Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-07-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,095
Thanks: 11
Thanked 13,005 Times in 10,385 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Trần Lệ Xuân cùng "phi công trẻ" cắm sừng" ông cố vấn

(Nguoiduatin.vn) - Mục đích là bà cố vấn Trần Lệ Xuân tổ chức buổi lễ chỉ để được tán tỉnh nhạc trưởng.

V́ sao bà cố vấn có sở thích “cắm sừng” chồng?


Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh nhạc sĩ thiên tài Mozart, chính quyền Sài G̣n tổ chức một tuần lễ âm nhạc với dàn nhạc đại ḥa tấu Việt phối hợp với các nghệ sĩ ngoại quốc. Thấy đây là cơ hội để đánh bóng tên tuổi của ḿnh, Trần Lệ Xuân lập tức đem chuyện này bàn bạc với chồng và người anh chồng tổng thống. Tại đây, bà cố vấn đă "săn" được một chàng "phi công trẻ" và tiếp tục cuộc phiêu lưu ái t́nh của ḿnh.



Không biết bao nhiêu lần Trần Lệ Xuân khiến Nhu mất mặt

Hành tŕnh "săn phi công" của bà cố vấn

Ngay sau khi nghe ư tưởng của vợ, Nhu tỏ ra rất phấn khởi. Hắn nói với bà cố vấn, đây là một việc nên làm v́ rất có lợi cho chính phủ. Các thành phố lớn trên thế giới như: Viena, Paris, Berlin, London, Tokyo... đều kỷ niệm long trọng ngày này. Điều khiến cho nhiều người ngạc nhiên đó là Ngô Đinh Diệm cũng tỏ ra rất tâm đắc với lời em dâu. Hắn khẳng định, với buổi lễ tổ chức nhạc này, nước ngoài sẽ nể phục chính quyền ngụy quyền. Uy tín của ḍng họ Ngô v́ thế mà tăng lên trong mắt bạn bè thế giới.

Được lời như cởi tấm ḷng, Trần Lệ Xuân xăng xái bắt tay vào việc. Thật ra, việc tổ chức tuần lễ Mozart với bà cố vấn chỉ là phụ. Bởi mục đích chính của người đàn bà đa t́nh là chinh phục anh chàng chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Sài G̣n, tên Hoàng. Nhạc sĩ này hiện đang sống độc thân mà Trần Lệ Xuân đă một lần nh́n thấy trong một buổi tập dượt tại rạp Thống Nhất.

Từ sau hôm dự buổi tập dượt của dàn nhạc ḥa tấu "Tuần lễ Mozart”, thỉnh thoảng Lệ Xuân lại đi Long Hải hay Đà Lạt. Xuân bảo Nhu rằng do thời tiết Sài G̣n độ rày nóng quá, thấy trong người không được khỏe, cần đi đổi gió cho lại sức. Hơn nữa, trước ngày khai mạc "Tuần lễ Mozart", bà cần phải tút tát lại nhan sắc kẻo ngồi ghế chủ tọa mà mặt mũi phờ phạc quan khách ngoại quốc nh́n thấy cũng kỳ. Nhu vốn chiều vợ, không có ư nghi ngờ nên gật đầu đồng ư. Nhu không ngờ rằng, trong những lần Lệ Xuân vắng mặt ở Sài G̣n th́ anh chàng nhạc trưởng cũng mất hút.

Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với anh chàng nhạc trưởng đẹp trai và tài hoa, Lệ Xuân đă cho người ḍ hỏi tên tuổi. Trong những lần gặp Hoàng, bà cố liên tục bộc lộ cảm t́nh. Lệ Xuân lớn tuổi hơn Hoàng nên họ chuyện tṛ bằng tiếng Pháp để hai người dễ dàng trong cách xưng hô. Nh́n vào ánh mắt của Hoàng, "bà cố" bảo: "Thấy anh vất vả quá tôi cũng ngại. Theo ư tôi, anh nên đi nghỉ mát ở Long Hải hay Đà Lạt để lấy lại sức". Sự quan tâm của bà cố vấn khiến anh nhạc trưởng cảm động. Bà cố vấn hẹn Hoàng thứ Bảy sẽ đi Long Hải tắm biển đến sáng thứ Hai về. Lệ Xuân sẽ cho ô tô đến rước Hoàng lúc 2h chiều ngày hôm sau. Thế rồi, mối t́nh của Lệ Xuân với nhạc trưởng Hoàng bắt đầu từ tối hôm thứ Bảy. Họ tay trong tay giữa khung cảnh sóng vỗ ŕ rào bên băi biển ở Long Hải.

