HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Default Đàn ông Hàn mê dưỡng da, đánh phấn
Old 11-13-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 75
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Dành thời gian cả ngày lẫn đêm để chăm sóc da mặt không còn là một việc quá xa lạ đối với Kim Sang-ho, một sinh viên đại học, cũng như phần lớn nam giới ở Hàn Quốc.


Nam giới Hàn cẩn thận tút lại nhan sắc trước khi ra khỏi nhà. Ảnh minh họa: AP
Mỗi ngày của Kim, 23 tuổi, đều bắt đầu bằng việc thoa kem làm trắng, dưỡng ẩm, chống nắng, và kết thúc với các bước loại bỏ bụi bẩn trên gương mặt. Nhờ sự kiên nhẫn đó, mà hiện tại chàng trai này đang rất hài lòng với làn da mịn màng, tươi sáng, vốn từng bị bao phủ bởi rất nhiều mụn trứng cá của mình.



"Khi còn ở tuổi dậy thì, tôi rất ít khi sử dụng mỹ phẩm, thứ được mẹ và chị gái khuyên dùng, để chăm sóc da mặt. Thực tình, tôi chẳng có chút hứng thú nào với việc chăm sóc làn da hay trang điểm", anh nói. "Tuy nhiên, sau khi phải chịu đựng gương mặt chi chít mụn trong nhiều năm, tôi đã thay đổi quan điểm."
Nền giải trí Hàn Quốc, với hình ảnh của những mỹ nam đẹp như tranh vẽ và làn da mịn màng không tỳ vết, đã mở màn cho trào lưu chăm sóc sắc đẹp của nam giới, đồng thời khiến quan điểm của những người đàn ông như Kim không còn bị coi là quá kỳ lạ. Truyền thông và quảng cáo nước này ca tụng rằng, một vẻ ngoài hấp dẫn với làn ra tươi sáng sẽ mang tới nhiều thành công trong cuộc sống, công việc và thậm chí là tình yêu, theo phương châm "diện mạo ưa nhìn chính là lợi thế cạnh tranh".



Trước bối cảnh đó, một lượng ngày càng lớn cánh mày râu Hàn Quốc đã quyết định tìm tới những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng và chọn mua các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới, thay vì sử dụng những mặt hàng vốn dành cho các mẹ, các chị.
Kim cho biết, bản thân anh đã thử nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm của những thương hiệu khác nhau, đồng thời tìm kiếm các thông tin về mỹ phẩm trên internet. Một trong những website được Kim ưu ái nhất là Youtube, nơi chia sẻ kinh nghiệm về các loại mỹ phẩm nên và không nên sử dụng.
Nhờ đó, Kim đã tìm thấy những sản phẩm đáp ứng được mong muốn của anh, và cứ ba tháng, chàng trai trẻ này lại chi khoảng 150 USD để phục vụ nhu cầu làm đẹp.
"Một vẻ ngoài sáng sủa, đẹp đẽ khiến tôi cảm thấy tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để gìn giữ làn da hoàn hảo", Kim cho biết.



Còn với Kim Jong-hoon, 27 tuổi, một nhân viên kỹ thuật, thì những bộ phim truyền hình mới nhất với hình ảnh các chàng trai nổi tiếng và làn da hoàn hảo của họ đã khiến anh quyết tâm sở hữu một diện mạo thật hấp dẫn. Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, Kim Jong-hoon đều trải qua 8 bước trang điểm, từ rửa mặt, thoa kem dưỡng da, tới kẻ lông mày và dùng phấn phủ.
"Da tôi cũng không đến nỗi nào, nhưng các phương tiện truyền thông đã gửi một thông điệp rằng, làn da là một trong những bộ phận quan trọng nhất, thế nên tôi muốn chăm sóc thật kỹ cho nó", Kim Jong-hoon nói.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của công ty Euromonitor International, cánh mày râu Hàn Quốc hồi năm ngoái đã chi khoảng 766 triệu USD cho mỹ phẩm, so với con số 510 triệu USD của năm 2007.



