Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-17-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default HH Ngọc Hân không từ chối nếu đại gia "gơ cửa t́m ḿnh"

“Tại sao phải từ chối khi người giàu t́m đến ḿnh? Phải cho họ cơ hội, c̣n có đồng ư hay không th́ phải xem họ có hợp với ḿnh không, có đồng cảm với ḿnh không? Hân quan niệm, giàu có chỉ là một điều kiện giống như một món quà mà họ có mà thôi”.

Tôn thờ “t́nh yêu sét đánh”

Là Hoa hậu, lại theo đuổi nghề thiết kế thời trang, bản thân Hân có phải là người lăng mạn hay không?

- Hân cũng chia sẻ là ngày sinh của Hân thuộc cung Song ngư. Những người thuộc cung này thường có thiên hướng nghệ thuật, rất lăng mạn và khá nhạy cảm. Tất cả những yếu tố đó, Hân cũng thấy khá đúng với con người ḿnh. Mọi người thấy Hân quyết đoán, độc lập thường cho rằng Hân khá nam tính nhưng ḿnh cũng có nhiều khoảnh khắc lăng mạn lắm.


Khoảnh khắc lăng mạn của một hoa hậu như Hân liệu có khác những cô gái b́nh thường?

- Hân rất thích đem niềm vui cho người khác nên sinh nhật bạn thường tạo ra những bất ngờ. Có người bạn Hân hứa sẽ ra sinh nhật, nhưng lại cố t́nh nói: “Chết rồi ḿnh lỡ chuyến bay, không về kịp”, người bạn ấy rất buồn. Nhưng khi về đến căn nhà, mở cửa pḥng th́ cả một trời bóng bay, bánh gato và nến, xung quanh bạn bè đông đủ cùng hát chúc mừng sinh nhật. Hân thấy sự hài ḷng, hạnh phúc trên khuôn mặt của người bạn đó. Và rất nhiều người bạn của Hân cũng nhận được sự hạnh phúc như thế bằng cách này hay cách khác. Hân có rất nhiều “chiêu tṛ” để làm cho những người thân hạnh phúc với những món quà đặc biệt như thế. Chẳng biết, điều đó có khác mọi người b́nh thường hay không (cười – PV)

Không biết một cô gái lăng mạn như thế quan niệm như thế nào về t́nh yêu?

- Biết nói sao nhỉ? T́nh yêu với Hân hơi trừu tượng. Hân tôn thờ t́nh yêu mà 2 người thích nhau từ cái nh́n đầu tiên. Đối với Hân để có quyết định yêu hay không yêu chỉ cần 5 giây gặp gỡ đầu tiên. Hân không có thói quen chia sẻ chuyện t́nh cảm trên báo đâu, nhưng thực sự những người cung Song Ngư rất lăng mạn, sống thiên về t́nh cảm nên ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Khi nh́n đối phương trong 5 giây đầu tiên, bạn có thể cảm nhận được ḿnh có thích người này hay không.

Rất nhiều người đẹp thường cặp với đại gia, Hân nghĩ sao về điều này?

- Hân nghĩ bất cứ cô gái nào cũng mong lấy được người chồng có chỗ dựa cả về tinh thần và vật chất. Đấy là một người b́nh thường huống hồ một cô gái đẹp, một cô gái có danh hiệu. Hay chị cứ thử hỏi bất cứ người đàn ông nào, liệu họ có muốn một cô gái xinh đẹp không? Chắc chắn là có, mà khi họ càng có nhiều điều kiện như vừa thông minh, vừa có tiềm lực vật chất , th́ họ đương nhiên cũng yêu cầu cao hơn.


Có người từng chia sẻ với Hân, những người giàu bao giờ cũng chơi với những người xinh, những người xinh ngược lại bao giờ cũng t́m đến những người giàu, đó là điều tất lẽ dĩ ngẫu trong cuộc sống này rồi. Các cụ vẫn nói “trai tài, gái sắc” là điều đương nhiên. Đại gia là những người giỏi, họ có tài năng, không có cớ ǵ những cô gái có danh hiệu, có sắc đẹp lại không thích cả.

Trong ngày đẹp trời nào đó có người giàu có t́m đến, Hân có từ chối hay không?

- Tại sao phải từ chối nhỉ? Cứ cho họ cơ hội, đương nhiên có đồng ư hay không th́ phải xem họ có hợp với ḿnh không, có đồng cảm không, hai tâm hồn có đồng điệu hay không? Lẽ đương nhiên, giàu có chỉ là một điều kiện, như món quà mà họ có. Điều này cũng giống như việc một người bạn nào đó quen Hân, th́ quan trọng nhất là hợp tính cách. C̣n những “món quà” khác như xinh đẹp, danh hiệu, Hân nghĩ không phải là yếu tố tiên quyết.

Giả dụ khi Hân quyết định yêu đại gia, Hân có sợ dư luận không khi mà nhiều người vẫn ác cảm chuyện chân dài – đại gia?

- Như Hân đă nói, Hân không có thói quen chia sẻ chuyện riêng tư, nên chuyện Hân yêu ai mọi người không thể biết, không sợ mọi người đánh giá Hân thế này thế kia. C̣n có người xung quanh biết yêu người này, th́ Hân cũng không sợ đánh giá, quan trọng nhất là ḿnh cảm thấy như thế nào, có xấu hổ với bản thân không? Có thể yêu đại gia, nhưng yêu v́ cái ǵ, v́ tiền hay v́ bản chất tốt đẹp của họ, bản thân Hân sẽ là người rơ nhất. Hân không ngại trước sự đánh giá của dư luận.