“Tuần lễ Mozart” diễn ra trong mối t́nh say đắm của Trần Lệ Xuân và chàng "phi công trẻ" tên Hoàng. Bà cố vấn dường như quên hết những người t́nh tướng tá đă từng gian díu với ḿnh và quên cả người chồng bất lực sống bên cạnh. Sau những ngày đắm ch́m trong hoan lạc với người t́nh ở Long Hải, ngay khi về đến Sài G̣n, Lệ Xuân lập tức cho người mời người t́nh vào dinh. Bà lấy cớ là người đứng ra tổ chức "Tuần lễ Mozart" nên cần trao đỏi ư kiến với nhạc trưởng. Và sự chiếu cố khá đặc biệt của Trần Lệ Xuân khiến những nhân viên thuộc phủ tổng thống bắt đầu x́ xào bàn tán.

Ngày khai mạc "Tuần lễ Mozart" tại dinh Độc Lập, Trần Lệ Xuân ăn mặc lộng lẫy. Bà đang tươi cười tiếp bà đại sứ Nhật Bản, bỗng nhiên đanh mặt lại giận dữ khi thấy Hoàng cùng một người phụ nữ từ ngoài bước vào. Bà cố vấn thấy máu ghen bừng sôi lên khi Hoàng bước qua khẽ nghiêng đầu chào. Trưởng ban nghi lễ chạy đến, xem qua thiếp mời của Hoàng đưa ra để sắp chỗ ngồi cho người phụ nữ. Tuy nhiên, họ loay hoay măi vẫn không t́m thấy. Những hàng ghế dành cho quan khách, Trần Lệ Xuân đă tự tay chỉ định từng chỗ ngồi cho mỗi người. Bà chủ định sắp xếp một chỗ ngồi đặc biệt dành cho nhạc trưởng bên cạnh chỗ của ḿnh.

Thấy ban tổ chức chậm trễ tiếp đón, người phụ nữ đi cùng Hoàng tỏ vẻ không vui. Cô ta nói sẽ bỏ về nếu bà cố vấn xếp ở hàng ghế cuối cùng. Thấy "t́nh địch" tức giận, Lệ Xuân nói mát mẻ: "Tôi có biết anh đưa người đàn bà nào đi theo đâu mà sắp đặt trước". Tuy nhiên, biết được sự ghen tuông sục sôi của người đàn bà đa t́nh, nhạc trưởng Hoàng bẻ lái, giới thiệu người phụ nữ đi theo là chị ruột của ḿnh. Nghe xong, bà cố vấn thở phào, đổi giận làm vui rồi thu xếp một chỗ tử tế cho "chị ruột" của người t́nh. Trước khi đi tiếp khách, Lệ Xuân không quên ghé sát tai t́nh nhân và hẹn sẽ gặp nhau ở Đà Lạt để viết cuộc phưu lưu t́nh ái. Tưởng như cuộc tiếp xúc của bà cố vấn với nhạc trưởng Hoàng không ai để ư đến. Tuy nhiên, Ngô Đ́nh Nhu ngồi ở hàng đầu giữa các đại biểu, ngoại giao đoàn vẫn không bỏ qua một cử chỉ nào của vợ.

