng… kiếm được! Thu nhập hàng tháng cũng khoảng 20 - 30 triệu, một con số quả là đáng mơ ước đối với một anh chàng tay trắng như Tiệp ở thời điểm bấy giờ.

Thời điểm năm 2005, với sự thành công của show diễn đầu tiên, Tiệp như được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin. Từ đó, nhóm của Khắc Tiệp được chú ư hơn, bắt đầu diễn ở một số chương tŕnh lớn như Một thoáng Sài G̣n, giải Mai Vàng...

Tiệp bắt đầu được báo giới chú ư. Thậm chí, năm 2006, một số báo đă ca ngợi Tiệp như là 1 trong những ông bầu trẻ của thành phố. Tiếng tăm của Tiệp bắt đầu được biết đến.

Thành công nối tiếp thành công

Tháng 4/2007, bằng niềm đam mê và sự tự tin của tuổi trẻ, Vũ Khắc Tiệp thành lập công ty Venus chuyên đào tạo người mẫu và tổ chức show diễn cho giới chân dài.



Vũ Khắc Tiệp bên các chân dài nổi tiếng của Việt Nam (ảnh megafun)

Một năm sau khi thành lập công ty, tên tuổi của Tiệp đă nổi như cồn. Không chỉ có cuộc sống sung túc, Tiệp đă mua được xe ô tô.

Rồi cứ thế, công ty của Tiệp liên tiếp dành được nhiều sự kiện quan trọng như Đẹp Fashion show, Đêm Phong cách, Duyên dáng Việt Nam…

Tiệp cũng đang cố gắng vươn ra thế giới, đưa các người mẫu đi thi và tham gia các tuần lễ thời trang. Tiệp thường xuyên tổ chức những tour diễn xuyên Việt hoặc lưu diễn dài ngày ở nước ngoài cho người mẫu của ḿnh. Anh muốn mang h́nh ảnh của họ, những người mẫu của ḿnh đến với nhiều công chúng nhất có thể.

Hiện nay, Vũ Khắc Tiệp đang sở hữu độc quyền những chân dài vedette trong làng người mẫu Việt như: Triệu Trang, Ngọc Oanh, Lan Hương, Như Thảo…


Theo Vietnamnet
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.