Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-06-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default MC Việt Nga: “Phù thuỷ” của... ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Fan hâm mộ "tấm tắc" mỗi khi Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện, nhưng ít ai biết rằng người tạo nên những h́nh ảnh đẹp, "quyến rũ chết người" ấy cho Hoàng Thuỳ Linh là một MC 8X, Việt Nga…

PV báo PLXH có cuộc tṛ chuyện với Việt Nga về công việc stylist và cuộc sống của chị

- Ở Việt Nga, có thể nói có đủ yếu tố hội tụ để trở thành một Sao Việt "có tầm": Nhan sắc, phong cách, độ sáng vv... Nhưng sau một số cuộc dạo chơi nghệ thuật như đóng phim, làm MC, thấy Việt Nga dường như không mặn mà với nghệ thuật mà chỉ như "dạo chơi". Chị lư giải điều này như thế nào?

Cám ơn bạn v́ đă đánh giá quá cao Việt Nga!(Cười) Nga nghĩ có hai điều rất thú vị: Thứ nhất đó là làm công việc ǵ, ngoài yếu tố năng lực c̣n cần phải có chút "duyên" với nghề đó. Có những nghệ sỹ có thể tài năng xuất chúng nhưng lại chưa chắc tiếng tăm bằng những người khác trong nghề. Ngược lại, có người chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ nổi tiếng lại có một ngày trở thành thần tượng của rất nhiều fan hâm mộ… Nga nghĩ ngoài tài năng, ngoài sự cố gắng một phần c̣n do cái duyên của họ. Trong nghệ thuật, Nga khá hài ḷng với cái duyên "be bé" của ḿnh.

Và thứ hai, có lẽ là v́ mục tiêu trong cuộc sống của mỗi người lại mỗi khác. Từ nhỏ Nga đă được đi học đàn, hát, múa mà Nga không có mê, Nga chỉ mê mỗi khi được giúp việc bán hàng tạp hóa cùng bà, lớn hơn chút có tiền tiêu vặt thích dành tiền đi mua sách, khi lên đại học cũng quyết thi vào ngành quản trị. Quả thật với Nga, được là một phần nhỏ của thế giới nghệ thuật như bây giờ đă là quá xa xỉ rồi.


MC Việt Nga

- Nhưng có vẻ Việt Nga vẫn rất may mắn khi ngày càng được nghệ thuật "công nhận"? Đặc biệt là những lời khen gần đây trong công việc MC?

Đúng là Nga cảm thấy rất vui khi dường như ngày càng có nhiều khán giả "nhớ mặt" và ủng hộ ḿnh hơn với vai tṛ MC, mặc dù thực tế những chương tŕnh Nga đảm nhận trên truyền h́nh không nhiều.

Điều đó cũng đồng thời khiến Nga có động lực để cố gắng nhiều hơn, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao hơn, để ngày càng hoàn thiện ḿnh hơn.

- Song song với nghệ thuật, chị đang “cháy” ở nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh và làm stylist. Mới đây, h́nh ảnh Hoàng Thùy Linh do chị tạo dựng, "quyến rũ chết người", chị có khả năng làm "phù thủy" hay Hoàng Thùy Linh gợi cảm hứng mănh liệt cho chị?

Chắc cả hai điều này quá! Không phải là "phù thủy" nhưng có lẽ Nga cũng có chút khả năng giúp mọi người biến hóa khi cần thiết. Đặc biệt khi đối phương là người đầy tiềm năng và tố chất như Linh khiến công việc của Nga lại càng thêm thú vị. Ngoài ra sẽ là thiếu sót nếu không kể đến nhà thiết kế Cao Minh Tiến cũng đă giúp Linh thực hiện một số trang phục được sử dụng trong MV lần này.



- Tuy nhiên với Album Vol. 1, h́nh ảnh xuất hiện của Linh và nhóm múa trong bộ jumpsuit tại ngày họp báo ra mắt album lại nhận được khá nhiều ư kiến khác nhau? Là stylist phụ trách cho Linh, chị lư giải thế nào về điều này?

Trong buổi ra mắt họp báo Vol.1, do thời điểm năm mới Linh sợ Việt Nga bận rộn nên đă tự chuẩn bị đồ cho ḿnh. Nhưng rút kinh nghiệm, trong album Vol. 2, Linh đă nhất trí giao cho Nga phụ trách thiết kế cả đồ diễn trên sân khấu, trong đó có buổi ra mắt họp báo cùng một số các chương tŕnh sau đấy.

Là một stylist nhưng Nga cũng phải làm việc theo yêu cầu, không phải là nơi Nga tự có thể thỏa sức như đối với nhăn hiệu riêng của ḿnh.

- Điều ǵ khiến chị chọn Hoàng Thùy Linh là đối tác dù với những "tai nạn" của cô ấy, để làm việc và phát triển cùng Hoàng Thùy Linh thực sự rất mạo hiểm?

Với Nga, cuộc sống phải có chút mạo hiểm mới thú vị. Nhưng mạo hiểm mà không có cơ sở th́… Nga sẽ không làm (cười). Linh có tố chất, có thực tài, và Nga đă biết con người Linh từ nhiều năm nay. Linh cũng bằng tuổi em gái Nga nên hai chị em luôn có một t́nh cảm gần gũi đặc biệt nữa.

- Nói một chút về cuộc sống riêng của Việt Nga nhé! Chuyện đời tư của Việt Nga, dường như báo chí có vẻ rất khó "khai thác"?

Những thông tin hữu ích Nga sẽ chia sẻ với mọi người. C̣n không, cứ "bí ẩn" một chút cũng có cái hay! (cười)

- Gia đ́nh có ư nghĩa thế nào với chị? Trong gia đ́nh hiện giờ Việt Nga thân thiết với ai nhất?

Chắc hẳn cũng giống như suy nghĩ của nhiều người Á Đông khác, đối với Nga, không có ǵ quư và thiêng liêng hơn là gia đ́nh. Nga cũng cho rằng gia đ́nh là nơi "an toàn" nhất trên thế giới!

Trong gia đ́nh Nga, người thương và hỗ trợ nhiều nhất cho Nga trong công việc là mẹ. Người luôn "âm thầm" bảo vệ, che chở cho đứa con đă quá lớn này là bố. C̣n em gái là người mà Nga có thể cùng chia sẻ mọi câu chuyện trong cuộc sống, là nguồn cảm hứng bất tận của người chị luôn nghĩ em-ḿnh-c̣n-bé.

- Nếu được cho một điều ước vào lúc này chị sẽ ước ǵ?

Nói nhỏ nhé, Nga có nhiều ước mơ lắm, đặc biệt càng "già" lại càng thấy ḿnh có nhiều điều để mơ ước mới lạ chứ! (cười) Mà thường những giấc mơ khiến con người ta có động lực để cố gắng, có mục tiêu để vươn tới nên Nga rất thích vẽ ra những ước mơ cho ḿnh... Nhưng lúc này, điều ước lớn nhất của Nga không phải là dành cho ḿnh mà là cho người mà Nga yêu quư và mang ơn nhất trong cuộc đời. Đă lâu rồi, mỗi khi đi chùa, mỗi lần chắp tay, mỗi ngày trước khi ch́m vào giấc ngủ Nga đều chỉ cầu ước một điều duy nhất... Và Nga tin rằng mỗi ngày điều ước đấy lại càng đang gần đến sự thật. Và cám ơn đă hỏi Nga câu hỏi rất ư nghĩa này.

- Cảm ơn Việt Nga về cuộc tṛ chuyện thú vị này.

Thủy Anna
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.