Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-16-2018   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,429
Thanks: 9
Thanked 1,943 Times in 1,794 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Hữu Công - Linh Miu: Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Chiều ngày hôm qua, bất ngờ Linh Miu và Hữu Công đă có cuộc đụng độ khi liên tục tố cáo nhau. Đôi bên đều không ai kém cạnh ai khi chỉ ra điểm xấu của đối phương. Hành động này được cho là giúp Linh Miu quảng bá cho sản phẩm mới của ḿnh.

Chiều 15/5, Linh Miu bất ngờ tố cáo Hữu Công từng đánh đập và có xu hướng bạo lực với ḿnh trong thời gian yêu nhau khiến t́nh cảm sứt mẻ dẫn đến chia tay.

Trả lời về sự việc, Hữu Công thừa nhận anh có xô xát và đánh Linh Miu khi 2 người có mâu thuẫn:

"Tôi không phủ nhận có sự xô xát giằng co khi hai người căi nhau, mỗi lần Linh đ̣i bỏ đi, tôi là người níu kéo, cứ thế giằng co nhau, và Linh cào cấu tôi xước hết người, cắn tôi ngập cả răng. Tuy nhiên phản ứng của tôi chỉ dừng lại ở 1, 2 cái tát dành cho Linh Miu bởi v́ Linh Miu từng xúc phạm, sỉ nhục bố mẹ tôi.

Đây là lần đầu tiên tôi nói ra điều này. Tôi giấu và không tâm sự với ai bởi tôi sợ đến tai bố mẹ tôi sẽ làm họ phiền ḷng. Bố mẹ tôi cũng thương yêu Linh như một người con trong gia đ́nh, nhưng khi căi nhau với tôi, Linh nói với tôi rằng: "Bố mẹ mày là cái loại nghèo".


Hữu Công, Linh Miu thuở c̣n mặn nồng
.

Đúng, gia đ́nh tôi nghèo nhưng bố mẹ tôi dạy dỗ tôi đến nơi đến chốn. Tôi không đi ăn trộm ăn cắp, không làm những điều trái với xă hội, và cũng không nhờ vả Linh cũng như những người khác bất ḱ một thứ ǵ. Đối với tôi, Linh có thể sỉ nhục, tuy nhiên với bố mẹ tôi th́ không thể với bất ḱ một lư do ǵ".

Hữu Công cho biết thêm, bạn bè anh đă nhiều lần ngăn cản, khuyên nhủ anh dừng mối quan hệ với Linh Miu. Song, v́ "yêu điên cuồng" nên anh bất chấp lời khuyên và mất cả bạn bè:

"Tôi là một người đă từng yêu điên cuồng, và bất chấp bạn bè ngăn cản, tôi vẫn cứ tiếp tục với Linh mặc dù mọi chuyện nó cứ sờ sờ trước mắt. Rồi đổi lại, tôi mất hết anh em bạn bè, nhưng tôi vẫn cố, v́ cái lư tưởng t́nh yêu của ḿnh, tôi cứ lao theo một cách mù quáng.


"Linh Miu từng xúc phạm bố mẹ tôi".

Đơn giản lúc đó tôi cảm thấy hạnh phúc v́ được yêu hết ḿnh, được cống hiến hết ḿnh cho t́nh yêu. Và mọi chuyện dù có đúng sai, tôi xin nhận hết lỗi về ḿnh chỉ mong có được một t́nh yêu chân thành. Nói cách khác tôi là một kẻ nhu nhược".

Nam diễn viên cũng khẳng định việc Linh Miu tiết lộ chuyện anh đánh đập cô là 1 chiêu tṛ Pr "bẩn" nhằm câu kéo sự chú ư cho sản phẩm âm nhạc mới của cô:

"Gần đây tôi có đọc được bài báo và xem video Linh Miu công khai nói tôi đă đánh đập và có xu hướng bạo lực gia đ́nh. Tôi có nghe bên báo chí nói lại là ngày 17 Linh ra MV mới. Và tôi khẳng định, đây là một chiêu bài truyền thông "bẩn" cho một sản phẩm có lẽ cũng chẳng sạch sẽ ǵ.

Tại sao tôi lại nói vậy. Linh dùng cách hạ bệ danh dự của tôi để PR cho sản phẩm của ḿnh, đó là một sự thất bại của người làm nghệ thuật. Bởi nó thể hiện sự bất chấp để đạt được mục đích nhưng cũng đồng thể hiện bản thân họ là kẻ không có đạo đức nghề nghiệp".

Bên cạnh đó, Hữu Công cũng cho hay anh có những câu chuyện "chấn động" về bạn gái cũ. Song, v́ nghĩ tới t́nh cảm của gia đ́nh đôi bên nên Hữu Công không muốn chia sẻ những chuyện này với công chúng.

Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi vợ v́ chuyện t́nh yêu trong quá khứ đă khiến cô bận ḷng.

Về phía Linh Miu, hot girl này khẳng định cô không dùng chuyện t́nh cảm với Hữu Công để Pr cho sản phẩm của ḿnh:

"Tôi là con người thẳng thắn nên ai hỏi ǵ tôi cũng trả lời đúng sự thật. Khi anh chị báo chí hỏi về nguyên nhân chia tay, tôi cũng chia sẻ theo đúng những ǵ đă xảy ra.

Tôi cũng không có nhu cầu dùng mối quan hệ với Hữu Công để Pr cho sản phẩm âm nhạc mới của ḿnh. Đây không phải là cách làm việc của tôi. C̣n Hữu Công nghĩ như thế nào, tôi không bận tâm".

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	270.2.jpg
Views:	0
Size:	45.7 KB
ID:	1219642  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.