3 tháng đi công tác, về đến cửa đă có người phụ nữ khác bước ra mở cùng một tin chấn động, khiến toàn thân tôi run bật - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 tháng đi công tác, về đến cửa đă có người phụ nữ khác bước ra mở cùng một tin chấn động, khiến toàn thân tôi run bật
Nghe ô sin nói mà tôi chỉ biết quỵ xuống, cô không ngờ chồng ḿnh lại là kẻ khốn nạn như vậy.

Người ta nói đàn bà tu chín kiếp mới được gặp một người đàn ông tốt, vậy nhưng với Thành th́ anh tự thấy ḿnh may mắn mới cưới được cô vợ như Thảo. Trong khi Thảo là tiểu thư con nhà giàu có th́ Thành chỉ là anh nhân viên văn pḥng với mức lương 6 triệu/tháng. Vậy nhưng từ khi lấy Thảo th́ Thành một bước lên làm luôn cái ghế trưởng pḥng được bao người kính nể.

Mới đầu được nhờ nhà vợ th́ Thành hí hửng lắm, dù nhiều lúc anh bị người đời nói là sống ăn bám bên vợ nhưng Thành vẫn mặc kệ v́ so với bị nói th́ anh sợ cái nghèo hơn. Cứ tưởng cuộc sống tốt đẹp sẽ đến với đôi vợ chồng trẻ, ai ngờ dù kết hôn hơn 2 năm nhưng măi mà Thảo không thể có con. Giây phút bác sỹ kết luận Thảo bị vô sinh mà cô chỉ biết bật khóc nức nở, cô đă khao khát được làm mẹ biết bao.

- Ḿnh ly hôn thôi anh nhỉ?

- Vớ vẩn, sao em lại nói hai từ đó hả?

- Nhưng em không thể sinh con cho anh. Phụ nữ "cau điếc" như em đâu xứng làm vợ chứ?

- Anh cưới em về v́ yêu chứ không phải coi em là máy đẻ. Dù em không sinh con được th́ đời này em vẫn là vợ anh. Hơn nữa trên đời này đâu nhiều đôi vợ chồng không có con vẫn hạnh phúc bên nhau đấy thôi.

- Anh nói thật ư?

- Tất nhiên rồi, em cứ thoải mái đi. Nếu em thích trẻ con th́ vợ chồng ḿnh sẽ nhận nuôi đứa con.

Nghe được những lời nói ấy của chồng mà Thảo hạnh phúc lắm, đến lúc này cô cho rằng việc ḿnh lựa chọn lấy Thành là đúng đắn. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ ổn thỏa, vợ chồng Thảo sẽ chúng sống với nhau cuối đời, ai ngờ đúng là ở đời vốn không ai biết trước được điều ǵ.

Có lẽ hơn ai hết Thảo sẽ vẫn tin chồng ḿnh tuyệt đối, dù cho đám bạn của cô th́ không tin Thành là người đàn ông tốt đến mức đó. Thế rồi ngày hôm đó Thảo được cử đi công tác, điều cô lo lắng là trong thời gian 3 tháng ḿnh không ở nhà th́ ai sẽ chăm chồng. Và rồi Thảo nghĩ đến việc đó là thuê ô sin ở nhà cơm nước cho chồng. Cứ tưởng Thành đồng ư, ai dè nhắc đến ô sin là Thành phản đối luôn.


Ảnh minh họa: Internet

- Anh không thích có ô sin đâu...mà em để ḿnh anh với ô sin ở nhà không sợ anh ngoại t́nh hả?

- Em thách anh không dám gái gú nhé. Cơ mà chuyện đó anh khỏi lo, v́ em thuê ô sin hơn 50 tuổi cơ. Em đi công tác 3 tháng nên phải có ô sin cơm nước cho anh. Anh chịu khó đi nhé.

Thấy vợ nói vậy nên Thành cũng gật đầu đồng ư, trong thời gian đi công tác th́ ngày nào Thảo gọi về xem chồng ăn uống đầy đủ không. Và rồi chuyến công tác hoàn thành sớm hơn dự định nên Thảo về nhà sớm, để tạo bất ngờ cho chồng nên cô không báo trước mà bắt taxi về nhà luôn. Đến nhà thấy cô gái trẻ đứng trong nhà ḿnh th́ Thảo kinh ngạc lắm...

- Chị là ai? Đến đây có việc ǵ?

- Tôi là bà chủ trong căn nhà này, tôi mới đi công tác 3 tháng vừa về. Nhưng cô là ai hả? Là ô sin ư? Rơ ràng trước khi đi công tác tôi thuê ô sin lớn tuổi cơ mà.

- Chị…chị là bà chủ…tức là vợ của ông chủ sao?

- Đúng là tôi. Nhưng cô là ai hả? Cô c̣n chưa nói cho tôi biết.

Nghe Thảo nói câu đó th́ cô gái kia quỳ sụp xuống...

- Tôi...tôi là ô sin mới do chồng chị đưa về, c̣n cô ô sin cũ th́ anh Thành cho nghỉ việc rồi.

- Ồ, hóa ra là vậy. Cô đứng dậy đi...

- Không...tôi không dám. Giờ tôi biết phải làm sao đây. Thật ra tôi đang mang thai đứa con của chồng chị...

- Cô có con với chồng tôi ư? Sao có thể?

- Xin chị hăy tin tôi. Tôi không cố t́nh, khi về đây anh Thành nói chị đă chết trôi mất xác, anh ấy c̣n lập bàn thờ cho chị nữa. Anh ấy nói chị không sinh được con nên cầu xin tôi hăy sinh cho anh ấy đứa con. Tôi tin những lời anh ấy nói nên đồng ư....giờ cái thai trong bụng tôi đă 2 tháng rồi.

Nghe ô sin nói mà Thảo chỉ biết quỵ xuống, cô không ngờ chồng ḿnh lại là kẻ khốn nạn như vậy. Hóa ra trước mặt anh ta nói yêu Thảo dù cho cô vô sinh nhưng sau lưng lại ngoại t́nh kiếm con. Thảo muốn đánh ghen một trận tơi bời nhưng nh́n cô ô sin hoảng hốt như vậy th́ cô lại nghĩ lại. Suy cho cùng th́ cô ô sin cũng không biết ǵ cả v́ nh́n bàn thờ chồng lập ai nh́n vào cũng nghĩ Thảo đă chết. Thảo quyết định ly hôn không cho chồng ḿnh một tài sản nào, c̣n với cô ô sin th́ Thảo cho cô ta 50 triệu để lo cho cái thai trong bụng....

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 6447


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,459
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	49.jpg
Views:	0
Size:	23.3 KB
ID:	2436155  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,744 Times in 2,324 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05694 seconds with 14 queries