Phá "mưu bẩn" của ông cố vấn

Trần Lệ Xuân thừa hiểu rằng nhất cử nhất động của ḿnh đều bị bọn tay chân của chồng theo dơi và báo lại. Vỏ quưt dày có móng tay nhọn, bà cố vấn cũng âm thầm cho người theo dơi chồng. Và Trần Lệ Xuân bỗng phát hiện một chuyện động trời, Nhu đă kín đáo đặt máy ghi âm trong pḥng riêng của vợ. Sau khi khám phá ra chiếc máy ghi âm giấu trong tường, phía sau ngọn đèn, Lệ Xuân vô cùng tức giận. "Bà cố" lập tức t́m chồng để hỏi cho ra lẽ. Lần này, không chỉ đặt máy ở riêng pḥng vợ mà Nhu c̣n bố trí ở tất cả các pḥng trong dinh. Hệ thống này giúp ông cố vấn tổng thống giám sát những người sống xung quanh.

Đêm biểu diễn nhạc Mozart tại dinh Thống Nhất kết thúc thành công, hôm sau, Trần Lệ Xuân và nhạc trưởng Hoàng hẹn gặp nhau tại Đà Lạt. Trong khi cả hai đang trải qua những giờ phút hoan lạc tại lầu Lâm Ngọc th́ ở dinh Độc Lập, Ngô Đ́nh Nhu được kẻ tâm phúc báo tin về chuyện Trần Lệ Xuân ngoại t́nh. Người này c̣n bày cho Nhu kế để "rửa nhục" cho người đàn ông bị "cắm sừng". Hắn bảo sẽ lợi dụng lúc nhạc trưởng Hoàng săn bắn rồi sẽ ra tay kết liễu. Tuy nhiên, Nhu đă trăn trở suy nghĩ rất nhiều. Bởi hắn thừa biết vợ ḿnh là người như thế nào. Lệ Xuân thừa tinh quái biết ư đồ của chồng. Nếu chuyện này bị bại lộ th́ uy tín của Nhu và cả ḍng họ Ngô cũng không c̣n. Hơn nữa, cũng không thể gán cho Hoàng là chống đối chính quyền mà trừ khử như các đối thủ khác của họ Ngô. Chỉ có một giải pháp duy nhất là bắt cóc và bí mật thủ tiêu.

Trong lúc Nhu đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch th́ bị Trần Lệ Xuân phát hiện. Bởi bà cố vấn cũng có một số tay chân làm tai mắt trong các tổ chức mật vụ của chồng. Biết được âm mưu sát hại t́nh địch, Trần Lệ Xuân đi t́m chồng làm cho ra lẽ. Lệ Xuân lớn tiếng hỏi: "Có phải anh định thủ tiêu Hoàng không? Nếu anh xem Hoàng là t́nh địch th́ hăy thách đấu súng, đấu gươm hay ǵ ǵ cũng được. Anh cứ đường đường chính chính cho người ta phục, chớ giết người lén lút là hành động không mă thượng chút nào". Thế là kế hoạch trả thù t́nh địch của Nhu bị vợ phá vỡ từ đầu, và người chồng bất lực đành bỏ cuộc giữa chừng. Trần Lệ Xuân đem chuyện này kể cho nhạc trưởng Hoàng nghe. Và hứa sẽ bảo vệ Hoàng trước đ̣n thù của chồng. Cơ quan mật vụ của phủ tổng thống cũng ngưng hẳn âm mưu sát hại t́nh nhân của bà cố vấn.
Xoa dịu nỗi đau "cắm sừng" bằng thuốc phiện

Tuy nhiên, không phải là người vừa, Trần Lệ Xuân cứ nằng nặc cho rằng chồng nghi ngờ ḿnh. Đến lúc này, Nhu mới bực ḿnh mà hét lên: "Em đă làm những ǵ khiến anh phải nghi ngờ?". Thấy chồng lớn tiếng, Lệ Xuân lúng túng, im lặng. Như vậy chuyện Lệ Xuân gian díu với nhạc trưởng Hoàng tại pḥng riêng đă bị Nhu phát hiện. Tuy nhiên với bản tính ngang ngạnh và đang lúc say đắm người t́nh mới, khiến bà cố vấn bất chấp tất cả. Đáp trả lại, Lệ Xuân cũng nói cứng: "Anh tháo bỏ mấy cái máy ở pḥng ngủ và pḥng giấy của em đi. Em không chịu được cảm giác luôn bị ŕnh rập, theo dơi. Nếu anh nghi ngờ em ngủ với trai th́ cứ tông cửa xông vào bắt tại trận chứ đừng làm những tṛ tiểu nhân như thế". Cuối cùng Nhu đành nhượng bộ. Và trở về pḥng riêng xoa dịu nỗi đau của người chồng bị cắm sừng bằng khói thuốc phiện.
Kỳ cuối: Dùng thân xác để củng cố quyền lực nhà chồng
Nguyễn Thanh Hoàng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	150x110_nguoiduatin-nguoiduatin-85085960-anh2.jpg
Views:	25
Size:	3.3 KB
ID:	399409  
vuitoichat_is_offline  
Old 08-07-2012   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,085
Thanks: 2,783
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bôi nhọ người đă chết vô căn cứ, không bằng chứng là hành vị đê tiện, hèn hạ của lũ csVN.
ez4me_is_offline  
Old 08-07-2012   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