Vinh quang chỉ là phù du

Dấn thân vào showbiz từ khi mới 13, 14 tuổi, Ngọc Hân chắc có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ?

- Như chị nói, Hân bước chân vào showbiz cũng hơn chục năm rồi nên bản thân cũng có nhiều trải nghiệm và bản lĩnh để không quá sốc trước bất cứ chuyện ǵ. Nếu nói về kỉ niệm đáng nhớ nhất th́ đó là khoảng thời gian tuần đầu tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 và phải đón nhận những luồng dư luận trái chiều.


Từ trước đến nay Hân là cô bé bước chân vào showbiz từ rất sớm, tham gia rất nhiều cuộc thi, dành vô số giải thưởng lớn nhỏ, và mọi người đón nhận hết sức b́nh thường. Tuy nhiên, khi danh hiệu Hoa hậu đến với Hân, dư luận lại có khá nhiều sự phản đối. Đặt trong hoàn cảnh ấy, một cô gái trẻ chắc chắn không tránh khỏi tâm trạng buồn tủi khi không được nhiều sự đón nhận. Chắc chị cũng hiểu cảm giác của một cô gái từ bé đến lớn đi trên con đường trải đầy hoa hồng, đầy may mắn, lại luôn nhận được sự giúp đỡ, luôn đến với những giải thưởng khác nhau, khi vấp vào sự phản đối th́ tâm trạng khủng khiếp thế nào!

Nhưng lúc ấy, Ngọc Hân may mắn có bố bên cạnh chia sẻ, giúp ḿnh trưởng thành hơn rất nhiều trong suốt gần 3 năm qua cũng như thời gian sau này nữa. Bố Hân nói rằng: “Cái vinh quang của con, danh hiệu Hoa hậu của con chỉ đến sau 15 ngày và một đêm trên sân khấu. Vinh quang ấy chỉ là ảo, chỉ là phù du thôi. Con cũng biết, có người lao động cả đời c̣n chẳng chạm đến được vinh quang”. Lúc ấy, Hân chưa hiểu, thế nhưng đến giờ th́ thực sự đă ngấm, đă hiểu từng chữ, từng lời của bố.

Hân có biết rất nhiều giá trị ảo vẫn đang làm lũng đoạn showbiz, như nghệ sĩ trẻ nhận được hàng ngàn USD từ tham dự event trong khi nhiều nghệ sĩ chân chính khác lại chật vật đối mặt với cuộc sống?

Đấy là việc đương nhiên phải chấp nhận trong guồng xoáy của showbiz. Trong thế giới của người nổi tiếng, người nào càng được công chúng nhớ mặt, biết tên, người đó càng được trả cát - xê cao. Điều này dẫn đến một hệ lụy để được công chúng luôn luôn biết mặt nhớ tên, họ phải nghĩ ra rất nhiều chiêu tṛ, lúc th́ tiêu cực, khi th́ tích cực để lúc nào tên tuổi cũng được hâm nóng. Và cái giá nhà tổ chức phải trả là điều đương nhiên.


Hân nghĩ công chúng cũng rất công bằng, có thể rất nhớ tên nghệ sĩ ấy nhưng họ cũng biết cô ấy nổi tiếng bằng scandal, nhờ chiêu tṛ. C̣n nghệ sĩ có giá trị đích thực luôn giữ h́nh ảnh của ḿnh sẽ khẳng định được giá trị lâu dài trong công chúng. Kể cả khi họ không có cát xê cao, kể cả họ không có thu nhập quá nhiều, nhưng h́nh ảnh người ta giữ lại đó là cái danh. Người ta vẫn nói: “Mua danh ba vạn bán danh ba đồng” là v́ thế. Thực tế, showbiz Việt không thiếu những nghệ sĩ rất nhiều tiền, rất nổi tiếng, rất nhiều chiêu tṛ, nhưng không có cái nh́n tôn trọng từ công chúng bằng nghệ sĩ có thể thu nhập ít nhưng lao động thực sự chân chính.

Là Hoa hậu, Hân có nhận được những lời gạ gẫm phải làm cái ǵ đó sốc, tự tạo scandal để được nổi tiếng không?

- Có, cũng nhiều chứ! Nào là: “Hân ơi bạn ngoan quá, bạn phải làm cái ǵ mới lên, phải nổi loạn một tí”; “Hôm nào làm bộ h́nh đi với bạn trai nhé, hay xuất hiện bên siêu xe đi”… Hân nghĩ chẳng việc ǵ phải thế. Việc nổi tiếng nhanh chóng sẽ là cái giá phải trả và trả rất lâu sau này. Sau này người ta sẽ luôn luôn nhớ h́nh ảnh Hân cũng thế này, cũng thế kia, Hân không muốn vậy. Bản thân Hân cũng không có tham vọng trở thành người này, người kia. Hân muốn đi con đường dài, để mọi người nhớ đến Hân không cần phải đùng một cái bằng tít giật gân trên mặt báo. Hân tin đường xa mới biết ngựa hay, thế nên kể cả ḿnh có là một con rùa, cứ cố gắng, cố gắng nhích từng bước một, thành Rome cũng sẽ ở trước mặt.

Xin cảm ơn Ngọc Hân.


theo GD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-han-175.jpg
Views:	29
Size:	12.5 KB
ID:	472087  
jojolotus_is_offline  
Old 05-17-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,435
Thanks: 0
Thanked 5,961 Times in 3,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 985 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

phải công nhận việt cộng có nhiều hoa hậu nhất thế giới mà em nào nh́n cũng thấy bót hết quá đă
Minhrau_is_offline  
 

Tags
Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc hân 2013, sao
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.