HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyến bay đến New York bị hủy vì hành khách phát hiện phần bị thiếu trên cánh
Hãng hàng không Virgin Atlantic đã hủy chuyến bay để tiến hành kiểm tra bảo trì sau khi một hành khách phát hiện những thứ bị thiếu trên cánh máy bay.


Hình ảnh 4 chiếc ốc vít bị thiếu trên cánh máy bay của Virgin Atlantic. Ảnh: Kennedy News and Media

Fox News mới đây đưa tin, vào ngày 15/1, chuyến bay mang số hiệu VS127 của hãng hàng không Virgin Atlantic từ Manchester đến sân bay Quốc tế John F. Kennedy ở New York đã bị hủy ngay trước khi cất cánh, sau khi một hành khách nhận thấy có vấn đề về ốc vít ở một bên cánh máy bay.

Du khách người Anh Phil Hardy (41 tuổi) - người phát hiện ra sự việc cho hay: "Tôi là một người quen thuộc với các chuyến bay, nhưng bạn đồng hành của tôi thì bắt đầu hoảng sợ vì thông tin mà tôi nói với cô ấy. Tôi phải cố gắng làm cô ấy yên tâm nhất có thể. Tôi nghĩ tốt nhất nên đề cập chuyện này với tiếp viên hàng không để đảm bảo an toàn".

Một đại diện của Virgin Atlantic cho biết, các kỹ sư đã nhanh chóng được gọi đến để tiến hành kiểm tra bảo dưỡng máy bay Airbus A330 trước khi nó cất cánh đúng theo lịch trình đã định.

Phil Hardy cũng nói thêm, nhân viên hãng hàng không liên tục trấn an anh rằng cánh máy bay không có vấn đề gì về an toàn, nhưng nỗi lo sợ của anh càng tăng cao do nhiều trường hợp liên quan đến an toàn bay gần đây, trong đó vụ việc một chiếc máy bay của Alaska Airlines bị mất chốt cửa và bung tấm bịt cửa ra giữa chuyến bay.

Cả Virgin Atlantic và Airbus đều nhấn mạnh rằng không có ảnh hưởng nào đến sự an toàn của các máy bay vào thời điểm đó mặc dù có ốc vít bị thiếu.


Các kỹ sư đã nhanh chóng được gọi đến để thực hiện kiểm tra bảo dưỡng máy bay Airbus A330. Ảnh: Kennedy News and Media

Đại diện của Virgin cho biết chuyến bay cuối cùng đã bị hủy bỏ để họ có thời gian thực hiện các cuộc kiểm tra bảo trì mang tính đề phòng. Người đại diện nêu trong tuyên bố: "Sự an toàn của khách hàng và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và điều này không bị xâm phạm ở bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi luôn làm việc tốt hơn các tiêu chuẩn an toàn của ngành và máy bay hiện đã hoạt động trở lại".

Neil Firth, kỹ sư trưởng cánh máy bay A330 của Airbus, nói thêm rằng: "Mỗi tấm này có 119 chốt (ốc vít), do đó việc thiếu 4 ốc vít không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc hoặc khả năng chịu tải của cánh và máy bay vẫn an toàn khi vận hành. Nhưng như một biện pháp phòng ngừa, máy bay đã trải qua một cuộc kiểm tra bảo trì bổ sung và các chốt đã được thay thế".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page

VietBF iPad Music Portal

Tin nóng nhất 50h qua

Phim Bộ Online

Phim Bộ



miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-23-2024
Reputation: 13837


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 47,133
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	76b1e488b9c4509a09d5.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	2327033  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 2,096 Times in 1,935 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 59
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-23-2024   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Neil Firth, kỹ sư trưởng cánh máy bay A330 của Airbus, nói thêm rằng: "Mỗi tấm này có 119 chốt (ốc vít), do đó việc thiếu 4 ốc vít không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn cấu trúc hoặc khả năng chịu tải của cánh và máy bay vẫn an toàn khi vận hành.
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.

Nhưng nếu vậy thì làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái gì mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rõ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?

Cái chuyện "an toàn" 115/119 thì được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.

Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của mình nhìn thấy mình bị thiếu sót gì cả. Còn ở bên trong thì phải cố gắng làm sao cho giống như những gì mình đang trình bày ra ở bên ngoài.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 01-28-2024   #3
8 tàng
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 955
Thanks: 951
Thanked 838 Times in 454 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 252 Post(s)
Rep Power: 10
8 tàng Reputation Uy Tín Level 8
8 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 88 tàng Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Mỗi tấm cần 119 con ốc, dù thiếu 4 vẫn không sao.

Nhưng nếu vậy thì làm ra mỗi tấm chỉ cần 115 con ốc được rồi, và lắp ốc cho đầy đủ đừng để ai thấy bị thiếu con nào cả. Bị cái gì mà không làm như vậy được? Không đủ tiền mua cho trọn 119 con ốc, ốc sút ra văng đâu mất không rõ khi đang bay có văng mất thêm không, hay là làm biếng thấy không cần thiết phải gắn cho đủ sợ mất thời gian?

Cái chuyện "an toàn" 115/119 thì được rồi, nhưng bắt tất cả đủ loại người phải tin như vậy làm chi? Chỉ tổ khiến cho sự việc khó khăn mà thôi.

Cách làm việc là, ở bên ngoài cố gắng ĐỪNG BAO GIỜ để hành khách hay khách hàng của mình nhìn thấy mình bị thiếu sót gì cả. Còn ở bên trong thì phải cố gắng làm sao cho giống như những gì mình đang trình bày ra ở bên ngoài.
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư còn hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề phòng sai sót ,rủi ro .Còn người ráp thì bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị gì thì thằng nào cũng đè đầu mình ra chịu tội .
Nếu 115 không bị gì thì không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi gì thì bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lý do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , còn bay dài như vậy thì không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lý , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...: hafppy:
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
Old 01-31-2024   #4
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 12,209
Thanks: 0
Thanked 7,932 Times in 4,160 Posts
Mentioned: 35 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2227 Post(s)
Rep Power: 34
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by 8 tàng View Post
Cái đó là do người thiết kế bên đây thường dư còn hơn thiếu .Dù khoảng 110 cũng đủ nhưng vẫn phải thiết kế thành 119 để đề phòng sai sót ,rủi ro .Còn người ráp thì bản vẽ sao phải làm đúng như vậy ,lỡ mà thiếu nó bị gì thì thằng nào cũng đè đầu mình ra chịu tội .
Nếu 115 không bị gì thì không sao.. bay nửa chừng mà bị lỗi gì thì bắt đầu sẽ có 1 màn đổ thừa ,1 lô lý do nào là : 115 là tạm đủ nhưng chỉ bay 1 đoạn ngắn , còn bay dài như vậy thì không chịu nổi ,do thiếu ốc nên những con khác sẽ bị ảnh hưởng vật (lộn tâm) lý , chán nản rủ nhau từng cái nhảy ra khỏi cánh máy bay.. tự tử ...: hafppy:
Đồng ý với anh 8 tàng!

Gắn ốc kín chỗ dù có dư cũng không sao.

Nhưng để trống lỗ cho người ta thấy, xui xẻo khi có chuyện là sẽ bị nắm đầu đổ thừa liền hahaaa..
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to koorlie For This Useful Post:
8 tàng (02-01-2024)
Reply

User Tag List

Thread Tools

“Ác mộng trước Giáng Sinh”: bài diễn văn u ám của Trump và cuộc chiến với thực tế đời sống Mỹ bước vào đợt thắt chặt nhập cư mới Châu Âu vay tiền cứu Ukraine, không đụng tài sản Nga bị phong tỏa: vì sao?
Facebook chuẩn bị thu phí tài khoản, chia sẻ link bài có nguy cơ bị khóa từ 2026 Rơi máy bay tại Mỹ, 7 người đã thiệt mạng Hơn 12.000 người gốc Việt đến Mỹ trước 1995 cầm chắc vé trục xuất về Việt Nam?
Ông Trump có thể ra lệnh cấm công dân VN nhập cảnh Mỹ với những nguyên nhân rất giống Lào Sau Lào, ông Trump muốn cấm công dân Việt Nam nhập cảnh nước Mỹ? Úc: Giới chức an ninh đã ngăn chặn kịp thời âm mưu khủng bố mới ở bãi biển Bondi
Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 13:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11675 seconds with 15 queries