Tập đoàn AmorePacific, nhà sản mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc, hy vọng doanh thu từ thị trường làm đẹp cho nam giới sẽ tăng khoảng 904,2 triệu USD trong năm 2012, chiếm khoảng 10% lợi nhuận của toàn bộ tập đoàn, và tăng ít nhất 5% so với 10 năm trước.
Để chiếm lĩnh thị trường, các công ty mỹ phẩm của Hàn Quốc đang không ngừng nỗ lực để thu hút những khách hàng nam giới như Kim, bằng việc cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau, từ làm trắng, dưỡng ẩm tới chống lão hóa.
Hai thương hiệu hàng đầu của AmorePacific và Hera và Laneige đã có riêng các dòng sản phẩm làm đẹp dành cho nam giới, với kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và sữa rửa mặt. Họ cũng mở hai cửa hàng mang tên Man Studio ở Seoul, chuyên chăm sóc da và trang điểm cho cánh mày râu.
Việc một mình bước chân vào các cửa hàng mỹ phẩm không còn là điều quá xa lạ với nam giới Hàn Quốc. Ảnh minh họa: AP
"Chỉ vài năm trước, các khách hàng vẫn tới những cửa hàng kiểu này cùng mẹ hoặc người yêu", Kweon Sung-hae, nhân viên của đội quan hệ công chúng thuộc AmorePacific, nói. "Nhưng khi thói quen chăm sóc sắc đẹp trở nên phổ biến, ngày càng nhiều nam giới tới đây một mình để mua sắm mỹ phẩm."


Không chỉ những doanh nghiệp nội địa, mà ngay cả các thương hiệu quốc tế cũng quyết tâm nhảy vào thị trường đang nổi này, bằng việc mang tới nhiều dòng mỹ phẩm chuyên biệt dành cho nam giới, đồng thời tổ chức nhiều chương trình khuyến mại để quảng bá sản phẩm mới.
Biotherm Homme, dòng sản phẩm dành cho nam của hãng mỹ phẩm danh tiếng L'Oreal SA, có trụ sở ở Pháp, luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng doanh thu ở mức hai con số trong ba năm qua, với 32% năm 2009, 16% năm 2010 và 15% năm 2011, theo chi nhánh của hãng ở Hàn Quốc, Biotherm Korea. Những sản phẩm chống lão hóa dẫn đầu tỷ lệ tăng doanh số, với 44% năm 2010 và 28% năm 2011, Biotherm Korea cho biết, đồng thời từ chối cung cấp thêm thông tin về doanh số sản phẩm.


Biotherm Korea cho hay, công ty này đang tập trung vào thanh niên, những người nhận thức được sự cần thiết của việc chăm sóc sắc đẹp. Đối tượng mà hãng đang hướng tới các binh sĩ vừa giải ngũ, những người đã phải trải qua hai năm làm nghĩa vụ quân sự bắt buộc.
"Các binh sĩ vừa giải ngũ, với mong muốn sớm hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, sẽ đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc vẻ ngoài. Đây chính là thời điểm họ cần hình thành thói quen sự dụng các sản phẩm dưỡng da cho gương mặt", Kwon Kyoung-mi, nhân viên của Biotherm Korea, cho biết. "Do đó, chúng tôi sẽ mang tới một dự án chăm sóc khách hàng đặc biệt, chỉ dành cho các binh sĩ, với các ưu đãi hiếm có."
"Việc nam giới ngày càng quan tâm chăm sóc sắc đẹp cũng giống như một phần của phong trào thể hiện bản thân đang bùng nổ trong thời gian gần đây", Lim Jung-shik, quản lý dòng sản phẩm cho nam giới tại AmorePacific, nói.



"Do đó, các công ty mỹ phẩm sẽ không ngừng thực hiện các chiến lược để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này và chiếm ưu thế tại thị trường mỹ phẩm dành cho nam ở Hàn Quốc, bằng thật nhiều dòng sản phẩm đa dạng."
Với phái đẹp, những nỗ lực này của cánh mày râu, thực sự rất đáng được ghi nhận, theo lời Kim Ae-kyung, 35 tuổi, một nhân viên văn phòng.
"Tôi cảm thấy mình có nhiều chuyện để nói hơn với một chàng trai biết trang điểm. Tôi có nhiều điểm chung với những người như thế", cô nói.
Quỳnh Hoa (Theo Yonhap)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hanquoc-1.jpg
Views:	5
Size:	37.6 KB
ID:	423268  
 
