Những kẻ dậy sớm thích ồn ào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những kẻ dậy sớm thích ồn ào
Vậy đấy, những kẻ gào to là những người không bao giờ chịu trách nhiệm về bất cứ điều ǵ?

Bệnh thích dậy sớm gây ồn ào là một chứng nan y, không bao giờ có thể chữa trị. Những ngôi nhà bất hạnh có người bị căn bệnh này, sáng sớm nào cũng phải giật ḿnh thức giấc v́ những bước chân th́nh thịch như thay lời muốn nói: “Một khi tôi đă dậy th́ không ai có quyền ngủ thêm nữa”.

Mặc dù tiếng cửa sập mạnh cho biết kẻ dậy sớm thích ồn ào đă ra khỏi nhà, nhưng lại không khiến cho những người c̣n lại cảm thấy nhẹ nhơm. Bởi v́ tuy c̣n nằm trên giường nhưng ai cũng đă bị đánh thức và họ chỉ c̣n có thể nán lại trên giường thêm 5-10 phút nữa mà thôi.

Những kẻ dậy sớm thích ồn ào không giống nhau. Tôi có quen một, hai người trong số đó và từng có lúc phải sống chung với họ trong thời gian khoảng ba tháng. Ba tháng đó ngày nào tôi cũng phải dùng tới thuốc an thần.

Tôi có thể chịu đựng được kẻ dậy sớm thích ồn ào kiểu huưt sáo hoặc hát nghêu ngao, nhưng không thể chịu được kẻ dậy sớm thích ồn ào kiểu bước th́nh thịch hoặc sập cửa mạnh. C̣n kẻ thích dậy sớm kiểu gào to cũng vô phương cứu chữa. Đó là kẻ không thể sống độc lập bởi không bao giờ tự t́m thấy đồ đạc của chính ḿnh.

- Có ai thấy cái mũ của tôi đâu không? - Anh ta gào lên hoặc nói to - Tôi đặt ấm nước trên bếp đấy. Tôi đi đây. Nước có trào ra bếp không phải do lỗi của tôi!

Vậy đấy, những kẻ gào to là những người không bao giờ chịu trách nhiệm về bất cứ điều ǵ. Có một dạo tôi cũng từng là kẻ gào to nhưng bây giờ tôi là người ghi nhớ. Những người ghi nhớ luôn muốn mọi việc diễn ra đúng với thời điểm của nó.

- Tới giờ dậy rồi! - Họ thường kêu như vậy, đôi lúc họ c̣n thúc giục - Dậy thôi! Đă bảy giờ rưỡi rồi!

Nhưng sự thật th́ chính những kẻ dậy sớm thích ồn ào kiểu ngáp to mới là đáng sợ hơn cả. Vừa tỉnh giấc, c̣n đang nằm trên giường, hắn ta liền ngáp thật to khiến ai nghe thấy cũng phải liên tưởng tới chó sói.

Trong nhà tôi cũng có một kẻ như vậy nhưng tôi không muốn nói tên. Một buổi sáng nọ, tất cả khách khứa trong nhà đang ngủ ngon bỗng giật ḿnh ngồi bật dậy khi nghe tiếng người đó ngáp. Và đó cũng là lư do khiến con chó mới sinh của nhà tôi bị chứng suy hô hấp.

Như các vị đă thấy, những kẻ dậy sớm thích ồn ào kiểu ngáp to chính là mối đe dọa cho mọi loài động vật.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-12-2023
Reputation: 5881


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,161
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	157.7 KB
ID:	2177699  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,470 Times in 2,080 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07068 seconds with 12 queries