co hay khong co cung vay , nguoi da chet lam on de yen
canhdieubay_is_offline  
Old 08-07-2012   #4
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Kỳ cuối: Dùng thân xác để củng cố quyền lực nhà chồng

Nguyễn Thanh Hoàng

Đúng thứ rác rưởi không phải dân làm báo
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 08-07-2012   #5
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi đă đọc nhiều người góp ư với nick vuitoichat về những ǵ y luôn luôn đưa lên, và tới bây giờ tôi có thể kết luận vuitoichat la một tên Việt cộng hoặc 1 tên thân cộng hạng nặng.
nguoidan_is_offline  
Old 08-07-2012   #6
tisun
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tisun's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 987
Thanks: 1,406
Thanked 291 Times in 207 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 18
tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1tisun Reputation Uy Tín Level 1
Default

Những bài viết vô căn cứ, cố t́nh bôi nhọ của bọn bồi bút đăng báo lá cải rất hạ cấp của CS th́ đem vào đây làm ǵ.
Những thứ rác rưởi này chỉ để dành cho bọn ngu dốt, bọn vô văn hoá người ngợm đọc. Kẻ sĩ mà đọc những thứ này chỉ làm dơ bẩn đầu óc của ḿnh.
Xă hội Vn ngày nay c̣n kẻ sĩ chân chính không? hay chỉ là tiến sĩ mua bằng cấp giả.
Người nào chọn bài post lên đây có ư thức được điều này không???
tisun is_online_now  
Old 08-07-2012   #7
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu là một tờ báo mạng chân chính, vietsn nên gỡ bỏ những bài viết phỉ báng vô căn cứ như bài viết này, đừng để trở thành tờ báo rác rưởi không đáng đọc.
huonggiang4_is_offline  
Old 08-08-2012   #8
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Theo ư của tôi th́ chúng ta không nên đọc hay đọc th́ đừng có ư kiến , bởi v́ đây là 1 h́nh thức gây chia rẻ cộng đồng người Việt ....
chu9chin_is_offline  
Old 08-09-2012   #9
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Tôi đă đọc nhiều người góp ư với nick vuitoichat về những ǵ y luôn luôn đưa lên, và tới bây giờ tôi có thể kết luận vuitoichat la một tên Việt cộng hoặc 1 tên thân cộng hạng nặng.
Truy t́m tên nầy sau khi cộng sản sụp đổ đem treo cổ hắn
hongyen2000_is_offline  
Old 08-09-2012   #10
ongdiacon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,562
Thanks: 517
Thanked 501 Times in 277 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 208 Post(s)
Rep Power: 19
ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5ongdiacon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đây là xứ sở dân chủ , bạn vuItoichat có quyền đưa bài lên , chúng ta phê b́nh và nói nặng lời đối với anh ta là chính chúng ta tự tát vào mặt ḿnh, bài viết có ư đồ nói xấu người đả khuất va` chính nó đả phơi bày cái xấu xa hèn hạ của chính người viết

Last edited by ongdiacon; 08-09-2012 at 21:46.
ongdiacon_is_offline  
Old 08-09-2012   #11
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,438
Thanks: 0
Thanked 5,962 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 987 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

phi công cái con bà nội cha mấy thằng vẹm
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.