User Tag List

Thread Tools

“Ác mộng trước Giáng Sinh”: bài diễn văn u ám của Trump và cuộc chiến với thực tế đời sống Mỹ bước vào đợt thắt chặt nhập cư mới Châu Âu vay tiền cứu Ukraine, không đụng tài sản Nga bị phong tỏa: vì sao?
Facebook chuẩn bị thu phí tài khoản, chia sẻ link bài có nguy cơ bị khóa từ 2026 Rơi máy bay tại Mỹ, 7 người đã thiệt mạng Hơn 12.000 người gốc Việt đến Mỹ trước 1995 cầm chắc vé trục xuất về Việt Nam?
Ông Trump có thể ra lệnh cấm công dân VN nhập cảnh Mỹ với những nguyên nhân rất giống Lào Sau Lào, ông Trump muốn cấm công dân Việt Nam nhập cảnh nước Mỹ? Úc: Giới chức an ninh đã ngăn chặn kịp thời âm mưu khủng bố mới ở bãi biển Bondi
Úc cấm thiếu niên dưới 16 tuổi dùng Facebook vì quá độc hại, Mỹ có lẽ tiếp bước? Cái chết bí ẩn của Tulku Hungkar Dorje tại Sài Gòn: Bàn tay Bắc Kinh và sự im lặng của Hà Nội Thương Tín qua đời : Đám Tang Lặng Lẽ Ở Phan Rang Và Hào Quang Vang Bóng
85.000 tấm visa bị xé bỏ: chân dung nước Mỹ thời truy bức di dân 48 Giờ Cùm Tay Trên Bầu Trời: Số Phận Bà Melissa Trần Và Bóng Đen Luật Di Trú Mỹ Từ Tử Thủ Đến Công Chức Xứ Người – Đời Lưu Vong Của Trung Tướng Ngô Quang Trưởng
Mùa Noel “Ông Già Định Ở Lại” – Góc Đời Riêng Của Vợ Chồng Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu Trump, Obamacare và bài trắc nghiệm đạo đức mang tên “Make America Great Again” Từ giọt nước sông Rio Grande đến bóng ma sụp đổ USMCA
Lá Cờ Vàng – Giấc Mơ Nhỏ Và Vận Mệnh Lớn Của Dân Tộc Những trùng hợp rợn người trong lịch sử nhân loại Những bí mật bên trong xác ướp Ba Đình
Dân kinh doanh trả giá đắt vì chính sách thuế của Cộng Sản Trăm năm bia đá cũng mòn, bia hám danh thì còn mãi Sài Gòn ‘bỏ phố’: Mặt bằng trăm triệu, đèn tắt và kỷ nguyên thu mình của người kinh doanh
Costco kiện thuế quan: Cú tát 2.000 USD vào lời hứa ‘năm sau’ của ông Trump 401k – IRA – IUL: Ba cái ‘hũ để dành’ ở Mỹ, xài trật là mất toi tuổi già Chi bộn tiền làm đẹp, giờ ôm rổ mỹ phẩm mà run: Nỗi hoang mang của khách Mailisa sau ngày thẩm mỹ viện tắt đèn
Cột điện gỗ Mỹ để: Nửa thế kỷ vẫn đứng vững ở miền Nam Việt Nam Việt Nam sau 50 năm: Quyền được tự hào và nghĩa vụ… tự chịu đựng Thất thủ trước mưa lũ: Khi bộ máy cứu nạn chỉ còn là những công điện trên giấy
Từ quán phở tị nạn đến tiệm ăn làn sóng mới Hai cái bắt tay lịch sử Nixon – Thiệu và bi kịch một đồng minh bị bỏ rơi Lũ đã dâng tới nóc nhà rồi, lệnh cứu hộ mới ký: 24 giờ vàng bị đánh cắp bởi hai chữ “chờ lệnh”
Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Có thật đáng để tự hào? Từ thuyền nhân Việt Nam đến công tố viên hạ gục “Kẻ sát nhân Golden State” Mỹ chính thức “khai tử” đồng penny: Chia tay 1 cent sau 232 năm lặng lẽ trong túi áo người dân
Địa đạo Củ Chi: Huyền thoại tuyên truyền và sự thật bị chôn trong đất đỏ Saudi bắt tay đại gia AI Mỹ: canh bạc nghìn tỷ USD của Thái tử Mohammed bin Salman Walmart – “liều thuốc giải” cho cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt ở nước Mỹ
Trump khoe “thời hoàng kim” dưới mái vòm McDonald’s, trong khi người Mỹ vẫn ngộp vì tiền chợ tiền nhà Doanh nghiệp nhỏ nước Mỹ oằn mình dưới thuế quan Trump và cơn bão chi phí sinh hoạt Trump xoay sang “Plan B”: Giấc mơ làm nước Mỹ rẻ hơn và thực tế hóa đơn ngày một dày
Trump “ảo thuật” giá cả: nói lạm phát giảm, nhưng hóa đơn người Mỹ vẫn tăng Trump trong lâu đài mạ vàng: hứa cứu tầng lớp lao động, rồi lạc khỏi nỗi lo tiền chợ “No Kings” rầm rộ khắp nước Mỹ: Gần 7 triệu người xuống đường, khẳng định “Không có vua trong nền dân chủ”

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 20:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11742 seconds with 13 queries