Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-25-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Xem lại ảnh bà xă Bằng Kiều 10 năm trước

Trong bộ phim "Sương gió biên thùy", Trizzie Phương Trinh đă để lại nhiều ấn tượng bởi mái tóc vàng, khuôn mặt lai, chất giọng lơ lớ và tài cưỡi ngựa, bắn súng rất sành sỏi.

Chia sẻ về việc t́m diễn viên cho vai tiểu thư con của sĩ quan Pháp trong phim Sương gió biên thùy (tác giả Phạm Thùy Nhân), đạo diễn Hồ Ngọc Xum kể, ngày ấy, việc t́m một cô gái có nét con lai, xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ, biết phi ngựa, có tài bắn súng... là vấn đề rất nan giải của anh. "Lúc đầu, tôi dự định mời Trương Ngọc Ánh, nhưng cuối cùng không được v́ nhiều lư do khách quan. Sắp tới ngày bấm máy, tôi vào pḥng biên kịch của Hăng phim Giải phóng chợt thấy tấm lịch Tết treo tường có h́nh cô gái rất đẹp. Tôi biết cô này là ca sĩ và nhanh chóng liên lạc, mời đóng phim", anh nói.

Từ lần đầu xuất hiện trên phim trường, Trizzie đă thể hiện sự ḥa đồng và tinh thần hợp tác với anh em trong đoàn rất tốt. Dù cô lần đầu làm diễn viên và gặp nhiều khó khăn, nhưng vai diễn lạ, nhiều cá tính đă được cô thể hiện tṛn trịa và nhận nhiều lời khen từ ê-kíp cũng như người xem.



Trizzie Phương Trinh



Trizzie Phương Trinh và Lê Văn Nghĩa trổ tài phi ngựa trên Đà Lạt.

Trong thời gian quay Sóng gió biên thùy, để thể hiện tốt cảnh phi ngựa, bắn súng trên Đà Lạt, Trizzie Phương Trinh từng bị một sự cố. Đó là cảnh Phương Trinh và Việt Trinh - hai cô tiểu thư vốn là bạn thân, học chung trường - thể hiện tài nghệ phi ngựa nước đại trên cao nguyên bên Trung Dũng (vai chiến sĩ cách mạng) và Lê Văn Nghĩa (thủ lĩnh Ḳn Trô).

Lần đó, chú ngựa của Lê Văn Nghĩa khi đứng kế bên "cô" ngựa xinh đẹp của bà xă Bằng Kiều lại có những "hành động lạ". C̣n "nàng" ngựa của Trizzie phản ứng lại bằng cách hư vang, hết đưa chân sau đá lên cao lại đưa chân trước nhô lên khỏi mặt đất. Trong khi Lê Văn Nghĩa dùng sức mạnh giật dây để điều khiển ngựa của ḿnh, nữ diễn viên - ca sĩ hải ngoại hốt hoảng nắm chặt dây cương, chân co quắp vào bụng ngựa và nhắm mắt phó mặc cho số phận. May mắn tiếng la của ông chủ ngựa đă khiến chúng biết sợ và dừng lại. C̣n Phương Trinh lúc đó mếu máo: "Ghê quá! Ghê quá!".

Riêng cảnh Phương Trinh vừa cưỡi ngựa, vừa bị trúng đạn té xuống vực sâu, ban đầu có thông tin nữ diễn viên tự thể hiện, nhưng sự thật là đoàn phim phải nhờ cascadeur Phan Huỳnh Thanh Tuấn đóng thế. Anh giả gái và phi ngựa diễn cảnh té với tốc độ cao. Cảnh này phải thực hiện đến 3 lần mới đúng ư của đạo diễn khiến mọi người bên ngoài thót tim.

Vai diễn của Trizzi Phương Trinh trong Sóng gió biên thùy không chỉ là một kỷ niệm vui, mà c̣n là dịp cô được trải nghiệm nhiều cảm xúc trong một nhân vật.

Gần 10 năm đă trôi qua, hiện tại, Trizzie Phương Trinh là vợ của nam ca sĩ Bằng Kiều, là mẹ của ba cậu nhóc kháu khỉnh. Để chăm sóc cho gia đ́nh chu toàn, cô đă tạm gác thời gian dành cho phim ảnh để làm tṛn bổn phận, nhưng những h́nh ảnh ngày xưa sẽ phần nào gợi nhớ cho khán giả và chính Phương Trinh sắc sảo trên màn ảnh.







Cùng phi ngựa với "người yêu" Trung Dũng và Việt Trinh.









Chú ngựa bất ngờ hư vang và chổng vó, khiến Trizzie Phương Trinh một phen hoảng sợ





Các nhân vật trong phim Sương gió biên thùy gồm Lê Văn Nghĩa, Phương Điền và Mỹ Uyên.





Trong phim, Việt Trinh và Trizzie Phương Trinh là một đôi bạn thân.







Trizzie Phương Trinh trong bộ phim Sương gió biên thùy.


Lữ Đắc Long
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sa-3.jpg
Views:	12
Size:	6.5 KB
ID:	418151  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.