Khi vợ nằm viện, tôi đă chăm sóc cô ấy tận t́nh, sau đó, tôi kiên quyết ly hôn mặc cho vợ xin lỗi, níu kéo - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khi vợ nằm viện, tôi đă chăm sóc cô ấy tận t́nh, sau đó, tôi kiên quyết ly hôn mặc cho vợ xin lỗi, níu kéo
Vợ nằm viện, tôi chăm sóc tận t́nh nhưng sau khi xuất viện, tôi vội ly hôn với cô ấ.
Tôi và vợ quen nhau khi làm cùng công ty. Yêu nhau 2 năm, chúng tôi tiến đến hôn nhân.

Bố vợ tôi mất sớm, mẹ vợ một ḿnh nuôi hai đứa con khôn lớn thành người. V́ hoàn cảnh khó khăn, lại là con cả nên từ nhỏ vợ tôi đă rất hiểu chuyện, tháo vát và biết cách vun vén cho gia đ́nh. Chính v́ thế, sau khi kết hôn, tôi rất yên tâm khi để vợ quản lư tài chính.

Nhưng tôi sớm phát hiện, cô ấy mặc dù là một người vợ đảm đang, yêu thương chồng nhưng một nửa trái tim của cô ấy dường như lại gắn liền với gia đ́nh mẹ đẻ. Rơ ràng cô ấy đă kết hôn với tôi, em vợ cũng đă lập gia đ́nh và kiếm ra tiền nhưng vợ tôi vẫn không ngừng giúp đỡ em trai.

Biết vợ nhiều lần âm thầm giúp em trai, tôi đă nói chuyện thẳng thắn với vợ, hy vọng cô ấy sẽ nghĩ nhiều hơn cho gia đ́nh riêng của ḿnh. Nào ngờ, vợ tôi lại nói rằng em trai cô ấy vẫn là một đứa trẻ. Với tư cách là một người chị, cô ấy đương nhiên phải giúp em. Hơn nữa, vợ nói rằng cô ấy lấy tiền túi của ḿnh cho em trai chứ không tiêu tiền của tôi.

V́ chuyện này, vợ chồng tôi đă căi nhau to. Sau một thời gian chiến tranh lạnh, hai vợ chồng lại ḥa giải. Tôi xin lỗi vợ v́ đă lớn tiếng với cô ấy. Vợ cũng hứa sau này sẽ không dễ dàng cho em trai tiền nữa, nhưng vẫn sẽ giúp khi em thực sự gặp khó khăn. Vợ nói thế, tôi cũng đành lùi một bước cho vợ cơ hội sửa đổi và để gia đ́nh êm ấm.

Chớp mắt đă nửa năm trôi qua. Trong thời gian này, tôi biết vợ thỉnh thoảng vẫn giúp đỡ em trai. Khi th́ mua quần áo giày dép cho em, khi th́ cho em vài trăm, nhưng số tiền không nhiều. Vợ không giúp em trai nhiều như trước nữa, tôi cũng không phải là người nhỏ nhen, tính toán nên tôi đă nhắm mắt làm ngơ và giả vờ không biết ǵ. V́ thế, gia đ́nh vẫn hạnh phúc.

Một đêm nọ, khi hai vợ chồng đang ngồi xem tivi th́ vợ bỗng thấy đau bụng. Tôi nhanh chóng đưa vợ đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ chẩn đoán cô ấy bị đau ruột thừa và cần phẫu thuật ngay.

V́ vợ nắm quyền quản lư tài chính trong nhà nên khi đóng tiền viện phí, tôi đă cầm thẻ ngân hàng của vợ đi thanh toán. Nhưng không ngờ, chỉ có 10 triệu mà số dư trong tài khoản không đủ để đóng viện phí.

Trong cơn tuyệt vọng, tôi đành phải đi vay mượn bạn bè để đóng tiền tạm ứng cho vợ làm phẫu thuật trước. Sau khi phẫu thuật xong, tôi vẫn tận t́nh chăm sóc cho vợ. Nh́n gương mặt tiều tụy, xanh rớt của cô ấy, tôi không đành ḷng chất vấn cô ấy ngay lúc đó.
Sau khi vợ xuất viện, t́nh trạng sức khỏe đă hồi phục, tôi liền hỏi vợ về tiền tiết kiệm và tại sao trong thẻ ngân hàng không có nổi 10 triệu? Ngập ngừng một lúc, vợ đă nói ra sự thật.

Hóa ra, vợ tôi vẫn hỗ trợ em trai như trước, không hề giảm đi chút nào. Tuy đă đoán trước được đáp án, nhưng nghe chính miệng vợ nói ra, trong ḷng tôi vẫn cực kỳ khó chịu. Trầm ngâm một lúc, tôi thấp giọng nói với vợ:

- Cảm ơn bệnh t́nh của em đă giúp anh kịp thời ngăn chặn tổn thất. Bằng không lần sau nếu anh bị bệnh, nằm trong bệnh viện anh cũng không biết ḿnh sẽ chết như thế nào. Bởi em đâu có tiền để cứu anh.

Sau đó, tôi kiên quyết ly hôn mặc cho vợ xin lỗi, níu kéo.
Tôi không muốn ḿnh làm được bao nhiêu tiền đều phải dùng để nuôi nhà vợ, đến khi ốm đau bệnh tật lại không có đồng nào để mua thuốc, chữa bệnh.

VietBF @ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Day Ago
Reputation: 36079


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,583
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	2428659  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,418 Times in 6,584 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06719 seconds with 14 queries